Top 11 Đơn Vị Cung Cấp Dịch Vụ Sơn Nhà Hà Nội Uy Tín

dịch vụ sơn nhà Hà Nội

Các công trình xây dựng lâu ngày sẽ bị ẩm, thấm, ố mốc khiến cho bạn khó chịu. Bạn muốn sơn sửa lại căn nhà hoặc chỉ đơn giản là gian phòng của mình? Thế nhưng, tiền công thợ và tiền vật tư gộp lại rất tốn kém, và cũng không bảo đảm được chất lượng công trình. Thấu hiểu được điều này, ohay.vn/blog đã giúp bạn tìm hiểu về top 11 đơn vị cung cấp dịch vụ sơn nhà Hà Nội uy tín, giá rẻ nhất, cùng tìm hiểu ngay nhé!

>>> Tham khảo ngay:

1. Công Ty QT Việt Nam – Dịch Vụ Sơn Nhà Hà Nội Uy Tín

Công ty QT Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, thương mại và dịch vụ. Công ty chuyên cung cấp dịch vụ sơn nhà Hà Nội và phân phối các sản phẩm sơn có thương hiệu hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn về các loại sơn phù hợp cho nhà bạn cực kì chuyên nghiệp. Ngoài ra, đội ngũ xây dựng thiết kế về các dịch vụ sơn nhà cực kì uy tín. Nếu như bạn muốn ngôi nhà của mình đẹp hơn thì hãy đến sử dụng ngay QT Việt Nam để trải nghiệm những dịch vụ sơn nhà tốt nhất.

Lý do nên chọn QT Việt Nam

Bảng giá dịch vụ sơn nhà tại QT Việt Nam

STT

Tên loại sơn

Quy cách sơn

Đơn giá đ/m2

Bảo hành

A

Sơn nội thất

1

Sơn Dulux 5 in 1 Sơn 1 lót, 2 màu

65.000

6

2

Sơn Dulux lau chùi Sơn 1 lót, 2 màu

60.000

6

3

Sơn Dulux Inspire Sơn 1 lót, 2 màu

67.000

0

4

Sơn Maxilite trong nhà Sơn 1 lót, 2 màu

50.000

0

5

Sơn Maxilite kinh tế Sơn 1 lót, 2 màu

40.000

0

B

Sơn nội thất

1

Sơn Dulux Weathershield Sơn 1 lót, 2 màu

80.000

6

2

Sơn Dulux không bóng Sơn 1 lót, 2 màu

65.000

0

3

Sơn Maya không bóng Sơn 1 lót, 2 màu

60.000

0

4

Sơn Maya siêu bóng Sơn 1 lót, 2 màu

75.000

6

5

Sơn chống thấm Dulux Sơn 2 lớp, TL 1:1

60.000

6

Thông tin liên hệ:

>>> Những đơn vị cung cấp cửa nhôm xingfa Hà Nội chất lượng nhất hiện nay

2. Công Ty Sơn Nhà Trọn Gói Hà Nội – Dịch Vụ Sơn Nhà Chất Lượng Tại Hà Nội 

Sơn Nhà Trọn Gói Hà Nội là đơn vị cung cấp dịch vụ sơn nhà Hà Nội chuyên nghiệp. Với đội ngũ làm việc chăm chỉ, thân thiện thực sự tạo cảm giác rất thoải mái. Điểm nổi bật của đơn vị này chính là sản phẩm sơn chống cháy 3P. Sản phẩm này được rất nhiều các doanh nghiệp, công ty sử dụng để phòng chống cháy nổ xảy ra trong sản xuất. Với dịch vụ sơn chống nóng cao cấp chuyên nghiệp thì mức giá rất cao, tầng lớp người lao động khó có thể sử dụng dịch vụ này. 

