Lưu Ngay Top 25 Dịch Vụ Sửa Máy Lạnh Quận 4 Sài Gòn Nhanh Chóng

Nếu một ngày chiếc máy lạnh của bạn “dở chứng” khiến bạn vô cùng khó chịu trong cái nóng “như thiêu như đốt” của Sài Gòn và bạn phải tìm kiếm các dịch vụ để sửa chúng thì hãy tham khảo bài viết này nhé! Thông qua bài viết này, ohay.vn gửi đến bạn thông tin về top 25 dịch vụ sửa máy lạnh quận 4 nhanh chóng và uy tín nhất.

>>> Đừng bỏ lỡ: 

1. Limosa – Sửa Máy Lạnh Nhanh Tại Quận 4 HCM

Khi đến với Limosa bạn sẽ được phục vụ nhanh chóng tận nơi cho khách hàng chỉ trong vòng 30 phút kể từ khi tiếp nhận thông tin. Đặc biệt bạn sẽ nhận được chiết khấu từ 10% – 15% khi giới thiệu Limosa đến những khách hàng khác và ưu đãi 10% khi sửa chữa từ 3 máy lạnh trở lên.

Công ty chuyên sửa máy lạnh của các hãng máy lạnh như Daikin, Panasonic, Samsung, Toshiba,… cũng như các loại máy lạnh khác trên thị trường và luôn cam kết thay thế linh kiện hoàn toàn chính hãng 100% nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của Limosa.

Limosa

Thông tin liên hệ

2. Điện Máy Hoàng Gia Phát – Sửa Máy Lạnh Nhanh Quận 4 TPHCM

Nhằm khẳng định chất lượng của công ty đồng thời bảo vệ lợi ích cho khách hàng, Điện Máy Hoàng Gia Phát cam kết:

Điện Máy Hoàng Gia Phát

Thông tin liên hệ

3. Điện Lạnh Bá Tuấn – Sửa Điều Hòa Sài Gòn

Các dịch vụ chính của điện lạnh Bá Tuấn:

Điện Lạnh Bá Tuấn

Thông tin liên hệ

>>> Đừng bỏ lỡ: Xem Ngay TOP 20 Dịch Vụ Vệ Sinh Máy Lạnh Quận 10 Giá Rẻ, Uy Tín

4. Điện Lạnh Thành Nam – Sửa Điều Hòa Nhanh Ở Sài Gòn

Công ty TNHH Điện lạnh Thành Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong nghành sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ bảo trì vệ sinh máy lạnh tốt, giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại quận 7, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu làm vệ sinh máy lạnh ngoài giờ theo yêu cầu của quý khách. Nếu có nhu cầu bạn hãy liên hệ với Thành Nam để được làm sạch máy lạnh và đảm bảo máy hoạt động tốt hơn, trung tâm bảo trì, bảo dưỡng vệ sinh máy lạnh.

Điện Lạnh Thành Nam

Thông tin liên hệ

5. Điện Lạnh Đình Nhật – Sửa Máy Lạnh Uy Tín Quận 4 HCM

Điện Lạnh Đình Nhật chuyên khắc phục tất cả các lỗi của máy lạnh đối với nhiều hãng như: Daikin, Toshiba, Samsung, Panasonic, Sharp, Mitsubishi, Electrolux… nhanh nhất, chính xác nhất. Vậy nên nếu máy lạnh của bạn đang gặp phải những sự cố thì hãy liên hệ ngay với Đình Nhật để được thăm khám tính trạng máy lạnh miễn phí, nhanh chóng, chính xác và kịp thời xử lý. Ngoài ra, giá cả các gói dịch vụ của Đình Nhật luôn phải chăng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Điện Lạnh Đình Nhật

Thông tin liên hệ

6. Điện Lạnh Đình Phong – Sửa Máy Lạnh Uy Tín Tại Quận 4 TPHCM

Trung Tâm Điện Lạnh Đình Phong đang sở hữu đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên lớn, chuyên nghiệp. Được đào tạo từ các trường nổi tiếng như: ĐH Bách Khoa TPHCM, CĐ Kỹ Thuật Miền Nam, CĐ Kỹ Thuật Lý Tự Trọng TPHCM…

Điện Lạnh Đình Phong

Ngoài ra, Đình Phong hiện là Đại Lý Bảo Hành Chính hãng của các thương hiệu lớn nên các kỹ thuật viên đều được đào tạo chuyên sâu theo mô hình và giáo trình của hãng. Đảm bảo cho việc Bảo Hành linh động và chuyên nghiệp. Đặc biệt, tất cả đều đảm bảo khắt khe về đạo đức con người, đạo đức nghề nghiệp. mẫu mực, lịch sự, văn minh và sống có trách nhiệm

