Hút Hồn Với 25+ Dịch Vụ Cho Thuê Áo Cưới Sài Gòn Sang Trọng

Áo cưới là một trong những phụ kiện quan trọng trong ngày trọng đại của cô dâu. Áo cưới giúp cô dâu trở nên thật rạng ngời và nổi bật trong ngày thành hôn. Hãy để Ohay.vn gợi ý cho bạn top 25+ dịch vụ cho thuê áo cưới Sài Gòn nổi tiếng nhé!

>>> Xem thêm:

1. Linh Nga Bridal – Dịch Vụ Cho Thuê Áo Cưới Sài Gòn

Khi đến đây bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và chăm sóc tốt nhân của đội ngủ nhân viên nơi đây. Tiệm còn có những ưu điểm riêng mà không nơi nào có được. Linh Nga Bridal nhận được nhiều đánh giá cao của những khách hàng đã đến và sử dụng tiệm.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và tận tâm sẽ là yếu tố quan trọng giúp bạn tìm ra cho mình một chiếc váy cưới hoàn hảo. Vì thế tiệm áo cưới luôn chăm chút từng yếu tố nhỏ để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Những thành tựu mà Linh Nga Bridal đã đạt được:

Đây là thương hiệu chuyên về thiết kế váy cưới cao cấp, được thành lập vào cuối năm 2014 tại Việt Nam. Được Marry.vn đánh giá là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực này, Linh Nga Bridal tự hào mang đến những chiếc váy cưới hoàn hảo nhất cho các cô dâu.

Slogan “Chạm tới giấc mơ công chúa” chính là tôn chỉ của đội ngũ chuyên viên tư vấn và thiết kế, nhằm giúp cho mỗi cô dâu trở thành một nàng công chúa thực sự trong ngày trọng đại của cuộc đời. Với sự đa dạng trong thiết kế, họ luôn cố gắng tôn vinh nét đẹp riêng biệt của từng cô dâu.

Không chỉ là địa chỉ cho thuê váy cưới, Linh Nga Bridal còn là sự lựa chọn tin cậy của các ngôi sao và nghệ sĩ trong các sự kiện thảm đỏ hay lễ trao giải. Dịch vụ thiết kế áo cưới của Linh Nga Bridal cũng nhận được sự tin tưởng của nhiều cô dâu, với mong muốn giúp mọi nàng tìm được chiếc váy cưới trong mơ. Bằng việc cập nhật những mẫu váy cưới mới nhất, không chỉ là một thương hiệu mà còn là một người bạn đồng hành đáng tin cậy của các cô dâu.

Thông Tin Liên Hệ

2. Jako Bridal – Dịch Vụ Cho Thuê Áo Cưới Sài Gòn

Những bộ sưu tập áo cưới của nơi này luôn mang phong cách sang trọng, tinh tế. Tất cả luôn mong muốn cô dâu chú rể là người nổi bật nhất trong ngày đáng nhớ của cuộc đời mình. Đặc biệt, những mẫu váy cưới lộng lẫy và kiêu sa tại Jako Bridal đã khiến không ít các cặp đôi phải “suýt xoa” khen ngợi.

Nhân viên tư vấn thì nhiệt tình, thân thiện và đặc biệt học có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn áo cưới phù hợp. Nên bạn cứ yên tâm khi đến ới tiệm bạn có được một bộ áo cưới ưng ý và phù hợp nhất. Nhưng quan trọng chi phí rất phải chăng mà không lo lắng về giá hay chất lượng. Chỉ cần bạn vui là tiệm đã hoàn thành sứ mệnh của bản thân đề ra.

Hãy đến Jakobridal, tại sao?

Jako Bridal là một thương hiệu phát triển từ Jako Beauty Make Up, được thành lập từ năm 2017 và chuyên cung cấp dịch vụ trang điểm cho khách hàng. Tuy nhiên, hiện nay tiệm áo cưới đã trở thành địa chỉ hàng đầu về dịch vụ cưới hỏi, trang trí tiệc gia tiên, tiệc cưới, cho thuê váy cưới, áo cưới… tại quận Tân Phú. Tự hào khẳng định được thương hiệu riêng và trở thành đối tác tin cậy cho các cặp đôi trong ngày trọng đại của họ.