Khi lựa chọn dịch vụ sơn nhà tại Sơn Nhà Trọn Gói Hà Nội bạn sẽ được tư vấn báo giá cụ thể và chính xác. Quy trình làm việc tại đơn vị vô cùng chuyên nghiệp và minh bạch. Chính vì thế, đơn vị đã tạo dựng được niềm tin, và được nhiều khách hàng tin tưởng, đánh giá cao. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị sơn nhà uy tín, chất lượng, thì Sơn Nhà Trọn Gói Hà Nội là sự lựa chọn hàng đầu đấy.

Bảng giá dịch vụ sơn nhà tại Sơn Nhà Trọn Gói Hà Nội

Stt Hãng Sơn Đơn Giá T.G Bảo hành
Giá thi công sơn trọn gói nội thất
1 Tomex, Dragon… 30.000 Đ/m2 2 – 3 năm
2 Nippon Vatex (mịn) 30.000 Đ/m2 3 – 5 năm
3 Nippon Matex (lau chùi) 35.000 Đ/m2 5 – 7 năm
4 Nippon Odour-less (bóng) 50.000 Đ/m2 7 – 10 năm
5 Maxilite kinh tế 35.000 Đ/m2 3 – 5 năm
Giá thi công sơn trọn gói ngoại thất
6 Sơn Maxxilite Ngoài Trời 50.000 Đ/m2 5 – 7 năm
7 Sơn Dulux Weathershield 70.000 Đ/m2 7 – 10 năm
8 Sơn Jotun Jotatough 50.000 Đ/m2 5 – 7 năm
9 Sơn Mykolor Special 70.000 Đ/m2 5 – 7 năm
10 Sơn Kova K261-GOLD 70.000 Đ/m2 5 – 7 năm

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu Ngay Top 5 Địa Chỉ Thanh Lý Kính Cường Lực Cũ Hà Nội Chuyên Nghiệp Nhất

3. Công Ty Sơn Nhà Gia Phúc – Dịch Vụ Sơn Nhà Hà Nội Chuyên Nghiệp

Sơn nhà Gia Phúc chuyên cung cấp, phân phối sơn Dulux Kova Jotun Nippon, sơn ALEX chính hãng nhà máy. Đơn vị cung cấp thợ sơn nhà, dịch vụ sơn nhà Hà Nội, sơn nhà trọn gói, máy móc thiết bị ngành sơn. Ngoài ra, Gia Phúc còn phân phối sơn Dulux Kova Jotun Nippon toàn quốc giá tốt nhất Vịnh Bắc Bộ với các gam màu sơn ấn tượng, mới nhất, màu sắc quyến rũ. Bên cạnh đó, các dịch vụ sơn nhà trọn gói uy tín, chất lượng, sơn nhà hiệu quả bảo hành trên 20 năm.

Các dịch vụ chính của Sơn nhà Gia Phúc

Khi lựa chọn dịch vụ sơn nhà tại Gia Phúc, bạn sẽ được cung cấp những dịch vụ uy tín, chất lượng nhất với thời gian nhanh chóng và đúng tiến độ. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đơn vị được đánh giá là một trong những công ty sơn nhà hàng đầu tại Hà Nội. Đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn, giám sát nhiệt tình, tận tâm phục vụ khách hàng 24/24. Tin chắc sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.

Bảng giá dịch vụ sơn tại Gia Phúc

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Top 10 Địa Chỉ Bán Giàn Phơi Thông Minh Hà Nội Chất Lượng Nhất

4. Công Ty TNHH Ngọc Gia Phong – Dịch Vụ Sơn Nhà Nổi Tiếng Tại Hà Nội 

Hơn 40 năm qua, thương hiệu Ngọc Gia Phong đã cho ra đời những sản phẩm độc đáo nhất trong ngành sơn trang trí và xây dựng…. Sản phẩm mang lại cho ngôi nhà thân yêu của bạn dáng vẻ thanh lịch tao nhã rất Pháp. Với sự phong phú, đa dạng màu sắc trên 400 màu trên bảng màu và hơn 1000 màu trên quạt màu, công ty có hệ thống máy pha màu tự động tại các hệ thống công ty phân phối rộng khắp trong các tỉnh thành cả nước.

