Chơi Thỏa Thích Cùng Bé Với Top 20 Xe Trượt Scooter Cho Bé 3 Tuổi

Bạn đang tìm kiếm một chiếc xe trượt scooter cho bé 3 tuổi?Làm sao để chọn được một sản phẩm vừa chất lượng vừa đẹp mắt bây giờ. Hàng ngàn sản phẩm trên thị trường, đâu mới lựa chọn đúng đắn. Hãy để ohay giúp bạn một tay nhé….

1. Xe Trượt 3 Bánh Chính Hãng 21st Scooter Candy Cho Bé 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 12 Tuổi Có Đèn Led – Xe Trượt Scooter Cho Bé 3 Tuổi

Xe Trượt 3 Bánh Chính Hãng 21st Scooter Candy Cho Bé 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 12 Tuổi Có Đèn Led

Xe trượt scooter 3 bánh chính hãng 21st Scooter Candy cho bé 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 12 tuổi có đèn led là sản phẩm do Thụy Sĩ phát triển được yêu thích và phổ biến nhất trên thế giới. Kiểu dáng xe theo phong cách châu Âu. Bởi vậy rất được các em nhỏ ưa chuộng. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Thụy Sĩ cao cấp. Nên các chi tiết của xe đều được chăm chút kĩ lưỡng và sử dụng những vật liệu chất lượng. Nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho các bé khi sử dụng chiếc xe trượt này.

Xe lái theo kiểu nghiêng là cách lái tự nhiên khi chỉ cần nghiêng tay lái về bên nào, xe sẽ đổi hướng về bên đó. Nhẹ nhàng mà không tốn nhiều lực nên bàn tay nhỏ bé của trẻ có thể lái 1 cách rất dễ dàng. Phù hợp với trẻ em 3 tuổi. Bên cạnh đó xe còn có chức năng điều chỉnh độ cao tay cầm và hệ thống đèn led. Giúp các bé thích thú hơn trong quá trình sử dụng xe.

2. Xe Scooter Đa Năng 5 Trong 1 Roadstar Freekids Cho Bé Từ 1 – 6 Tuổi Chính Hãng – Xe Trượt 3 Tuổi

Xe Scooter Đa Năng 5 Trong 1 Roadstar Freekids Cho Bé Từ 1 – 6 Tuổi Chính Hãng

Đúng chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao, xe scooter đa năng 5 trong 1 Roadstar Freekids cho bé từ 1 – 6 tuổi chính hãng đảm bảo sẽ chinh phục bé nhà bạn ngay từ lần đầu nhìn thấy. Mệnh danh là một chiếc xe scooter đa năng 5 trong 1 có khả năng thay đổi 5 chế độ chơi khác nhau. Ngoài là một chiếc xe trượt scooter, xe có thể biến thành xe chòi chân, xe thăng bằng, xe đạp ba bánh…

Việc sử dụng vật liệu nhựa thân thiện cho các bé. Tay cầm chống trơn trượt và ghế ngồi sử dụng cao su TPR êm ái. Bánh xe PU có vòng bi cao cấp giúp xe chạy mượt mà. Chống va đập và mài mòn cao. Giúp các bé dễ dàng trượt trên chiếc xe này một cách an toàn. Các mẹ nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm cho các bé 3 tuổi nhà mình. Đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

3. Xe Trượt Scooter Giành Cho Bé Từ 2 – 8 Tuổi, 3 Bánh Chịu Được Trọng Tải 100Kg, Bánh Xe Có Đèn Phát Sáng – Xe Cho Bé

Xe Trượt Scooter Giành Cho Bé Từ 2 – 8 Tuổi, 3 Bánh Chịu Được Trọng Tải 100Kg, Bánh Xe Có Đèn Phát Sáng

