Top 15+ Công Ty Thiết Kế Và Xây Dựng Bình Dương Uy Tín

Nhu cầu về thẩm mỹ thiết kế nhà ở và văn phòng hiên nay ngày càng cao. Bạn đang tìm kiếm đơn vị thiết kế nhà ở và văn phòng uy tín tại Bình Dương? Hãy tham khảo bài viết dưới đây Ohay.vn đã liệt kê cho bạn thông tin về công ty thiết kế và xây dựng Bình Dương chất lượng. Hãy cùng tìm hiểu thêm nhé!

1. Công Ty Xây Dựng Chu Du – Thiết Kế Và Xây Dựng Bình Dương

Với xu thế đất nước đang trong thời kỳ phát triển, hội nhập sâu rộng với thế giới, dịch vụ xây dựng là một trong những dịch vụ rất cần thiết với các nhà đầu tư và doanh nghiệp. Đáp ứng điều đó, công ty xây dựng Chu Du cung cấp cho thị trường những dịch vụ thiết kế và xây dựng Bình Dương chuyên nghiệp bao gồm: nhà phố, biệt thự, nhà cao tầng, nhà kho- xưởng, cơ sở hạ tầng, vv… Chu Du mong muốn luôn là địa chỉ tin cậy của khách hàng. Đến với công ty chúng tôi khách hàng sẽ gặp được đối tác chân thành nhất, có được những công trình đạt chất lượng cao, cùng với giá cả cạnh tranh.

Công Ty Xây Dựng Chu Du

Tham khảo bảng giá thi công tại Chu Du

STT

DIỆN TÍCH

( M2)

ĐƠN GIÁ

(VNĐ/M2)

GHI CHÚ CHUNG

1

<250

3.900.000

-Nhà phố tân cổ điển: +10%

2

250-500

3.800.000

-Biệt thự hiện đại: +20%

3

500-1000

3.700.000

-Biệt thự tân cổ điển: +30%

4

>1000

3.600.000

-Lâu đài: +100%

5

>2000

3.500.000

-Đường nhỏ hơn 4,5m: +5%

6

Đã có thiết kế

Bóc chi tiết

– Chiều cao nhà >11m: +10%

Liên hệ tư vấn

SĐT: 0857092345

Zalo 085 709 2345

 Quý khách có thể nhắn nhanh ở khung chát, góc phải dưới cùng

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 20+ Công Ty Thiết Kế Nhà Bình Dương Uy Tín Nhất

2. Nhà Thép Tiền Chế Antaco – Thiết Kế Và Xây Dựng Bình Dương Chất Lượng

Nhà Thép Tiền Chế Antaco là công ty chuyên về thiết kế và xây dựng Bình Dương. Với sự tỉ mỉ khắt khe trong từng khâu thiết kế, nhóm kiến trúc sư Ataco đã thành công với nhiều dự án xây dựng lớn nhỏ. Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, khi tư vấn thiết kế chúng tôi luôn chú tâm đến nhu cầu, sở thích, mong muốn của khách hàng nhằm đưa ra một phương án thiết kế tốt nhất cho quý khách. Dựa theo phong thủy để tìm ra phương pháp kết hợp để phát huy hiệu quả xây dựng mang đến vận khí tốt cùng tài lộc cho gia chủ.

Nhà Thép Tiền Chế Antaco

Ưu điểm của Nhà Thép Tiền Chế:

Thông tin liên hệ:

>>>Tham khảo ngay địa chỉ mua sắm trang thiết bị vệ sinh cao cấp được ưa chuộng giá tốt nhất hiện nay

3. Công Ty TNHH Shun Deng Technology – Công Ty Thiết Kế Và Xây Dựng Bình Dương

công ty TNHH Shun Deng Technology, những công nhân cũng như kỹ sư đều được đào tạo với trình độ cao. Họ đều hiểu rõ những nguyên lý cơ bản trong thiết kế, đặc biệt với những kỹ sư, học thực sự am hiểu điều đó và còn nhiều hơn thế nữa. Vì vậy mỗi một dự án khi hoàn thành đều đảm bảo tính thẩm mĩ, phong thủy, cân bằng, hài hòa thành một tổng thể đẹp và chất lượng.