Công ty còn cung cấp dịch vụ sơn nhà Hà Nội với đội ngũ thợ sơn tay nghề lâu năm, luôn tận tâm với từng khách hàng. Chính vì vậy, Ngọc Gia Phong luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Phương châm hoạt động của đơn vị là “Luôn đặt mọi quyền lợi và lợi ích của khách hàng làm đầu”. Chính vì vậy, sự hài lòng của bạn chính là động lực để Ngọc Gia Phong nỗ lực phát triển hơn nữa. Nếu bạn đang tìm kiếm công ty sơn nhà tận tâm, chuyên nghiệp, đừng vội bỏ lỡ đơn vị này nhé.

Những lưu ý khi chọn màu sơn:

Thông tin liên hệ:

>>> Mách bạn: Top 30 Công Ty Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng Hà Nội Nổi Tiếng Nhất

5. Công Ty Hoàng Giang – Dịch Vụ Sơn Nhà Hà Nội Nhanh Chóng

Công Ty Hoàng Giang được thành lập vào năm 2012, tính đến nay đơn vị đã hoạt động được hơn 22 năm. Với nhiều năm kinh nghiệm lĩnh vực xây dựng dân dụng, Hoàng Giang là một trong những công ty cung cấp dịch vụ sơn nhà Hà Nội lâu đời nhất. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, đơn vị đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường xây dựng tại Hà Nội. Nền tảng cho sự thành công này là việc đầu tư vào hệ thống máy móc và các ứng dụng công nghệ xây dựng tiên tiến. Hơn hết, Hoàng Giang luôn tuân thủ mọi tiêu chuẩn nghiêm ngặt về an toàn lao động.

Bên cạnh đó, các vật liệu xây dựng luôn được đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc. Qua đó, mang đến cho bạn những công trình đẹp, chất lượng, độ bền theo thời gian. Đội ngũ KTS Hoàng Giang tụ họp những nhân tài, chuyên gia trong ngành có ít nhất 4 năm kinh nghiệm. Đến nay, đơn vị này đã thực hiện hơn 500 công trình sơn nhà. Với sự uy tín nhiều năm như vậy, tin chắc Hoàng Giang sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.

Một số dịch vụ nổi bật khác tại Hoàng Giang

Thông tin liên hệ:

>>> Điểm danh ngay: Top 30 Dịch Vụ Sửa Nhà Hà Nội Uy Tín Nhất

6. Công Ty Trường Phát – Dịch Vụ Sơn Nhà Chuyên Nghiệp Tại Hà Nội

Dịch vụ sơn nhà Hà Nội của Trường Phát chuyên nhận sơn nhà tại Hà Nội chuyên nghiệp. Đơn vị luôn tỉ mỉ trong quá trình sơn sửa nhà, nhiều năm kinh nghiệm trong nhề, Trường Phát cung cấp thợ sơn giỏi nhất, tư vấn phối màu sơn hiện đại, biết cách để sơn lại nhà đẹp, bắt kịp xu thế hiện đại, đảm bảo không làm bạn thất vọng. Hơn hết, các thợ sơn nhà tại Trường Phát rất am hiểu về vấn đề phong thủy trong sơn nhà. Chính vì thế, đơn vị luôn sẵn sàng tư vấn nếu bạn có nhu cầu.

Ưu điểm lớn nhất của Trường Phát không thể không kể đến là đơn vị luôn minh bạch trong mọi quá trình. Từ khâu chọn lựa mua sản phẩm cho đến thi công. Các loại sơn tại đây đều được nhập chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo độ bền và hoàn toàn an toàn với sức khỏe gia chủ. Hơn nữa, Trường Phát còn sở hữu đội ngũ đông đảo thợ sơn lành nghề. Vì vậy, đơn vị hoàn toàn có thể đáp ứng đúng hẹn thời gian giao ước.

