Tự Tin Tỏa Sáng Với Top 28 Salon Tóc Sài Gòn Đẹp

salon tóc Sài Gòn

Bắc Trần Tiến

Làm đẹp là nhu cầu không thể thiếu với phái đẹp. Và nhu cầu làm tóc cũng không ngoại lệ. Một mái tóc đẹp và phù hợp sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung, xinh đẹp và tự tin hơn rất nhiều. Ở bài viết này, Ohay.vn sẽ gợi ý cho bạn top 30 salon tóc Sài Gòn đẹp và chất lượng nhất.

1. Salon Hiếu Trang – Cung Cấp Dịch Vụ Làm Tóc Chuyên Nghiệp Tại Sài Gòn

Nếu bạn muốn tìm kiếm địa chỉ làm tóc đẹp tại Sài Gòn thì chắc chắn không thể bỏ qua Salon Hiếu Trang. Đây là salon tiên phong trong việc áp dụng kỹ thuật cắt “thiết kế” để tạo ra những kiểu tóc ngắn Pixie cool ngầu hoặc những mái tóc Bob, Lob layer hiện đại trẻ trung.

Salon luôn nỗ lực khám phá xu hướng làm tóc mới, nhanh chóng bắt trend trên thị trường, mang lại sự hài lòng cho bạn. Vì vậy, đây là địa chỉ hàng đầu cho những bạn nữ có gu thời trang cá tính và cô nàng công sở yêu thích sự sang trọng, lịch lãm mỗi khi muốn thay đổi diện mạo qua mái tóc của mình. 

Salon Hiếu Trang

Lý do nên chọn dịch vụ làm tóc tại Salon Hiếu Trang

Salon Hiếu Trang

Mức giá khi sử dụng dịch vụ tại Salon Hiếu Trang

Mức giá dịch vụ cắt tại đây khá ổn so với các salon khác tại Quận 1. Salon này cung cấp cho khách hàng hai mức giá để lựa chọn. 

Mức giá tại đây luôn phù hợp với chất lượng dịch vụ mà Salon Hiếu Trang mang lại. Bởi thợ cắt tại đây thực hiện công việc theo đúng độ dài và kiểu tóc đã được tư vấn cho khách hàng, đảm bảo rằng những khách hàng lần đầu tiên cắt tóc ngắn hoặc tìm đến đây để tư vấn tạo mẫu cho mái tóc mới của mình sẽ được hài lòng với kết quả. Vì vậy, Salon Hiếu Trang đã trở thành một trong những salon nổi tiếng tại Sài Gòn, được nhiều ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên và người nổi tiếng yêu thích, đây chính là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. 

Thông tin liên hệ: 

2. 4AM Hair Studio – Salon Tóc Sài Gòn Nổi Tiếng

Dù chỉ mới thành lập không lâu, 4AM Hair Studio luôn nắm bắt được những mẫu tóc thời trang theo xu hướng mới nhất cũng như luôn trao dồi kiến thức, sáng tạo để mang đến cho khách hàng một mái tóc đẹp toàn diện. Dịch vụ tại salon tóc Sài Gòn 4AM đưa ra là giá cả cạnh tranh hay còn gọi nôm na là “phá giá” so với thị trường nhưng chất lượng là hơn chứ không kém. Đến với salon tóc là đến với một không gian sạch đẹp rộng rãi và phong cách thiết kế theo kiểu Châu Âu sang trọng.

Những dịch vụ nổi bật tại 4AM Hair Studio

Ngoài ra, môi trường tại salon tóc Sài Gòn này làm việc thân thiện, lịch sự sẽ mang đến cho bạn một sự trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nhân viên tại đây cực kì thân thiện và nhiệt tình. Luôn sẵng sàng hỗ trợ tư vấn cho khách để khách tìm ra được mẫu tóc yêu thích và hợp lý nhất với khuôn mặt của mình.

Thông tin liên hệ:

3. Hair Salon Hưng – Tiệm Tóc Ở Sài Gòn Chất Lượng

Hair Salon Hưng là một trong những salon tóc Sài Gòn nổi tiếng với cơ sở vật chất tốt và không gian sang trọng. Đây là một địa chỉ salon tóc được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn bởi sự đa dạng phong cách. Các gói uốn và duỗi tóc của Hưng Salon dao động từ 1,000,000  VNĐ – 1 ,600,000 VNĐ tùy tình trạng tóc. Đặc biệt, ở đây có gói phục hồi tóc chuyên sâu, tạo kiểu tóc trên nền tóc đã qua hóa chất nhiều lần… đòi hỏi kĩ thuật cao. Đến với salon tóc Sài Gòn này, bạn không cần lo lắng nếu chưa tìm được kiểu tóc phù hợp với mình. Các bạn nhân viên tại đây rất nhiệt tình tư vấn đấy!

