Lưu Ngay Top 14 Shop Hoa Tươi Cần Thơ Ấn Tượng Nhất

Hoa luôn là biểu tượng của cái đẹp, của sự thẩm mỹ. Mọi người thường tặng hoa cho nhau trong những dịp trọng đại, trong ngày lễ,… Do vậy mà ngày nay các cửa hàng bán hoa mọc lên nhiều nhu nấm. Nhưng làm khách hàng không biết nên chọn lựa nơi nào. Tham khảo ngay top shop hoa tươi Cần Thơ với nhiều loại hoa đẹp cùng ohay.vn nhé.

>>> Tìm hiểu thêm:

1. Arum Bouquet – Shop Hoa Tươi Giá Sỉ Tại Cần Thơ

Một địa chỉ hoa tươi đẹp nhất Cần Thơ đó chính là Arum Bouquet. Đây là nơi chuyên cung cấp nhiều loại hoa tươi bán lẻ với giá sỉ. Ở đây có hoa hồng, hoa sen, hoa baby,… Nếu bạn muốn lựa chọn một bó hoa với ý nghĩa nào đó, hãy đến ngay cửa hàng để được nhân viên tư vấn. Nhân viên tại Arum Bouquet sẽ nhiệt tình tư vấn cho bạn để tìm ra loại hoa thích hợp. Ngoài ra nếu khách hàng muốn gói hoa theo phong cách nào, cửa hàng đều có thể đáp ứng.

Một Số Dịch Vụ Tại Arum Bouquet

Thông tin liên hệ:

2. Havana Flowers – Hoa Tươi Nhập Khẩu Cần Thơ

Havana Flowers là tiệm hoa chuyên về hoa tươi Đà Lạt và những loại hoa được nhập khẩu. Cửa hàng luôn chăm chút cho từng sản phẩm trước khi đến tay khách hàng. Luôn mong muốn mang đến những thông điệp, những giá trị trong từng bó hoa. Havana Flowers hiểu được sự thiêng liêng cũng như ý nghĩa quan trọng mà bạn muốn gửi gắm đến người nhận. Ngoài ra cửa hàng còn có dịch vụ bó hoa tươi cho cô dâu trong ngày trọng đại. Tô điểm thêm cho vẻ đẹp của cô dâu trong ngày cưới bằng những bó hoa tươi thắm.

Havana Flower còn cung cấp nhưng loại hoa khác theo mùa. Chẳng hoạn như làm vòng nguyệt quế, công thông cho Giáng Sinh,… Khi đến với cửa hàng bạn sẽ được chăm sóc và tư vấn tận tình nhất. Nỗ lực để phát triển, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Havana Flowers sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho bạn.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Tổng Hợp Top 17 Shop Hoa Tươi Biên Hòa Đẹp Xuất Sắc

3. NH Flowers House – Shop Hoa Tươi Đa Dạng Tại Cần Thơ

NH Flowers House là cửa hàng đa dạng phong cách và loại hoa tại Cần Thơ. Đây là địa chỉ tin cậy đáp ứng hoa tươi cho khách hàng trên địa bàn thành phố. Tại cửa hàng hoa tươi luôn được nhập về liên tục, đảm bảo không bị héo. Đặc biệt tại cửa hàng có những dòng hoa cao cấp, sang trọng nhất. NH Flowers House trang trí từng bó hoa rất kỳ công và cẩn thận. Đem đến những sản phẩm ấn tượng cho mỗi khách hàng khi đến đây.

Khách hàng sẽ được tìm hiểu nhu cầu và tư vấn để có bó hoa đẹp nhất. NH Flowers House còn cung cấp dịch vụ hoa tươi cho ngày khai trương, ngày lễ,… Ngoài ra còn có dịch vụ giao hoa nhanh chóng, gửi đến tận tay người nhận. Bạn hãy yên tâm khi mua hoa tươi tại đây nhé.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Lưu Lại Top 10 Cửa Hàng Đèn Trang Trí Đà Nẵng Uy Tín Nhất Hiện Nay

4. Elli Garden – Shop Hoa Tươi Cần Thơ Uy Tín

Elli Garden là một trong những địa chỉ quen thuộc của người dân Cần Thơ. Nơi đây cung cấp hoa tươi với những loại phong phú như hoa cúc mẫu đơn, hoa hồng đỏ, hoa hướng dương,… Khách hàng khi đến đây sẽ bị lạc vào một “rừng hoa” với trăm ngàn loại đua sắc. Với phong cách tự nhiên, thanh lịch, mỗi đóa hoa tại đây như toát lên được vẻ đằm thắm của chúng. Elli Garden luôn mang đến những mẫu hoa mới nhất trên thị trường với giá cả cạnh tranh.

Nhân viên của Elli Garden luôn thân thiện và nhiệt tình, sẽ tiếp đãi khách hàng chu đáo nhất. Ngoài ra cửa hàng còn nhận gói hoa theo yêu cầu của khách hàng. Bạn có thể đặt hàng trực tuyến mọi lúc mọi nơi, được giao hàng cấp tốc. Đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng nhất khi đến đây.

