Đừng Bỏ Lỡ TOP 11 Địa Chỉ Học Phun Xăm Uy Tín Ở Sài Gòn

địa chỉ học phun xăm uy tín ở sài gòn

Với thời buổi phát triển như ngày nay thì không tránh khỏi sự lẫn lộn giữa thật và giả. Khắp nơi đều là những chiêu trò quảng cáo địa chỉ học phun xăm uy tín vô cùng hấp dẫn. Nhưng thực tế những khóa học sơ sài, không đầy đủ yếu tố chuyên môn cao trong công tác giảng dạy. Gây ra biết bao sự thất vọng cho các bạn học viên. Vậy thì sau đây hãy cùng khám phá top 11 địa chỉ học phun xăm uy tín ở Sài Gòn với Ohay.vn nhé!

1. Spa Thanh Huyền – Nơi Dạy Xăm Thẩm Mỹ Tại Sài Gòn

Địa chỉ học phun xăm uy tín ở Sài Gòn đầu tiên Ohay.vn muốn giới thiệu cho bạn là Học Viện Spa Thanh Huyền. Đây là nơi đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng và chuyển giao kỹ thuật phun xăm thẩm mỹ Hàn Quốc. Được trực tiếp Giám Đốc Thanh Huyền tu nghiệp tại Seoul Hàn Quốc điều hành. Thành lập hơn 10 năm Học Viện Spa Thanh Huyền liên tục phát triển mạnh trở thành Thương Hiệu dẫn đầu tại Việt Nam về Đào Tạo Phun Xăm Thẩm mỹ và Đào Tạo Spa.

Đây là một trường đào tạo nghề trong lĩnh vực làm đẹp và thẩm mỹ. Với một sự hiện diện mạnh mẽ với hệ thống chi nhánh spa cả trong và ngoài nước. Trường này chuyên đào tạo về nghề phun xăm thẩm mỹ và các lĩnh vực liên quan đến làm đẹp.

Đơn vị Thanh Huyền

Trong nhiều năm liền Học Viện Spa Thanh Huyền liên tục được Nhà Nước Việt Nam trao tặng các Bằng Khen Danh Giá như:

Các khóa học tại Học Viện Spa Thanh Huyền

Thông tin liên hệ:

2. Phi Beauty Academy – Địa Chỉ Học Phun Xăm Chất Lượng Ở Sài Gòn

Phi Beauty Academy đây là địa chỉ làm đẹp Điêu khắc – Phun xăm thẩm mỹ và Đào tạo học viên uy tín chuyên nghiệp hàng đầu Thành phố Hồ Chí Minh. Master Phi Nguyễn sẽ mang đến những dịch vụ đẳng cấp nhất, công nghệ mới nhất đến từ châu Âu. Với cái tâm của người thầy đam mê và nhiệt huyết sẽ trực tiếp đứng lớp giảng dạy truyền kinh nghiệm. Đặc biệt cho các bạn có niềm đam mê với ngành phun xăm thẩm mỹ.

Phi Beauty Academy

Điểm mạnh của Phi Beauty

Một điểm nổi bật của Phi Beauty là cam kết đảm bảo việc làm cho học viên sau khi tốt nghiệp. Điều này có nghĩa là trường đảm bảo học viên của họ sẽ có cơ hội tìm việc làm trong lĩnh vực nghề nghiệp mà họ đã được đào tạo. Đặc biệt là trong ngành làm đẹp và phun xăm thẩm mỹ. Đơn vị cũng đã có nhiều năm trong về lĩnh vực sắc đẹp này. Hãy yên tâm khi đến với Phi Beauty Academy tại Sài Gòn này nhé. Đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng với địa chỉ học phun xăm uy tín ở Sài Gòn. Còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay.

Phi Beauty cung cấp những khóa nào uy tín nào?