Với chất liệu nhựa PU cao cấp, chiếc xe trượt scooter này có khả năng chịu lực lên đến 100kg. Chất lượng vượt trội và bền bỉ theo thời gian. Kích thước khá vừa vặn cho các bé 3 tuổi. Xe trượt scooter giành cho bé từ 2 – 8 tuổi, 3 bánh chịu được trọng tải 100kg, bánh xe có đèn phát sáng có bánh xe chịu được mài mòn, bền, chắc chắn đường kính 13 cm dày 5cm. Khả năng chịu lực tốt, bánh xe sử dụng nam châm vĩnh cữu giúp bánh xe phát sáng khi quay. Đặc điểm này giúp tạo sự thích thú cho các bé khi chơi.

4. Xe Trượt Scooter 3 Bánh Phát Sáng Điều Chỉnh Hướng Cho Bé Thế Hệ Mới (Từ 2 Tuổi Trở Lên) – Xe Trượt Cho Bé

Xe Scooter 3 Bánh Phát Sáng Điều Chỉnh Hướng Cho Bé Thế Hệ Mới (Từ 2 Tuổi Trở Lên)

Một mẫu xe trượt scooter nữa hứa hẹn sẽ chinh phục các bé ngay từ lần đầu nhìn thấy. Chất liệu khung xe thép dày phun sơn tĩnh điện và nhựa ABS chịu lực. Bánh xe được làm từ cao su chống bào mòn. Thoải mái cho bé sử dụng. Xe có thể tải tối đa lên đến 70 kg, nên các bé 3 tuổi tha hồ chơi nhé. Tay cầm có thể điều chỉnh để phù hợp với chiều cao của các bé. Khi đi xa có thể gấp gọn xe và mang đi cùng bé. Xe scooter 3 bánh phát sáng điều chỉnh hướng cho bé thế hệ mới (từ 2 tuổi trở lên) gồm nhiều màu sắc khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn. Nhanh chân mang ngay về cho bé nhà mình nào.

5. Xe Trượt Scooter Cho Bé Gái Và Bé Trai 3 In 1 Từ 2 Tuổi Đến 14 Tuổi – Xe Trượt Của Bé

Xe Trượt Scooter Cho Bé Gái Và Bé Trai 3 In 1 Từ 2 Tuổi Đến 14 Tuổi

Xe trượt scooter cho bé gái và bé trai 3 in 1 từ 2 đến 14 tuổi được thiết kế bản rộng 3 bánh an toàn. Rất vững chắc dành cho bé từ 2 tới 14 tuổi. Các bé 3 tuổi có thể dễ dàng sử dụng chiếc xe trượt này. Thiết kế chắc chắn với kiểu dáng độc đáo, màu sắc khá đa dạng. Dễ dàng chiếm được thiện cảm của các bé. Xe được gấp gọn bởi một khóa cố định phía bánh trước. Khóa này giúp cần lái có thể gập song song với thân xe khi không sử dụng hoặc dựng đứng một góc 80 độ khi sử dụng.

Chất liệu nhựa PVC cao cấp, độ bền cao. Đảm bảo an toàn với sức khỏe của các bé. Khung xe được làm bằng nhựa PVC cao cấp siêu bền kết hợp với 3 bánh an toàn. Chiếc xe này cũng là một công cụ để phát triển nền tảng sức khỏe từ nhỏ của bé.  Đặc biệt bánh xe được chế tạo từ chất liệu cao su pha nhựa cứng cáp tạo độ êm khi trượt. Vòng bi chất lượng giúp quá trình trượt của bé không quá vất vả. Xe đảm bảo phanh sau để giữ an toàn cho bé. Và bạn cũng có thể gấp gọn xe mang theo bé khi đi xa.

