Top 10 Spa Triệt Lông Uy Tín TPHCM Nên Thử Một Lần

Spa Triệt Lông Uy Tín TPHCM

Bạn đang bận tâm về vấn đề tóc vi-ô-lông khó chịu trên cơ thể? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ spa uy tín tại TPHCM để giải quyết vấn đề này? Đừng lo lắng, bởi bài viết dưới đây của Ohay.vn/blog sẽ cung cấp cho bạn Top 10 spa triệt lông uy tín TPHCM để giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Hãy ghi chú lại những thông tin này để có thể sử dụng khi cần thiết.

>>> Xem ngay:

1. Nouvo Spa – Spa Triệt Lông Uy Tín TPHCM

NOUVO Spa là một trong những viện thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam, với mục tiêu phục vụ cho mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ hoàn hảo và uy tín, với các gói liệu trình được thiết kế với giá cả phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Với sự hỗ trợ của đội ngũ nghệ sĩ nổi tiếng, bác sĩ chuyên nghiệp và khách hàng bình dân. NOUVO Spa cam kết đem lại kết quả tối ưu cho mọi khách hàng.

Nơi đây sở hữu đội ngũ bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm và thấu hiểu các vấn đề về làn da. Viện thẩm mỹ này được đánh giá là trung tâm hàng đầu trong việc tái tạo làn da hư tổn, giảm béo chuyên sâu, tạo hình thẩm mỹ không xâm lấn và làm trắng da bằng cách sử dụng những dưỡng chất tự nhiên. Với sự tin tưởng của nhiều doanh nhân và người nổi tiếng. Spa triệt lông uy tín TPHCM này đã chinh phục được nhiều khách hàng khó tính nhất bằng chất lượng dịch vụ hoàn hảo và kết quả đẹp như mơ.

Nouvo

Lý do nên chọn Nouvo Spa

Thông tin liên hệ:

 2. Beryl Beauty & Spa – Spa Triệt Lông Chất Lượng Tại TPHCM

Beryl Beauty & Spa đã có 14 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, bắt đầu với dịch vụ triệt lông và sau đó tiếp tục phát triển với sự đam mê, kinh nghiệm từ các nơi học hỏi và đào tạo chăm sóc sắc đẹp. Với mong muốn tạo ra một môi trường học tập và làm việc tốt nhất cho những người có chung tình yêu với ngành chăm sóc sắc đẹp. Beryl Beauty & Spa cam kết bảo hành cho khách hàng sử dụng công nghệ SHR AFT IPL. Đảm bảo không loại bỏ hết lông hoặc gây kích ứng.

Spa triệt lông uy tín TPHCM này có đội ngũ chuyên gia tư vấn và triệt lông với kinh nghiệm nhiều năm. Sẽ tư vấn với khách hàng về mức độ rậm lông và làn da của mình để đưa ra liệu trình thích hợp nhằm bảo vệ làn da và đảm bảo hiệu quả triệt lông như mong muốn, tránh những tổn thương không mong muốn.

Các dịch vụ triệt lông chất lượng cao của Beryl 

Thông tin liên hệ:

3. Thu Cúc Beauty – Spa Triệt Lông Siêu Sạch Sẽ TPHCM

Thu Cúc là nhà tiên phong trong công nghệ triệt lông bằng Laser Diode. Với 24 năm dẫn đầu trong thị trường thẩm mỹ. Đây là công nghệ mới, hiện đại và rất hiệu quả trong việc triệt lông. Đồng thời cũng an toàn và không tái phát. Sau quá trình điều trị bằng Laser Diode tại Thu Cúc. Da được cải thiện đáng kể về tình trạng thâm đen, viêm nang lỗ chân lông và trở nên săn chắc, sáng mịn hơn. Do đó, công nghệ triệt lông này đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng tại Thu Cúc.

Công nghệ Laser Diode kết hợp sóng RF được thiết kế để tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông, giúp triệt sạch lông từ gốc đến ngọn và phá hủy nguồn dinh dưỡng nuôi nang lông. Với bước sóng 808nm, công nghệ này giúp khắc phục các sợi lông một cách hiệu quả mà không gây đau rát hay tổn thương đến các vùng da xung quanh. Công nghệ Laser Diode hiện đang được nhiều người tin dùng và ưa chuộng.

Thu Cúc

Triệt lông bằng Lazer Diode thích hợp với ai?

Spa triệt lông uy tín TPHCM này cam kết sẽ hoàn tiền cho khách hàng nếu sau quá trình triệt lông, lông mọc lại rậm hơn so với lúc chưa triệt bằng quy trình hiện đại và đầy đủ các bước, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ mọc lại của lông.