Thông tin liên hệ:

3. Evaxinh Beauty Academy – Địa Chỉ Học Xăm Thẩm Mỹ TPHCM

Học viện Thẩm mỹ Quốc tế Eva Xinh (Evaxinh Beauty Academy) với 4 cơ sở VIP trên toàn quốc tại Hà Nội, Hải Phòng,Ninh bình,TP.Hồ Chí Minh. Ngoài ra còn có 1 cơ sở nước ngoài tại Hoa Kỳ (USA). Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, học viện thẩm mỹ Eva xinh không chỉ dừng lại là nơi làm đẹp cho đời mà còn là địa chỉ học phun xăm uy tín ở Sài Gòn uy tín chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay. Đội ngũ chuyên gia giảng dạy đầu ngành với trình độ cao. Giúp bạn chạm tay đến ước mơ trở thành một chuyên viên Phun xăm thẩm mỹ, Spa, Makeup, Nối mi, Nail lành nghề.

Evaxinh Beauty Academy

Lý do vì sao nhiều học viên lựa chọn Học viện Thẩm mỹ Quốc tế Eva Xinh

Thông tin liên hệ:

>>> Nhấn Vào Ngay: TOP 10 Địa Chỉ Phun Xăm Thẩm Mỹ Nha Trang Được Yêu Thích

4. Queen Spa – Nơi Đào Tạo Để Học Việc Về Sắc Đẹp TPHCM

Đây là nơi hội tụ của những tinh hoa về giảng dạy thẩm mỹ – Spa. Nơi “chắp cánh ước mơ” cho tương lai những bạn đam mê và muốn theo ngành Thẩm Mỹ – Spa. Là địa điểm địa chỉ học phun xăm uy tín ở Sài Gòn đông đảo học viên. Học viện hội tụ Đội ngũ Giảng Viên trên 10 năm Kinh Nghiệm, trực tiếp giảng dạy ở những trung tâm thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam. Với tất cả lòng tâm huyết, kinh nghiệm, sự nhiệt tình, Queen Spa chắc chắn sẽ giúp bạn đạt được những mục tiêu và có được một đôi chân vững chắc trên con đường mà bạn chọn.

Queen Spa

Những điều khiến Queen Spa là địa điểm tin tưởng cho nhiều học viên?

Thông tin liên hệ:

5. MainBeauty – Địa Điểm Dạy Xăm Thẩm Mỹ Uy Tín Cao Sài Gòn

Được thành lập từ năm 2007, Mainbeauty là trung tâm đào tạo nghề Phun xăm và Thẩm mỹ hàng Đầu Tại Việt Nam. MainBeauty là trung tâm đi đầu trong hợp tác quốc tế về dạy nghề Phun Xăm Thẩm Mỹ. Chương trình đào tạo Phun Xăm Thẩm Mỹ Tại đây học viên học lý thuyết và Thực hành một khách khoa học, dễ hiểu giúp học viên dễ tiếp thu và nắm bắt được kỹ thuật tốt.

Thực hành nhiều giúp học viên làm quen với các kỹ thuật và công cụ thực tế, từ đó tạo ra sự tự tin khi họ bắt đầu hành nghề sau khi tốt nghiệp. Thực hành thường đi kèm với giám sát từ giảng viên có kinh nghiệm.

Mainbeauty

Ưu điểm của Mainbeauty

Thông tin liên hệ:

6. World Nail School – Trung Tâm Đào Tạo Nghề Chuyên Nghiệp

World Nail School đã xây dựng chương trình học phun xăm từ cơ bản đến nâng cao để giúp các học viên hiểu rõ toàn bộ các kỹ thuật trong ngành, giúp các bạn tự tin thực hiện không chỉ đúng kỹ thuật mà còn mang tính thẩm mỹ cao cho các khách hàng sau này. Đi đôi với kỹ thuật và thẩm mỹ, World Nail School cũng chú trọng đến vấn đề y tế trong quá trình thực hiện phun xăm, chính vì vậy học viên có thể hoàn toàn yên tâm để học hỏi và thực hành ngay trên người thật trong suốt quá trình theo học.

