Tổng Hợp Top 30 Dịch Vụ Trang Trí Tiệc Cưới Sài Gòn Giá Rẻ

dịch vụ trang trí tiệc cưới sài gòn

dịch vụ trang trí tiệc cưới sài gòn

Đám cưới là sự kiện quan trọng trong đời người. Vì thế việc lên kế hoạch tổ chức đám cưới là điều cần thiết. Hãy để ohay.vn gợi ý cho bạn dịch vụ trang trí tiệc cưới Sài Gòn cao cấp nhé!

1. YOUR DAY PLANNER – Dịch Vụ Trang Trí Tiệc Cưới Cao Cấp Sài Gòn

Với hơn 7 năm kinh nghiệm, YourDay luôn tự hào là một trong những Wedding Planner hàng đầu đồng hành cùng các cặp đôi trong việc tư vấn, lên kế hoạch, tổ chức, trang trí tiệc cưới cao cấp tại HCM. Triết lý kinh doanh của tiệm là luôn đồng hành cùng khách hàng để tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và đặc biệt nhất.

Hãy đến Your Day tạo ra ngày của bạn

Qua nhiều năm, YourDay đã giữ nguyên mục tiêu đó để liên tục phát triển, thích nghi với các xu hướng mới về tổ chức tiệc cưới từ các quốc gia trên thế giới, đem đến những gam màu mới cho đám cưới Việt Nam. Chỉ cần cho YourDay biết ý tưởng của bạn, đội ngũ chúng tôi sẽ phát triển nó thành những ý tưởng độc đáo, thực hiện một cách tỉ mỉ để đảm bảo mọi việc diễn ra hoàn hảo trong “Ngày Của Bạn”.

Bên cạnh đó, đơn vị còn mở rộng lĩnh vực tổ chức sự kiện, hội thảo khách hàng, ra mắt sản phẩm mới, tiệc cuối năm… Đặc biệt, chúng tôi còn được mời ý tưởng và trang trí cho các trung tâm thương mại, khách sạn, studio và các trung tâm tổ chức tiệc cưới.

Thông Tin Liên Hệ

>>> Xem thêm: Tổng Hợp Top 30 Dịch Vụ Cho Thuê Áo Cưới Sài Gòn Uy Tín

2. GBROWN FLOWER – Dịch Vụ Trang Trí Tiệc Cưới Bằng Hoa Baby Sài Gòn

Gbrown Flower là 1 trong những thương hiệu ra đời trong bối cảnh nền kinh tế còn gặp nhiều khó khăn. Với đội ngũ trẻ và năng động công ty đã không ngừng phát triển thương hiệu.

Gbrown Flower vinh dự là 1 trong những đơn vị được chọn trang trí cho những event, party của những thương hiệu tên tuổi trong và ngoài nước (martel, chivas, cagill….). Nhiều danh nghệ sỹ trong giới Showbiz Việt cũng đã chọn đây là đơn vị xây đắp hoa cho phút giây trọng đại ấy.

Lí do bạn nên đến với GBROWN FLOWER

Thông Tin Liên Hệ

3. Laveder – Dịch Vụ Trang Trí Tiệc Cưới Sài Gòn

Bằng việc thấu hiểu khách hàng, tiệm ngày càng là địa điểm được nhiều cặp đôi tin chọn. Laveder giúp bạn có một ngày cưới trọng đại thật hoàn mĩ.

Đội ngũ nhân viên tài năng, nhiệt huyết sẽ luôn khiến bạn hài lòng. Laveder luôn tư vấn và đưa ra những lời khuyên đúng đắn để đám cưới bạn được diễn ra suôn sẻ.

Hãy đến Lavender vì:

Với đội ngũ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và sức sáng tạo đa phong cách, Lavender sẵn sàng mang đến cho khách hàng trải nghiệm đầy tin tưởng và hợp tác lâu dài. Cùng với hệ thống trang thiết bị chuyên nghiệp và đầu tư có chiều sâu, họ cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm có giá trị nghệ thuật và tính thẩm mỹ cao.

Không chỉ kết nối bằng các chương trình gặp gỡ, triển lãm, hội nghị và hợp tác tìm kiếm phát triển các cơ hội kinh doanh, đơn vị còn mang đến cho khách hàng trải nghiệm với những trang thiết bị hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp. Sự thành công của khách hàng là động lực để chúng tôi không ngừng phát triển và hoàn thiện các dịch vụ, để mang lại cho khách hàng những sản phẩm tối ưu với giá cả hợp lý nhất.

Thông Tin Liên Hệ

>>> Xem thêm: Tổng Hợp 30 Địa Điểm Dịch Vụ Makeup Sài Gòn Chuyên Nghiệp

4. Hoa Tươi Lá Trường Xuân – Dịch Vụ Trang Trí Tiệc Cưới Bằng Hoa Tươi Sài Gòn

Gần 11 năm kinh doanh, Lá Trường Xuân đã định hình cho mình một vị thế vững chắc trong lòng khách hàng gần xa bởi chính sức sáng tạo. Sự tận tâm và lòng yêu nghề sâu sắc của tập thể nhân viên, nghệ nhân.

