Top 25 Dịch Vụ Sửa Máy Lạnh Quận 12 TPHCM Uy Tín, Chất Lượng Nhất

Một ngày nào đó máy lạnh của bạn bị “bệnh” khiến bạn vô cùng khó chịu! Bên cạnh đó còn làm ảnh hưởng rất nhiều đến công việc và chất lượng cuộc sống nữa. Nếu bạn đang ở quận 12, lúc này bạn hãy tìm những trung tâm uy tín, chất lượng để nhờ họ kiểm tra và sửa máy lạnh giúp bạn để đảm bảo, yên tâm hơn nhé! Hãy cùng Ohay.vn tham khảo ngay top 25 dịch vụ sửa máy lạnh quận 12 sau đây.

>>> Tham khảo thêm:

1. Trung Tâm Điện Lạnh Limosa – Bảo Trì Máy Lạnh Sài Gòn

Sửa máy lạnh luôn là dịch vụ được khách hàng đáng giá cao của Trung tâm điện lạnh Limosa. Là đơn vị sửa máy lạnh giá rẻ với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên kỹ thuật xuất sắc, Limosa đã phát triển hệ thống rộng rãi khắp nơi tại TPHCM và các khu vực lân cận. Đây sẽ là địa chỉ tin cậy cho quý khách hàng.

Trung Tâm Điện Lạnh Limosa

Thông tin liên hệ:

>>> Hãy cùng khám phá: Top 20 Địa Chỉ Vệ Sinh Máy Lạnh Quận 3 HCM Uy Tín Cho Gia Đình Bạn

2. Điện Lạnh Hưng Thịnh Phát – Sửa Máy Lạnh Quận 12 TPHCM

Với 12 kinh nghiệm, điện lạnh Hưng Thịnh Phát được xem là địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu về sửa chữa, bảo dưỡng và thay thế linh kiện tại nhà ở các trường học, bệnh viện khách sạn, các nhà máy công nghiệp, cơ quan nhà nước,… Tại đây cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà giá rẻ, kỹ thuật viên giỏi tay nghề , tận tâm, hỗ trợ bảo dưỡng, thay thế phụ tùng chính hãng, miễn phí hướng dẫn gặp sự cố nhỏ và bảo hành dài hạn.

Điện Lạnh Hưng Thịnh Phát

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Điện Lạnh Số Đỏ – Dịch Vụ Sửa Máy Lạnh Quận 12 Hồ Chí Minh

Công ty Điện Lạnh Số Đỏ nhận sửa chữa và bảo trì máy lạnh tại TPHCM. Với đội ngũ tay nghề là những thợ kỹ thuật có thâm niên lâu năm trong ngành sửa chữa điện lạnh. Ngoài dịch vụ vệ sinh máy lạnh, Điện Lạnh Số Đỏ còn hỗ trợ khách hàng các dịch vụ khác như: sửa máy lạnh, lắp đặt máy lạnh, thay thế linh kiện máy lạnh treo tường, tủ đứng, âm trần,… Hãy liên hệ ngay để được phục vụ tốt nhất bạn nhé!

Công Ty Điện Lạnh Số Đỏ

Thông tin liên hệ:

4. Điện Máy Hoàng Gia Phát – Sửa Máy Lạnh Quận 12 Giá Tốt

Dịch vụ sửa máy lạnh của Điện Máy Hoàng Gia Phát được khách hàng tin tưởng vì có dịch vụ chuyên nghiệp, có mặt nhanh chóng sau 30 phút khi nhận được yêu cầu. Đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm có thể khắc phục mọi sự cố của máy lạnh một cách triệt để. Chu đáo, nhiệt tình, vui vẻ hòa nhã, luôn lắng nghe và đáp ứng những yêu cầu từ khách hàng. Giá cả phù hợp với chất lượng dịch vụ, cạnh tranh với các đơn vị cùng cung cấp trên thị trường. Hãy yên tâm khi sử dụng dịch vụ ở Hoàng Gia Phát nhé!

Điện Máy Hoàng Gia Phát

Thông tin liên hệ:

5. Điện Lạnh Huỳnh Anh – Sửa Máy Lạnh Quận 12 Số Một

Dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà của Huỳnh Anh một đơn vị sửa chữa uy tín, chuyên nghiệp bậc nhất tại Tp.HCM. Điện lạnh Huỳnh Anh là một trong những địa điểm sửa máy lạnh tại nhà có thâm niên hoạt động lâu đời tại TPHCM với đội ngũ nhân viên đông đảo cùng hệ thống chi nhánh có mặt khắp các quận huyện tại Sài Gòn nên chỉ cần khách hàng yêu cầu là nhân viên sẽ có mặt hỗ trợ trong ngày.

Điện Lạnh Huỳnh Anh

Thông tin liên hệ:

6. Điện Lạnh Đình Nhật – Sửa Máy Lạnh Quận 12 HCM Uy Tín

Đến với trung tâm Điện Lạnh Đình Nhật bạn không chỉ yên tâm về chất lượng, hài lòng về cách phục vụ. Bạn còn được nhân viên đến tận nơi để thăm khám cho máy lạnh miễn phí mà không phải trả tiền. Quá trình sửa máy lạnh tại Đình Nhật nhanh chóng nhờ sự tận tâm của những kỹ sư giàu kinh nghiệm và máy móc, trang thiết bị hiện đại. Sẽ sớm trả lại cho quý khách hàng chiếc máy lạnh khỏe mạnh như ban đầu.

