Top 10 Địa Chỉ Thi Công Mái Tôn Hà Nội Bạn Nên Biết

thi công mái tôn Hà Nội

Hiện nay, ngành xây dựng và bất động sản nước ta ngày càng có quy mô lớn hơn. Rất nhiều công trình được thi công và nằm trong danh sách phê duyệt để thi công. Và việc tìm được loại mái phù hợp với nhu cầu và kinh tế là điều không dễ dàng. Mái ngói truyền thống có chi phí khá cao nên hiện tại mọi người đều lựa chọn mái tôn như một biện pháp thay thế hữu ích. Trên thị trường hiện cung cấp rất nhiều loại tôn với mục đích khác nhau. Nếu bạn đang phân vân thì hãy cùng ohay tìm hiểu 10 địa chỉ thi công mái tôn Hà Nội nhé!

>>> Xem thêm:

1. Công Ty Ngọc Nam – Thi Công Mái Tôn Hà Nội Chuyên Nghiệp

Ngọc Nam chuyên thi công và lắp đặt mái tôn cho các công trình xây dựng. Ở đây cung cấp các loại tôn cách nhiệt, chống ồn, chống nắng, giả ngói, tôn nhà xưởng,…  Đội ngũ thợ lành nghề và khả năng tư vấn chính xác. Quá trình thi công nhanh gọn, an toàn và đảm bảo chất lượng. 

Lý do lựa chọn Ngọc Nam

Ngọc Nam

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Hancorp – Tổng Công Ty Xây Dựng Hà Nội

Hơn 55 năm hoạt động, Hancorp là công ty hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng của quốc gia. Thi công các công trình quan trọng tầm cỡ quốc gia và đầu tư vào các dự án phát triển đô thị. Các công trình của công ty chủ yếu là dân dụng và công nghiệp, đặc biệt là cao tầng và siêu cao tầng. Với cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến và đáp ứng được nhu cầu xây dựng của dự án lớn. Đội ngũ người lao động chuyên nghiệp, sáng tạo và trình độ cao. Với một đơn vị lớn và uy tín như vậy, Hancorp chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng. 

Hancorp

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Mashome – Đơn Vị Thi Công Mái Tôn Hà Nội Nổi Tiếng

Mashome là một đơn vị thiết kế, thi công khá nổi tiếng trong lĩnh vực xây dựng. Ở đây sử dụng dụng cụ, máy móc hiện đại. Đồng thời, áp dụng các phương pháp tiên tiến để có thể giảm chi phí, giảm thời gian thi công. Đội ngũ thợ lắp đặt lành nghề, có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong nghề. Thi công lắp đặt với những thương hiệu mái tôn có tiếng như: Hoa sen, Olympic, Đông Á, Phương Nam,… Giá cả thi công sẽ được thỏa thuận dưới sự thống nhất thỏa thuận của cả 2 bên. 

Mashome

Thông tin liên hệ:

>>> Khám phá: Mua Sắm Ngay Với Top 10 Địa Chỉ Cung Cấp Giàn Phơi Thông Minh Hà Nội

4. Công Ty Austnam – Dịch Vụ Làm Mái Tôn Tại Hà Nội

Austnam là đơn vị chuyên sản xuất và thi công mái tôn, tấm lợp cho các công trình xây dựng lớn nhỏ. Tôn Austnam được nhập khẩu 100%, gia công cán sóng tại công ty theo công nghệ của Úc. Các sản phẩm đảm bảo chất lượng cao và độ bền khi sử dụng. Đội ngũ thợ, kỹ sư lành nghề và chuyên nghiệp. Trang thiết bị hiện đại, tối tân để phục vụ thi công đạt hiệu quả. Ngoài ra, bảng giá của các loại tôn cũng được cung cấp đầy đủ và chi tiết trên website.

