TOP 10 Đơn Vị Thi Công Nhà Gỗ Homestay Chất Lượng

Một trong số những mẫu thiết kế homestay được nhiều người lựa chọn đó là nhà gỗ. Và để có một homestay đẹp chắc chắn bạn phải cân nhắc kỹ lưỡng trong việc lựa chọn đơn vị thiết kế và thi công. Hãy cùng điểm qua TOP 10 đơn vị thi công nhà gỗ homestay trọn gói cùng Ohay trong bài viết này nhé!

1. Mộc Trần Gia – Địa Chỉ Thi Công Nhà Gỗ Homestay  

Trong lĩnh vực thi công nhà gỗ homestay hiện nay không thể nào bỏ qua công ty Mộc Trần Gia. Công ty cho ra đời những mẫu thiết kế nhà gỗ sinh thái đa dạng về mẫu mã và kích thước. Các dự án như homestay, farmstay, resort nghỉ dưỡng,… đã được hoàn thiện mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho du khách. Xưởng sản xuất của Mộc Trần Gia được trang bị các thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm. Mộc Trần Gia luôn tràn đầy ý tưởng để mang đến những sản phẩm nhà gỗ tự nhiên mới lạ, hấp dẫn và tiện ích hơn cho bạn. Cũng vì thế mà có rất nhiều người lựa chọn gói thi công tại đây. 

Mộc Trần Gia

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Mộc Trần Gia tự hào đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho mọi người khi tới nghỉ dưỡng tại đây. Tất cả các sản phẩm đều được lựa chọn kỹ càng trước khi tiến hành thi công. Kèm theo đó, công ty cũng cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế, vận chuyển và thi công nội thất tận nơi. Khi bạn sử dụng dịch vụ tại đây sẽ có những chính sách ưu đãi và bảo hành tốt nhất cho bạn. Hãy cùng đến trải nghiệm các dòng sản phẩm của Mộc Trần Gia ngay thôi nào.

Những dịch vụ nổi bật của Mộc Trần Gia

Thông tin liên hệ:

2. Nhà gỗ Mộc Nam – Lựa Chọn Đơn Vị Thi Công Nhà Gỗ Uy Tín 

Nhà gỗ Mộc Nam trong suốt quá trình hoạt động đã luôn nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ để mang đến những điều trọn vẹn nhất cho người dùng. Mộc Nam ra đời với mục tiêu tạo ra những sản phẩm gỗ mang lại giá trị thực và truyền cảm hứng cho người Việt. Đồng thời những dự án đó có thể bảo tồn kiến trúc cổ điển và các kiến trúc nhà gỗ hiện đại từ nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức,… Thông qua các dự án đó cũng đã thu hút được rất nhiều du khách ghé thăm. 

Nhà gỗ Mộc Nam

Công ty cam kết sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình tiến hành thi công nhà gỗ homestay. Đội ngũ của Mộc Nam là những kiến trúc sư trẻ, đam mê thiết kế nội thất và xây dựng những ngôi nhà mơ ước cho bạn. Tại đây không chỉ cung cấp cho bạn ngôi nhà gỗ đẹp mắt, mà còn mang đến không gian sống ấm cúng và sang trọng. Với sự tận tâm và tài năng của Mộc Nam, hứa hẹn sẽ đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho bạn và đóng góp vào việc phát triển ngành kiến trúc và thiết kế nội thất nhà gỗ trong tương lai. 

Tại sao nên lựa chọn thi công nhà gỗ homestay tại Nhà gỗ Mộc Nam?

Thông tin liên hệ:

3. An Phong Real – Đơn Vị Thi Công Nhà Gỗ Không Thể Bỏ Qua

Nếu bạn đang tìm một đơn vị thi công nhà gỗ homestay thì hãy tham khảo ngay công ty An Phong Real nhé. Với phương châm mang đến sự chân thành và thân thiện, An Phong Real tạo ra một môi trường làm việc tuyệt vời, nơi mọi người cảm thấy thoải mái và tin tưởng. Công ty không chỉ tạo ra những công trình đẹp mắt, mà còn đảm bảo rằng chúng bền vững và đáp ứng được những yêu cầu cao về chất lượng. Với sự kết hợp giữa giá cả hợp lý và giá trị thẩm mỹ cao, đơn vị đảm bảo bạn sẽ nhận được sự hài lòng tuyệt đối.

