Top 7 Địa Điểm Massage Đá Nóng Ở TPHCM Chất Lượng

massage đá nóng ở tphcm

An Spa

Massage đá nóng là loại hình dịch vụ ngày càng được ưa chuộng. Bởi đây là phương pháp trị liệu toàn thân hiệu quả đã được người dùng đánh giá cao. Đây là phương thức an toàn, sử dụng những viên đá nóng để xoa bóp các vị trí trên cơ thể của bạn và đem lại những hiệu quả tốt nhất với sức khỏe lẫn làm đẹp. Hãy cùng ohay điểm qua danh sách địa chỉ massage đá nóng ở TPHCM uy tín và chất lượng nhé!

>>> Xem thêm:

1. Spa Quỳnh Như 137 – Massage Đá Nóng Ở TPHCM Uy Tín

Quỳnh Như 137 mang đến cho bạn gói massage đá nóng ở TPHCM với giá ưu đãi hấp dẫn. Khi thực hiện liệu trình tại Quỳnh Như 137, spa cam kết sẽ giúp bạn giải tỏa được những lo lắng về đau nhức và thư thái. Điểm đặc biệt mà spa mang đến công nghệ massage đá nóng độc quyền. Tại Quỳnh Như 137, tất cả các nhân viên đấm bóp và đấm bóp của spa đều được cấp phép hành nghề.

Quynh Nhu 137

Phòng massage với tiêu chuẩn cao, phù hợp với từng liệu trình khác nhau. Không những thế, Quỳnh Như 137 còn có nhiều tinh dầu, nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Spa sẽ giúp bạn hồi phục sức lực tốt nhất sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Ưu điểm của Quỳnh Như 137

Thông tin liên hệ:

>>> Cùng tìm hiểu ngay khóa học gội đầu dưỡng sinh TPHCM nổi tiếng hiện nay

2. Ngọc Anh Spa – Massage Đá Nóng Ở TPHCM Giá Tốt

Ngọc Anh Spa là một trong những cơ sở massage đá nóng ở TPHCM uy tín. Đội ngũ chuyên viên tại Ngọc Anh Spa luôn đảm bảo có đầy đủ kiến thức, kỹ năng chuyên môn, sự chuyên nghiệp, đạo đức và tận tâm với công việc. Spa cam kết mang đến dịch vụ chăm sóc cho khách hàng khoa học và chất lượng cao nhất. Ngọc Anh Spa tự hào với sự hài lòng và tin cậy tuyệt đối của rất nhiều các nghệ sĩ nổi tiếng và hàng nghìn khách hàng khác. 

Ngọc Anh Spa

Một số dịch vụ tại Ngọc Anh Spa

Thông tin liên hệ:

>>> Tìm hiểu ngay các spa trị mụn TPHCM uy tín nhất

3. Mineral Spa – Massage Đá Nóng Nên Biết Đến Ở TPHCM

Mineral Spa là spa chuyên massage đá nóng ở TPHCM hàng đầu Việt Nam. Mineral Spa sử dụng kết hợp phương pháp truyền thống để massage cho khách hàng. Ngoài ra, các sản phẩm hữu cơ tại đây đều chất lượng, có giấy phép sử dụng của nhà nước. Với sứ mệnh là người đồng hành cùng khách hàng, Mineral Spa sẽ mang đến những liệu pháp an toàn và hiệu quả nhất. Với phương châm đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu, spa luôn nỗ lực để mang đến những dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng. 

Mineral Spa

Các nhân viên tại spa được đào tạo kỹ năng tốt, am hiểu nhiều phương pháp trị liệu khác nhau đảm bảo mọi khách hàng sẽ hài lòng. Spa còn xây dựng cho mình nhiều công nghệ hiện đại hỗ trợ tối đa trong quá trình điều trị. Ngoài ra, Mineral Spa còn có nhiều chương trình khuyến mãi cho những nhóm khách hàng đông người. Hãy đến ngay với spa để được trải nghiệm những dịch vụ hấp dẫn nhất.

