Top 20+ Địa Chỉ Học Kế Toán Thực Hành TPHCM Uy Tín

Bạn là sinh viên kế toán sắp tốt nghiệp hoặc mới ra trường chưa có kinh nghiệm thực tế ? Bạn đang muốn tìm địa chỉ đào tạo kế toán thực hành tốt nhất tại TPHCM để nâng cao kỹ năng của mình? Trong bài viết này Ohay.vn sẽ cung cấp cho bạn các địa chỉ học kế toán thực hành TPHCM uy tín và chất lượng nhất.

>>> Xem thêm:

 1. Lê Ánh – Địa Chỉ Học Kế Toán Thực Hành TPHCM Uy Tín

Vượt qua tất cả các cuộc thanh kiểm tra về chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất, Kế toán Lê Ánh hiện được biết đến là địa chỉ đào tạo kế toán thực hành tốt nhất tại TPHCM

Trung tâm đào tạo thực hành Lê Ánh nổi tiếng sở hữu đội ngũ 100% giảng viên là kế toán trưởng, chuyên gia tài chính có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính – kế toán – thuế.

Các chính sách ưu đãi cho học viên tại Lê Ánh cực kì hấp dẫn:

Đặc biệt, Trung tâm còn thành lập một bộ phận chuyên biệt Lê Ánh HR, có chức năng kết nối tuyển dụng học viên của Lê Ánh với các doanh nghiệp trên thị trường, điều này đã giúp rất nhiều học viên kế toán tại trung tâm có được công việc với mức thu nhập cao.

Thông tin liên hệ

>>> Vững tay nghề với 15 cơ sở dạy pha chế tại Sài Gòn giỏi nhất

2. Trung Tâm Gia Sư Kế Toán Trưởng – Dạy Học Kế Toán Thực Hành TPHCM chất lượng

Trung Tâm Gia Sư Kế Toán Trưởng gồm các kế toán trưởng danh tiếng nhiều năm kinh nghiệp và tạo được chỗ đứng vững chắc trong ngành Kế toán, Tài chính và ngân hàng, đạt được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng tại TPHCM.

Với đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo qua các buổi tập huấn của cơ quan nhà nước, kiến thức, thông tư chính sách pháp luật liên quan đến ngành sẽ được các thầy cô liên tục cập nhật để giúp cho người học thực hành theo sát thực tế hơn.

Các học viên còn có cơ hội nhận ưu đãi giảm 50% học phí khi tham gia các khóa học sau : kế toán thực hành tổng hợp-  kế toán căn bản, sơ cấp-  kế toán thuế và lập báo cáo tài chính- Khóa học phần mềm kế toán Misa, Fast, Bravo trên chứng từ thực tế.

Thông tin liên hệ

>>> Xem thêm: Bỏ Túi 26 Địa Điểm Học Trang Điểm Tại Sài Gòn Nổi Tiếng

3. Trung Tâm Đào Tạo Kế Toán VAFT – Học Kế Toán Thực Hành TPHCM

Trung tâm đào tạo kế toán VAFT có chương trình đào tạo dành cho học viên bắt đầu từ việc học kế toán cơ bản – kế toán nhập môn, người học sẽ được đào tạo những kiến thức cơ bản, nền tảng nhất của môn học kế toán. Sau 8 đến 10 buổi học, học viên có thể nắm được hệ thống tài khoản kế toán, cách định khoản, cách hạch toán kế toán… tạo tiền đề cho các lớp học chuyên sâu.

Các khóa học chuyên đề về kế toán tại VAFT phù hợp với những học viên mong muốn học hỏi chuyên sâu hơn về từng lĩnh vực kế toán. Tại đây, các học viên có thể theo học khóa đào tạo kế toán trưởng, đây là khóa học được cấp chứng chỉ theo quy định của Bộ Tài Chính về kế toán trưởng. Ngoài ra, học viên cũng có thể theo học các khóa học kế toán trưởng hành chính sự nghiệp hay lớp kế toán trưởng doanh nghiệp tại trung tâm đào tạo kế toán VAFT.

