Top 30 Dịch Vụ Hoa Tươi Sài Gòn Cho Các Dịp Đặc Biệt

Hoa là một trong những món quà lộng lẫy, ý nghĩa dành cho các dịp đặc biệt. Hãy để ohay.vn gợi ý địa điểm có dịch vụ hoa tươi Sài Gòn giá rẻ nhé!

>>> Xem thêm:

1. Florists – Dịch Vụ Hoa Tươi Thành Phố Sài Gòn

Florists có dịch vụ điện hoa nhanh chóng tại thành phố Sài Gòn và các khu vực lân cận. Shop cung cấp đầy đủ các loại hoa bó, hoa giỏ, hoa kệ để chúc mừng sinh nhật, chúc mừng khai trương hay chia buồn, kính viếng. Là shop thuộc hệ thống hoa tươi toàn quốc shop hoa Sài Gòn

Giao hoa nhanh 60 – 120 phút nội thành và 2 – 3 giờ với các khu vực ngoại thành, miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 500k với hoa giỏ, hoa bó, 800k với hoa kệ. Thêm vào đó, hình thức thanh toán đa dạng, đảm bảo sự thuận tiện và an tâm cho khách hàng.

Thông Tin Liên Hệ

2. Flower Corner – Dịch Vụ Hoa Tươi Giá Rẻ TP. Sài Gòn

Flower Corner là shop hoa tươi cung cấp dịch vụ điện hoa và đặt hoa tươi online 24/7 giao tận nơi tại TP HCM. Flower Corner cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoa tươi đẹp, sang trọng và ý nghĩa cùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ đặt hoa tươi online tại đây.

Đặc biệt, bên cạnh những loại hoa nội địa như hoa hồng đà lạt, hoa hướng dương, cẩm chướng, thạch thảo, cúc họa mi… Flower Corner còn cung cấp những loại hoa nhập khẩu cao cấp như hoa hồng Ecuador, hoa mẫu đơn, thanh liễu, tulip….Đáp ứng mọi nhu cầu đặt hoa của khách hàng.

Thông Tin Liên Hệ

3. UFlowers – Dịch Vụ Hoa Tươi Online Sài Gòn

Tại UFlowers, bạn không chỉ được sở hữu những loại hoa theo chủ đề, mà còn sở hữu hoa cho các dịp đặc biệt như sinh nhật, cưới hỏi,.. Ngoài ra, bạn còn được tận hưởng dịch vụ thiết kế hoa theo yêu cầu của chính bạn.

Với đội ngũ thợ cắm hoa dày dặn tay nghề. Khách hàng sẽ cực kì yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Thông Tin Liên Hệ

>>> Xem thêm: Top 20 Dịch Vụ Hoa Tươi Bình Dương Sịn Sò Nhất

4. Flower Box – Dịch Vụ Hoa Tươi TP. Sài Gòn

Flower box là một trong những dự án của THUANLE Group, phá vỡ phong cách truyền thống của những cửa hàng hoa khác, công ty hiện đang là một thương hiệu cao cấp với đầy đủ các dịch vụ liên quan đến hoa.

Tại Flower box , công ty mang đến những bông hoa chất lượng tốt nhất và mong muốn chia sẻ và đem lại những khoảnh khắc quý giá nhất của cuộc sống đến khách hàng và những người thân yêu.

Thông Tin Liên Hệ

5. Shop Hoa Tươi Những Chàng Trai – Dịch Vụ Vận Chuyển Hoa Tươi Sài Gòn

Mỗi loài hoa tại đây đều được gán với một ý nghĩa nhất định. Shop hoa tươi Những Chàng Trai luôn thể hiện rõ tài năng tư vấn và cắm hoa. Thông qua việc hoàn thành hàng trăm món quà suốt nhiều năm qua.

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và có khả năng tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng. Nhân viên còn có thể chỉ khách hàng cách giữ, chăm sóc hoa sau khi đem về nhà để giúp hoa luôn tươi.

Thông Tin Liên Hệ

6. 38 Degree Flowers – Dịch Vụ Chuyển Hoa Tươi TP. Sài Gòn

Là một trong những địa điểm bán hoa thu hút lượt follow nhiều nhất (1 triệu 3 lượt theo dõi). 38 Degree Flowers luôn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, gửi gắm hàng ngàn món quà ý nghĩa.

Sở hữu đội ngũ nhân viên giàu nhiệt huyết, tư vấn chuyên nghiệp. 38 Degree Flowers đảm bảo khách hàng sẽ luôn hài lòng khi lựa chọn dịch vụ nơi đây.