Chi tiết các hạng mục trong dịch vụ sơn nhà trọn gói

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay: Liên Hệ Ngay Top 30 Dịch Vụ Sửa Nhà Hà Nội Uy Tín Nhất

7. Công Ty Xây Dựng Hà Nội QAZ – Dịch Vụ Sơn Nhà Hà Nội Uy Tín

Cùng với sự phát triển của thị trường vật liệu xây dựng, vật liệu sơn nhà là một trong những vật liệu hoàn thiện phát triển rất mạnh trong hơn 10 năm gần đây. Và đây cũng chính là điểm mạnh của Công ty xây dựng Hà Nội QAZ là một trong những đơn vị dẫn đầu cung cấp dịch vụ sơn nhà Hà Nội, sơn phòng, shop, các công trình vừa và nhỏ. Đến với đơn vị này, bạn sẽ không phải lo lắng về vật tư vì đơn vị nhận thi công trọn gói từ công thợ đến vật tư, giúp tiết kiệm tối đa về thời gian và chi phí cho bạn.

Các lý do bạn nên chọn Công Ty Xây Dựng Hà Nội QAZ

Thông tin liên hệ:

8. Thợ Sơn Hùng Sơn – Đơn Vị Cung Cấp Dịch Vụ Sơn Nhà Chất Lượng Tại Hà Nội

Công ty Hùng Sơn là một trong những đơn vị hàng đầu trong dịch vụ sơn nhà Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng và sơn nhà. Đơn vị cam kết cung cấp cho khách hàng những dịch vụ sơn nhà chất lượng cao với giá cả hợp lý nhất. Công ty có đầy đủ các dịch vụ sơn nhà bao gồm sơn nước, sơn dầu, sơn epoxy, sơn chống thấm, sơn chống rỉ,…. với nhiều màu sắc và kiểu dáng để lựa chọn. Đơn vị có thể thực hiện sơn nhà cho các loại công trình như nhà ở, văn phòng, nhà xưởng, các tòa nhà cao tầng.

Bảng giá dịch vụ sơn nhà Hà Nội tại Hùng Sơn

Sơn nhà nội thất

STT Loại sơn Số lớp sơn Đơn giá (VNĐ/M2)
1 Relax, A10 2 30.000
2 Jotun Jotaplast 2 35.000
3 Jotun Essen (bóng mờ) 2 45.000
4 Jotun Majestic (bóng cao cấp) 2 55.000
5 Maxilite 2 40.000
6 Dulux Inspire 2 42.000
7 Dulux lau chùi hiệu quả 2 45.000
8 Dulux 5 IN 1 2 55.000

Sơn nhà ngoại thất

STT Loại sơn Số lớp sơn Đơn giá (VNĐ/M2)
1 Jotun JotaTough 2 55.000
2 Jotun JotaShield 2 70.000
3 Maxilite ngoại thất 2 55.000
4 Dulux Inspire ngoại thất 2 65.000
5 Dulux WeatherShield 2 70.000
6 Sơn chống thấm Kova CT11A 2 50.000 – 55.000
7 Sơn chống thấm Jotun 2 65.000 – 70.000

Thông tin liên hệ:

9. Thợ Sơn Thế Kỷ Mới – Dịch Vụ Sơn Nhà Hà Nội Chuyên Nghiệp

Đơn vị Sơn Thế Kỷ Mới là một trong những công ty cung cấp dịch vụ sơn nhà Hà Nội chuyên nghiệp và uy tín tại Việt Nam. Với đội ngũ thợ sơn giàu kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu, đơn vị cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ sơn nhà chất lượng và đẹp mắt nhất. Dịch vụ sơn nhà của đơn vị bao gồm sơn nội thất, sơn ngoại thất, sơn trang trí, sơn chống thấm, sơn chống nóng, và sơn epoxy. Để đảm bảo chất lượng, đơn vị sử dụng các sản phẩm sơn cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng như Dulux, Jotun, Kova, Nippon, và TOA. Chính vì vậy, khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn công ty.