Thông tin liên hệ:

4. Galaxy Spa – Spa Triệt Lông An Toàn TPHCM

Galaxy sử dụng công nghệ triệt lông tiên tiến và an toàn, được nhập khẩu từ Hoa Kỳ, để đảm bảo chất lượng và thời gian mọc lại của lông. Chúng tôi cam kết mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho bạn. Vậy nên hãy ghé thăm Galaxy ngay! Chúng tôi cung cấp liệu trình triệt lông vùng nách chỉ với giá 800.000 VNĐ. Và triệt lông vùng mép chỉ với giá 500.000 VNĐ. Bạn có thể triệt lông thoải mái mà không lo về giá. Và sẽ được hấp dẫn hơn nữa nếu bạn chọn full combo triệt lông nguyên người với giá chỉ 11.000.000 VNĐ. Nhanh tay đến với chúng tôi để không bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này!

Galaxy Spa trở thành spa uy tín tại TPHCM bởi:

Galaxy

Thông tin liên hệ:

5. Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Nevada – Spa Triệt Lông Cực Kì Uy Tín Tại TPHCM

Với định hướng là một thẩm mỹ viện quốc tế, chất lượng và uy tín là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi. Đội ngũ nhân viên tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada được đào tạo chuyên nghiệp và cập nhật công nghệ hiện đại nhất. Đặc biệt, chúng tôi được hỗ trợ bởi GS.TS.BS Vương Tiến Hòa – một chuyên gia, cố vấn cấp cao chuyên ngành giảm béo tại thẩm mỹ viện. Với sự hướng dẫn trực tiếp của chuyên gia, khách hàng sẽ được tư vấn và đưa ra liệu trình giảm béo, làm đẹp phù hợp với nhu cầu và đạt được kết quả nhanh chóng.

Tại Thẩm mỹ viện Quốc tế Nevada, họ sử dụng công nghệ triệt lông Master Laser – một công nghệ tiên tiến đến từ Hoa Kỳ. Với công nghệ này, khách hàng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ triệt lông với mức chi phí KHÔNG THỂ TỐT HƠN. Bạn có thể triệt lông vùng nách chỉ với 49K và đạt được kết quả lâu dài, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí so với các phương pháp triệt lông truyền thống.

Các ưu điểm của công nghệ triệt lông Master Laser so với phiên bản cũ bao gồm:

Bạn sẽ được tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi triệt lông tại spa triệt lông uy tín TPHCM này. Không chỉ dành cho vùng nách mà còn cho các vùng lông khác như ria mép, lông mặt, lông chân, lông tay và lông vùng kín. Đặc biệt, trong tháng vàng này. Nơi đây có chương trình áp dụng cho 50 khách hàng đăng ký đầu tiên. Vì vậy bạn nên nhanh chân lên để không bỏ lỡ cơ hội này. Hãy nhớ, chỉ có 50 chỗ thôi đấy!

Thông tin liên hệ: 

6. H&T Spa – Spa Triệt Lông TPHCM Hàng Đầu

H&T Spa được thành lập từ năm 2013 và hiện đã phát triển thành 2 chi nhánh tại Q1 và Q10. Thể hiện sức nóng và uy tín của Spa này trong ngành làm đẹp. Tất cả các dịch vụ tại đây đều được thiết kế để tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên và hướng đến sự hài lòng của khách hàng. Với cam kết đồng hành cùng khách hàng. H&T mang đến cho bạn sự tự tin về vẻ đẹp của mình bằng cách giúp giảm tự ti về vi-ô-lông. Bằng cách sử dụng các liệu pháp chăm sóc da và tóc hiện đại và chuyên nghiệp. Tại đây giúp bạn luôn trẻ trung, xinh đẹp và rạng rỡ trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống. Spa luôn đặt khách hàng là trung tâm trong mọi dịch vụ và cam kết mang lại sự hài lòng.

Spa triệt lông uy tín TPHCM này mang đến cho khách hàng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp đa dạng và đầy đủ như: triệt lông toàn thân, triệt lông body, triệt lông tay, triệt lông chân và triệt lông vùng bikini. Nhờ sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên và sử dụng các công nghệ tiên tiến. Nơi đây đảm bảo khách hàng sẽ có trải nghiệm tuyệt vời và hiệu quả cao trong việc loại bỏ vi khuẩn gây mùi và viêm nang lông, đồng thời đẩy sáng tone da và giúp khách hàng tự tin hơn về vẻ đẹp tự nhiên của mình.

H&T

Công nghệ triệt lông Diode Laser từ Hoa Kỳ có những ưu điểm sau đây:

Thông tin liên hệ:

7. Seoul Spa – Spa Triệt Lông Siêu An Toàn Tại TPHCM

Nếu bạn là người yêu thích sự sang trọng và tinh tế, thì Seoul Spa chính là điểm đến lý tưởng cho bạn. Với cơ sở vật chất tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, thiết kế rộng rãi và ấm cúng, nội thất đẳng cấp và tiện nghi. Seoul Spa là một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu với cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Khi sử dụng dịch vụ triệt lông tại Seoul, bạn sẽ được hưởng một số ưu điểm như sau:

Vì vậy, nếu bạn muốn giảm thiểu tình trạng lông mọc nhiều hoặc màu sậm hơn, hãy đến Seoul Spa để sử dụng dịch vụ triệt lông chuyên nghiệp. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với cam kết của chúng tôi về hiệu quả và bảo hành trọn đời.

