Bỏ Túi Top 15 Địa Chỉ Lắp Đặt Máy Lạnh Tại Biên Hòa Chất Lượng

Tâm Cao Nguyên

Tâm Cao Nguyên

Hầu hết trong nhà của các gia đình Việt Nam đều có sự hiện diện của máy lạnh. Vật dụng này rất hữu ích trong việc làm mát không khí trong nhà vào mùa hè. Nó sẽ xua tan đi cái nóng khó chịu, mang đến một làn hơi mát mà mọi người đều ưa thích. Tại Biên Hòa cuộc sống cũng trở nên phát triển hơn nên mua sắm một chiếc máy lạnh không còn quá xa lạ nữa. Cùng ohay.vn xem qua top 15 địa chỉ lắp đặt máy lạnh tại Biên Hòa siêu uy tín và chất lượng hiện nay nhé!

>>> Xem thêm:

1. Tín Nghĩa – Địa Chỉ Lắp Đặt Máy Lạnh Chất Lượng Tại Biên Hòa

Tín Nghĩa là đơn vị chuyên về lắp đặt, di dời các loại máy lạnh. Có thể kể đến như máy lạnh treo tường, máy lạnh âm trần, máy lạnh áp trần, máy lạnh tủ đứng. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt, di dời các máy lạnh cho các công trình. Các quy trình lắp đặt máy lạnh tại Biên Hòa đều diễn ra theo đúng quy trình chuẩn và luôn hoàn thành đúng thời gian yêu cầu.

Điện Lạnh Tín Nghĩa

Ưu điểm nổi bật tại điện lạnh Tín Nghĩa

Tất cả đội ngũ thợ kỹ thuật của cửa hàng đều được đào tạo bài bản về kỹ năng chuyên môn. Về các kỹ thuật cùng như quy trình nghiệp vụ. Họ là những con người vô cùng tâm huyết, yêu nghề. Mong muốn mang sức trẻ của mình để đổi mới chất lượng của dịch vụ sửa chữa gia dụng tại nước ta.

Trải qua nhiều năm tháng với tiền thân là một đội kỹ sư điện, điện lạnh. Đơn vị cũng chuyên nhận các gói sửa chữa, bảo dưỡng của các doanh nghiệp lớn. Điện Lạnh Tín Nghĩa đã liên tục tích lũy kinh nghiệm. Và không ngừng phấn đấu để có thể mang tới khách hàng những gói dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

2. Hồng Gia Phúc – Công Ty Chuyên Lắp Đặt Máy Lạnh Tại Biên Hòa

Địa chỉ lắp đặt máy lạnh tại Biên Hoà tiếp theo mà đơn vị muốn giới thiệu chính là Hồng Gia Phúc. Mọi quy trình lắp đặt tại công ty đều diễn ra theo 3 khâu: chuẩn bị (tư vấn thiết kế), khảo sát công trình, thi công lắp đặt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của công ty sẽ tiến hành lắp đặt máy lạnh một cách nhanh chóng, an toàn.

Tại đơn vị này luôn bảo hành về kỹ thuật lắp đặt, và dịch vụ sửa chữa máy lạnh cho khách hàng. Trong quá trình thi công lắp đặt các loại máy lạnh sẽ không làm ảnh hưởng đến kết cấu kiến trúc ban đầu của các công trình. Giá cả được tính tùy theo loại công trình và được tính toán trước khi tiến hành sửa chữa, lắp đặt.

Hồng Gia Phúc

Các dịch vụ chính của Điện lạnh Hồng Gia Phúc:

Thông tin liên hệ:

3. Bảo Hòa – Thi Công Lắp Đặt Máy Lạnh Tại Biên Hòa

Trung Tâm Bảo Hòa tự hào là đơn vị cung cấp nhiều lợi ích cho các chủ nhà chọn dịch vụ tại đây để cài đặt máy lạnh mới. Đơn vị luôn muốn bạn nhận được giá trị tốt nhất và có thể tận hưởng chất lượng tuyệt vời qua nhiều năm. Chất lượng tay nghề của các kỹ thuật viên tại trung tâm đều được đào tạo bài bản để trở thành những chuyên gia lắp đặt lành nghề. Đơn vị mang đến chất lượng dịch vụ đi kèm với giá cả phải chăng, phù hợp với tài chính của nhiều người. Ngoài ra, còn có nhiều ưu đãi với các điều khoản hấp dẫn. Giúp bạn dễ dàng lập ngân sách cho máy điều hòa mới cao cấp mà bạn muốn.