Thông tin liên hệ

>>>Xem thêm: Top 5 Cơ Sở Dạy Học Làm Nail Ở Biên Hòa Tay Nghề Cao

4. Trung Tâm Đào Tạo Kế Toán GEC – Học Kế Toán Thực Hành TPHCM

Trung tâm Đào tạo GEC (Global Economic Center) với tên gọi khác là Trung tâm Tư vấn Đào tạo Kinh tế Toàn cầu, chuyên cung cấp những khóa học ngắn hạn về các lĩnh vực khác nhau thuộc khối ngành Kinh tế – Tài chính, đáp ứng nhu cầu học tập và nâng cao tri thức của giới công sở, văn phòng 

Sở hữu đội ngũ giảng viên, thạc sĩ, tiến sĩ, được đào tạo từ các trường, các viện nghiên cứu có uy tín trong và ngoài nước, nghiệp vụ chuyên môn cao về khối ngành  kế toán, kiểm toán, tài chính ngân hàng, GEC được đánh giá là một trung tâm đào tạo kinh tế có chất lượng dạy và học thuộc top đầu tại TPHCM. GEC luôn từng bước mở rộng mối quan hệ hợp tác với các trường đại học và các tổ chức trong và ngoài nước, nhằm nâng cao công tác đào tạo, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế của đất nước trong tương lai.

Các khóa học đào tạo ngắn hạn tại trung tâm đào tạo kế toán GEC:

Thông tin liên hệ

5. Kế Toán Thiên Ưng – Chuyên Đào Tạo Kế Toán Thực Hành

Bạn mới gia nhập lĩnh vực kế toán ? Bạn muốn nâng cao trình độ kế toán của bản thân ? Kế toán Thiên Ưng sẵn sàng cung cấp đầy đủ các khóa học kế toán từ cơ bản đến chuyên sâu dành cho bạn. Các giảng viên tại Thiên Ưng đều là những kế toán Trưởng, kế toán Tổng hợp đã và đang công tác tại các Doanh nghiệp. Đặc biệt khi tham gia lớp học tại Thiên Ưng, học viên sẽ được trang bị 1 máy tính hỗ trợ cho việc học. Với cam kết : Dạy đến khi các học viên có việc làm mới thôi, sau khi hoàn thành khóa học nhưng vẫn chưa tìm được công việc ,bạn hoàn toàn có thể tiếp tục việc học tại trung tâm mà không phải mất thêm khoản phí nào.

Thông tin liên hệ

>>> Đừng bỏ lỡ: Top 12 Khóa Học Bán Hàng Qua Điện Thoại Online Cho “Dân” Telesales

6.Trung Tâm Đào Tạo Kế Toán Hợp Nhất – Dạy Học Kế Toán Thực Hành TPHCM

Trung tâm đào tạo Kế Toán HỢP NHẤT là cơ sở đào tạo trên 10 năm thuộc Khoa Kế toán Trường ĐH Kinh Tế TPHCM, chuyên đào tạo kế toán cho mọi đối tượng học viên.

Hợp Nhất có cơ sở đào tạo ngắn hạn, chất lượng, đa dạng các khóa học và lớp học thực tế. Đặc biệt, giảng viên tại Kế Toán Hợp Nhất là những giảng viên có kinh nghiệm sư phạm lâu năm trong lĩnh vực kế toán  với lộ trình giảng dạy chuyên nghiệp,hiệu quả. Bên cạnh đó, học viên được hỗ trợ bài giảng trên cả youtube,tài liệu học sát với nhu cầu thực tế, ngắn gọn, dễ hiểu, giúp học viên nhanh chóng tiếp thu và nắm vưng kiến thức

Tại Hợp Nhất, học viên có thể đăng ký các khóa học như : Kế toán thực hành thực tế – Kế toán trưởng – Kế toán phần mềm – Kế toán thuế …

Thông tin liên hệ

7. Trung Tâm Kế Toán Hà Nội – Dạy Học Kế Toán Thực Hành TPHCM Tin Cậy

Thành lập từ năm 2005 với tiền thân từ Trung Tâm Kế Toán Thuế Hà Nội, ban lãnh đạo công ty Kế Toán Hà Nội đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp Dịch vụ kế toán trọn gói và dạy kế toán tổng hợp, thực hành thực tế.

Đội ngũ  chuyên viên, giảng viên của công ty thường xuyên tham gia các hội thảo, các buổi tọa đàm về các lĩnh vực thuế, kế toán, luật doanh nghiệp, trải qua các quá trình đào tạo và tích lũy kinh nghiệm, nhằm học hỏi, trau dồi và tìm kiếm tri thức mới để nâng tầm chất lượng giảng dạy và đào tạo phù hợp với thời đại.

Mỗi năm trung tâm đều đào tạo trên 5 nghìn học viên và hầu hết các học viên đều tự tin phát triển nghề nghiệp Kế toán của mình một cách xuất sắc.  Sau khi kết thúc khóa học tại trung tâm, học viên sẽ nhận được kết quả bằng 2 năm kinh nghiệm thực tiễn, có thể tự tin khi đi phỏng vấn tuyển dụng và làm chủ công việc kế toán, tư vấn cho giám đốc về tình hình Tài chính của doanh nghiệp. Điều này đã tạo được uy tín và tin tưởng của nhiều khách hàng trong và ngoài nước, khi họ có được đội ngũ kế toán do Kế Toán Hà Nội đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ.