Với đội ngũ chuyên viên trang điểm và thiết kế tận tâm, họ mang đến cho khách hàng những dịch vụ trang điểm dạ tiệc, trang điểm cô dâu, đám cưới, chụp ảnh cưới, áo cưới, bán và cho thuê váy cưới, trang trí đám cưới… Còn ngại gì mà không đến đây trải nghiệm dịch vụ cho thuê áo cưới Sài Gòn.

Thông Tin Liên Hệ

3. Áo Cưới Thiên Thanh – Dịch Vụ Cho Thuê Áo Cưới Sài Gòn

Áo cưới Thiên Thanh đã cho ra đời rất nhiều bộ sưu tập váy cưới đẹp. Và với thiết kế trang nhã và vô cùng độc đáo. Mỗi mẫu váy cưới là cả một quá trình sáng tạo, chăm chút từ khâu chọn vải cho đến sự tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ. Váy được đính những hạt cườm, pha lê với mong muốn mang lại sự sang trọng, lộng lẫy nhất cho các cô dâu trong ngày vui trọng đại nhất đời mình.

Nơi đây còn có đội ngủ tư vấn chuyên nghiệp và có kinh nghiệm về thời trang. Bạn sẽ được tư vấn tốt nhất khi đến đây. Lúc đó bạn sẽ có được chiếc váy cưới ưng ý và hợp thời trang nhất, sự phù hợp sẽ làm bạn đẹp hơn trong ngày quan trọng đời mình.

Những lí do bạn nên chọn Áo cưới Thiên Thanh 

Thiên Thanh Bridal là một lựa chọn lý tưởng cho cô dâu mong muốn sở hữu bộ váy cưới độc đáo và tinh tế. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thời trang cưới, họ luôn tập trung vào chất lượng và chi tiết, đồng thời cung cấp dịch vụ tư vấn nhiệt tình để giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm hoàn hảo nhất. Bộ sưu tập sản phẩm đa dạng và sáng tạo sẽ giúp cô dâu tự tin và rực rỡ hơn bao giờ hết trong ngày cưới của mình. Đi cùng với chất lượng là giá cả cũng lí tưởng không kém.

Thông Tin Liên Hệ

>>> Lưu giữ khoảnh khắc trọng đại với danh sách 30 dịch vụ chụp ảnh cưới Sài Gòn đẹp nhất

4. Cattien Bridal – Dịch Vụ Cho Thuê Áo Cưới TP. Sài Gòn

Cattien Bridal là một địa chỉ thuê may váy cưới uy tín được nhiều cô dâu tin tưởng lựa chọn ở Sài Gòn. Tất cả các mẫu áo cưới từ váy cho đến áo dài cưới thiết kế tinh xảo tôn vóc dáng của cô dâu một cách tuyệt đối. Giúp cho các cô dâu toát lên vẻ đẹp của mình trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.

Đặc biệt, giá cả luôn cạnh tranh và chất lượng sản phẩm ở Cattien Bridal sẽ là những lý do khiến cô dâu yên tâm khi lựa chọn thuê váy cưới ở Bie Bridal. Cửa hàng không chỉ ở chất lượng và giá thuê váy cưới mà còn ở phong cách phục vụ hết sức nhiệt tình. Nên đây là một địa chỉ có dịch vụ cho thuê áo cưới Sài Gòn tốt nhất, uy tín và chất lượng nhất.

Khách hàng nhận xét gì khi đến trải nghiệm tại Cát Tiên Bridal?

Cattien Bridal là nơi giúp tui có một đám cưới trong mơ. Nhân viên thì tận tâm và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng lắng nghe và đưa ra những lời khuyên tốt nhất. Phòng thử váy rộng rãi và được thiết kế đẹp mắt, tui có thể thử nhiều bộ mà không lo lắng gì. Chất lượng sản phẩm tuyệt vời, từ chất liệu đến công nghệ sản xuất. Chắc chắn tui sẽ quay lại với Cattien Bridal trong các dịp sau này.”