Trung Tâm Bảo Hòa

Công ty TNHH Bảo Hòa có những ưu điểm nổi bật sau:

Thông tin liên hệ:

4. Ánh Sao – Dịch Vụ Lắp Đặt Máy Lạnh Số 1 Tại Biên Hòa

Công Ty Ánh Sao chuyên các dòng sản phẩm máy lạnh đến từ nhiều hãng nổi tiếng như Daikin, Panasonic, Aikibi, LG, Mitsubishi Electric… Không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng, công ty còn có dịch vụ thi công và lắp đặt máy lạnh tại Biên Hòa. Nhận bao thầu trọn gói thi công cho các công trình từ nhỏ đến lớn, từ nhà ở đến dự án lớn. Đội ngũ nhân viên luôn được huấn luyện thường xuyên về các kỹ năng cần thiết khi làm việc với khách hàng. Phương châm phát triển của đơn vị này là: Dịch vụ tốt – Giá thành tốt – Hậu mãi tốt. 

Ánh Sao

Đơn vị Ánh Sao Mang đến cho bạn các dịch vụ sau

Đơn vị này còn cung cấp các dịch vụ về lắp đặt hay sửa điện nước, sửa chữa bình nóng lạnh, sửa chữa máy bơm, sửa chữa điều hòa cho nhà dân, chung cư, nhà máy, trường học, văn phòng, các công trình lớn nhỏ.

Đội ngũ của công ty gồm các kỹ sư giàu kinh nghiệm, các cán bộ kinh doanh tận tình, và bộ phận lắp đặt tay nghề cao. Khách hàng của công ty được hưởng các dịch vụ miễn phí như tư vấn thiết kế, vận chuyển, lắp đặt, bảo trì và dịch vụ bảo hành tức thời. Công ty Ánh Sao cam kết đáp ứng các tiêu chí “Nhanh – Đúng hẹn – Chất lượng – Uy tín – Gọn gàng sạch sẽ”.

Thông tin liên hệ:

>>> Khám Phá Top 15+ Dịch Vụ Lắp Đặt Máy Lạnh Bình Dương

5. QTC – Lắp Đặt Máy Lạnh Nhanh Chóng Tại Biên Hòa

QTC là đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt, sửa chữa hay bảo trì máy lạnh tại khu vực Biên Hòa có tiếng từ nhiều năm nay. Ngoài ra công ty còn nhận thiết kế thi công các công trình điện lạnh. Kỹ thuật viên lành nghề có uy tín, được đào tạo liên tục đáp ứng nhu cầu cần thiết về thi công điện lạnh. Khi liên hệ với đơn vị này, nhân viên sẽ có mặt nhanh chóng, đúng hẹn để phục vụ khách hàng. Giá cả cho việc thi công lắp đặt máy lạnh tại Biên Hòa cũng rất rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình trên địa bàn.

QTC

Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ của QTC

Khi xảy ra rủi ro từ các thiết bị điện lạnh, các bạn nên nhánh chóng gọi cho bộ phận sửa chữa đến xử lý bởi vì: Thiết bị hư hại sẽ ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình Khi cố gắng sử dụng tiếp sẽ gây ra những tổn thương nghiêm trọng hơn, trường hợp xấu nhất sẽ dẫn đến hư máy. Việc hoạt động không bình thường đôi khi sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Đội ngũ chuyên nghiệp, kĩ thuật tuyệt đối hỗ trợ tận nhà, không lo về di chuyển thiết bị.