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay spa massage trị liệu TPHCM uy tín nhất 

4. Spa Khỏe Massage – Massage Đá Nóng Không Nên Bỏ Qua

Khỏe Massage là spa chuyên về massage đá nóng đầu tiên tại trung tâm Sài Gòn với phong cách tổng hợp độc đáo, cả về thiết kế và dịch vụ. Spa có không gian bài trí đẹp theo phong cách hiện đại, có các loại phòng riêng phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Tại đây có dịch vụ đa dạng: xông hơi, xông khô, ngâm hồ nóng, ngâm thuốc dao đỏ, body massage, foot massage. Khỏe Massage mức giá hợp lý, có thiết kế các combo ưu đãi tiết kiệm dành cho khách hàng.

Khỏe Massage

Danh mục dịch vụ của Khỏe Massage

Thông tin liên hệ:

>>> Tham khảo ngay spa có dịch vụ giảm béo TPHCM chất lượng hàng đầu

5. Sen Spa – Massage Đá Nóng Ở TPHCM Chất Lượng

Sen Spa là một địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng, đặc biệt với dịch vụ massage đá nóng ở TPHCM, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Không gian tại spa sang trọng, yên tĩnh tạo cho khách hàng cảm giác thư giãn thoải mái nhất. Spa được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại, cho hiệu quả làm đẹp nhanh chóng và tốt nhất.

Sen Spa

Sen Spa sử dụng các loại mỹ phẩm cao cấp, được chiết xuất từ thiên nhiên, không để lại tác dụng phụ hay gây dị ứng cho da. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, ân cần, chu đáo. Spa có đội ngũ nhân viên nam và nữ có tay nghề cao phục vụ theo yêu cầu của khách.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay các địa chỉ phun môi đẹp ở TPHCM uy tín nhất

6. An SpaMassage Đá Nóng Ở TPHCM Đáng Tin Cậy

An Spa là địa điểm chuyên cung cấp dịch vụ massage đá nóng ở TPHCM. Các phòng ở spa đều được thiết kế trang nhã, tinh tế với chất liệu gần gũi với thiên nhiên. Nội thất tại đây rất sang trọng, đều được bọc nỉ toàn bộ. Một liệu trình tại spa căn bản bao gồm: xông hơi đá muối, massage body cùng kỹ thuật viên,… Ngoài ra, An Spa còn được cung cấp rượu vang, hoa quả hảo hạng miễn phí. Đây chính là lựa chọn hàng đầu khi bạn tìm kiếm địa chỉ massage đá nóng nằm tại thành phố này.

An Spa

Lý do bạn nên chọn An Spa

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Thư Giãn Cơ Thể Tại Top 4 Spa Xông Hơi Hàn Quốc Ở Sài Gòn

7. Chuẩn Massage – Massage Đá Nóng Ở TPHCM Nổi Tiếng

Chuẩn Massage là địa điểm quen thuộc của các tính đồ mê làm đẹp tại TPHCM. Hiện tại spa được đầu tư cơ sở vật chất khủng nhất có nhiều thiết bị tối tân, nổi tiếng về trị liệu mà bạn có thể ghé đến thư giãn. Nếu để đánh giá Chuẩn Massage thì điều đáng nói nhất đó chính là hệ thống đào tạo kỹ thuật viên rất là bài bản. 

Chuẩn Massage

Khách hàng khi đến đây đều được tư vấn kỹ càng và chính xác sau đó mới tiến hành trị liệu. Đấy chính là lý do mà mỗi khách hàng khi đến với Chuẩn Massage đều cảm thấy thực sự hài lòng và giới thiệu bạn bè, người thân đến để trải nghiệm dịch vụ.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 7 địa điểm cung cấp dịch vụ massage đá nóng ở TPHCM uy tín mà ohay muốn giới thiệu đến các tín đồ mê làm đẹp. Chúc bạn sẽ tìm được cho mình một địa điểm phù hợp với nhu cầu nhé!

>>> Click ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version