Thông Tin Liên Hệ

5. San San Bridal – Dịch Vụ Cho Thuê Áo Cưới Sài Gòn

San San Bridal là cửa hàng đáng tin cậy cho những cô dâu nào muốn thuê váy cưới đẹp. Những mẫu váy cưới ở đây được bắt kịp theo xu hướng thời trang theo từng năm nên bạn cứ yên tâm về mẫu mã. Chất lượng thì không phải bàn cái nhiều nữa vì đã có nhiều người tin cậy đánh giá cao và còn giới thiệu cho bạn bè.

Ở đây cho thuê áo cưới Sài Gòn có giá phải chăng đến bất ngờ. San San Bridal khiến người xem vô cùng ngạc nhiên vì độ lung linh của sản phẩm. Sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện. Đến tiệm bạn thể lựa chọn váy thoải mái để tìm ra chiếc váy ưng ý nhất.

Dịch vụ tại Sansan Bridal luôn được đánh giá cao

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thời trang cưới, tiệm cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm tốt nhất cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và chuyên nghiệp. Tại Sansan Bridal, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian phòng thử váy sang trọng và thoải mái. Cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và am hiểu thời trang cưới để giúp khách hàng lựa chọn được bộ trang phục cưới ưng ý nhất. Đồng thời, tiệm luôn đặt chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Do đó, tiệm đã trở thành một trong những nơi cung cấp dịch vụ cho thuê áo cưới Sài Gòn nổi tiếng.

Thông Tin Liên Hệ

6. Áo Cưới Mailisa – Dịch Vụ Cho Thuê Áo Cưới Sài Gòn

Những chiếc váy cưới trắng tinh khôi, lộng lẫy, sang trọng, quý phái được thiết kế để làm tôn lên vẻ đẹp đường cong ma lực của cô dâu. Đầy tinh tế nhưng rất quyến rũ như mời gọi trong từng bước đi. Áo cưới Mailisa tự hào khi giúp họ tỏa sáng trong ngày trọng địa của mình.

Hầu hết bộ sưu tập áo cưới của Mailisa đều cực kỳ độc đáo và ấn tượng. Bởi chất liệu phin, voan lừng danh của Ý trên nền tông màu trắng kem làm chủ đạo. Các cô dâu sẽ tha hồ lựa chọn cho mình những bộ váy theo ước muốn.

Malisa – nơi bạn gửi gắm ngày trọng đại tại đây

Với định hướng lao động sáng tạo “Lưu lại đường cong tình nồng đôi lứa”, Mailisa đã quyết định thành lập một chi nhánh Studio & Design tại toà nhà 174 Võ Thị Sáu, phường 7, quận 3, Tp Hồ Chí Minh. Nhằm đáp ứng nhu cầu chính đáng của khách hàng: tăng cường vẻ đẹp, thăng hoa và chất lượng sống ngày một tốt hơn. Một ê-kíp chuyên nghiệp gồm đạo diễn, chuyên gia Stylist và nhiếp ảnh gia đã miệt mài lao động ròng rã cả năm.

Từ đó, chọn lựa những bộ cánh đẹp, quyến rũ và lãng mạn, kết hợp với những chi tiết nhỏ nhưng mang lại sự gợi cảm, tôn lên đường cong của khách hàng. Khách hàng có thể tùy ý lựa chọn cho mình chiếc váy ngắn trẻ trung đầy gợi cảm. Hoặc chiếc váy cưới trắng tinh khôi, lộng lẫy, sang trọng, quý phái để tôn lên vẻ đẹp đường cong của mình và mời gọi mọi ánh nhìn trong từng bước đi.

Thông Tin Liên Hệ

7. Kim Tuyến Bridal – Dịch Vụ Cho Thuê Áo Cưới Sài Gòn

Kim Tuyến Bridal là một trong những địa điểm đáng tin cậy nhất để tìm kiếm váy cưới, áo dài và veston cho ngày trọng đại của bạn. Với cơ sở vật chất và quy mô lớn nhất tại Việt Nam, Kim Tuyến Bridal tọa lạc tại vị trí trung tâm trên con phố 80-82 Hồ Văn Huê, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là trục chính của tuyến đường váy cưới tại HCM.

