Bỏ Túi 25 Địa Chỉ Sửa Máy Lạnh Quận Bình Thạnh HCM Nhanh Chóng

Sau một thời gian sử dụng, máy lạnh nhà bạn có dấu hiệu trục trặc. Bạn đang phân vân địa chỉ sửa máy lạnh uy tín và bảo đảm để đặt niềm tin về lâu dài? Hãy cùng Ohay note ngay 25 địa chỉ sửa máy lạnh quận Bình Thạnh để phục vụ cho máy lạnh nhà mình nhé!

>>> Đừng lướt qua: 

1. Công Ty Điện Lạnh Limosa – Sửa Máy Lạnh Giá Rẻ Tại Quận Bình Thạnh Hồ Chí Minh

Điện Lạnh Limosa là cái tên được biết đến đông đảo khách hàng cần sửa điện lạnh tại quận Bình Thạnh TP HCM. Dịch vụ sửa máy lạnh uy tín quận Bình Thạnh của Điện Lạnh Limosa có những lí do để được khách hàng tin tưởng sau:

Dịch vụ sửa máy lạnh Limosa

Thông tin liên hệ

2. Điện Lạnh Số Đỏ -Sửa Máy Lạnh Định Kỳ Tận Nhà Quận Bình Thạnh Sài Gòn

Với kinh nghiệm nhiều năm sửa chữa điện lạnh Số Đỏ đã khắc phục hầu hết các sự cố hư hỏng của máy lạnh tại quận 10 TP HCM. Đến với Điện Lạnh Số Đỏ, bạn sẽ được đảm bảo an toàn khi sửa chữa máy lạnh với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ kiểm tra một cách triệt để vấn đề máy lạnh bạn đang gặp phải như : rò điện, gây tiếng ồn, có mùi khó chịu,…

Thông tin liên hệ

3. Điện Lạnh Hùng Cường – Sửa Chữa Máy Lạnh Khu Vực Bình Thạnh HCM

Máy lạnh hoạt động trong thời gian dài sẽ có sự cố hư hỏng, trục trặc. Đó là lúc bạn nên bảo dưỡng và kiểm tra định kỳ máy lạnh. Trung Tâm Điện Lạnh Hùng Cường với nhiều năm sửa chữa điện lạnh nhanh chóng và bảo đảm là một trong những địa chỉ uy tín mà gia đình bạn nên quan tâm. Công ty có thâm niên trong ngành sửa máy lạnh lâu năm, tập trung nhiều kỹ thuật sửa chữa điện lạnh tay nghề cao.

Dịch Vụ Điện Lạnh Hùng Cường

Thông tin liên hệ

4. Công Ty Thiên An Phước – Dịch Vụ Sửa Máy Lạnh TP HCM Chất Lượng

Dịch vụ sửa chữa máy lạnh giá rẻ quận Bình Thạnh Thiên An Phước luôn cố gắng mang đến quý khách dịch vụ tốt nhất về điện lạnh. công ty chuyên sửa các lỗi của máy lạnh không lên nguồn, không bắt tín hiệu của remote, bị rò rỉ tiếng gas, bị phát ra tiếng to,… Ngoài ra dịch vụ Thiên An Phước còn xử những sự cố, rủi ro, bất thường khác khi sử dụng máy lạnh.

Dịch vụ sửa điều hòa Bình Thạnh của Thiên An Phước:

Thông tin liên hệ

5. Điện Lạnh Đình Nhật – Sửa Máy Lạnh Quận Bình Thạnh Uy Tín, Chất Lượng

Bạn đang cần tìm dịch vụ sửa máy lạnh tận nhà giá rẻ tại quận Bình Thạnh? Hãy đến với Điện Lạnh Đình Nhật, công ty sẽ giúp bạn giải quyết khó khăn mà máy lạnh nhà bạn đang gặp phải. Dịch vụ được thực hiện bởi nhân viên có tay nghề cao, được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm thực tế, để có thể đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất, chất lượng vượt trội. Nhân viên phục vụ tận tâm và chu đáo, giá cả chi phí được công khai tại trang web với chế độ bảo hành tốt nhất là các lí do khiến đông đảo khách hàng tại quận Bình Thạnh chọn Điện Lạnh Đình Nhật để gửi gắm.

Sửa máy lạnh quận Bình Thạnh uy tín và chất lượng số 01 TPHCM

Thông tin liên hệ

6. Điện Lạnh Bá Tuấn – Sửa Máy Lạnh Quận Bình Thạnh Tại Nhà Nhanh Chóng 

Công Ty Điện Lạnh Bá Tuấn cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh uy tín với mọi khách hàng. Đáp ứng nhanh những nhu cầu về dịch vụ sửa máy lạnh, vệ sinh máy lạnh, bơm gas máy lạnh, lắp đặt máy lạnh,… Việc sửa chữa máy lạnh là rất cần thiết, việc trì hoãn sửa chữa có thể gây ra hư hỏng lớn hơn cho hệ thống máy lạnh của bạn. Do đó bạn hãy liên hệ ngay với Điện Lạnh Bá Tuấn nhé!