6. Xe Scooter 3 Bánh Graffiti Cho Bé Trai Và Bé Gái Từ 2 – 14 Tuổi – Xe Trượt Dành Cho Bé

Xe Scooter 3 Bánh Graffiti Cho Bé Trai Và Bé Gái Từ 2 – 14 Tuổi

Với các thiết kế và tính năng ưu việt, xe trượt scooter 3 bánh Graffiti cho bé trai và bé gái từ 2 – 14 tuổi là lựa chọn hoàn hảo cho bé 3 tuổi nhà bạn. Chất liệu nhựa PU kết hợp với thép cacbon tăng độ bền bỉ của sản phẩm. Tay cầm an toàn, khóa điều chỉnh chiều cao, khớp gập, bảo vệ va chạm phía trước. Luôn đảm bảo phanh đạp phía sau bảo vệ bé cùng với giúp xe cân bằng và đi mượt hơn. Cấu trúc xe tam giác giúp cân bằng tốt hơn. Chiều rộng bàn đạp 14cm, đường kính bánh xe 12 cm cùng 4 nấc điều chỉnh chiều cao 70 – 140 cm. Có thể gấp gọn mang đi du lịch cùng bé. Ngại gì mà không mang chiếc xe trượt scooter này về cho bé nhà mình.

7. Xe Scooter Cao Cấp Tải Trọng 50Kg Cho Bé 3 – 8 Tuổi – Xe Trượt Cho Bé 3 Tuổi

Xe Scooter Cao Cấp Tải Trọng 50Kg Cho Bé 3 – 8 Tuổi

Xe scooter cao cấp tải trọng 50kg cho bé 3 – 8 tuổi với 2 bánh lớn, chịu lực tốt. Đảm bảo an toàn cho các bé di chuyển. Bàn để chân của xe được thiết kế khá rộng rãi, thoải mái cho bé khi vận động. Tay lái có thể điều chỉnh theo chiều cao của các bé tiện lợi khi sử dụng. Kiểu dáng xe thể thao, thời trang cùng nhiều màu sắc khá thích hợp làm xe trượt cho các bé 3 tuổi.

Dòng xe scooter này trẻ có thể tự dùng chân để đẩy hoặc điều khiển tay lái theo ý muốn. Xe được gấp gọn bởi một khóa cố định phía bánh trước. Khóa này giúp cần lái có thể gập song song với thân xe. Chất liệu hợp kim nhôm cao cấp không gỉ, đảm bảo xe vẫn còn mới sau thời gian dài sử dụng.

8. Xe Scooter 3 In 1 Trẻ Em Từ 1 Tuổi, Xe Chòi Chân Cho Bé – Xe Trượt Dành Cho Bé 3 Tuổi

Xe Scooter 3 In 1 Trẻ Em Từ 1 Tuổi, Xe Chòi Chân Cho Bé

Nhắc đến xe trượt scooter cho bé 3 tuổi làm sao có thể bỏ qua được xe scooter 3 in 1 trẻ em từ 1 tuổi, xe chòi chân cho bé. Với cấu tạo gồm 3 bánh 2 bánh trước và 1 bánh sau. Đặc biệt bánh xe có đèn chạy sẽ phát sáng khiến các bé vô cùng thích thú. Cấu tạo yên te và khung xe vô cùng chắc chắn. Có thể chịu được cân nặng 45 kg. Yên xe cao 30 cm, phẳng cho bé thoải mái khi trượt. Kích thước xe 57×29×70cm có thể tùy chỉnh để vừa tầm chiều cao của bé. Thiết kế hình bọ rất đáng yêu vô cùng phù hợp với các bé 3 tuổi.

9. Xe Scooter Centosy C1 – Dành Cho Bé Từ 3 Đến 9 Tuổi – Xe Trượt 

Xe Scooter Centosy C1 – Dành Cho Bé Từ 3 Đến 9 Tuổi

Xe Scooter Centosy C1 với chất liệu cao cấp nhanh chóng chinh phục được người tiêu dùng toàn thế giới. Bánh xe được chế tạo từ chất liệu cao su pha nhựa cứng cá. Tạo độ êm và mượt mà khi bé trượt. Bên cạnh đó khi xe scooter này di chuyển hệ thống đèn cũng phát sáng mang đến sự thích thú cho các bé. Vòng bi được sử dụng vòng bi A7 chất lượng cao. Giúp quá trình trượt của bé trở nên dễ dàng hơn. Thích hợp cho các bé 3 tuổi.