Austnam

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Ánh Dương – Chuyên Thi Công Mái Tôn Hà Nội 

Ánh Dương là đơn vị chuyên nhận làm và thi công lắp đặt mái tôn trong nhiều năm nay. Các sản phẩm tôn ở đây đến từ các hãng như Hoa Sen, Phương Nam, Á Đông, Olympic. Tất cả đều đảm bảo chất lượng cao. Ngoài ra còn cung cấp dịch vụ thuê nhân công thi công đối với khách hàng đã có sẵn nguyên vật liệu.

Lý do lựa chọn Ánh Dương

Ánh Dương

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Nam Thành – Xưởng Mái Tôn Chất Lượng

Nam Thành chắc hẳn không còn là cái tên xa lạ đối với nhiều khách hàng tại Hà Nội. Đây là một xưởng mái tôn chuyên nghiệp và có uy tín trên thị trường. Sản phẩm vật tư chính hãng và cam kết về chất lượng. Đơn vị luôn tuân thủ tuyệt đối các tiêu chuẩn Việt Nam TCVN, Nhật Bản JIS và Mỹ ASTM trong thi công mái tôn. Đội ngũ thợ dày dặn kinh nghiệm. Còn cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí 24/7 cho khách hàng.

Nam Thành

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay: Khám Phá Top 11 Địa Chỉ Gia Công Cơ Khí Tại Hà Nội Công Nghệ Cao

7. Công Ty Thế Kỷ Mới – Thi Công Mái Tôn Hà Nội Hàng Đầu

Thế kỷ mới đơn vị hoạt động chuyên về lĩnh vực xây mới và sửa chữa các công trình dân dụng và công nghiệp. Với đội ngũ nhân viên bao gồm các kiến trúc sư, kỹ sư với sự nhiệt tình và năng động. Đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm và chuyên môn năng lực cao. Ở đây cung cấp dịch vụ thi công mái tôn trọn gói, thuận tiện cho khách hàng. Các sản phẩm của hãng tôn nổi tiếng như Việt Nhật, Hoa Sen, SSC,… Và bảng giá chi tiết tại website.

Thế Kỷ Mới

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Đức Tùng – Xưởng Cơ Khí Tại Hà Nội

Xưởng cơ khí Đức Tùng là đơn vị chuyên thi công mái tôn tại Hà Nội chuyên nghiệp. Đơn vị có đội ngũ thi công mái tôn giàu kinh nghiệm, cẩn thận và tỉ mỉ. Khi sử dụng dịch vụ thi công mái tôn, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, thời gian hoàn thành. 

Vì sao nên chọn Đức Tùng

Đức Tùng

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Dr.House – Thi Công Mái Tôn Hà Nội Uy Tín

Dr.House chuyên tư vấn, thiết kế, thi công mái tôn, sửa mái tôn uy tín. Đơn vị chuyên thiết kế – thi công từ A tới Z cho tất cả các công trình. Với tiêu chí Nhanh – Đẹp – Rẻ – Bền, sẽ mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Mỗi công trình đều được khảo sát kỹ lưỡng trước khi tiến hành thi công. Khách hàng sẽ được tư vấn về vật liệu, kết cấu để vừa phù hợp với kiến trúc vừa hiệu quả.

Dr.House

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Cơ Khí Hà Nội – Địa Chỉ Thi Công Mái Tôn Giá Rẻ

Cơ khí Hà Nội là đơn vị tiên phong trong làm mái tôn, thi công lợp mái tôn trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh phía bắc. Đội ngũ thợ giỏi và nhiệt tình làm việc có trách nhiệm. Đơn vị luôn lựa chọn dòng tôn có chất lượng, thương hiệu nổi tiếng và độ bền cao. Những thương hiệu như Olympic, SSSC, Hoa Sen, Việt Hàn, Hòa Phát sẽ là lựa chọn hàng đầu. Chế độ bảo hành 5 năm cho tôn Hoa Sen, SSSC, Việt Hàn và 8 năm cho Mái tôn Olympic.

Cơ khí Hà Nội

Lý do nên chọn Cơ Khí Hà Nội

Thông tin liên hệ:

Vậy là ohay đã giới thiệu đến bạn 10 địa chỉ thi công mái tôn Hà Nội uy tín nhất. Mong bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

>>> Tham khảo: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version