An Phong Real

Đội ngũ nhân sự của An Phong có dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà ở. Họ luôn tìm đến những lối thiết kế mới phù hợp với thị hiếu hiện nay. Bên cạnh đó họ luôn đảm bảo trách nhiệm cao trong mọi dự án được đảm nhiệm. Từ khâu khảo sát địa điểm, lên ý tưởng bản vẽ và thiết kế, cho đến quá trình thi công, công ty luôn tuân thủ đúng quy trình. Với công ty An Phong Real, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng sẽ nhận được sự tận tâm và chuyên nghiệp từ một đối tác đáng tin cậy. 

Khi thi công nhà gỗ theo dạng homestay cần chú ý gì?

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Long Nguyên – Đơn Vị Xây Dựng Homestay Nhà Gỗ

Khi đến Đà Lạt chắc hẳn bạn thắc mắc không biết đơn vị nào thi công những căn nhà gỗ homestay đẹp đến như thế. Vậy thì bạn nên khám phá ngay Công ty Long Nguyên là một trong số những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế các công trình đa dạng như thi công nhà gỗ homestay, nhà sàn… Với sự kết hợp giữa chuyên môn và kinh nghiệm, Long Nguyên tự tin mang đến những giải pháp xây dựng độc đáo và chất lượng. Đội ngũ nhân sự của Long Nguyên được đánh giá cao bởi sự sáng tạo và kinh nghiệm trong ngành. Công ty luôn tận dụng lối tư duy thiết kế trẻ trung để cho ra những căn nhà hiện đại.

Công ty Long Nguyên

Đặc biệt, nơi đây luôn lắng nghe và hiểu rõ nhu cầu của khách hàng để tạo ra những không gian sống đáp ứng mọi mong đợi. Các công trình xây dựng của Long Nguyên ghi dấu ấn của nét văn hóa cổ truyền cùng với sự hiện đại. Bên cạnh đó họ tận dụng vật liệu gỗ và sử dụng hoa văn trang trí mang đậm nét văn hóa dân gian, tạo nên những chi tiết độc đáo. Long Nguyên luôn mang đến sự hài lòng và giúp bạn tận hưởng cuộc sống đích thực qua những căn homestay ấn tượng.

Những cam kết từ khi sử dụng dịch vụ thi công nhà gỗ homestay tại công ty Long Nguyên 

Thông tin liên hệ:

5. Vintage Decor – Thi Công Nhà Gỗ Homestay Đảm Bảo An Toàn

Vintage Decor là một đơn vị thiết kế và thi công nhà gỗ homestay mà bạn nên biết. Xuất hiện từ những năm 2013, đơn vị đã thực hiện nhiều dự án thiết kế và thi công nhà gỗ cả trong và ngoài nước. Đội ngũ của Vintage Decor bao gồm các kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng và các chuyên gia có kinh nghiệm đảm bảo sự chuyên nghiệp và khả năng đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe từ khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ của công ty luôn vận dụng lối tư duy sáng tạo để cho ra những công trình tuyệt vời. 

Vintage Decor

Vintage Decor luôn sử dụng các vật liệu gỗ chất lượng cao thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó đội ngũ thi công luôn tuân thủ tiến độ xây dựng và đảm bảo chất lượng. Đối với Vintage Decor, thi công nhà gỗ homestay không chỉ đơn giản là việc xây một ngôi nhà, mà còn là quá trình tạo ra một tác phẩm nghệ thuật đẹp và tinh tế. Công ty hướng đến phương châm “Sáng tạo từ những giá trị truyền thống” và đã tạo ra nhiều kiểu nhà gỗ kết hợp giữa phong cách truyền thống và hiện đại. Những công trình này mang đến không gian ấm áp, gần gũi với thiên nhiên và đồng thời đáp ứng đúng nhu cầu và mong muốn của nhiều người.

Vì sao nhà gỗ homestay đang trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn?