Xe có thể gấp gọn với khóa cố định phía dưới giá đỡ. Dễ dàng mang theo những chuyến dã ngoại, du lịch xa cho bé vui chơi. Phần thiết kế tay cầm linh hoạt. Ba mẹ bé có thể tháo lắp dễ dàng để phù hợp với chiều cao của bé. Phần yên ngồi và giá để chân có thiết kế rộng 11cm dài 35cm. Để bé có thể đặt vừa chân mà không bị trượt, chăc chắn an toàn hơn khiến các bé thích thú. Phía sau xe có phanh đạp bằng bàn chân để bé có thể kiểm soát tốc độ khi muốn.

10. Xe Trượt, Xe Tròi Chân Có Nhạc Có Đèn Led 3 Trong 1 – Xe Scooter Cho Bé

Xe Trượt, Xe Tròi Chân Có Nhạc Có Đèn Led 3 Trong 1, Bánh Phát Sáng Cho Bé Từ 3 – 8 Tuổi Tải Trọng Lên Đến 100kg

Xe trượt, xe tròi chân có nhạc có đèn led 3 trong 1, bánh xe phát sáng cho bé từ 3 – 8 tuổi tải trọng lên đến 100kg là mẫu xe trượt scooter thế hệ mới với hệ thống phanh an toàn. Tay cầm có thể điều chỉnh độ cao để phù hợp với chiều cao của bé. Tiện lợi cho sự phát triển nhanh chóng của các bé. Làm từ thép không rỉ và còn được trang bị một miếng đế chống trượt. Phía sau xe có phanh giúp bé dừng lại khi muốn.

Xe trượt có ghế ngồi có 3 bánh tự cân bằng. Bánh xe có đường kính lớn (5cm) giúp giúp xe chạy êm. Đèn LED ở bánh xe. Phía trước và dưới đáy ghế kèm nhạc tạo hứng thú cho trẻ vui chơi. Xe chắc chắn nhờ khung sườn hợp kim và bàn đạp nhựa siêu bền chịu tải trọng đến 80kg. Trục bánh vòng bi siêu êm, chỉ cần lướt nhẹ sẽ lướt 1 khoảng cách rất xa. Giúp trẻ tăng khả năng vận động, rèn luyện sự dẻo dai, năng động và phát triển hệ xương, hệ cơ.  Chất lượng như thế này mà bỏ qua cũng phí đúng không nào.

11. Xe Trượt Cho Bé 3 – 10 Tuổi Hàng Cao Cấp – Scooter Cho Bé

Xe Trượt Cho Bé 3 – 10 Tuổi Hàng Cao Cấp

Xe trượt cho bé 3 – 10 tuổi hàng cao cấp này khẳng định là một sản phẩm với chất lượng vượt trội. Chất liệu nhựa cao cấp cho bé tha hồ trượt mà không lo hư hỏng. Dòng xe scooter này có phanh hãm sau, điều chỉnh cao thấp 3 chế độ. Phù hợp với các bé 3 tuổi. Xe cũng có thể tháo rời và gấp gọn. Dễ dàng mang theo cùng bé khi đi xa. Bánh xe phát sáng khi di chuyển. Trọng tải tối đa lên tới 50 kg nên các ba mẹ có thể yên tâm sử dụng cho con mình. Điều chỉnh khi lái bằng cách nghiêng nhẹ sang 1 bên bánh xe sẽ tự động chuyển hướng theo. Không mất quá nhiều sức của bé.