Những dịch vụ nổi bât tại Hair Salon Hưng

Đội ngũ thợ tại đây có tay nghề cực kì cao nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé! Ngoài ra, những trang thiết bị hiện đại và thuốc tóc ngoại nhập chất lượng cao cũng là một điểm cộng của salon tóc Sài Gòn này. Vậy nên, nếu bạn đang tìm một địa chỉ hair salon tại Sài Gòn thì tham khảo ngay nhé!

Thông tin liên hệ:

4. Hair Salon Hoàng Minh Dũng – Chuyên Làm Tóc Sài Gòn 

Tiêu chí của salon tóc Sài Gòn Hoàng Minh Dũng là mang lại cảm xúc mới mẽ cho khách hàng khi làm tóc tại salon. Tiệm luôn cập nhật những xu hướng thời trang tóc mới nhất của châu Á cũng như trên toàn thế giới. Với kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm qua hàng chục năm làm nghề, nhà thiết kế tạo mẫu tóc Hoàng Minh Dũng luôn làm hài lòng quý khách về dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp, tính thẩm mỹ và giá cả phải chăng. Đây là một salon tóc Sài Gòn rất được yêu thích.

Ưu điểm tại Hair Salon Tóc Hoàng Minh Dũng

Thông tin liên hệ:

5. TOC.VN – Salon Làm Tóc Sài Gòn Đáng Tin Cậy

Biết tới như một địa chỉ salon tóc Sài Gòn uy tín và tin cậy nhất làm tóc đẹp và giúp hồi sinh những mái tóc đã hư tổn nặng. Đến với Toc.vn bạn sẽ được tư vẫn về  mẫu tóc đẹp và cách chăm sóc tóc luôn chắc khỏe bằng những phương pháp đơn giản hoặc bằng những loại mỹ phẩm tóc cao cấp.

Toc.vn luôn cam kết sử dụng mỹ phẩm, hóa chất tóc 100% cao cấp chính hãng như: Goldwell, Olaplex, Number Tree, ATS, Loreal …để  đảm bảo sức khỏe cho mái tóc. Không gây khó chịu về mùi hương cho khách hàng. Điều thể hiện được rằng đơn vị rất am hiểu đến tâm lý của khách hàng.

Lý do Toc.vn luôn được mọi người yêu thích 

Thông tin liên hệ:

6. Salon Bắc Trần Tiến – Salon Tóc Sài Gòn Nổi Tiếng

Bắc Trần Tiến được biết đến như một trong những địa chỉ salon tóc nổi tiếng ở Sài Gòn, nơi mà nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn. Điều này không chỉ bởi vì tay nghề tốt mà còn bởi thái độ làm việc chuyên nghiệp và thân thiện của đội ngũ thợ làm tóc tại đây. Khách hàng đánh giá cao về đội ngũ thợ làm tóc tại Bắc Trần Tiến không chỉ vì kỹ thuật làm tóc thành thạo mà còn bởi sự chuyên nghiệp và thái độ phục vụ tận tình.

Salon này chuyên về việc uốn tạo kiểu và phục hồi tóc hư tổn. Mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tại Bắc Trần Tiến được đào tạo bài bản, có kỹ năng và kiến thức chuyên sâu về làm tóc. Họ luôn phục vụ khách hàng với phong cách chuyên nghiệp và nhiệt tình, tạo ra một không gian thoải mái và thân thiện cho mọi người khi đến làm đẹp tại salon này.

Những dịch vụ nổi bật tại Bắc Trần Tiến

Đơn vị luôn cập nhật những mẫu tóc phong cách, hiện đại, khiến bạn luôn xinh đẹp và tự tin ở bất cứ nơi đâu. Mức giá làm tóc tại đây phân khúc đa dạng tuỳ theo gói dịch vụ mà bạn muốn làm. Nhưng cam kết mức giá cạnh tranh tại thị trường Sài Gòn nhé! Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ salon tóc Sài Gòn thì tham khảo ngay Bắc Trần Tiến nhé!