Với hàng nghìn mẫu váy cưới đa phong cách, từ truyền thống đến hiện đại, từ Hàn Quốc đến trơn, đuôi cá, suông, chữ A. Từ cô dâu mũm mĩm và cô dâu nhỏ bé, cùng với hàng nghìn mẫu áo dài mang phong cách hiện đại, truyền thống, cặp, cô dâu, tết và mẹ cô dâu.

Kim Tuyến Bridal còn sở hữu concept ảnh cưới độc quyền, đảm bảo thể hiện được chất riêng của từng cặp và giúp bạn lưu giữ khoảng khắc đẹp nhất.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp cũng không ngừng cập nhật xu hướng thời trang mới nhất để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Với sự cải tiến dịch vụ không ngừng, tiệm tự tin khẳng định vị thế trên thị trường và đang mở rộng mạng lưới kinh doanh và các chi nhánh để phục vụ khách hàng trên toàn quốc và cả nước ngoài.

Thông Tin Liên Hệ

8. Tiệm Lucky Anh & Em – Dịch Vụ Cho Thuê Áo Cưới Sài Gòn

Lucky Anh & Em ngoài việc đặt may áo cưới còn cho thuê áo cưới, áo dài cưới, veston. Các mẫu váy cưới tại đây đều toát lên sự sang trọng và hiện đại nhưng vẫn phù hợp với truyền thống cưới hỏi của người Việt Nam.

Đến đây, bạn sẽ được lựa chọn nhiều mẫu áo dài cưới đa dạng màu sắc, kiểu dáng thời trang nhất, chất liệu đẹp, với giá cả tốt nhất.

Lí do bạn nên đến với Lucky Anh& Em

Đây là một thương hiệu nổi tiếng trong ngành công nghiệp cưới tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và sản xuất áo cưới, Lucky Anh & Em đã trở thành một trong những địa chỉ tin cậy để các cô dâu và chú rể lựa chọn cho ngày trọng đại của mình. Với tâm huyết và sự chuyên nghiệp, tiệm đã đưa ra những bộ trang phục cưới độc đáo, tinh tế và đầy phong cách. Sự kết hợp giữa những chi tiết tinh tế và chất liệu cao cấp đã tạo nên những bộ trang phục cưới thật sự ấn tượng và đẳng cấp. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ trang phục cưới để làm nổi bật sự kiện của mình, hãy ghé thăm tiệm để khám phá các thiết kế tuyệt vời của họ.

Thông Tin Liên Hệ

9. Canary Studio & Bridal – Dịch Vụ Cho Thuê Áo Cưới Sài Gòn

Đây là một trong những đơn vị cưới hỏi hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến chụp ảnh, quay phim và trang trí tiệc cưới. Với đội ngũ nhân viên tâm huyết, tận tình và giàu kinh nghiệm, CanaryStudio & Bridal cam kết đem đến cho khách hàng những trải nghiệm đáng nhớ và chất lượng tốt nhất.

Với sứ mệnh tạo ra những bức ảnh và đoạn phim cưới tuyệt đẹp, CanaryStudio & Bridal không ngừng cập nhật và ứng dụng những công nghệ mới nhất để đáp ứng nhu cầu khách hàng ngày càng cao. Ngoài ra, đội ngũ trang trí tiệc cưới của CanaryStudio & Bridal cũng sáng tạo, tinh tế và chuyên nghiệp, sẽ giúp biến ngày cưới của bạn trở thành một sự kiện đầy ấn tượng và đẹp nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị uy tín, chất lượng và tận tâm để hỗ trợ cho ngày cưới của mình, CanaryStudio & Bridal là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Đến Canary để sở hữu bộ ảnh cưới phóng sự

Phong cách chụp ảnh truyền thống đang dần bị thay thế bởi phóng sự cưới, vì nó cho phép “kể chuyện bằng hình ảnh” và tái hiện chân thực không khí của ngày cưới. Phóng sự cưới có thể tái hiện lại những khoảnh khắc đặc biệt và xúc cảm trong đám cưới của bạn, đem lại món quà tinh thần vô giá để bạn có thể nhìn lại những giây phút ngọt ngào và ý nghĩa đó trong tương lai, giúp tăng thêm tình yêu và sự trân trọng lẫn nhau.