12. Xe Thăng Bằng 3 Bánh Phát Sáng Scooter Cho Bé Từ 3 – 11 Tuổi – Xe Của Bé

Xe Thăng Bằng 3 Bánh Phát Sáng Scooter Cho Bé Từ 3 – 11 Tuổi

Xe trượt thăng bằng 3 bánh phát sáng scooter cho bé từ 3 – 11 tuổi là một công cụ khuyến khích trẻ vận động. Tạo sự cân bằng trong sinh hoạt và phát triển. Phù hợp cho các bé 3 tuổi, giúp trẻ tăng khả năng vận động, rèn luyện sự dẻo dai, nhanh nhạy cho trẻ. Thiết kế độc đáo về kiểu dáng, màu sắc khá đa dạng. Bởi vậy mẫu xe này nhận được khá nhiều sự yêu thích của các bạn nhỏ.

Nguyên lý vận động đơn giản, bé sẽ đặt một chân lên xe, một chân bé dùng để đẩy lấy đà cho xe chạy. Nhẹ nhàng như vậy sẽ không làm mất quá nhiều sức của bé. Vừa giúp bé rèn luyện sự kheo léo. Xe có thể dễ dàng gấp gọn lại để mang theo cùng bé trong các chuyến đi. Tiện lợi thế này sao lại bỏ lỡ được.

13. Xe Trượt Cougar 09 – Dành Cho Bé Từ 3 Đến 9 Tuổi – Xe Dành Cho Bé 3 Tuổi

Xe Trượt Cougar 09 – Dành Cho Bé Từ 3 Đến 9 Tuổi

Xe Trượt Scooter Cougar 09 với chất liệu đa dạng và cao cấp. Tiếp tục khẳng định thương hiệu là một dòng xe scooter được lòng mọi nhà. Bánh xe được chế tạo từ chất liệu cao su pha nhựa cứng cáp. Tạo độ êm và mềm mại khi trượt. Đèn sáng được tích hợp khi xe di chuyển sẽ phát sáng. Mang đến sự thích thú cho các bé. Vòng bi A7 chất lượng cao giúp quá trình trượt không quá vất vả. Mẫu xe này khá thích hợp cho các bé từ 3 tuổi.

Phần thiết kế tay cầm linh hoạt, ba mẹ có thể điều chỉnh để thích hợp với chiều cao của các bé. Yên xe và giá để chân rộng 11cm dài 35cm. Giúp bé có thể đặt vừa chân mà không bị trượt đảm bảo an toàn cho các bé. Phanh xe luôn đảm bảo, giúp bé làm chủ được tốc độ khi chơi.

14. Xe Scooter Centosy MHBC 0011 – Dành Cho Bé Từ 3 Đến 9 Tuổi – Sản Phẩm Xe Cho Bé

Xe Scooter Centosy MHBC 0011 – Dành Cho Bé Từ 3 Đến 9 Tuổi

Tiếp tục là một mẫu xe trượt scooter cho bé 3 tuổi chất lượng nữa được giới thiệu tới bạn đây. Xe Scooter Centosy MHBC 0011 tiếp tục khẳng định tên tuổi của thương hiệu Centosy. Bánh xe được chế tạo từ chất liệu cao su pha nhựa cứng cáp tạo độ êm khi trượt. Vòng A7 chất lượng cao giúp quá trình trượt trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt xe còn có hệ thống đèn led, hoạt động khi xe di chuyển. Càng làm cho bé thích thú hơn. Phù hợp với các bé 3 tuổi.

Tay cầm thiết kế linh hoạt có thể điều chỉnh độ cao để phù hợp với các bé. Yên ngồi và giá để chân khá rộng giúp bé để chân không bị trượt. Đảm bảo an toàn cho bé. Hệ thống phanh sau luôn sẵn sàng để bé kiểm soát tốc độ di chuyển. Nhanh chân mang ngay về cho bé nhà mình một sản phẩm nào.

