Mách Bạn 16 Địa Điểm Học Pha Chế Tại Sài Gòn Tốt Nhất Hiện Nay

học bartender TP HCM

Bạn muốn tự tay pha cho mình một thức uống yêu thích? Hay quan trọng hơn, bạn muốn theo đuổi nghề pha chế với đúng đam mê của mình? Đầu tiên muốn khởi đầu tốt, bạn phải chuẩn bị cho khả  năng của mình thật tốt bằng cách tìm một nơi đào tạo bài bản. Hôm nay Ohay.vn sẽ giới thiệu đến các bạn 16 địa điểm học pha chế tại Sài Gòn nổi tiếng hiện nay.

1. Trung Tâm Đào Tạo Và Thiết Bị Pha Chế Tam Long Group – Địa Chỉ Học Pha Chế Sài Gòn

Tam Long Group được biết đến là top trung tâm dạy pha chế và đồ ăn vặt để kinh doanh mở quán tốt nhất tại TPHCM. Với uy tín dạy pha chế để mở quán kinh doanh quán cà phê, trà sữa và quán ăn vặt, mỗi năm Tam Long Group nhận hơn 1200 học viên từ khắp quốc gia trên thế giới bao gồm Singapore, Mỹ, Canada, Úc, Malaysia… Trung tâm luôn mở lớp mỗi ngày cho học viên bận rộn. Tiêu chí hoạt động của Tam Long Group – Đặt uy tín lên hàng đầu! Trung tâm Tam Long Group luôn nỗ lực không ngừng để phục vụ quý khách hàng tốt nhất, hân hạnh được hỗ trợ tư vấn kinh doanh lâu dài đến khách hàng để khách hàng luôn có hướng đi tích cực trong quá trình mở quán.

Trung Tâm Đào Tạo Và Thiết Bị Pha Chế Tam Long Group

Với bộ tài liệu công thức pha chế và đồ ăn vặt chuẩn vị miền Nam đã được kiểm duyệt từ rất nhiều người cũng như tài liệu quan trọng trong quản lý nhà hàng, khách sạn, quán trà sữa, cà phê… Tam Long Group chính là nơi bạn cần đến để kinh doanh mở quán trà sữa, cà phê và quán ăn vặt thành công, luôn đi đầu xu hướng trending của thị trường F And B tại Việt Nam.

Trung Tâm Đào Tạo Và Thiết Bị Pha Chế Tam Long Group

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

>>> Bartender nhất định phải biết top cửa hàng nguyên liệu pha chế Bình Dương chất lượng này!

2. Học Viện Cà Phê – Trung Tâm Dạy Pha Chế Uy Tín Tại Sài Gòn

Học Viện Cà Phê là một trong những trung tâm đào tạo pha chế chuyên nghiệp hàng đầu tại Sài Gòn và Hà Nội. Các khóa học tại trung tâm sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn mở và sở hữu một, hay xây dựng nhiều chuỗi cà phê – tiệm trà. Đến với Học Viện Cà Phê, học viên sẽ được hướng dẫn chi tiết và cụ thể các kỹ năng pha chế, tìm hiểu công thức, định lượng chuẩn, nguyên tắc và bí quyết tạo nên những thức uống thơm ngon. Ngoài ra, học viên còn được học về nghệ thuật trang trí thức uống. Nhờ đó, những thức uống do học viên tự pha chế không chỉ ngon, bổ dưỡng và còn vô cùng đẹp mắt.

Khi đăng ký lớp học pha chế của Học Viện Cà Phê, học viên sẽ được test thử miễn phí nguyên liệu và công thức pha chế. Với hệ thống phòng học riêng biệt, máy móc và dụng cụ pha chế được đầu tư hiện đại, trung tâm tự tin mang đến cho học viên môi trường đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Đội ngũ giảng viên của Học Viện Cà Phê là những chuyên gia pha chế có nhiều năm kinh nghiệm. Họ luôn theo sát và hỗ trợ học viên nhiệt tình, sẵn sàng đồng hành cùng học viên cho đến khi thành thạo. Bên cạnh đó, Học Viện Cà Phê còn cung các cấp dịch vụ setup mở quán cafe, tiệm trà trọn gói tại 63 tỉnh thành. Học viên sẽ được đào tạo để trở thành một quản lý hoặc một phục vụ tài giỏi.