Điện Lạnh Bá Tuấn

Thông tin liên hệ

7. Điện Lạnh Đình Phong – Địa Chỉ Sửa Máy Lạnh Quận Bình Thạnh Uy Tín Số 01

Bạn đang cần tìm dịch vụ sửa máy lạnh quận Bình Thạnh uy tín, chất lượng, chi phí hợp lý để khắc phục sự cố cho chiếc máy lạnh nhà mình.  Điện Lạnh Đình Phong sẽ phục vụ bạn, đem đến dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà uy tín nhất. Kiểm tra chi tiết, xác định nguyên nhân sự cố và sửa chữa dứt điểm. Công Ty Đình Phong tự tin với tay nghề và trình độ chuyên môn của mình. Cam kết sửa hoàn thiện tất cả các dòng máy lạnh: Máy lạnh treo tường, máy lạnh âm trần, máy lạnh áp trần, máy lạnh tủ đứng… của tất cả các thương hiệu: Máy lạnh Daikin, máy lạnh LG, máy lạnh Sharp, máy lạnh Panasonic, máy lạnh Toshiba, máy lạnh Reetech, Gree, máy lạnh Hitachi, máy lạnh LG, máy lạnh Mitsubishi, máy lạnh nội địa …vv

Trung Tâm Điện Lạnh Đình Phong

Thông tin liên hệ

8. Công Ty Cơ Điện Lạnh Nguyễn Phát – Sửa Máy Lạnh Quận Bình Thạnh Hồ Chí Minh

Hiện nay trên địa bàn thành phố Hồ Chính Minh, đặc biệt là khu vực quận Bình Thạnh giá có thể cao, rẻ hơn hoặc bằng với Công Ty Nguyễn Phát nhưng bạn cần tìm hiểu kĩ trước khi đưa ra quyết định giao máy lạnh đi sửa chữa vì có thể sau khi sửa chữa bạn có thể không thể khắc phục hư hỏng cho máy lạnh mình lâu dài, bệnh cũ có thể tái phát. Nhưng riêng với Nguyễn Phát, với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm nhiều năm cam kết sẽ triệt để mọi bệnh cho máy lạnh nhà bạn.

Sửa máy lạnh Quận Bình Thạnh

Thông tin liên hệ

9. Điện Lạnh Vincool – Dịch Vụ Sửa Máy Lạnh Quận Bình Thạnh Giá Rẻ, Chuyên Nghiệp

Nếu một ngày thiết bị của bạn hư hỏng, làm thế nào để bạn tìm được công ty cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh quận Bình Thạnh giá rẻ, chuyên nghiệp trong vô vàn trung tâm “kém chất lượng”? Nhìn chung, thị trường điện lạnh đang là một trong những thị trường sôi động, đầy tiềm năng. Vì thế, số lượng công ty “ảo” cũng ngày một gia tăng khiến bạn cần phải cẩn trọng trong công tác tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ uy tín. Điện Lạnh Vincool chắc chắn là 1 trong những địa chỉ mà nhà bạn nên note lại

Nhân viên vừa có chuyên môn, vừa có kinh nghiệm

Thông tin liên hệ

10. Công Ty Thiên Bình – Sửa Máy Lạnh Tại TPHCM Uy Tín, Chất Lượng

Công Ty Thiên Bình là một trong những cái tên được nhắc đến trong lĩnh vực sửa chữa máy lạnh tận nhà giá rẻ quận Bình Thạnh trong nhiều năm qua. Với dịch vụ sửa chữa máy lạnh treo tường, âm trần, áp trần, tủ đứng, tháo lắp di dời máy lạnh trọn gói, miễn phí vận chuyển và bảo trì vệ sinh máy lạnh TP.HCM , Công Ty Thiên Bình luôn luôn cam kết chất lượng và bảo hành khi sử dụng các dịch vụ tại đây.

Công Ty Điện Lạnh Thiên Bình Sửa Chữa Tận Nhà

Thông tin liên hệ

Tham Khảo Các Dịch Vụ Điện Lạnh Tận Nhà Tại Quận Bình Thạnh TP HCM Khác

11. Điện Lạnh Quản Lý

12. Điện Máy Hoàng Gia

13. Điện Lạnh Trung Tín

14. Trung Tâm Điện Lạnh TĐT

15. Bảo Trì Điện Lạnh

16. Điện Lạnh Hoàng Long

17. Điện Lạnh Gia Tuấn

18. Dịch Vụ Điện Lạnh 24G

19. Sửa Máy Lạnh 115

20. Điện Lạnh HK

21. Dịch Vụ Sửa Máy Lạnh Quận Bình Thạnh Uy Tín

22. Cơ Điện Lạnh Bảo An

23. Điện Lạnh Thanh Sơn

24. Điện Lạnh Lê Gia Phát

25. Sửa Máy Lạnh Gia Phát

Trên đây là Top 25 dịch vụ sửa chữa máy lạnh quận Bình Thạnh được đông đao mọi người biết đến. Hy vọng Ohay.vn sẽ giúp bạn tìm ra được địa chỉ phù hợp và uy tín cho máy lạnh nhà mình nhé!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version