Thông tin liên hệ:

7. Sài Gòn Tóc – Địa Chỉ Làm Tóc Uy Tín Bậc Nhất

Nhắc đến một địa chỉ salon tóc Sài Gòn thì không thể bỏ qua Sài Gòn Tóc. Đây là một salon tóc Sài Gòn chuyên về tóc nên khi đến đây bạn sẽ được chăm sóc tóc một cách cẩn thận và tỉ mỉ bởi đôi bàn tay “phù thủy” của các chuyên gia tạo mẫu tóc. Salon sẽ giúp bạn chọn ra kiểu tóc phù hợp nhằm tôn vinh khuôn mặt và che đi những khuyết điểm trên gương mặt.

Với mong muốn khách hàng có được mái tóc khỏe đẹp nên Sài Gòn Tóc chỉ tin dùng những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, uy tín trên thế giới như: Aurane, Dikson, Inebrya… để bảo vệ tóc không bị hư tổn, tạo sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng. Tham khảo ngay đơn vị salon này nhé!

Sài Gòn Tóc có gì mà được khách hàng yêu thích?

Thông tin liên hệ:

8. Hair Bar – Salon Tóc Sài Gòn Chất Lượng Hàng Đầu

Có thể nói, Hair Bar Viet Nam đang trở thành trào lưu làm đẹp vô cùng hot ở Sài Thành và được giới làm đẹp săn đón rất nhiệt tình. Đến với salon, bạn sẽ được nhân viên tư vấn rất nhiệt tình từ kiểu tóc, màu tóc cho đến gói dịch vụ phù hợp. Từ nữ tính, dịu dàng đến cá tính, năng động, salon tóc Sài Gòn này đều có thể đáp ứng rất tốt cho bạn đấy. Đáp ứng các nhu cầu đa dạng và ngày càng tăng cao của khách hàng. Vì vậy, đơn vị luôn nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng.

Dịch vụ nổi bật tại salon tóc Sài Gòn – Hair Bar

Ngoài những trải nghiệm được chăm chút cho mái tóc thì bạn còn được thư giãn trong không gian salon tóc Sài Gòn được thiết kế như một quầy bar thực sự. Bạn có thể thưởng thức các loại đồ uống được pha chế theo công thức riêng và còn được xem phim trên màn hình lớn giống ở rạp. Mức giá tại Hair Bar Viet Nam cực kì hợp lý. Cam kết chất lượng xứng đáng với đồng tiền mà khách bỏ ra!

Thông tin liên hệ:

9. Wind Hair Salon – Cơ Sở Tóc Sài Gòn Cho Giới Trẻ

Với ước mơ mang lại một Salon tóc Sài Gòn đáng tin cậy và chất lượng cho khách hàng.  Dịch vụ chính tại Wind Hair là cắt tóc nam, nữ. Bên cạnh đó là rất nhiều những dịch vụ bổ sung như: duỗi, uốn, nhuộm,… Các dịch vụ hấp dầu, ủi, nhuộm cũng linh động với nhiều mức giá khác nhau cho khách hàng dễ dàng chọn lựa theo nhu cầu.

Đội ngũ thợ còn không ngừng tìm tòi sáng tạo ra những phong cách, kiểu tóc mới mẻ. Nhiều kiểu tóc đã trở nên rất hot và trở thành xu hướng của giới trẻ Sài Gòn. Wind Hair Salon xứng đáng là nơi mà bạn có thể lựa chọn để thay đổi diện mạo của mình..

Điểm nổi bật tại Wind Hair Salon

Thông tin liên hệ:

10. Quốc Catwalk – Salon Tóc Sài Gòn Lâu Năm

Quốc Catwalk là tên thương hiệu salon tóc nổi tiếng ở Sài Gòn được sáng lập bởi Đặng Xuân Viên, hay được gọi thân mật là Quốc. Với hơn gần 10 năm hoạt động và phát triển, salon không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ làm tóc mà còn là điểm đến tạo ra công ăn việc làm cho nhiều người trên khắp mọi miền tổ quốc.

