Top 5 Cơ Sở Dạy Học Làm Nail Ở Biên Hòa Tay Nghề Cao

“Đầu tư ít, sinh lợi nhiều” là một trong những cụm từ miêu tả về nghề nail. Học làm nail ở Biên Hòa đang trở thành một xu hướng – một nghề cực hot trong giới trẻ. Hãy tham khảo những thông tin mà ohay.vn chia sẻ cho bạn dưới đây để chọn được nơi học uy tín nhất.

>>> Xem thêm:

1. Trung Tâm Nail Tường Vy – Khóa Học Làm Nail Ở Biên Hòa

Bạn yêu thích ngành Nail, bạn có nhu cầu học để làm nghề ở trong và ngoài nước, hoặc đơn giản là thích tự làm đẹp cho mình, tuy nhiên bạn vẫn chưa có kiến thức gì về nail và chưa biết bắt đầu từ đâu… Các khóa học làm nail ở Biên Hòa cơ bản tại trung tâm Nail Tường Vy sẽ là lựa chọn tốt dành cho bạn. Các lớp dạy học nail cơ bản tại đây sẽ giúp bạn nắm vững kiến thức về ngành nail, tìm được phong cách phù hợp với mình, và khơi dậy tài năng trong bạn.

Thông tin liên hệ:

2. Dạy Nghề Rosa -Trung Tâm Học Làm Nail Ở Biên Hòa

Dạy nghề Rosa là nơi dạy học làm nail ở Biên Hòa đã và đang đào tạo nên những thợ làm nail có kỹ thuật cao nhất. Ở đây, các học viên được học và thực hành rất nhiều, giúp các bạn không bỡ ngỡ khi ra làm việc. Các khóa học tại đây có ưu điểm như: Học nghề được bảo hành, được mượn phòng thực hành miễn phí, miễn phí 100% cho bộ đội xuất ngũ và bảo hiểm thất nghiệp, chứng chỉ do Tổng cục dạy nghề Quốc gia cấp…

Thông tin liên hệ:

3. Sexy Nails 268 – Cơ Sở Chuyên Dạy Học Làm Nail Ở  TP.Biên Hòa 

Sexy nails 268 là trung tâm dẫn đầu về ngành đào tạo học làm nail ở Biên Hòa. Đội ngũ giáo viên của trung tâm được đào tạo và có kỹ năng chuyên sâu về lĩnh vực Nail. Học có nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy và làm việc, đạt nhiều giải thưởng trong ngành thẩm mỹ, sẵn sàng chia sẻ, truyền đạt kiến thức cho các học viên trong môi trường học tập chuyên nghiệp. Chúng tôi cũng có các máy móc hiện đại, trang thiết bị mới nhất. Học viên vừa học vừa được làm thực hành ngay trung tâm.

Thông tin liên hệ:

4. Lê Ki Ma Nail – Khóa Học Làm Nail Ở Biên Hóa Giá Rẻ

Lê Ki Ma Nail  cũng là một địa điểm bạn có thể lựa chọn để học làm nail ở Biên Hòa với mức giá hợp lí. Các khóa học đào tạo Nail ở đây được giảng viên có nhiều kinh nghiệm lên kế hoạch, lộ trình học hợp lí nhất. Việc chia khóa học thành các khóa cơ bản đến nâng cao giúp học viên dễ dàng tiếp thu hơn. Ngoài ra, ở các khóa học, các học viên đều được lồng ghép vào các kỹ thuật, kĩ năng cho các mẫu đang thịnh hành trên thế giới.

Thông tin liên hệ:

5. Tâm Nail – Chuyên Đào Tạo Học Viên Làm Nail Tại Biên Hòa

Tâm Nail chuyên đào tạo nghề nail từ cơ bản đến chuyên nghiệp cho người mở tiệm hoặc đi nước ngoài, nhận đào tạo cấp tốc. Nơi đây thường xuyên có các lớp nâng cao cho các bạn muốn nâng cao tay nghề, luôn cập nhật các xu hướng mới nhất, hỗ trợ nhiệt tình cho các bạn học viên sau khi mở tiệm hoặc đi nước ngoài.

Với dụng cụ giảng dạy được trang bị đầy đủ, giáo viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp trong công tác đào tạo với phương pháp giảng dạy đặc biệt, các học viên sẽ chắt lọc được những tố chất cần thiết để thành công đó là sự siêng năng sáng tạo, từ đó giúp bạn đi xa hơn nữa với nghề nail. Chính vì thế, Tâm Nail đảm bảo sau khóa học, tất cả các học viên đều có được tay nghề vững chắc cho tương lai.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 trung tâm đào tạo học làm nail ở Biên Hòaohay.vn chia sẽ cho bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được cơ sở đạo tạo tốt nhất cho nghề nghiệp của bạn

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version