Top 10 Địa Điểm Cung Cấp Dịch Vụ Cắt Sắt Laser TPHCM Uy Tín Nhất

Cắt sắt laser là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay để cắt những bản vẽ phức tạp với độ chính xác gần như tuyệt đối, tốc độ xử lý của máy lại rất cao. Nhiều công ty đã đầu tư máy móc công nghệ hiện đại hơn để tạo ra những sản phẩm chất lượng phục vụ tốt cho các bạn. Bài viết này, ohay sẽ giới thiệu top 10 địa điểm cung cấp dịch vụ cắt sắt laser TPHCM uy tín và chất lượng nhất. Các bạn hãy tham khảo nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm: 

1. Cắt Sắt Laser Sơn Vũ – Địa Điểm Cắt Sắt Laser Uy Tín Tại TPHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm cung cấp dịch vụ cắt sắt laser TPHCM, hãy đến với Sơn Vũ. Sơn Vũ là một trong những công ty đầu tiên tại Việt Nam cung cấp máy móc và dịch vụ gia công cắt laser cho khách hàng trong và ngoài nước. Với quy mô nhà xưởng 3000 m2 có các loại máy cắt CNC plasma, máy cắt laser fiber, máy hàn laser, máy uốn, máy phay CNC, máy tiện CNC… Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, Sơn Vũ có thể đáp ứng hầu hết các yêu cầu gia công cắt gọt kim loại, cũng như chế tạo máy móc theo yêu cầu. Chất lượng được đảm bảo và thời gian giao hàng đúng hẹn. 

Máy cắt plasma Cnc, máy cắt laser fiber của Sơn Vũ được nhiều công ty lớn trong nước tin dùng và xuất khẩu sang Lào, Cambodia, Úc … Khách hàng của Sơn Vũ là các công ty cơ khí, xây dựng kết cấu thép tiền chế, công ty thang máy, công ty đóng tàu và đơn vị thi công cổng, lan can, vách ngăn CNC …Chọn Sơn Vũ là chọn sự an tâm

Sơn Vũ

Thông tin liên hệ: 

2. Cắt Sắt Laser Song Phương – Địa Điểm Cắt Sắt Laser Tại TPHCM Chất Lượng

Song Phương là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm địa điểm cắt sắt laser TPHCM uy tín chất lượng. Song Phương là công ty quảng cáo hàng đầu Việt Nam áp dụng công nghệ vào xử lý quảng cáo. Nơi này đầu tư mới hệ thống máy cắt laser kim loại, máy hàn laser (thay thế hàn chì trước đây), máy uốn chữ, máy hút chữ nổi, máy gia công chữ nổi Hàn Quốc, máy khắc. Máy laser kim loại, máy cắt CNC, máy cắt laser,… Hệ thống máy này hỗ trợ tự động hóa tối đa quy trình sản xuất các sản phẩm xây dựng quảng cáo.

Ưu điểm tại Song Phương

Song Phương

Thông tin liên hệ: 

3. Cắt Sắt Laser Saigon CPA – Cắt Sắt Laser Ở TPHCM

Saigon CPA không ngừng đổi mới và sáng tạo. Cung cấp cho bạn những dịch vụ tốt nhất, đáp ứng nhu cầu lớn nhất. Luôn nhiệt huyết và sáng tạo để thích ứng với sự thay đổi của thị trường, đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của bạn. Luôn dành sự tôn trọng cho khách hàng, nhân viên và đối tác. Dịch vụ tư vấn, thiết kế rất chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên kinh nghiệm.

Sử dụng hệ thống cơ khí hiện đại: máy sợi quang, máy khắc CNC, laser, laser, sản xuất và gia công kim loại – phi kim loại bằng phương pháp laser. Công nghệ có độ chính xác cao và cũng có thể gia công kim loại, thép không gỉ, sắt, thép, gỗ, pima, nhôm, poly …Nếu nhắc đến địa điểm cắt sắt laser TPHCM uy tín, không thể không nhắc đến Saigon CPA

Cắt Sắt Laser Saigon CPA

Thông tin liên hệ:

4. Cắt Sắt Laser Anh Tuấn – Cắt Sắt Laser Chất Lượng TPHCM

Nếu bạn có nhu cầu, hãy đến ngay Anh Tuấn để có thể trải nghiệm cắt sắt laser TPHCM. Anh Tuấn là đơn vị sản xuất trong lĩnh vực quảng cáo, các sản phẩm quà tặng cao cấp… Ứng dụng công nghệ cắt khắc laser, CNC. Đến với cắt laser tại đây, các bạn sẽ nhận được sự hài lòng bằng sự cam kết nỗ lực, phấn đấu để làm tốt nhất về chất lượng. Ngoài ra, còn có công nghệ vượt trội với chi phí ưu đãi hợp lý và hiệu quả.

Các dịch vụ cắt laser tại Anh Tuấn

Anh Tuấn

Thông tin liên hệ:

5. Cắt Laser An Phát – Địa Điểm Cắt Sắt Laser Uy Tín Tại TPHCM

An Phát với nhiều năm kinh nghiệm gia công CNC sắt, inox, gỗ, … Các sản phẩm từ thiết bị máy cắt laser này sản xuất luôn có độ chính xác cao, đường cắt đẹp, mịn, không gia công lại, rất an toàn cho người sử dụng và giúp khách hàng tiết kiệm nguyên vật liệu. Thời gian gia công cắt laser rất nhanh chóng, bạn không phải chờ đợi lâu, thành phẩm rất mịn, đẹp và sạch sẽ. 

Ngoài ra, tại đây, bạn sẽ được các dịch vụ khác như tư vấn, thiết kế và thi công các loại biển quảng cáo. In đồng phục, in vải, in túi xốp, in túi tote, in mọi chất liệu thiết kế, in catalogue, tờ rơi, danh thiếp, bìa đựng hồ sơ.Thiết kế, in ấn thiệp đám cưới, thiệp tân gia, thiệp chúc mừng sinh nhật. Dịch vụ xây dựng mái che. Còn chần chừ gì nữa mà không đến với An Phát

Cắt Sắt Laser An Phát

Thông tin liên hệ:

6. Cắt Sắt Laser Trường Thịnh – Địa Điểm Cắt Sắt Laser TPHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm cắt sắt laser TPHCM thì Trường Thịnh là một địa điểm uy tín không thể không nhắc đến. Trường Thịnh chuyên cắt kim loại bằng tia laser, sử dụng máy cắt laser fiber công suất lớn, có thể cắt thép dày 20mm, inox dày 12mm, đồng dày 5mm, nhôm dày 8mm. Máy laser khổ lớn, sản phẩm có thể gia công lên đến 2200mm x 6000mm. Với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, Trường Thịnh cho ra đời những sản phẩm đạt chất lượng thẩm mỹ cao nhất và mang đến cho bạn sự tư vấn tốt nhất. 

Các dịch vụ tại Trường Thịnh

Cắt Sắt Laser Trường Thịnh

Thông tin liên hệ:

7. Cắt Sắt Laser Sao Băng Laser – Cắt Sắt Laser Tại TPHCM Uy Tín Chất Lượng

Sao Băng Laser là một địa điểm uy tín không nên bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm cắt sắt laser TPHCM. Hiện nay với mức độ công nghiệp hóa, hiện đại hóa ngày càng cao, việc ứng dụng cơ khí vào đời sống hàng ngày ngày càng nhiều, nhu cầu gia công cơ khí cũng ngày càng cao. Trong gia công, hai phương pháp cắt kim loại phổ biến nhất là cắt plasma và cắt laser. 

Để đáp ứng nhu cầu của ngành quảng cáo gia công cắt kim loại nói chung, đặc biệt là gia công inox, công nghệ laser fiber rất đa dạng, Sao Băng Laser đã đầu tư hệ thống máy cắt laser fiber 1000W hiện đại nhất hiện nay. Động cơ của máy này là động cơ servo yaskawa của Nhật Bản, ngoài gia công thép không gỉ, máy còn gia công cắt thép cacbon, thép silic, thép không gỉ, hợp kim nhôm, titan, hợp kim, thép tấm mạ kẽm, tấm tẩy, tấm nhôm kẽm , đồng và nhiều chất liệu kim loại khác… với độ chính xác cao.