Dưới sự lãnh đạo của Quốc, Quốc Catwalk không chỉ thu hút khách hàng bởi chất lượng dịch vụ mà còn bởi tinh thần học hỏi và sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Nhiều người đã từng làm việc tại đây đã có cơ hội học hỏi và trau dồi kỹ năng, từ đó có thể tách ra để khởi nghiệp với các tiệm tóc khác. Điều này là một trong những yếu tố quan trọng giúp tên tuổi của thương hiệu Quốc Catwalk được vang danh và xa xa.

Những dịch vụ nổi bật tại Quốc Catwalk

Đồng thời, khách hàng luôn được chăm sóc tận tình, chu đáo, từng kiểu tóc phù hợp với khách hàng và chính niềm vui của khách hàng là động lực để Quốc Catwalk Hair Salon hoàn thiện, phát triển mình hơn nữa. Luôn đặt sự hài lòng và chất lượng lên hàng đầu để đáp ứng kì vọng của khách hàng. Bên cạnh đó, mức giá tại đây cực kì phù hợp và cạnh tranh thị trường. 

Thông tin liên hệ:

11. Alex Hair Studio – Địa Chỉ Làm Tóc Sài Gòn Uy Tín

Alex Hair Studio giúp bạn có sự biến hóa thật hoàn hảo và đầy khác biệt, chắc chắn một vẻ đẹp tỏa sáng, rạng ngời. Với đội ngũ chuyên viên salon tóc Sài Gòn tạo mẫu tóc được đào tạo chuyên nghiệp, có kĩ năng tay nghề cao cùng một hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến. Đây luôn là một trong những salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Sài Gòn hiện nay.

Không gian thoải mái và hiện đại cùng với dịch vụ chuyên nghiệp, bạn sẽ cảm nhận ngay sự khác biệt khi đến Alex Hair Studio. Đội ngũ nhân viên luôn tận tâm phục vụ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo từ lúc bước vào đến khi ra về. Không chỉ là nơi làm đẹp, đây còn là nơi bạn có thể thư giãn và tận hưởng những giây phút riêng tư, tạo nên niềm tin và hài lòng tuyệt đối trong lòng khách hàng.

Những dịch vụ nổi bật tại Alex Hair Studio

Thông tin liên hệ:

12. Tóc 18 – Salon Tóc Nữ Sài Gòn Chuyên Nghiệp

Tóc 18 sẽ giúp bạn có một mái tóc trẻ trung chuyên nghiệp như một cô nàng 18 tươi vui. Với sự cố gắng không ngừng nghỉ, bằng tài năng và tâm huyết, các hair stylist của Tóc 18 đã đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Không gian thoải mái và hiện đại cùng với dịch vụ chuyên nghiệp, bạn sẽ cảm nhận ngay sự khác biệt khi đến salon tóc Sài Gòn.

Đội ngũ nhân viên luôn tận tâm phục vụ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo từ lúc bước vào đến khi ra về. Không chỉ là nơi làm đẹp, đây còn là nơi bạn có thể thư giãn và tận hưởng những giây phút riêng tư, tạo nên niềm tin và hài lòng tuyệt đối trong lòng khách hàng.

Những dịch vụ nổi bật tại Salon Tóc 18

Thông tin liên hệ:

13. A Vòong Hair Salon & Academy – Salon Tóc Sài Gòn Uy Tín

Một trong những điểm nổi bật của salon tóc Sài Gòn A Vòong chính là đội ngũ stylist và chuyên gia tạo mẫu tóc tài năng và giàu kinh nghiệm. Họ luôn lắng nghe và tư vấn khách hàng một cách tận tâm, nhằm tìm ra kiểu tóc và phong cách phù hợp với từng người. Sáng tạo và năng động, stylist của A Vòong không ngừng nghiên cứu và cập nhật xu hướng mới nhất trong ngành làm đẹp để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và đẳng cấp.

Dịch vụ nổi bật tại A Vòong Hair Salon & Academy

A Vòong Hair Salon & Academy giúp một cô nàng bánh bèo ưa những gì nhẹ nhàng, thanh lịch thì đều có được sự lựa chọn ưng ý cho riêng mình. Đó có thể là kiểu tóc uốn nhuộm màu ombre, highlight phong cách hay chỉ đơn giản là duỗi phồng cho mái tóc trông thật trẻ trung, nữ tính. Và dù cho ở dịch vụ nào thì salon cũng mang cho bạn nhiều trải nghiêm tuyệt vời.