Thông Tin Liên Hệ

10. TuArt – Dịch Vụ Cho Thuê Áo Cưới Sài Gòn

Sở hữu xưởng váy cưới độc quyền cung cấp váy cưới cho tất cả các chi nhánh trong cả nước, đem đến các show váy cưới đỉnh cao… TuArt là đơn vị thương hiệu ảnh cưới có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại Việt Nam với hệ sinh thái cưới hỏi All in one đầu tiên tại Việt Nam.

Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản. TuArt sẽ chỉnh sửa những vấn đề trên áo cưới bạn đang mắc phải và khiến nó được đẹp hơn với bạn.

Tại sao bạn nên đến TuArt vào ngày trọng đại của đời mình?

Đây là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp hệ sinh thái All in One với nhiều dịch vụ như Studio, học viện đào tạo nghệ thuật, xưởng in, phim trường trong nhà cùng thương hiệu váy cưới cao cấp. Không gian tại đây được thiết kế để mang lại sự thoải mái, đa dạng và tiện lợi cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

Với sự sáng tạo và tâm huyết, TuArt luôn tiên phong trong việc tạo ra những ý tưởng có sức ảnh hưởng mạnh mẽ và dễ lan toả, chạm đến cảm xúc của khán giả. Vì vậy, đơn vị này là đối tác độc quyền của nhiều quốc gia hàng đầu trong ngành ảnh như Hàn Quốc, HongKong, Pháp, Đức, Ý, Úc… Để thực hiện những bộ ảnh đặc sắc tại các thiên đường ảnh cưới trên khắp thế giới.

Ngoài ra, tiệm cũng đồng hành và bảo trợ hình ảnh cho nhiều chương trình sự kiện lớn như triển lãm cưới, hội chợ du lịch Việt Nam, Hoa hậu Du Lịch Việt Nam, cùng với nhiều KOL, hot girl, hoa hậu và người mẫu nổi tiếng.

Thông Tin Liên Hệ

Tham Khảo Thêm Các Địa Chỉ Có Dịch Vụ Cho Thuê Áo Cưới Sài Gòn Khác

11. Luciola Bridal 

12. Lekchi Bridal Saigon 

13. Áo Dài Cưới Khanh Bity – Dịch Vụ Cho Thuê Áo Cưới Sài Gòn

14. Váy Cưới Noza Fashion

15. Studio Áo Cưới Alen

16. Hoài Giang 

17. Nicole Bridal – Dịch Vụ Cho Thuê Áo Dài Cưới Đẹp Ở Sài Gòn

18. Luciola Bridal – Dịch Vụ Cho Thuê Áo Cưới Uy Tín Sài Gòn

19. Bella Bridal – Dịch Vụ Cho Thuê Áo Cưới Quận Phú Nhuận Sài Gòn

20. Chung Thanh Phong Bridal – Dịch Vụ Cho Thuê Áo Cưới Sài Gòn

21. Trương Thanh Hải – Dịch Vụ Cho Thuê Áo Cưới Nổi Tiếng Ở Sài Gòn

22. Áo Cưới MiMi – Dịch Vụ Cho Thuê Áo Cưới Tại Sài Gòn Quận 10

23. Áo Cưới Lê Huy – Dịch Vụ Cho Thuê Áo Cưới Sài Gòn

24. Onelike Studio 

25. Ồ Cưới 

26. Bie Bridal – Cho Thuê Váy Cưới Ở Sài Gòn

27. Joli Poli – Dịch Vụ Cho Thuê Áo Cưới Sài Gòn 

Trên đây là top 25+ dịch vụ cho thuê áo cưới Sài Gòn mà Ohay.vn đã gợi ý cho bạn. Chúc bạn thật lộng lẫy và xinh đẹp nhất trong ngày vui của mình!!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version