Sao Băng Laser

Thông tin liên hệ:

8. Cắt Sắt Laser Phan Long Laser – Cắt Sắt Laser Tại TPHCM Không Nên Bỏ Qua

Phan Long Laser có hơn 20 chi nhánh và nhà máy trên toàn quốc. Tại nơi này tập trung cung cấp các dịch vụ: gia công; gia công laser CNC; gia công quảng cáo; sản xuất khuôn mẫu, khăn trải bàn;.. Với hơn 10 năm kinh nghiệm gia công và sản xuất, Phan Long Laser có quy mô nhà máy phủ khắp cả nước sẽ luôn là đối tác tin cậy của các bạn.Với những đặc điểm trên, hãy đến với Phan Long Laser nhé.

Các dịch vụ tại Phan Long Laser

Phan Long Laser

Thông tin liên hệ:

9. Cắt Sắt Laser Đại Phong – Cắt Sắt Laser Tại TPHCM Chất Lượng

Đại Phong sở hữu một đội ngũ công nhân và kỹ sư có tay nghề cao, nhiệt huyết và năng động.Nơi này được lãnh đạo bời những người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công cơ khí. Đặc biệt, nơi đây luôn đi đầu trong việc gia công kim loại tấm. Tại đây còn có nhận gia công cơ khí bằng laser, cắt laser theo yêu cầu,gia công cơ khí đột dập, chuyên cắt inox bằng laser,… Với hệ thống máy móc đầy đủ hiện đại và có tất cả các loại máy cnc đáp ứng mọi nhu cầu gia công của các bạn. 

Đại Phong thành lập với tiêu chí được đặt lên hàng đầu là uy tín và chất lượng. Đại Phong là một công ty hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực gia công cơ khí, inox nội thất nên các sản phẩm mà nơi này tạo ra đều được gia công kĩ càng, chính xác và mang tính thẩm mỹ rất cao trước khi bàn giao cho các bạn. Đại Phong luôn nhập về những loại máy gia công có thương hiệu rõ ràng chất lượng và hiệu suất làm việc cao để các bạn luôn yên tâm khi đến với đây. Đại Phong là một địa điểm bạn không nên bỏ lỡ khi muốn tìm một địa điểm cung cấp dịch vụ cắt sắt laser TPHCM.

Cắt Sắt Laser Đại Phong

Thông tin liên hệ:

10. Cắt Sắt Laser Khởi Minh – Cắt Sắt Laser Tại TPHCM Uy Tín Được Tin Dùng

Khởi Minh là một địa điểm cung cấp dịch vụ cắt sắt laser TPHCM chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. Những sản phẩm cắt laser kim loại tấm, cắt laser sắt thép inox tại Khởi Minh có những đường cắt sắc nét, chính xác, với thời gian nhanh chóng và chi phí tiết kiệm. Khởi Minh gia công cắt laser những chi tiết phức tạp, khó nhưng rất đảm bảo về độ chính xác. Tại đây có nhận gia công số lượng lớn trong thời gian ngắn. Những sản phẩm cuối cùng đến tay các bạn sẽ không bị lỗi, không bị hư hỏng mà sẽ đạt chất lượng hoàn hảo nhất.

Với đội ngũ nhân viên thiết kế kinh nghiệm, chuyên nghiệp. Khởi Minh có thể vẽ mẫu cắt laser theo bất cứ mẫu mã nào các bạn yêu cầu. Với những ai chưa có mẫu, Khởi Minh có thư viện mẫu với trên 3000 file mẫu mới và đẹp nhất để các bạn lựa chọn. Đội ngũ kỹ thuật, kỹ sư có trình độ chuyên môn cao đến từ những đường đại học, cao đẳng có tiếng. Ngoài ra, kinh nghiệm thực chiến của họ cũng đã góp thêm phần để có thể hoàn thiện một sản phẩm như mong muốn của các bạn.

Cắt Sắt Laser Khởi Minh

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 địa điểm cung cấp dịch vụ cắt sắt laser TPHCM uy tín và chất lượng mà bạn nên tham khảo qua. Ohay hi vọng rằng, bạn có thể lựa chọn được nơi phù hợp nhất! 

>>> Xem ngay: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version