Thông tin liên hệ:

5. Song Vũ – Tiệm Hoa Đa Phong Cách Tại Cần Thơ

Song Vũ là tiệm hoa với nhiều phong cách đa dạng và có nhiều loại hoa độc đáo. Cửa hàng nổi tiếng với cách làm việc uy tín, tận tâm đem đến cho khách hàng những sản phẩm mới nhất. Những thiết kế về mẫu hoa luôn được cập nhật liên tục để bắt kịp xu hướng thời đại. Khi đến với Song Vũ khách hàng sẽ được tư vấn để chọn được mẫu thiết kế, loại hoa đẹp phù hợp với ngân sách. Ngoài ra cửa hàng còn miễn phí vận chuyển cho hóa đơn trên 300.000 đồng trong quận Ninh Kiều nữa đấy. Song Vũ còn nhận làm hoa tươi theo yêu cầu trong những dịp lễ như Giáng Sinh, 20/10,… Hãy đến với cửa hàng này ngay để mua được bó hoa tươi thắm nhất nhé.

Thông tin liên hệ:

6. Dalat Hasfarm – Hoa Tươi Đẳng Cấp Tại Cần Thơ

Dalat Hasfarm là đơn vị tiên phong đầu tiên cho công nghệ trồng hoa chuyên nghiệp tại Việt Nam. Có thể đây là thương hiệu đã quá quen thuộc với nhiều người, được phân phối ở những siêu thị nổi tiếng. Hiện nay Dalat Hasfarm có chi nhánh trên toàn quốc, và một trong số đó là Cần Thơ. Hoa tươi tại đây được trồng với công nghệ hiện đại trên vùng đất đầy màu mỡ tại Đà Lạt. Tại đây có đa dạng loại hoa như Nguyệt Quế, Lily, Lan Hồ Điệp,… Hoa của Dalat Hasfarm luôn giữ được độ tươi, vẻ đẹp vốn có của nó.

Nhân viên tại cửa hàng sẽ gói hoa theo yêu cầu của bạn. Kỹ thuật của các bạn nhân viên sẽ làm cho bó hoa của bạn trở nên hoàn mỹ hơn. Ngoài ra chế độ chăm sóc khách hàng của Dalat Hasfarm còn cực kỳ tốt. Hãy đến cửa hàng để chiêm ngưỡng và mua cho mình bó hoa ưng ý nhé.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Top 10 Địa Chỉ May Rèm Cửa Đà Nẵng Uy Tín Giúp Thay Đổi Không Gian

7. Hoa Tươi Cần Thơ – Thiết Kế Theo Yêu Cầu 

Hoa tươi Cần Thơ lại là một địa chỉ khác để bạn có thể đến mua hoa theo những phong cách khác nhau. Hoa tại đây được bảo quản, thay nước thường xuyên để đảm bảo độ tươi của chúng. Ngoài ra cửa hàng còn có những loại hoa nhập khẩu từ nước ngoài về. Hoa tươi Cần Thơ luôn nhập những mẫu hoa theo xu hướng mới nhất, đẹp nhất. Nhân viên tại cửa hàng luôn sáng tạo, kết hợp những loại hoa với nhau để đáp ứng nhu cầu thị trường thay đổi liên tục. Không chỉ thế khách hàng đến đây sẽ được đáp ứng các mẫu thiết kế theo yêu cầu. Hoặc bạn chỉ cần nói ý tưởng, hoa tươi Cần Thơ sẽ cho ra những thiết kế phù hợp nhất. Cửa hàng cũng thường xuyên có những ưu đãi đặc biệt, hãy ghé thăm để được hưởng những đãi ngộ này nhé.

Thông tin liên hệ:

8. Shop Hoa Tươi Đà Lạt  – Địa Chỉ Uy Tín Tại Cần Thơ

Shop hoa tươi Đà Lạt là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp những loại hoa đẹp nhất đến khách hàng tại Cần Thơ. Cửa hàng có đội ngũ thợ chuyên nghiệp với kinh nghiệm trên 10 năm. Luôn đảm bảo tiêu chí hoa tươi – đẹp – chất lượng cùng phong cách sáng tạo. Ngoài ra shop hoa tươi Đà Lạt còn cung cấp dịch vụ đặt hoa trực tuyến, giao hàng nhanh chóng. Cửa hàng cam kết giao hàng 24/24 vào các ngày lễ, giao tận tay người nhận đúng giờ.

Shop Hoa Tươi Đà Lạt Cung Cấp Những Dịch Vụ Sau

Thông tin liên hệ:

9. Shop Hoa Tươi Đẹp – Cung Cấp Hoa Trên Toàn Quốc

Shop hoa tươi đẹp là nơi chuyên cung cấp hoa trên toàn quốc. Đây là nơi được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin tưởng mua hàng. Cửa hàng có trang web với những mẫu thiết kế sẵn, công khai giá thành. Khách hàng có thể truy cập để lựa chọn mẫu hoa và mức giá phù hợp. Nếu bạn không thích những mẫu thiết kế sẵn, hãy liên hệ với cửa hàng để được làm theo yêu cầu. Shop hoa tươi đẹp đảm bảo sẽ làm ra những sản phẩm đúng với những gì cam kết với khách hàng.