Vì sao bạn nên chọn khóa học pha chế tại Học Viện Cà Phê?

Thông tin liên hệ:

3. Bartender.edu.vn – Học Pha Chế Tại Sài Gòn

Bartender.edu.vn là đơn vị đào tạo chuyên về các lớp học pha chế Sài Gòn chuyên nghiệp. Giảng viên là các chuyên gia pha chế chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm và đạt nhiều giải thưởng lớn trong ngành pha chế. Chương trình đào tạo được thiết kế nhằm cung ứng nguồn nhân lực có đầy đủ các tiêu chuẩn mà các nhà tuyển dụng yêu cầu. Sự hỗ trợ tư vấn kinh doanh lâu dài đối với khách hàng có thể giúp họ thực hiện kế hoạch kinh doanh một cách hiệu quả và tự tin khi khai trương quán.

Bartender.edu.vn

Vì sao nhiều học viên yêu thích Bartender.edu.vn?

Bartender.edu.vn là một trung tâm đào tạo pha chế chuyên nghiệp và uy tín tại TPHCM. Nói về trung tâm đào tạo pha chế, quảng cáo và phản ánh tích cực là điều quan trọng để giới thiệu các dịch vụ và ưu điểm của họ cho khách hàng tiềm năng. Bartender.edu.vn dường như có nhiều điểm mạnh. Chẳn hạn như công thức pha chế chuẩn vị Miền Nam và đội ngũ nhân viên lành nghề. Cam kết cung cấp chất lượng và dịch vụ uy tín.

Các khóa đào tạo tại Bartender

Thông Tin Liên Hệ:

>>> Có thể bạn quan tâm: Tổng Hợp Top 12 Trường Dạy Nghề Đầu Bếp Sài Gòn Uy Tín

4. Netspace – Học Pha Chế Tại Sài Gòn Uy Tín

Netspace là một môi trường thân thiện, có đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại giúp học viên dễ dàng nghiên cứ, thực hành. Netspace đã đào tạo hàng ngàn học viên có tay nghề cao, là nguồn nhân lực cho các nhà hàng, khách sạn trên khắp cả nước và thế giới. Minh chứng cho chương trình. Đây là địa điểm học pha chế Sài Gòn cực kì uy tín cho các học viên. Netspace không chỉ cung cấp kiến thức về pha chế mà còn tìm hiểu và nghiên cứu các công thức pha chế kinh doanh hiệu quả.

Netspace

Ưu điểm của Netspace

Cùng với việc cấp chứng chỉ Certificate of Participation và hỗ trợ kiến thức sau khóa học là một sự cam kết đáng chú ý từ trung tâm đào tạo này. Chứng chỉ có giá trị trên thị trường lao động cả trong nước và quốc tế có thể giúp học viên có nhiều cơ hội nghề nghiệp hơn và tạo lợi ích thực sự cho họ. Netspace hỗ trợ kiến thức sau khi kết thúc khóa học có thể giúp học viên giữ vững và phát triển kỹ năng của họ theo thời gian.

Các khóa học pha chế Netspace cung cấp

Thông Tin Liên Hệ:

5. Western – Học Pha Chế Uy Tín Tại TP HCM

Western là một trong những trường đào tạo nghề bếp, học pha chế Sài Gòn, bar hàng đầu Việt Nam. Với đội ngũ giảng viên là các chuyên gia pha chế hàng đầu trong nghề và được sự bảo trợ đặc biệt của Hội đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn. Đây sẽ là một môi trường chuyên nghiệp để các bạn học hỏi và nâng cao tay nghề.