Thông Tin Liên Hệ

>>> Đừng bỏ lỡ: List 10 Shop Hoa Tươi Hải Phòng Đẹp Mê Ly Bạn Không Nên Bỏ Qua

7. Hoa Sài Gòn – Dịch Vụ Gửi Hoa Tươi Sài Gòn

Hoa Sài Gòn tự hào là đơn vị truyền tải thông điệp của bạn theo một cách khác biệt. Vì vậy Hoa Sài Gòn không ngừng sáng tạo, đổi mới  để mang đến cho bạn những lợi ích tốt nhất và làm phong phú đời sống tinh thần của bạn.

Với mong muốn cuộc sống con người ngày càng phồn thịnh, hạnh phúc và bình an hơn,  Hoa Sài Gòn muốn đưa hoa tươi vào cuộc sống như một nhu cầu thiết yếu hằng ngày. Nhà nhà có hoa, người người trao tặng nhau những bông hoa tươi thắm.

Thông Tin Liên Hệ

8. Sài Gòn Roses – Dịch Vụ Hoa Tươi Giá Rẻ TP. Sài Gòn

Shop hoa tươi Saigon Roses luôn nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất và hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ điện hoa (Flower Delivery) tại đây.

Saigon Roses luôn sử dụng những bông hoa tươi mới nhất được lựa chọn cẩn thận từ những nông trại hoa ngay tại địa phương. Bên cạnh đó, mỗi bó hoa tại Saigon Roses đều được thiết kế với những ý nghĩa đặc biệt từ những thợ cắm hoa có nhiều năm kinh nghiệm. Trong ngành thiết kế hoa giúp bạn gửi đến người thân những thông điệp ý nghĩa nhất.

Thông Tin Liên Hệ

9. Dalat Hasfarm – Dịch Vụ Bán Hoa Tươi Sài Gòn

Dalat Hasfarm luôn phấn đấu trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong thị trường hoa Châu Á Thái Bình Dương. Là nhà cung cấp hoa với công nghệ cao, luôn đổi mới và hướng đến khách hàng.

Để đạt được điều này, công ty sẽ luôn sáng tạo, sản xuất và phân phối những sản phẩm hoa, cây trồng, cây ngọn giống. Và những sản phẩm, dịch vụ liên quan có chất lượng tốt nhất, hoạt động theo định hướng phát triển bền vững với trách nhiệm xã hội và cam kết cao nhất đối với các bên liên quan.

Thông Tin Liên Hệ

>>> Xem thêm: Tổng Hợp Top 17 Shop Hoa Tươi Biên Hòa Đẹp Xuất Sắc

10. Flower Store – Dịch Vụ Đặt Hoa Tươi Sài Gòn

Đội ngũ giàu kinh nghiệm của Flower Store luôn đảm bảo đem đến cho bạn những bó hoa tươi nhất được gói cùng các loại nguyên vật liệu chất lượng cao. Flower Store cung cấp nhiều chủng loại hoa, kích thước và thiết kế khác nhau phù hợp cho bất kỳ dịp nào bạn cần.
Thông qua nền tảng trực tuyến, chúng tôi mong muốn đem đến cho bạn trải nghiệm thật tiện lợi, dễ dàng và tràn đầy niềm vui.

Thông Tin Liên Hệ

Tham Khảo Thêm Các Địa Chỉ Dịch Vụ Hoa Tươi Sài Gòn Khác

11. Hoa Tươi Tường An

12. Điện Hoa Quốc Tế

>>> Xem thêm: Lưu Ngay Top 14 Shop Hoa Tươi Cần Thơ Ấn Tượng Nhất

13. Hương Flower

14. Cửa Hàng Hoa Kaby

15. Nguyệt Hỷ Flowers

>>> Xem thêm: Top 10 Những Cửa Hàng Hoa Tươi Đà Nẵng Nổi Tiếng Nhất

16. Shop Hoa Bảo Ngọc

17. Shop Hoa Cao Sơn

18. Mr Hoa

>>> Xem thêm: Top 30 Dịch Vụ Hoa Tươi Sài Gòn Cho Các Dịp Đặc Biệt

19. Điện Hoa 24H

20. Đặt Hoa Online

21. Hoa Tươi 1080

>>> Click ngay: Chơi Thỏa Thích Cùng Bé Với Top 20 Xe Trượt Scooter Cho Bé 3 Tuổi

22. Trạm Hoa

23. Hoa Yêu Thương

24. Hoa Phú Mỹ

>>> Xem thêm: Đừng Bỏ Lỡ 10 Địa Điểm In Thiệp Cưới Bình Dương Uy Tín

25. Điện Hoa 24H

26. Shop Hoa Vip

27. Hoa Tươi 360

>>> Xem thêm: Top 15+ Công Ty Thiết Kế Và Xây Dựng Bình Dương “Có Tiếng”

28. 123 Flower

29. Shop Hoa Tươi Đẹp

30. Dalat Hasfarm

Trên đây là dịch vụ hoa tươi Sài Gòn ohay.vn đã gợi ý cho bạn. Chúc bạn có những dịch vụ tốt nhất.

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version