Thông tin liên hệ:

>>> Tổng Hợp Top 30 Dịch Vụ Lắp Đặt Điều Hòa Sài Gòn Chất Lượng

6. Tâm Cao Nguyên – Lắp Đặt Máy Lạnh Giá Tốt Biên Hòa

Điện Lạnh Tâm Cao Nguyên chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt máy lạnh, điều hòa uy tín, chất lượng tại Đồng Nai. Trung tâm nhận lắp đặt các loại máy lạnh từ thương hiệu nổi tiếng như Panasonic, Daikin, Sanyo, Hitachi, Toshiba, Mitsubishi, LG… Đơn vị này sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên chất lượng luôn sẵn sàng bất cứ khi nào, có mặt tại bất cứ khu vực trên Biên Hòa, Đồng Nai. Trung tâm vẫn luôn học hỏi, đào tạo và nâng cao tay nghề để đáp ứng kịp theo sự phát triển của công nghệ điện lạnh hiện đại.

Tâm Cao Nguyên

Khi xảy ra rủi ro từ các thiết bị điện lạnh, các bạn nên nhanh chóng gọi cho bộ phận sửa chữa đến xử lý bởi vì:

Dịch vụ sửa chữa điện lạnh tại Biên Hòa của Điện Lạnh Tâm Cao Nguyên luôn lấy uy tín và chất lượng làm đầu. Các thiết bị thay thế cho máy lạnh là những linh kiện được nhập chính hãng, được bảo hành dài hạn. Với phương châm uy tín và chất lượng, cửa hàng luôn mang đến sự hài lòng và yên tâm đối với khách hàng.

Thông tin liên hệ:

>>> Top 3 Đơn Vị Lắp Đặt Điều Hòa Quảng Ninh Chất Lượng, An Toàn

7. Kỹ Thuật HS – Lắp Đặt Máy Lạnh Biên Hòa Chuyên Nghiệp

Đơn vị Kỹ Thuật HS chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, lắp đặt máy lạnh tại Biên Hòa, mua bán, bảo trì và vệ sinh các loại máy lạnh, máy giặt và tủ lạnh tại nhà. Công ty có đội ngũ kỹ thuật lành nghề và được trang bị các thiết bị hiện đại để đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng cao với giá thành hợp lý. Công ty cam kết đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa của khách hàng với tư cách công tâm, an toàn và nhiệt tình.

HS

Ưu điểm nổi bật của công ty HS

Ngoài ra, đơn vị còn nhận thay thế linh kiện chính hãng và đảm bảo sử dụng các phụ tùng, linh kiện chất lượng cao để đảm bảo hiệu suất và tuổi thọ của các sản phẩm điện lạnh. Phương châm hoạt động của công ty là “Uy tín là sự thành công của công ty”, đó là cam kết của đơn vị này với khách hàng.

Cửa hàng đảm bảo với khách hàng với dịch vụ sửa chữa an toàn, công tâm và đáp ứng mọi nhu cầu mà khách hàng đưa ra. Với giá cả hợp lý, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện thì HS sẽ trở thành một trong những sự lựa chọn tốt nhất đối với dịch vụ sửa chữa điện lạnh cho mọi nhà.

Thông tin liên hệ:

8. Hiệp Anh Nhất – Lắp Đặt Máy Lạnh Biên Hòa Tiết Kiệm 

Hiệp Anh Nhất là một trong những địa chỉ mua bán, sửa chữa, thi công công trình máy lạnh, điều hòa, vật tư ngành lạnh, chiller… Công ty phục vụ khách hàng với những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đi cùng với sự tận tâm chu đáo. Nhân viên kỹ thuật đều là những chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh.

Ngoài những điều trên, đơn vị này còn có chính sách giá cả phù hợp, phải chăng cho nhiều gia đình, chủ thầu. Dịch vụ điện lạnh Biên Hòa này áp dụng cho tất cả các gia đình, công ty, cơ quan tại nội thành. Đặc biệt nhận bảo hành, bảo trì theo quý, năm cho các công ty, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện và trường học.