Thông tin liên hệ:

14. T – Hair Room – Cơ Sở Chuyên Tóc Nữ Sài Gòn Chất Lượng

T – Hair Room cũng không hề kém cạnh các salon có tiếng ở đây. Các dịch vụ ở đây cũng rất đa dạng với chất lượng tốt, mức giá cùng phải chăng so với các salon cùng khu vực. Với sự yêu mến và ủng hộ của khách hàng, salon tóc Sài Gòn T – Hair Room đã trở thành điểm đến tin cậy của mọi người mỗi khi muốn sở hữu cho mình một mái tóc đẹp nhất và thời trang.

Không chỉ làm đẹp tóc, còn có chương trình đào tạo và đào tạo học viên tại Academy. Đội ngũ giáo viên và huấn luyện viên giàu kinh nghiệm và tận tâm, sẽ giúp học viên trang bị kiến thức và kỹ năng chuyên môn, từ cắt tỉa, nhuộm màu, tạo kiểu đến quản lý và kinh doanh salon tóc. Đến với T – Hair Room, bạn không chỉ có cơ hội trở thành một khách hàng hài lòng mà còn có thể trở thành một chuyên gia tóc tài năng và thành công trong ngành làm đẹp.

Những dịch vụ nổi bật tại T – Hair Room

Thông tin liên hệ:

15. Salon Juno Hair – Chuyên Làm Tóc Sài Gòn Đẹp

Salon Juno Hair tự hào là một salon đẹp và uy tín. Sau nhiều năm hoạt động thì salon chưa bao giờ lỗi mốt mà ngày càng có nhiều sự sáng tạo hơn như: các kiểu nhuộm độc đáo, nhuộm phục hồi tóc hư tổn và các kiểu uốn lơi, uốn sóng đẹp.

Đội ngũ stylist và chuyên gia tóc của salon tóc Sài Gòn – Juno Hair luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn khách hàng một cách chu đáo, nhằm tạo ra kiểu tóc và phong cách phù hợp với từng người. Họ là những chuyên gia tóc tài năng và giàu kinh nghiệm, luôn nắm vững các xu hướng và công nghệ mới nhất trong ngành làm đẹp. Điều này giúp cho bạn hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi giao phó tóc mình vào tay họ.

Những dịch vụ nổi bật tại T – Hair Room

Thông tin liên hệ:

16. Hair Salon Yêu Tóc Việt – Salon Tóc Sài Gòn Chuyên Nghiệp

Yêu Tóc Việt chuyên về làm đẹp tóc và cung cấp các loại mỹ phẩm chăm sóc tóc. Thế mạnh của salon là các dịch vụ phục hồi tóc hư tổn, tạo kiểu tóc ngắn phù hợp với các bạn sinh viên. Phục vụ tất cả các nhu cầu về làm đẹp tóc cho khách hàng. Thường xuyên có những clip hướng dẫn làm đẹp và chăm sóc tóc tại nhà để giúp khách iu xử lý các vấn đề về tóc của mình để tóc iu thật sự là ” một góc con người” của bạn.

Bạn nên đến với Salon Yêu Tóc Việt vì:

Thông tin liên hệ:

Tham Khảo Các Salon Tóc Sài Gòn Khác

17. Amida Hair – Salon Tóc Sài Gòn Chất Lượng

18. Babershop Vũ Trí – Salon Tóc Sài Gòn Lạ

19. Toàn Sài Gòn – Salon Tóc Sài Gòn Chất

20. Ninety Nine Hair Saloon – Salon Tóc Sài Gòn Chất

21. Hair Salon Thúy – Salon Tóc Sài Gòn Ưa Chuộng

22. Tóc Sài Gòn – Salon Tóc Sài Gòn Cá Tính

23. Paris Hair Salon – Salon Tóc Sài Gòn Giới Trẻ

24. Tóc Tóc Đẹp Hair Salon – Salon Tóc Sài Gòn Yêu Thích

25. Chris & Co Sai Gon – Salon Tóc Sài Gòn 

26. Thảo Tây – Salon Tóc Sài Gòn Cho Giới Trẻ

27. LEE Hair Salon – Salon Tóc Sài Gòn Chất

28. Á Châu Hair Salon – Địa Điểm Salon Tóc Sài Gòn

Vừa rồi là top 28 salon tóc Sài Gòn chất lượng, rẻ, đẹp nhất mà Ohay.vn đã gợi ý cho bạn. Chúc bạn sớm sở hữu mái tóc đẹp ưng ý!

>Tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version