Công Ty TNHH Shun Deng Technology

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Sang Xịn Với Top 25 Công Ty Chuyên Thiết Kế Biệt Thự Tại Bình Dương

4. Công Ty Vật Liệu Và Xây Dựng Bình Dương – Chuyên Thiết Kế Và Xây Dựng Bình Dương 

Trải qua nhiều năm phát triển, công ty vật liệu và xây dựng Bình Dương đã ngày càng xây dựng tên tuổi tốt trong lòng khách hàng. Là nơi chuyên thiết kế và xây dựng Bình Dương, chúng tôi có hệ thống máy móc thiết bị hiện đại được nhập từ Hàn Quốc, Ý, Đức; Với nguồn nguyên liệu tốt và trữ lượng mỏ lớn tại địa phương. Công ty chúng tôi đã cho ra  đời các loại sản phẩm đạt chất lượng cao được Bộ Xây Dựng tặng thưởng 4 huy chương vàng “hàng Việt Nam Chất Lượng Cao”, với mẫu mã – kiểu dáng – quy cách đa dạng, giá cả hợp lý, sản phẩm đã thỏa mãn được yêu cầu của khách hàng.

Công ty vật liệu và xây dựng Bình Dương

Thông tin liên hệ:

>>> Top 10 Công Ty Thiết Kế Và Xây Dựng Bình Dương Uy Tín Chất Lượng Nhất

5. Công Ty An Phúc Hưng – Chú Trọng Vào Thiết Kế Và Xây Dựng Bình Dương 

Công ty An Phúc Hưng nhận thiết kế và xây dựng Bình Dương những bản vẽ xây dựng cho khách hàng có nhu cầu. Với hơn 8 năm kinh nghiệm xin giấy phép xây dựng và thiết kế bản vẽ cho các khách hàng trên toàn tỉnh Bình Dương. An Phúc Hưng cam kết mang đến cho khách hàng một dịch vụ nhanh chóng uy tín và chuyên nghiệp nhất. Bản vẽ xây dựng cũng như bản vẽ thiết kế thi công , đòi hỏi phải chi tiết đầy đủ và rõ ràng. Nhằm đảm bảo an toàn cho công trình xây dựng một cách tuyệt đối.

Công ty An Phúc Hưng

TẠI SAO CHỌN AN PHÚC HƯNG?

Để tồn tại và phát triển như hôm nay, An Phúc Hưng đã đặt ngay từ đầu những phương châm dịch vụ của mình. Với tâm điểm là lợi ích khách hàng, chúng tôi luôn cố gắng hoàn thành mọi giao dịch với kết quả tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 13 Đơn Vị Cung Cấp Gạch Không Nung Bình Dương Chất Lượng

6. Công Ty Kiến Trúc Xây Dựng Lữ Gia Phát – Thiết Kế Và Xây Dựng Nhà Đẹp Bình Dương 

Công ty kiến trúc xây dựng Lữ Gia Phát được thành lập năm 2015 với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư, công nhân giỏi, dày dạn kinh nghiệm đã – đang và tiếp tục thiết kế và hoàn thiện nhiều công trình có chất lượng cao tại Bình Dương và các tỉnh lân cận. Với việc ưu tiên phát triển kỹ thuật công nghệ, không ngừng sáng tạo và cải tiến trình độ để luôn lắng nghe và thấu hiểu những nhu cầu của khách hàng, từ đó Lữ Gia Phát cam kết đem đến cho khách hàng những giải pháp hoàn thiện tốt nhất trong xây dựng, những sản phẩm chất lượng cao nhất, mới nhất và an  toàn nhất hướng đến mục tiêu phát triển lâu dài.

Công ty kiến trúc xây dựng Lữ Gia Phát

ĐƠN GIÁ THIẾT KẾ KIẾN TRÚC – NỘI THẤT NHÀ PHỐ

Thông tin liên hệ:

>> Bật mí cho các bạn các đơn vị chuyển nhà trọn gói Bình Dương tuy tín này nhé.

7. Công Ty Xây Dựng Và Thiết Bị Thiện Phát – Tư Vấn Thiết Kế Tận Tình

Thiện Phát là công ty thiết kế và  xây dựng nhà tại Bình Dương. Công ty xây dựng và thiết bị Thiện Phát thường rành về thủ tục pháp lý như giấy phép xây dựng, hoàn công,các thủ tục khi tiến hành xây nhà tại Bình Dương. Nguồn vật tư và các đội thợ của Thiện Phát House được tuyển chọn từ các tỉnh Miền Trung và Bắc có kinh nghiệm làm ở các công trình ở Bình Dương, TP.HCM, Vũng Tàu, Long An, Đồng Nai,… Ngoài ra, Thiện Phát có văn phòng, đội ngũ nhân viên giỏi tại Bình Dương với nhiều mẫu thiết kế kiến trúc, thiết kế nội thất độc đáo. Thiện Phát là một trong những công ty xây dựng hàng đầu tại Bình Dương và các tỉnh lân cận.