15. Xe Scooter Cao Cấp Bằng Kim Loại Cho Các Bé Từ 3 – 8 Tuổi – Sản Phẩm Xe Scooter Cho Bé

Xe Scooter Cao Cấp Bằng Kim Loại Cho Các Bé Từ 3 – 8 Tuổi

Xe Scooter cao cấp bằng kim loại cho các bé từ 3-8 tuổi mang thiết kế kiểu dáng thể thao, thời trang. Với nhiều màu sắc để lựa chọn, phù hợp với phần đông sở thích của trẻ nhỏ. Chất liệu nhựa và kim loại cao cấp. Bền bỉ theo thời gian sử dụng. Bàn để chân xe được thiết kế khá rộng rãi, thoải mái cho trẻ khi vận động. Chiều cao tay lái có thể điều chỉnh được nên bạn có thể chỉnh sao cho phù hợp với chiều cao của bé. Trẻ tự dùng chân để đẩy và điều khiển tay lái theo ý muốn.

Tay lái được bọc 1 lớp cao su chống trơn và chống đau tay cho bé sử dụng chiếc xe trượt scooter này. Xe được gấp gọn bởi một khóa cố định phía bánh trước. Khóa này giúp cần lái có thể gập song song với thân xe. Tay lái linh hoạt để bé có thể dễ dàng điều chỉnh xe rẽ trái, phải tùy theo ý muốn. Chỉ cần dùng chân là bé có thể dừng lại được. Sản phẩm tiện lợi và phù hợp cho các bé 3 tuổi thế này sao lại bỏ qua cho được.

16. Xe Scoot And Ride Highwaykick Scooter Cho Bé 3 – 6 Tuổi – Sản Phẩm Xe Cho Bé

Xe Scoot And Ride Highwaykick Scooter Cho Bé 3 – 6 Tuổi

Xe Scoot and ride Highwaykick Scooter cho bé 3 – 6 tuổi là mẫu xe chất lượng cao này phù hợp với trẻ từ 3 tuổi trở lên.Thiết kế xe khá tiện lợi với phần tay lái có thể điều chỉnh độ cao. Giúp bạn có thể điều chỉnh theo sự phát triển của bé nhà bạn. Được làm từ vật liệu chất lượng cao, miếng đệm an toàn đảm bảo êm ái và thoải mái cho bé sử dụng. Các bé có thể tha hồ chơi trên chiếc xe trượt scooter này mà không cần phải lo lắng điều gì. Chất liệu nhựa PU ở xe, với kích thước bánh xe to đảm bảo an toàn cho bé. Giúp xe giữ thăng bằng tốt hơn.

17. Xe Scooter Sắt Mẫu To Cao Cấp Cho Bé Từ 3 Tuổi Chơi Vận Động Cơ Bản – Xe Scooter

Xe Scooter Sắt Mẫu To Cao Cấp Cho Bé Từ 3 Tuổi Chơi Vận Động Cơ Bản

Xe scooter sắt mẫu to cao cấp cho bé từ 3 tuổi chơi vận động cơ bản được thiết kế theo kiểu dáng thể thao, thời trang. Mang đến sự thích thú cho các bé. Chất liệu hợp kim cao cấp, an toàn khi sử dụng với độ bền cao. Bàn để chân của xe được thiết kế khá rộng rãi, thoải mái cho trẻ khi vận động. Tay lái có thể điều chỉnh theo chiều cao của các bé. Nên bố mẹ có thể điều chỉnh sao cho thích hợp. Trẻ có thể tự dùng chân để đẩy và điều khiển tay lái theo ý muốn một cách dễ dàng. Xe được gấp gọn bởi một khóa cố định phía bánh trước. Khóa này giúp cần lái có thể gập song song với thân xe. Tiện lợi và phù hợp với các bé 3 tuổi thế này sao không mang ngay về cho bé nhà mình?