Western – Học Pha Chế Uy Tín Tại TP HCM

Những cơ hội khi học pha chế tại Western

Thông Tin Liên Hệ:

>>> Mua dụng cụ pha chế siêu xin tại top của hàng dụng cụ pha chế Đà Nẵng uy tín nhất

6. HPCViet – Học Pha Chế Tại Sài Gòn Chất Lượng

HPCViet là đơn vị trực thuộc Công ty Cổ phần Hướng Nghiệp Á Âu, đáp ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho các thương hiệu đồ uống, nhà hàng khách sạn hiện nay. Đây là trung tâm đi đầu về học pha chế Sài Gòn. Đội ngũ giảng dạy là những chuyên gia nổi tiếng, đạt nhiều giải thường.

Đặc biệt, bằng cấp của trường có giá trị toàn quốc nên học viên sẽ được ưu tiên khi ứng tuyển vào các nơi tuyển dụng hàng đầu. Khả năng làm việc tại các môi trường quốc tế chuyên nghiệp sau khi hoàn thành khóa học là một điểm mạnh đối với những người quan tâm đến việc làm ở nước ngoài hoặc muốn khám phá nghề pha chế trên toàn cầu.

HPCViet – Học Pha Chế Tại Sài Gòn Chất Lượng

Tại vì sao nên theo học tại HPCViet?

Sự kinh nghiệm thực chiến lâu năm của đội ngũ giảng viên có thể giúp học viên học được từ những người có kiến thức và kỹ năng thực tế trong ngành pha chế. Chia sẻ kiến thức về trà và nguyên liệu cao cấp. Kiến thức về các loại trà và nguyên liệu topping chất lượng có thể giúp học viên pha chế các thức uống trà sữa và đồ uống khác một cách chuyên nghiệp và hấp dẫn.

HPCViet cung cấp các khóa học pha chế như:

Thông Tin Liên Hệ:

>>> Xem thêm: Bỏ Túi 26 Địa Điểm Học Trang Điểm Tại Sài Gòn Nổi Tiếng

7. Trường Trung Cấp Việt Giao – Học Pha Chế Tại Sài Gòn Chất Lượng

Trường Trung Cấp Việt Giao được thành lập năm 2000, với gần 20 năm kinh nghiệm, trường luôn luôn chủ động trong chương trình đào tạo. Trường đã cung cấp lượng lớn nguồn nhân lực lớn cho thị trường Việt Nam. Sự năng động, tự tin và nhạy bén của học viên đã làm hài lòng những nhà tuyển dụng khắt khe nhất. Hỗ trợ về giải pháp kinh doanh và làm menu là một phần quan trọng trong việc giúp học viên tự tin mở quán. Đây là đơn vị học pha chế Sài Gòn cực kì uy tín.

Trường Trung Cấp Việt Giao

Ưu điểm của Trường Trung Cấp Việt Giao

Thông Tin Liên Hệ:

8. Trung Cấp Quốc Tế Khôi Việt – Địa Điểm Học Pha Chế Tại Sài Gòn

Trường Trung Cấp Quốc Tế Khôi Việt sẽ đào tạo qua việc học pha chế Sài Gòn các bạn thành những người có tư duy và năng lực thực sự với chương trình đào tạo chuyên sâu và thực tiễn. Sau khi tốt nghiệp, tiêu chí của Khôi Việt không phải là bằng cấp mà học viên sẽ có đủ khả năng làm việc trong những môi trường chuyên nghiệp và đủ khả năng tự kinh doanh. Thông tin về thời gian học ngắn, lý thuyết kết hợp với thực hành dưới sự hướng dẫn trực tiếp của giảng viên và học các công thức pha chế và xu hướng thức uống mới làm cho khóa học trở nên hấp dẫn.