World Nail School

Tại sao nên theo học tại World Nail School?

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 30+ Địa Chỉ Phun Xăm Thẩm Mỹ Hà Nội Đẹp Mê Mẩn

7. Thế Giới Làm Đẹp – Địa Điểm Dạy Phun Xăm Tại Sài Gòn Chất Lượng

Hãy đến với học viện Phun Xăm Thẩm Mỹ của Thế Giới Làm Đẹp. Bất kể bạn là Nam hay Nữ, trẻ hay đã đứng tuổi ngoài 40, không cần khéo tay, trình độ, trong nước hay ngoại kiều thì cũng đều có thể theo học nghề do Thế Giới Làm Đẹp đào tạo.

Chương trình hỗ trợ dụng cụ học tập cung cấp cho học viên là một điểm rất tích cực và hấp dẫn. Điều này có thể giúp giảm bớt gánh nặng tài chính cho học viên. Đảm bảo rằng họ có đủ tất cả các công cụ và trang thiết bị cần thiết để tham gia vào quá trình học tập và thực hành phun xăm thẩm mỹ một cách hiệu quả

Thế Giới Làm Đẹp

Khóa học Phun Xăm uy tín ở Sài Gòn tại Thế Giới Làm Đẹp bao gồm những nội dung sau:

Thông tin liên hệ:

8. AmoreBeauty – Địa Chỉ Học Phun Xăm Uy Tín Ở Sài Gòn Chất Lượng Cao

AmoreBeauty – Chữ “A” nghĩa là chất lượng hạng “A” và “More” Nghĩa là hơn thế nữa. AmoreBeauty không chỉ là nơi đào tạo phun xăm thẩm mỹ có chất lượng cao mà còn đào tạo cho học viên trở thành một chuyên gia phun thêu thẩm mỹ chuyên nghiệp. Chỉnh chu từ tác phong đến phong cách, thái độ và đạo đức nghề nghiệp. Học Phun Xăm thẩm mỹ tại đây bạn thật sự sẽ hài lòng về nghề nghiệp tương lai của mình. Hãy đến với địa chỉ học phun xăm uy tín ở Sài Gòn này ngay.

AmoreBeauty

AmoreBeauty cung cấp các khóa học gì?

Thông tin liên hệ:

9. Hương Trà Beauty & Academy – Địa Chỉ Học Phun Xăm Uy Tín Ở Sài Gòn Thẩm Mỹ Giá Ưu Đãi

Bên cạnh việc làm đẹp thì phun xăm thẩm mỹ còn là một nghề được nhiều bạn trẻ chọn lựa. Qua đó thể hiện tài năng, đam mê, sự sáng tạo đồng thời mang lại thu nhập cao với nhiều cơ hội khẳng định danh tiếng. Được đánh giá là một trong những địa chỉ học phun xăm uy tín ở Sài Gòn có chất lượng hàng đầu. Do vậy, các trung tâm đào tạo phun xăm thẩm mỹ là bước đệm vững chắc trong sự nghiệp của rất nhiều nghệ nhân trong ngành. Và Hương Trà Beauty & Academy là một trong số những địa chỉ hàng đầu được học viên tin tưởng lựa chọn.

Hương Trà Beauty & Academy

Tại sao nên lựa chọn Hương Trà Beauty & Academy?

Các giảng viên tại Hương Trà Beauty & Academy đều có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy trong ngành thẩm mỹ. Tốt nghiệp các khóa học thẩm mỹ chuyên nghiệp. Đây là những yếu tố quan trọng giúp giảng viên có khả năng hướng dẫn và hỗ trợ học viên một cách tốt nhất. Việc giảng viên trực tiếp cầm tay chỉ việc mỗi học viên trong quá trình thực hành càng tăng cường sự thấu hiểu và kỹ năng thực tế của học viên. Giúp họ phát triển nhanh chóng và tự tin hơn trong công việc thẩm mỹ.