Hiệp Anh Nhất

Các dịch vụ nổi bật của điện lạnh Hiệp Anh Nhất như:

Thông tin liên hệ:

9. SAPHO – Lắp Đặt Máy Lạnh Tại Biên Hòa Chất Lượng

Điện lạnh Sapho thật sự mang đến những dịch vụ lắp đặt và sửa chữa máy lạnh chuyên nghiệp, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và tay nghề cao, cùng với quy trình làm việc chuyên nghiệp, cửa hàng cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và uy tín nhất. Ngoài ra, với chế độ bảo hành sau khi lắp đặt và chế độ hậu mãi, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của đơn vị này.

Sapho

Lý do nên lựa chọn Sapho

Quy trình sửa chữa của đơn vị cũng vô cùng chuyên nghiệp sẽ giúp đảm bảo rằng công việc sửa chữa sẽ được thực hiện đầy đủ và hiệu quả. Điện lạnh Sapho cũng cam kết mang đến cho khách hàng giá cả hợp lý và công khai, đảm bảo rằng bạn sẽ không bị phí phạm bất kỳ khoản chi phí không cần thiết nào. Ngoài ra, chế độ bảo hành cũng sẽ giúp bạn yên tâm hơn về việc máy lạnh sẽ hoạt động ổn định và bền bỉ sau khi đã được sửa chữa.

Thông tin liên hệ:

>>> Note lại: Lưu Ngay Top 9 Địa Chỉ Học Tiếng Trung Ở Biên Hòa Chất Lượng

10. Nguyễn Phát – Dịch Vụ Lắp Đặt Máy Lạnh Biên Hòa

Công Ty Nguyễn Phát luôn được đánh giá cao bởi chất lượng phục vụ khách hàng, với thái độ lịch sự, niềm nở và tận tâm phục vụ. Đội ngũ nhân viên có tay nghề khá cao nên hầu như 100% khách hàng đều hài lòng khi sử dụng dịch vụ. Không chỉ mang lại dịch vụ tốt nhất, Nguyễn Phát còn có mức giá bình dân dành cho tất cả mọi người. Đến với công ty, bạn sẽ được nhân viên chăm sóc kịp kịp thời và rất nhiệt tình.

Nguyễn Phát

Ưu điểm nổi bật tại Nguyễn Phát

Điện lạnh Nguyễn Phát có các dịch vụ sửa chữa và bảo trì đa dạng cho các thiết bị điện tử gia dụng như máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, bình tắm nóng lạnh và lò vi sóng. Các dịch vụ sửa chữa bao gồm sửa các sự cố như không chạy, không lạnh, kém lạnh, không nhận tín hiệu, hỏng mạch điều khiển, nạp gas, bơm gas, thay block, thay giàn. Sửa lỗi mạch điều khiển cho máy giặt, và sửa lỗi cho lò vi sóng như mất sóng, không quay, không hoạt động, liệt phím bấm, đánh lửa, chập cháy, hỏng mạch điện.

Bên cạnh đó, đơn vị cũng cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng, vệ sinh, súc rửa, và khử cặn cho các thiết bị này. Ngoài ra, cửa hàng còn bán các thiết bị điện tử gia dụng đã qua sử dụng với giá cạnh tranh và lắp đặt thiết bị chống giật cho các Model bình cũ.

Thông tin liên hệ:

Tham Khảo Thêm Vài Địa Chỉ Cung Cấp Dịch Vụ Lắp Đặt Máy Lạnh Tại Biên Hòa Chất Lượng Khác

11. Phú Hòa Phát 

12. Công Ty Đại Hùng Dũng

13. Điện Lạnh Trần Kim

14. Trung Tâm Điện Tử Điện Lạnh

15. Điện Lạnh Nhật Huy

Vậy là ohay.vn đã giới thiệu đến bạn top 15 địa chỉ cung cấp dịch vụ lắp đặt máy lạnh tại Biên Hòa chất lượng tốt hiện nay. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhé!

>>> Lưu ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version