Trung Cấp Quốc Tế Khôi Việt

Điều về mà bạn nên biết Trường Trung Cấp Quốc Tế Khôi Việt

Thông Tin Liên Hệ:

9. Passion Link – Học Pha Chế Tại Sài Gòn Uy Tín

Cái tên tiếp theo trong danh sách các địa chỉ cac đó chính là Passion Link. Đây là nơi đầu tiên dạy pha trà và cafe cho chủ cửa hàng và chuỗi tại Việt Nam, đào tạo chuyên sâu cho nhiều giảng viên ở các cơ ở dạy nghề khác. Giảng viên là những người có số lượng học viên đông nhất Việt Nam hiện nay và chiếm tỷ lệ thành công rất cao trên thị trường. Đến đây, bạn sẽ được lĩnh hội những kiến thức thực tiễn lẫn kinh nghiệm thực tế. 

Passion Link

Passion Link chuyên nghiệp như thế nào?

Thông Tin Liên Hệ:

10. SaiGon Bartenders Association (SBA) – Địa Điểm Học Pha Chế Tại Sài Gòn

Cái tên tiếp theo trong danh sách các địa chỉ học pha chế Sài Gòn chính là SBA. SBA đầu tiên là một câu lạc bộ sau đó trở thành hội viên chính thức của Hiệp Hội Bartender Thế Giới. Hội là những người đang làm việc và giảng dạy trong ngành pha chế nên đến đây bạn sẽ học được những kiến thức thực tiễn, những kinh nghiệm thực tế, có những trải nghiệm và kiến thức chắc hơn trước khi bước chân đi làm.

SaiGon Bartenders Association (SBA)

SBA có ưu điểm gì?

Thông Tin Liên Hệ:

11. Hướng nghiệp Á Âu – Địa Điểm Học Pha Chế Tại Sài Gòn

Hướng Nghiệp Á Âu là một trung tâm dạy nghề nổi tiếng hàng đầu Việt Nam với chương trình bài bản, phù hợp với thực tế. Phòng học được mô phòng theo mô hình quầy bar thực tế. Giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm và đều là chuyên gia trong ngành pha chế. Học viên sẽ được đào tạo bài bản, sát với thực tế. Từ đó có khởi đầu việc làm tốt hơn. Các khóa học ngắn hạn có thể là một cách tốt để nhanh chóng học được kiến thức và kỹ năng cơ bản trong lĩnh vực này mà không cần đầu tư nhiều thời gian và tiền bạc.

Hướng nghiệp Á Âu

Quyền lợi học viên khi tham gia khoá học của Hướng Nghiệp Á Âu

Thông Tin Liên Hệ:

12. Bếp Vàng – Học Pha Chế Tại Sài Gòn Tốt Nhất

Đã có hàng hàng học viên theo học chương trình đào tạo học pha chế Sài Gòn của Bếp Vàng và đã rất thành công sau khi ra trường. Điều đó là minh chứng cho chất lượng đào tạo của trường. Hiện nay nhu cầu về nguồn nhân lực Barista, Bartender ngày càng tăng. Bếp Vàng sẽ đào tạo các bạn đáp ứng đủ các yêu cầu tuyển dụng hiện nay. Đây là một địa điểm phù hợp cho những người quan tâm đến lĩnh vực pha chế và ngành bếp. Khóa học bartender chuyên nghiệp có thể là một lựa chọn tốt cho những người muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực này.

Bếp Vàng – Học Pha Chế Tại Sài Gòn Tốt Nhất

Ưu điểm của Bếp Vàng

Thông Tin Liên Hệ:

Bạn Có Thể Tham Khảo Thêm Một Số Địa Điểm Học Pha Chế Tại Sài Gòn Khác Dưới Đây:

13. Dạy Pha Chế Âu Việt

14. WAO Tea Coffee

15. Anyway SU Team – Dạy Pha Chế Tại Sài Gòn Nổi Tiếng

16. Pha Chế Education

Trên đây là top 15+ địa điểm học pha chế Sài Gòn uy tín và chuyên nghiệp nhất hiện nay, được nhiều bạn trẻ tin tưởng và theo học. Ohay hy vọng những thông tin trên đây sẽ mang lại hữu ích cho bạn và giúp bạn kết nối được với cơ sở đào tạo phù hợp với mình. 

>> Có thể bạn quan tâm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version