Điện Lạnh Đình Nhật

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Đông Hưng Thuận – ĐỊa Chỉ Bảo Trì Máy Lạnh Uy Tín Ở HCM

Sửa máy lạnh tại Đông Hưng Thuận chuyên sửa chữa, bảo trì, tháo lắp, trao đổi: máy lạnh dân dụng, máy lạnh công nghiệp, kho lạnh bảo quản,… với giá cạnh tranh. Mua bán các loại máy lạnh với giá cả tốt nhất. Đội ngũ kỹ thuật viên sửa máy lạnh tại Đông Hưng Thuận quận 12 nhận tư vấn, thiết kế đi đường ống gas âm tường máy lạnh các công trình xây dựng chuyên nghiệp. Có hợp đồng lắp đặt toàn bộ hệ thống máy lạnh cho các công trình, bảo trì các hệ thống lạnh dài hạn cho: siêu thị, nhà sách, công ty, văn phòng, xí nghiệp, nhà xưởng với giá ưu đãi.

Công Ty Đông Hưng Thuận

Thông tin liên hệ:

8. Điện Lạnh Hùng Cường – Sửa Máy Lạnh Quận 12

Điện Lạnh Hùng Cường là đơn vị uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh trong lĩnh vực liên quan đến máy lạnh như lắp đặt máy lạnh, sửa chữa và vệ sinh máy lạnh quận 12 tại nhà. Điện Lạnh Hùng Cường đã và hiện có trên 12 chi nhánh với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, làm việc 24/24 nên luôn có mặt nhanh nhất có thể giúp khách hàng giải quyết mọi vấn đề.

Điện Lạnh Hùng Cường

Thông tin liên hệ:

9. Điện Lạnh Trần Lộc – Sửa Máy Lạnh Quận 12 Chất Lượng

Điện Lạnh Trần Lộc chuyên sửa máy lạnh tại nhà nhà khu vực TPHCM với đội ngũ kỹ viên cao tay nghề, nhiều năm liền làm việc trong ngành sửa điện lạnh đặt biệt là bảo trì sửa chữa tủ lạnh. Khắc phục triệt để các hư hỏng thường gặp trên máy lạnh Toshiba, máy lạnh Hitachi, máy lạnh Sanyo, máy lạnh mini và máy lạnh side by side….

Điện Lạnh Trần Lộc

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty TNHH TM DV Điện Lạnh Tâm Đức – Sửa Điều Hòa Q12 Có Mặt Ngay

Trong suốt nhiều năm qua, Điện Lạnh Tâm Đức  đã liên tục phục vụ khách hàng trên địa bàn quận 12 và các khu vực lân cận. Với tinh thần trách nhiệm hết mình vì khách hàng, đạt hiệu quả chất lượng cao nhất trong từng công việc. Dù làm việc ở bất kỳ hạng mục nào, hầu hết các đối tượng khách hàng đều bày tỏ thái độ hài lòng, tin tưởng vào dịch vụ của Điện Lạnh Tâm Đức. Nhờ đó công ty có cơ hội sát cánh, gắn bó, đồng hành phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng tại quận 12 xuyên suốt thời gian qua.

Công Ty TNHH TM DV Điện Lạnh Tâm Đức

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Khám Phá Top 30 Nơi Hỗ Trợ Dịch Vụ Sửa Chữa Điện Nước Sài Gòn

Tham Khảo Thêm Các Dịch Vụ Sửa Máy Lạnh Quận 12 Uy Tín Sau Đây:

11. Công Ty TNHH Kỹ Thuật Điện Lạnh Sapa

12. Công Ty Gia Thành – Sửa Máy Lạnh Quận 12

13. Điện Lạnh Việt Thái

14. Điện Lạnh Đình Phong

15. Điện Lạnh Gia Tuấn – Dịch Vụ Sửa Máy Lạnh Quận 12

16. Điện Lạnh Lê Gia Phát

17. Máy Lạnh Nguyễn Anh

>>> Xem ngay: Tổng Hợp 25 Địa Chỉ Sửa Máy Tính Sài Gòn Được Yêu Thích Nhất

18. Sửa Điện Lạnh Tại Nhà – Sửa Máy Lạnh Quận 12 Số Một

19. Điện Lạnh Thiên Phúc

20. Công Ty Điện Lạnh Hùng Tài

>>> Xem thêm: Top 30 Cửa Hàng Giấy Dán Tường Sài Gòn Uy Tín & Chất Lượng Nhất

21. Điện Lạnh Bá Tuấn – Sửa Máy Lạnh Quận 12 Chất Lượng

22. Điện Lạnh HK

23. Sửa Máy Lạnh Nguyễn Kim

>>> Xem thêm: Bỏ Túi 28 Địa Điểm Bán Cửa Nhôm Xingfa Sài Gòn Chất Lượng

24. Điện Lạnh Thiên An Phước – Sửa Máy Lạnh Quận 12 Tốt

25. Công Ty Cấp Tốc Việt

Trên đây là 22 dịch vụ sửa máy lạnh quận 12 uy tín mà Ohay.vn đã gợi ý cho các bạn. Mong rằng bạn sẽ có lựa chọn đúng đắn!

>>> Tham khảo ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version