Công ty xây dựng và thiết bị Thiện Phát

Xây nhà trọn gói tại Xây dựng Thiện Phát cam kết:

Thông tin liên hệ:

>> Xem ngay: Lưu Ngay 17 Địa Chỉ Công Ty Xây Dựng Bình Dương Chất Lượng

>> Note ngay: Top 12 Công Ty Xây Dựng Bình Dương Uy Tín Nhất

8. Công Ty Xây Dựng Trung Sơn Phát – Đơn Vị Thiết Kế Và Xây Dựng Uy Tín

Trong xu hướng phát triển về kinh tế thị trường như hiện nay, chúng ta luôn phải chạy đua với công việc, bắt kịp được với công nghệ thông tin và nhịp sống của xã hội. Chính vì vậy, thời gian gắn bó ở nhà là khoảng thời gian bạn cần được thoải mái, dễ chịu nhất có thể. Hiểu được điều đó, công ty xây dựng Trung Sơn Phát đã đặt mọi tâm huyết vào từng dự án để đưa đến cho khách hàng ngôi nhà chất lượng, bền, đẹp và nội thất thoải mái nhất.

Công Ty Xây Dựng Trung Sơn Phát

Thông tin liên hệ:

>>> Điểm danh các Đơn Vị Chuyển Phát Nhanh Bình Dương giá rẻ, nhanh chóng, uy tín này nhé

9. Công Ty Đăng Phát – Thiết Kế Và Xây Dựng Uy Tín Cao Tại BD

Với nhiều năm làm việc trên cương vị công ty xây dựng tại Bình Dương, công ty Đăng Phát luôn tự tin cam kết đem tới cho khách hàng những sản phẩm thiết kế tuyệt vời nhất. Đăng Phát luôn là công ty thiết kế xây dựng Bình Dương được nhiều khách hàng tin tưởng nhất. Đăng Phát luôn chú trọng chất lượng đi cùng với tri thức và tay nghề vì vậy tất cả các nhân viên của công ty từ khâu thiết kế đến khâu kỹ thuật hay công nhân đều được đào tạo bài bản các kiến thức chuyên môn sâu rộng để có thể đảm bảo mang đến cho khách hàng chất lượng công trình an toàn và tuyệt vời nhất.

công ty Đăng Phát

Báo giá thi công thiết kế tại Công ty Đăng Phát 

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Lưu Lại Top 10 Dịch Vụ Nhà Tiền Chế Bình Dương Chất Lượng Tốt

10. Thiết Kế Và Thi Công Nhà Đẹp – Nhà Xưởng Chuyên Nghiệp

Thiết kế và thi công Nhà Đẹp

Thiết kế và thi công Nhà Đẹp là công ty tư vấn thiết kế, thi công nhà xưởng công nghiệp, nhà thép tiền chế, nhà kho, nhà văn phòng,… Theo ý kiến từ khách hàng, chúng tôi là nơi cung cấp dịch với chất lượng, mức giá cả rất hợp lý. Với đó là một quy trình trọn gói giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí nhất.

Báo giá xây dựng nhà xưởng tham khảo:

Nhà xưởng có đa dạng về quy mô và diện tích, do đó, giá cả cũng phản ánh sự đa dạng này.

Thông tin liên hệ:

>> Note ngay: Khám Phá Top 10 Đơn Vị Cung Cấp Cửa Sắt Bình Dương Uy Tín

Sau Đây Là Những Công Ty Khác Chuyên Về Thiết Kế Và Xây Dựng Bình Dương

11. Công Ty Toàn Thịnh

12. Xây Dựng Nhà Xưởng Bình Dương

13. Xây Dựng Đại Bình Dương

14. Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Uy Tín Butecco

15. Kiến Trúc Việt Quang

>>> Xem thêm: Ngôi Nhà Thêm Lộng Lẫy Với Top 10 Trần Thạch Cao Bình Dương

16. Thiết Kế Thi Công Xây Dựng Nasa

17. Công Ty Thiết Kế Xây Dựng Tín Phát

18. Bất Động Sản Bình Dương

Trên đây là những chia sẻ về thiết kế và xây dựng nhà Bình Dương ohay.vn mang lại cho bạn. Mong rằng bạn sẽ tìm được nơi cung cấp dịch vụ ưng ý để xây dựng ngôi nhà của bạn.

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version