Thông tin liên hệ:

6. Nhà gỗ Việt – Thi Công Nhà Gỗ Homestay Trọn Gói

Nhà Gỗ Việt là một trong những thương hiệu đáng tin cậy chuyên về lĩnh vực thiết kế, thi công và cung cấp nhà gỗ tại TPHCM và nhiều tỉnh thành khác. Công ty chú trọng vào việc tìm hiểu phong cách và cá tính riêng của người muốn hợp tác thi công để nhằm thực hiện hóa những công trình homestay tuyệt đẹp. Mô hình nhà gỗ homestay tuy không mới nhưng vẫn thu hút du khách. Khi lựa chọn thi công nhà gỗ tại đây bạn sẽ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ đội ngũ tư vấn thiết kế. 

Nhà Gỗ Việt

Với sự tự tin, Nhà gỗ Việt hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đi kèm mức giá thi công hợp lý. Giá trị của một ngôi nhà gỗ không chỉ nằm ở vẻ đẹp và sự chắc chắn, mà còn phải thể hiện sự chất lượng và tính ứng dụng trong thực tế. Đó là lý do tại sao Nhà gỗ Việt luôn đặt sự quan tâm trong từng chi tiết và sự hoàn thiện trong từng sản phẩm. Đơn vị không chỉ xây dựng các công trình nhà gỗ chất lượng, mà còn giúp bạn tin tưởng vào dịch vụ mà mình lựa chọn. Hãy đồng hành cùng Nhà gỗ Việt để sở hữu một ngôi nhà gỗ homestay chất lượng nhé!

Lý do bạn nên lựa chọn Nhà gỗ Việt để thi công nhà gỗ

Thông tin liên hệ:

7. Nhà gỗ Việt Nam – Đơn Vị Thi Công Nhà Gỗ Chất Lượng Và Bền Vững  

Top 10 đơn vị thi công nhà gỗ homestay mà bạn không nên bỏ qua đó là Nhà gỗ Việt Nam. Với những kinh nghiệm và sự uy tín trong lĩnh vực thi công nhà gỗ, đơn vị tự hào luôn là sự lựa chọn của nhiều người. Công ty còn cung cấp sự sáng tạo trong thiết kế, đảm bảo thi công theo đúng tiến trình. Các sản phẩm nội thất, ngoại thất đều được công ty lựa chọn kỹ lưỡng. Nhằm thực hiện hóa ước mơ của nhiều gia chủ, Nhà gỗ Việt Nam luôn mang đến sự hài lòng cho bạn thông qua sản phẩm, dịch vụ của công ty.

Nhà Gỗ Việt Nam

Nhà gỗ Việt Nam triển khai thi công từ những loại gỗ được chọn lọc, tạo nên những căn homestay hài hòa với thiên nhiên. Bằng nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, công ty đã tối ưu khá nhiều ưu điểm nổi bật về kiến trúc và thi công nhanh chóng. Du khách khi tới ở đây cũng yên tâm khi được ở trong một không gian ấm áp và yên bình. Công ty luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để cải tiến và hoàn thiện chất lượng sản phẩm tốt nhất trước khi bàn giao cho bạn. Hãy đến sử dụng ngay dịch vụ thi công homestay nhà gỗ tại Nhà gỗ Việt Nam ngay nhé! 

Những khoản chi phí cần chi trả khi làm nhà gỗ homestay

Thông tin liên hệ:

8. Nhà gỗ An Phú – Công Ty Thiết Kế Và Thi Công Nhà Gỗ Homestay 

Nhà gỗ An Phú là một thương hiệu uy tín đã triển khai nhiều dự án nhà gỗ tại TPHCM và các tỉnh thành trên cả nước. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có tay nghề cao, nhà Gỗ An Phú tự hào mang đến cho bạn những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Phương châm hoạt động của công ty là “Kiến tạo ngôi nhà Việt” đã góp phần tôn vinh nét đẹp của ngôi nhà Việt. Với lòng tự hào về bản sắc văn hóa Việt, nhà Gỗ An Phú đã trở thành một đơn vị thi công nhà gỗ homestay đáng tin cậy. 

Nhà Gỗ An Phú

Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn một cách tỉ mỉ từng chi tiết. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải quyết một cách thấu đáo. Nhà gỗ An Phú đa dạng các loại dịch vụ như cung cấp đồ gỗ, thiết kế và thi công nội thất, nhà gỗ… Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn dịch vụ và sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân. Các sản phẩm của công ty mang lại cảm giác hài hòa, thoải mái và yên tâm trong không gian thanh bình và ấm áp. Đội ngũ nhân viên của nhà Gỗ An Phú luôn sẵn lòng và tận tâm, đặt sự hài lòng của bạn lên trên hết.