Seoul

Thông tin liên hệ:

 8. Belas Spa – Spa Triệt Lông Giá Mềm TPHCM

Belas Beauty Clinic là một trung tâm chăm sóc da chuyên nghiệp, trực thuộc công ty trách nhiệm hữu hạn Quốc Tế Sắc Việt. Với phương châm “An toàn và hiệu quả tuyệt đối” cho tất cả khách hàng. Họ đã hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc và đặc trị da từ năm 2004, và đã được khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong suốt hơn 18 năm qua.Nơi đây không chỉ đầu tư vào hệ thống quy mô mà còn cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất trong ngành thẩm mỹ, đồng thời đào tạo nhân viên tay nghề cao với các chuyên gia trong và ngoài nước.

Belas sử dụng hệ thống máy móc công nghệ cao để rút ngắn thời gian làm đẹp và mang lại hiệu quả điều trị tối ưu cho khách hàng. Mà không sử dụng bất kỳ biện pháp xâm lấn nào có thể gây hại cho da. Spa triệt lông uy tín TPHCM này cũng tự hào là nơi chăm sóc da và dáng vóc cho nhiều ngôi sao nổi tiếng như: Diễn viên Tăng Thanh Hà, Diễn viên Lê Phương, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, siêu mẫu Kim Cương, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga, Người mẫu Nhã Trúc, Diễn viên Ngọc Lan…

Belas

Bạn cần phải tẩy lông vì nhiều lý do như:

Thông tin liên hệ:

9. Saigon Smile Spa – Spa Triệt Lông TPHCM An Toàn

Saigon Smile Spa là một địa điểm không thể bỏ qua đối với những ai quan tâm đến chất lượng và giá cả trong các dịch vụ triệt lông. Không chỉ vì mức giá phải chăng mà còn vì chất lượng tuyệt vời. Được chứng nhận bởi nhiều giải thưởng lớn nhỏ; Spa triệt lông uy tín TPHCM này tự tin xác định mình là một trong những lựa chọn hàng đầu hiện nay. Với vị thế Medical Spa 5 sao theo tiêu chuẩn Mỹ. Tại đây sử dụng các công nghệ làm đẹp hiện đại nhất trên thế giới. Áp dụng quy trình chuẩn để đem đến cho khách hàng trải nghiệm trị liệu tối ưu và an toàn với chi phí phù hợp nhất.

Laser Diode là công nghệ triệt lông hiện đại nhất hiện nay, mang lại hiệu quả triệt lông vĩnh viễn nhanh chóng, giúp cho làn da trở nên mịn màng, nữ tính chỉ sau một liệu trình duy nhất. Quá trình triệt lông bằng Laser Diode không chỉ nhanh chóng và không đau đớn, mà còn giúp da trở nên láng mịn hơn và được bảo hành lâu dài.

Phương pháp này mang lại nhiều ưu điểm, bao gồm:

Saigon Smile Spa

Thông tin liên hệ:

10. Sen Spa – Triệt Lông Uy Tín TPHCM Nên Ghé 

Ohay sẽ chỉ cho bạn một địa chỉ chất lượng hơn cả điểm 10, đó chính là Sen Spa. Địa điểm này được đông đảo bạn trẻ ưa chuộng mỗi khi cần xử lý những vấn đề “vi-ô-lông”. Với vị trí gần gũi và tiện lợi, Sen Spa không chỉ đem lại chất lượng tốt mà còn không làm tốn quá nhiều tiền của khách hàng. Bên cạnh đó, không khí trong lành và không gian tinh tế, yên tĩnh sẽ khiến bạn cảm thấy như đang ở thiên đường chứ không phải ở một cơ sở spa thông thường.

Những lợi ích mà Sen Spa mang lại, chúng bao gồm:

Sen

Bên cạnh đó, tại đây bạn cũng sẽ nhận được tư vấn miễn phí về các loại da, cách trị mụn và nặn mụn để tránh tình trạng viêm da và thâm sẹo. Bên cạnh đó, spa triệt lông uy tín TPHCM này còn cung cấp các sản phẩm giúp trẻ hóa làn da. Điều này thực sự tuyệt vời, hãy ghé thăm Sen Spa ngay và không nên chần chừ gì nữa.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 spa triệt lông uy tín TPHCMOhay.vn/blog muốn gửi đến bạn, mong bạn có thể tìm được nơi phù hợp để dọn đám “vi – ô – lông” đáng ghét đó nha. Và đừng quên cùng Ohay.vn/blog làm đẹp từ bản thân đến tâm hồn bạn nhé!

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version