Bảng giá dịch vụ sơn nhà Hà Nội tại Thế Kỷ Mới

Vật liệu  Quy cách  Đơn giá/ m2  Bảo hành
Sơn Maxilte Kinh tế 1 lót 2 phủ 28.000/m2 5 năm
Sơn Jotun 1 lót 2 phủ 33.000/m2 7 năm
Sơn Jotun dễ lau chùi 1 lót 2 phủ 35.000/m2 7 năm
Sơn Jotun majestic 1 lót 2 phủ 50.000/m2 7 năm
Sơn Dulux Inspire 1 lót 2 phủ 35.000/m2 7 năm
Sơn Dulux lau chùi hiệu quả 1 lót 2 phủ 39.000/m2 7 năm
Sơn Dulux 5 in 1 1 lót 2 phủ 55.000/m2 7 năm
Sơn Kova 1 lót 2 phủ 37.000/m2 7 năm
Sơn Kova bóng cao cấp 1 lót 2 phủ 55.000/m2 7 năm
Sơn Baumatic kinh tế 1 lót 2 phủ 27.000/m2 5 năm
Sơn Baumatic lau chùi 1 lót 2 phủ 30.000/m2 5 năm
Sơn Baumatic cao cấp 1 lót 2 phủ 40.000/m2 5 năm

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Việt Tín – Dịch Vụ Sơn Nhà Nhanh Chóng Tại Hà Nội

Công ty sơn Việt Tín là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sơn nhà Hà Nội uy tín. Đơn vị có đội ngũ nhân viên lành nghề, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn sửa chữa nhà cửa. Công ty cam kết sử dụng sơn chất lượng cao, an toàn, thân thiện với môi trường, đẹp và bền màu. Dịch vụ sơn nhà của đơn vị bao gồm: tư vấn thiết kế màu sắc, bàn giao mẫu sơn, thi công sơn tường (sơn ngoại thất, sơn nội thất), sơn trần nhà, sơn cửa gỗ, sơn cửa sắt, sơn lan can, dọn dẹp và bảo hành sơn sau thi công.

Với phương châm “Chất lượng là uy tín”, Công ty sơn Việt Tín cam kết mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối về chất lượng dịch vụ. Đơn vị luôn lắng nghe và tiếp thu mọi ý kiến khách hàng để hoàn thiện và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Bảng giá dịch vụ sơn Hà Nội tại Việt Tín

Thông tin liên hệ:

11. Thợ Sơn Nhà Hà Nội – Dịch Vụ Sơn Nhà Hà Nội Nổi Tiếng

Công ty cung cấp dịch vụ sơn nhà Hà Nội – Thợ Sơn Nhà Hà Nội là một trong những đơn vị hàng đầu về dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sơn nhà, công ty đã có những dấu ấn đáng kể với hàng ngàn dự án đã hoàn thành và nhận được sự tín nhiệm từ khách hàng.

Công ty chú trọng đến việc sử dụng các sản phẩm sơn chất lượng cao từ các thương hiệu uy tín như Dulux, Jotun, Kova, Nippon, và TOA. Nhờ vậy, các công trình sơn nhà của công ty luôn đảm bảo chất lượng và độ bền vượt trội, giúp cho căn nhà của bạn trở nên đẹp hơn và bền vững hơn.

Công ty cũng cam kết đem đến giá cả hợp lý và thời gian hoàn thành công việc nhanh chóng, đúng tiến độ. Đội ngũ nhân viên của công ty luôn tận tâm, chu đáo và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi giai đoạn của quá trình sơn nhà, từ khảo sát, tư vấn, định giá cho đến thi công và bảo trì.

Báo giá các dịch vụ tại Thợ Sơn Nhà Hà Nội

Thông tin liên hệ:

Hy vọng rằng thông qua bài viết về top 11 địa điểm cung cấp dịch vụ sơn nhà Hà Nội này, ohay.vn/blog đã có thể giúp các bạn tìm được một đơn vị cung cấp dịch vụ sơn nhà thật thích hợp, để ngôi nhà của bạn thêm khang trang và xinh đẹp nhé!

>>> Tham khảo ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version