Ngoài ra cửa hàng còn nhận đơn hàng trên toàn quốc. Bạn có thể truy cập trang của shop hoa tươi đẹp để đặt hàng online và nhận tư vấn của nhân viên nhé.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Quên Nỗi Lo Hàng Giả Với 30 Cửa Hàng iPhone Hà Nội Uy Tín Nhất

10. Mrhoa – Shop Hoa Tươi Giao Hàng Nhanh Tại Cần Thơ

Mrhoa là nơi cung cấp hoa tươi hàng đầu tại Cần Thơ. Đây là điểm đến quen thuộc khi có như cầu mua hoa của khách hàng trên địa bàn. Bạn có thể đặt hàng online và được giao chỉ sau 1 – 2 tiếng. Ngoài ra cửa hàng cung cấp hoa bó, hoa cắm giỏ, hoa cắm bình,… Luôn đảm bảo nguồn cung ứng có sẵn để đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng. Hãy lựa chọn Mrhoa để có những bó hoa đẹp nhất dành tặng cho người quan trọng của bạn nhé.

Nên Chọn Mua Tại Mrhoa Vì

Thông tin liên hệ:

11. Thiên Hương – Shop Hoa Tươi Chất Lượng Tại Cần Thơ

Nếu bạn muốn mua hoa tươi giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng thì hãy đến với thiên đường hoa Thiên Hương. Với hệ thống 30 cửa hàng trên toàn quốc đảm bảo đáp ứng nhanh chóng yêu cầu của bạn. Cửa hàng này có nhiều mẫu thiết kế đa dạng, từ giỏ hoa, lẵng hoa,… với giá tiền khác nhau. Thiên Hương còn nhận gửi hàng đến những địa chỉ trên toàn quốc với chi phí thấp nhất. Khách hàng có thể đặt hàng qua trang web online của cửa hàng sẽ được ưu đãi giá.

Thiên Hương Đang Cung Cấp Những Dịch Vụ

Thông tin liên hệ:

12. Tiệm Hoa Ông Xã – Hoa Tươi Tại Cần Thơ

Tiệm hoa Ông Xã – cái tên thật ấn tượng, đây là nơi để mọi người trao gửi lời yêu thương với nhau. Hoa ở tiệm được nhập khẩu từ nước ngoài với chất lượng cao cấp. Do đó mà gam mày và phong cách tại đây mang hơi hướng ấm áp, tràn đầy tình yêu. Tiệm hoa Ông Xã nhận dịch vụ đặt hoa theo yêu cầu và trao đến tận tay người nhận. Mỗi sản phẩm làm ra đều chứa đựng những thông điệp, ý nghĩa mà cửa hàng muốn nhắn gửi. Ngoài ra các bạn nhân viên tại đây còn sáng tạo thiết kế mẫu hoa theo từng dịp lễ. Để hưởng ứng và tạo cảm xúc cho người nhận. Hãy yên tâm khi mua hoa tại tiệm hoa Ông Xã nhé. Chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Cưới Liền Tay Với 30 Dịch Vụ In Thiệp Cưới Hà Nội Chất Lượng Siêu Mê

13. SEN Flowers – Tiệm Hoa Tươi Lý Tưởng Tại Cần Thơ

SEN Flowers là nơi lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời bạn thông qua những đóa hoa. Cửa hàng chuyên nhập khẩu hoa từ nước ngoài với giá phải chăng nhất. Ngoài ra khi đến đây khách hàng sẽ được trải nghiệm học và thực hành cắm hoa. Chính tay mình tạp ra bó hoa đẹp để tặng người thương thì còn gì bằng. SEN FLowers còn nhận thiết kế hoa theo yêu cầu của mỗi khách hàng. Mang đến những giá trị để tôn vinh tấm lòng chân thành của bạn. Hãy liên hệ với cửa hàng để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Dịch Vụ SEN FLowers Cung Cấp

Thông tin liên hệ:

14. Happy Flowers – Shop Hoa Tươi Ý Nghĩa Tại Cần Thơ

Happy Flowers sẽ là tiệm hoa khiến bạn thích thú khi đến đây. Với những bông hoa mang gam màu tươi sáng, trẻ trung và tràn đầy năng động. Nếu bạn không nắm rõ thông điệp của từng loài hoa, chỉ cần nói ý nghĩa mà bạn muốn hướng đến. Nhân viên tại cửa hàng sẽ nhiệt tình giới thiệu cho bạn. Ngoài ra Happy Flowers còn nhận trang trí xe hoa giá thấp nhất, cùng đồng hành với khách hàng trong ngày trọng đại. Hãy yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại cửa hàng vì nơi đây có những nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp. Chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và tin tưởng với chất lượng mà Happy Flowers cam kết.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 14 shop hoa tươi Cần Thơ mà ohay.vn muốn gửi đến bạn. Hy vọng sau bài viết này bạn sẽ có thêm nhiều địa chỉ cung cấp hoa tươi để ghé thăm nhé.

>>> Tham khảo thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version