Thông tin liên hệ

>>> Xem thêm: Tiện Nghi Với TOP 30 Địa Chỉ Cho Thuê Văn Phòng Hà Nội

7. Điện Lạnh Tâm Đức – Sửa Máy Lạnh Uy Tín Ở Tại Quận 4 Sài Gòn

Công ty TNHH TM DV Điện Lạnh Tâm Đức đã thành lập, đi vào hoạt động phục vụ khách hàng 10 năm nay. Với lực lượng nhân viên kỹ thuật chuyên nghành đông đảo sẽ đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của khách hàng trong thời gian ngắn nhất. Cùng với tinh thần hăng say công việc, nhiệt tình chịu khó, sẵn sàng đảm nhận kiểm tra, khắc phục, sửa chữa tất cả các sự cố hư hỏng liên quan xảy ra ở mọi chủng loại máy lạnh vào mọi lúc mọi nơi sẽ giúp bạn có những trãi nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ của công ty.

Điện Lạnh Tâm Đức

Thông tin liên hệ

8. Điện Lạnh Số Đỏ – Sửa Máy Lạnh Nhanh Chóng Quận 4 HCM

Những lý do mà bạn nên chọn sử dụng dịch vụ của Số Đỏ:

Điện Lạnh Số Đỏ

Thông tin liên hệ

9. Điện Lạnh Trần Lộc – Sửa Máy Lạnh Nhanh Chóng Tại Quận 4 Hồ Chí Minh

Cơ Điện Lạnh Trần Lộc chuyên cung cấp dịch vụ bảo trì vệ sinh máy lạnh trọn gói (hỗ trợ châm thêm gas) giúp máy lạnh hoạt động hiệu quả và làm lạnh sâu hơn. Với hơn 6 năm cung cấp các dịch vụ sửa điện lạnh tại quận 4 tự tin đem đến cho quý khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp và tối ưu nhất từ đó giúp khách hàng của mình tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

Điện Lạnh Trần Lộc

Thông tin liên hệ

>>> Click ngay: Top 30 Dịch Vụ Thuê Xe Máy Sài Gòn Nổi Tiếng Chất Lượng

10. Điện Lạnh Hùng Cường – Sửa Máy Lạnh Nhanh Chóng Ở Tại Quận 4 Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện Lạnh Hùng Cường sở hữu đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm làm việc đảm bảo mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất. Công ty hiểu rõ khách hàng của mình muốn sử dụng máy lạnh cũng như các thiết bị khác nhằm làm cho cuộc sống thoải mái hơn do đó khi tiến hành làm việc với các thiết bị trong gia đình Hùng Cường luôn chú trọng đến vấn đề này, đảm bảo an toàn, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.

Điện Lạnh Hùng Cường

Những sản phẩm dịch vụ do Điện Lạnh Hùng Cường cung cấp luôn đảm bảo là hàng chính hãng có chất lượng cao đồng thời có các chế độ bảo hành tốt nhất.

Thông tin liên hệ

Tham Khảo Thêm Các Dịch Vụ Sửa Máy Lạnh Quận 4 Khác

11. suamaylanhnhanh.com

12. Trung Tâm Bảo Trì Điện Lạnh

>>> Đừng bỏ lỡ: Top 16 Dịch Vụ Sửa Máy Lạnh Bình Dương Chuyên Nghiệp

13. Điện Lạnh Gia Long

14. Điện Lạnh HK

15. Điện Lạnh Gia Tuấn

>>> Xem thêm: Top 10 Dịch Vụ Bơm Ga Máy Lạnh Quận 7 Nhanh Chóng

16. Điện Lạnh Trần Lê

17. Nguyễn Kim

18. Điện Lạnh Việt Hàn

>>> Xem thêm: Top 23 Dịch Vụ Vệ Sinh Máy Lạnh Quận Thủ Đức HCM Đáng Đồng Tiền

19. Công Ty Điện Tử Nhất Long

20. Sapho

21. Điện Lạnh Tiến Lên

>>> Có thể bạn cần: Bỏ Túi Top 20 Dịch vụ Sửa Máy Lạnh Quận Tân Bình

22. Cấp Tốc Việt

23. Dịch Vụ 88

24. Sửa Máy Lạnh Quận 4

>>> Xem thêm: Top 25 Dịch Vụ Sửa Máy Lạnh Quận 12 TPHCM Uy Tín, Chất Lượng Nhất

25. Bệnh Viện Điện Lạnh

Trên đây là top 25 dịch vụ sửa máy lạnh quận 4 tốt nhất mà Ohay.vn  muốn gửi đến bạn. Hy vọng bạn sẽ chọn được dịch vụ tốt nhất cho mình.

>>> Tham khảo thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version