Quy trình thi công nhà gỗ homestay tại Nhà gỗ An Phú

Thông tin liên hệ:

9. Nội Thất Tài Lộc Gia Lai – Thi Công Và Thiết Kế Nhà Gỗ Tại Gia Lai

Bạn chuẩn bị thi công homestay và đang tìm kiếm đơn vị thiết kế và thi công chuyên nghiệp? Nội thất tài lộc Gia Lai đã bắt đầu hoạt động từ năm 2000 và tích lũy được gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất và thi công nhà gỗ homestay. Sứ mệnh của công ty chính là tạo ra các công trình thiết kế nội thất độc đáo và khác biệt. Nó có thể phù hợp với phong cách riêng của từng gia chủ. Nội thất tài lộc Gia Lai đã xây dựng một quy trình khép kín hoàn chỉnh từ thiết kế, sản xuất cho đến thi công. Với tinh thần không ngừng phát triển và thay đổi, đơn vị luôn mong muốn mang lại sự tiện lợi và tối ưu về giá trị cho bạn.

Nội thất tài lộc Gia Lai

Mục tiêu của Nội thất tài lộc Gia Lai chính là tạo ra các thiết kế đẹp và độc đáo. Bên cạnh đó còn đến cho bạn trải nghiệm toàn diện và tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ tại đây. Sự hài lòng bạn chính là mục tiêu của công ty. Đơn vị tự hào khi sở hữu đội ngũ kiến trúc sư trẻ, sáng tạo luôn lắng nghe những mong muốn từ bạn. Đơn vị hoạt động theo phương châm tôn trọng khách hàng. Để từ đó hai bên có thể cùng nhau tạo ra những công trình mới mẻ. Không chỉ dừng lại ở đó, Nội thất tài lộc Gia Lai luôn tự mình phát triển và học hỏi qua từng ngày, khẳng định vị thế trên thị trường thiết kế và thi công nhà ở. 

Điểm nổi bật của Nội thất tài lộc Gia Lai

Thông tin liên hệ:

10. Công ty thiết kế MOVIC – Đơn Vị Thi Công Nhà Gỗ Homestay Thân Thiện 

Một cuộc sống chất lượng và hạnh phúc bắt đầu từ một không gian sống chất lượng. Nơi mà mọi người trở về có thể thư giãn và tìm thấy nguồn cảm hứng để sống. Hiểu được điều này, Kiến trúc MOVIC ra đời với sứ mệnh mang đến mọi người một ngôi nhà hoàn hảo, tạo điều kiện cho cuộc sống trở nên trọn vẹn hơn. Công ty được thành lập từ năm 2006 và là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công đồng bộ. Trước khi tiến hành thi công thì bạn cần phải xác định vị trí xây homestay. Việc này sẽ giúp khâu vận chuyển nguyên vật liệu dễ dàng hơn. Lựa chọn thi công tại MOVIC bạn sẽ được hưởng trọn gói cho các dự án như biệt thự, nhà phố, homestay… 

Công ty MOVIC

Đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư tại đây rất tâm huyết, giàu kinh nghiệm và trình độ cao. Đơn vị có đầy đủ tư cách pháp nhân và giấy phép hành nghề để triển khai nhiều dự án xây dựng đến cho bạn. Để trở thành một công ty thiết kế uy tín với quản lý chuyên nghiệp, Kiến trúc MOVIC áp dụng quy trình thiết kế và thi công chuyên nghiệp, khoa học và quản lý chất lượng chặt chẽ, nhằm mang đến cho mọi người các công trình với công năng hợp lý, mặt tiền thẩm mỹ và không gian sống thoải mái và tiện nghi.

Các công trình công ty thiết kế MOVIC thi công

Thông tin liên hệ:

Vừa rồi Ohay đã giới thiệu đến cho bạn TOP 10 đơn vị thi công nhà gỗ homestay đảm bảo uy tín và chất lượng. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn đơn vị phù hợp để thực hiện hóa ý tưởng xây dựng nhà gỗ homestay của mình. Hãy theo dõi Ohay để khám phá thêm những điều thú vị nhé!

>>> Mách bạn: Top 10 Đơn Vị Thi Công Cửa Nhôm Xingfa Uy Tín Tại Việt Nam

Đánh giá bài viết
Exit mobile version