Các chương trình đạo tạo tại Hương Trà Beauty & Academy

Thông tin liên hệ:

>>> Bỏ túi ngay: Đừng Bỏ Lỡ Top 10 Cơ Sở Phun Xăm Thẩm Mỹ Huế Chuyên Nghiệp

10. Học Viện Thẩm Mỹ Tee 8 – Địa Chỉ Học Phun Xăm Uy Tín Ở Sài Gòn Đâu Là Tốt

Môi trường đào tạo chuyên nghiệp, giảng viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình. Cơ sở vật chất hiện đại, tân tiến. Thật sự không khó để lý giải tại sao nơi này lại được nhiều người tin tưởng lựa chọn đến vậy, khi mà trong thời gian vừa qua đã có rất nhiều các học viên ra nghề và thành công, đây chính là minh chứng rõ ràng nhất về chất lượng đào tạo của Học viện thẩm mỹ Tee 8. Đây là địa chỉ học phun xăm uy tín ở Sài Gòn được nhiều học viện lựa chọn.

Học Viện Thẩm Mỹ Tee 8

Điểm mạnh của Học viện thẩm mỹ Tee 8

Các chuyên gia hàng đầu có kiến thức chuyên sâu. Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm tại Học viện thẩm mỹ Tee 8. Sự hỗ trợ từ những người có kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ có thể giúp học viên tiếp cận với những thông tin và kỹ năng cần thiết. Giúp hát triển thành người nghệ sĩ phun xăm chuyên nghiệp. Đây là địa chỉ học phun xăm uy tín ở Sài Gòn đào tạo ra rất nhiều những học viên tài năng.

Các khóa học Học viện thẩm mỹ Tee 8 cung cấp

Thông tin liên hệ:

11. Học Viện Thẩm Mỹ Miss Tram – Chuyên Đào Tạo Phun Xăm Và Chăm Sóc Da Ra Nghề

Học viện thẩm mỹ Miss Tram là địa chỉ chuyên đào tạo phun xăm thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Sài Gòn. Học viên có hơn 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực và đào tạo cho cho đông đảo học viên trong và ngoài nước. Miss Tram Academy có trang bị đầy đủ hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng giáo trình không ngừng cải tiến. Điều này sẽ giúp bạn ứng dụng kiến thức một cách thực tế, an toàn trong thời gian ngắn. Trung tâm cũng nhận dạy những bạn đã học ở bên khác và muốn nâng cao tay nghề ở kỹ thuật nào đó. Học viện còn thường xuyên mở ra các khóa chuyên đề, học thử hay dự thính để nhiều bạn có cơ hội tiếp cận nghề nghiệp hơn.

Học viện thẩm mỹ Miss Tram

Bên cạnh chương trình đào tạo, học viện thẩm mỹ Miss Tram còn có chế độ ưu đãi học phí cực hấp dẫn cho học viên. Mức học phí sẽ được điều chỉnh tùy theo trình độ, yêu cầu về thời gian, địa điểm học (online hay offline) và cam kết của học viên. Học viện cung cấp cho bạn giáo trình bài bản từ cơ bản đến nâng cao. Bạn sẽ được thực hành trên mẫu thật mà không phải tự đi tìm mẫu. Trung tâm còn cung cấp thêm nhiều phần học thích hợp cho bạn mở tiệm sau này. Học viện còn trao học bổng từ 10 – 30 triệu đồng và việc làm chính thức cho học viên xuất sắc. Với những bạn có đam mê nhưng hoàn cảnh khó khăn, Miss Tram nhận đào tạo không thu phí và bao việc làm ngay khi tốt nghiệp.

Chuyên đào tạo phun xăm thẩm mỹ uy tín

Vì sao nên học nghề spa tại đây:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top những địa chỉ học phun xăm uy tín ở Sài Gòn mà Ohay.vn đã tổng hợp cho bạn. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn! Đừng quên theo dõi website thường xuyên để update thêm nhiều thông tin khác về ngành làm đẹp này nhé!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version