18. Xe Trẻ Em, Xe Scooter Cao Cấp Cho Bé 4 – 10 Tuổi 3 Bánh Có Đèn LED, Loa Phát Nhạc Gấp Gọn – Xe Có Loa Phát Nhạc

Xe Trẻ Em, Xe Scooter Cao Cấp Cho Bé 4 – 10 Tuổi 3 Bánh Có Đèn LED, Loa Phát Nhạc Gấp Gọn

Một mẫu xe trượt scooter cho bé 3 tuổi được giới thiệu đến bạn đây. Xe trẻ em, xe scooter cao cấp cho bé 4 – 10 tuổi 3 bánh có đèn led, loa phát nhạc gấp gọn mang đến cho bé nhà bạn một trải nghiệm hoàn hảo. Bánh xe trước bản rộng tới 5cm rất vững và chắc chắn. Bánh xe lớn nên xe rất chắc chắn và vững. Giúp xe thăng bằng tốt cho bé dễ đi và có thể đi thuần thục sau 1-2 lần tập. Cả 3 bánh trước và sau đều phát sáng bắt mắt, tạo hứng thú cho bé khi chơi. Vật liệu thân xe làm từ thép và nhựa ABS cường độ cao rất bền chắc. Bền bỉ thế này bỏ lỡ cũng phí đúng không nào.

19. Xe Trượt Cao Cấp GRaffiti 2 Trong 1 Cho Bé 2 – 14 Tuổi – Xe Scooter Cho Bé Nhà Bạn

Xe Trượt Cao Cấp GRaffiti 2 Trong 1 Cho Bé 2 – 14 Tuổi

Dòng xe cao cấp này tất nhiên không thể bỏ qua được rồi. Xe trượt cao cấp Graffiti 2 trong 1 cho bé 2 – 14 tuổi mẫu mới với các tính năng ưu việt. Xe trượt scooter này có chiều rộng bàn đạp 14cm. Đường kính bánh xe 12cm. 4 nấc điều chỉnh chiều cao 70 – 140cm, phù hợp với các bé 3 tuổi. Phanh phái sau đảm bảo an toàn cho bé. Chất liệu nhựa PU kết hợp với thép cacbon bền bỉ theo thời gian. Bánh xe tăng tiếp xúc để xe có thể trượt trên mọi địa hình. Cấu trúc tam giác giúp cân bằng và ổn định khi bé chơi.

20. Xe Trượt Cho Bé 3 Bánh NV03 – Có Đèn Led Phát Sáng – Phát Nhạc – Dành Cho Trẻ Em Từ 3 – 15 Tuổi – Xe Trượt Dành Cho Bé 3 Tuổi

Xe Trượt Cho Bé 3 Bánh NV03 – Có Đèn Led Phát Sáng – Phát Nhạc – Dành Cho Trẻ Em Từ 3 – 15 Tuổi

Chiếc Xe trượt scooter cho bé 3 bánh NV03 – có đèn led sáng phát nhạc dành cho trẻ em 3 – 15 tuổi là công cụ tuyệt vời giúp khuyến khích trẻ vận động. Tạo sự cân bằng trong sinh hoạt và phát triển. Thiết kế theo kiểu dáng thể thao, thời trang với nhiều màu sắc để lựa chọn. Phù hợp với các bé 3 tuổi. Chất liệu cao cấp  có độ bền cao. Và tuyệt đối an toàn khi các bé sử dụng. Bàn để chân của xe được thiết kế khá rộng rãi, thoải mái cho trẻ khi chơi xe trượt scooter này. Trẻ có thể  tự dùng chân để đẩy điều khiển tay lái dễ dàng. Xe được gấp gọn bởi một khóa cố định phía bánh trước. Khóa này giúp cần lái có thể gập song song với thân xe.

Trên đây là thông tin mà ohay cung cấp về xe trượt scooter cho bé 3 tuổi. Hi vọng sẽ giúp bạn chọn được một sản phẩm ưng ý cho bé nhà mình . Chúc bạn thành công.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version