Thông tin liên hệ

8. Hội Kế Toán Thành Phố Hồ Chí Minh

Hội Kế toán TP là một hội nghề nghiệp, có mục đích tập hợp những người đang làm công tác kế toán đã có quá trình kinh nghiệm công tác và có một trình độ chuyên môn tối thiểu theo qui định của Điều lệ do Trung ương Hội thông qua. Bên cạnh đó, Hội còn hỗ trợ trang bị kiến thức về cơ chế, chính sách tài chính cho các vị lãnh đạo của các doanh nghiệp, các đơn vị hành chính sự nghiệp, các đơn vị quận huyện, phường xã nhằm thực hiện tốt hơn vai trò quản lý tại cơ sở.

Trong thời gian qua Hội đã tập trung vào 3 công việc chính là:

Hiện Hội Kế Toán đang mở các lớp bồi dưỡng nghiệp vụ về : kế toán trưởng doanh nghiệp –  phần mềm kế toán ngân sách và tài chính Xã…

Thông tin liên hệ

9.Trung Tâm Đào Tạo Kế Toán An Tâm – Học Kế Toán Thực Hành TPHCM Hiệu Quả 

Kế toán An Tâm là một trong những trung tâm học Kế toán thực hành tốt nhất tại TPHCM. Sở hữu đội ngũ giảng viên, nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, tác phong làm việc nghiêm túc, chuyên nghiệp với kiến thức chuyên sâu, An Tâm cam kết đào tạo học viên trở thành những kế toán viên có đầy đủ kỹ năng, chuyên môn, nghiệp vụ để có thể thực hiện trọn vẹn các công việc của các vị trí kế toán khác nhau trong doanh nghiệp

Cuối khóa học, học viên sẽ phải hoàn tất “Bài kiểm tra”để nhận chứng chỉ, nếu chưa đạt yêu cầu, bạn sẽ được học lại hoàn toàn miễn phí. Các khóa học kế toán tại trung tâm đào tạo kế toán An Tâm:

Thông tin liên hệ

10. Kế Toán Việt Hưng 

Kế Toán Việt Hưng là đơn vị hàng đầu trong đào tạo các Khoá học Gia sư Trực tuyến về ngành Kế Toán, phù hợp với xu thế cách mạng công nghiệp 4.0 – đáp ứng mọi nhu cầu của học viên toàn quốc Học viên sẽ được tương tác trực tiếp với giáo viên qua Công nghệ Streaming video của mỹ. .  giúp rút ngắn khoảng cách địa lý và tiết kiệm chi phí so với ngồi học trên lớp. Kho thư viện đồ sộ với hơn 12.600 trang tài liệu, 4.300 video hướng dẫn, được cập nhật sửa đổi và bổ sung liên tục , đáp ứng đúng và đầy đủ theo yêu cầu của xã hội và nhu cầu của học viên.

Kế Toán Việt Hưng là giải pháp cho bạn có thể tiếp cận với những “Khóa học thực hành kế toán chất lượng tốt nhất” – một cách chủ động, đơn giản và tiết kiệm.

Thông tin liên hệ

Tham Khảo Thêm Các Địa Chỉ Dạy Học Kế Toán Thực Hành Tại TP.HCM

11.Trung Tâm Đào Tạo Kế Toán Thuận Việt

12.Trung Tâm Đào Tạo Kế Toán Tổng Hợp Nhất Nghệ

13.Trung Tâm Đào Tạo Kế Toán Kimi

>>> Đọc ngay: Top 12 Khóa Học Google Adwords Online Phổ Biến Hiện Nay

14.Trường Trung Cấp Bách Khoa Sài Gòn

15.Cao Đẳng Đại Việt Sài Gòn

16.Trung Tâm Đào Tạo Việt Kế Toán – Khoa Kế Toán – Trường Đại Học Kinh Tế TPHCM

17. BMI – Học Kế Toán Thực Hành TPHCM

18. Kế toán Minh Việt – Trung Tâm Đào Tạo Kế Toán Tại Thủ Đức

19. CED – Trung Tâm Phát Triển Khoa Học Kinh Tế

20. Chuyên Đào Tạo, Bồi Dưỡng Và Nghiên Cứu Ứng Dụng Kế Toán

21.Trung Tâm Đào Tạo Kế Toán StartUp Coarching

Hy vọng với thông tin hữu ích mà ohay.vn cung cấp, bạn có thể tìm được cho mình 1 nơi giảng dạy thích hợp để học kế toán thực hành tại TPHCM nhé !

>>> Tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version