Niềm hạnh phúc mỹ mãn của các cặp đôi trong ngày thành hôn, sự vui mừng của những người khi nhận được món quà tinh thần từ người thân, hay sự thành công tốt đẹp của các chương trình, sự kiện…. là niềm vui, động lực cho Lá Trường Xuân tiếp tục sáng tạo và phục vụ.

Tại sao bạn nên chọn Lá Thường Xuân trong ngày trọng đại của bản thân?

Cùng với niềm đam mê và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tổ chức đám cưới. Đội ngũ wedding planner tại Lá Trường Xuân cam kết sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm đầy ý nghĩa và đáng nhớ nhất trong ngày trọng đại. Từ việc lên ý tưởng cho đến thiết kế và thực hiện, chúng tôi đảm bảo sự hoàn hảo và tinh tế cho mọi chi tiết của đám cưới. Với mục tiêu làm hài lòng khách hàng, chúng tôi cam kết mang lại sự trải nghiệm tốt nhất với giá thành phù hợp nhất.

Thông Tin Liên Hệ

5. KISS WEDDING – Dịch Vụ Trang Trí Tiệc Cưới Trọn Gói Sài Gòn

Đến với team K.I.S.S, khách hàng sẽ lần lượt được làm quen với từng thành viên theo các giai đoạn: briefing, lên concept, sketch ý tưởng, tạo sản phẩm và hoàn thành. Mỗi cá nhân của K.I.S.S sẽ hỗ trợ giúp đỡ khách hàng với chính sở trường của mình vì một đám cưới xinh đẹp thành công, cho chuyện tình cô dâu chú rể có được mở đầu như ý nhất.

KISS WEDDING

Lý do bạn nên chọn Kiss Wedding:

Trải qua hơn 12 năm hoạt động, đơn vị luôn sẵn sàng đồng hành và chia sẻ kinh nghiệm cùng cô dâu, chú rể trong suốt quá trình chuẩn bị và tổ chức đám cưới. Với hơn 1000 tiệc cưới đa dạng về quy mô và hình thức, Kiss Wedding tự hào là một trong “TOP 3 NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ CƯỚI XUẤT SẮC” được bình chọn trên Marry.vn.

Tiêu chí là đơn giản hóa mọi chuyện và không để cô dâu chú rể phải đắn đo lựa chọn. Bất kể bạn gặp planner nào trong đội ngũ của chúng tôi, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ của toàn bộ team. Nếu bạn muốn chuẩn bị một hôn lễ chỉn chu, chúng tôi sẽ giúp bạn từng bước: briefing, lên concept, sketch ý tưởng, tạo sản phẩm và hoàn thành.

Thông Tin Liên Hệ

6. Your Dream – Dịch Vụ Trang Trí Bàn Ăn Tiệc Cưới Sài Gòn

Your Dream tự hào đem đến cho các bạn những gói sản phẩm trang trí tiệc cưới độc đáo, sang trọng nhưng không kém phần tinh tế. Gam màu, theme chủ đề tất cả liên kết với nhau tạo ra 1 không gian đặc sắc và đem lại sự sang trọng toàn bộ không gian.

Với hơn 7 năm kinh nghiệm và nhiều lời đánh giá ” TỐT ” từ khách hàng, đến với tiệm trong ngày hạnh phúc, bạn chỉ cần thả hồn cho cảm xúc tình yêu thăng hoa mà không cần lo lắng.

Your Dream – Nơi bắt đầu một ngày tuyệt đẹp của bạn

Việc kết hợp hình khối, màu sắc, chất liệu và ánh sáng trong thiết kế không gian luôn đòi hỏi sự chọn lọc và khắt khe. Ngày cưới là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời, chỉ diễn ra một lần duy nhất, vì vậy, bạn hãy lựa chọn một không gian tổ chức tiệc cưới theo phong cách riêng của mình. Your Dreams Wedding & Event sẽ giúp bạn tạo nên sự khác biệt.

Your Dreams Wedding & Event đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này và đạt được uy tín từ nhiều khách hàng với nhiều dịch vụ trọn gói đa dạng, bao gồm trang trí tiệc cưới, lễ gia tiên và chụp hình phóng sự tiệc. Đặc biệt, đơn vị này đưa ra gói sản phẩm trọn gói với chi phí hợp lý nhất để giúp tiệc cưới trở nên hoàn hảo hơn và không gian lễ gia tiên trang trọng hơn.

Đây là đơn vị trang trí tiệc cưới uy tín và chuyên nghiệp, luôn đặt chất lượng và tâm huyết lên hàng đầu. Khách hàng có thể yên tâm lựa chọn nơi này với nhiều gói trang trí khác nhau, phù hợp với ngân sách của mình.

Thông Tin Liên Hệ

7. BLISS VIỆT NAM (BLISS WEDDING & EVENT) – Dịch Vụ Trang Trí Tiệc Cưới Giá Rẻ Sài Gòn

Tình yêu khiến con người trở nên sống động hơn, thúc đẩy ta vượt qua những giới hạn, đốt lên ngọn lửa trong trái tim và mang đến sự yên bình cho tâm hồn. Đây là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức tiệc cưới và các sự kiện đặc biệt tại TP. HCM. Với tính sáng tạo và thẩm mỹ cao, Bliss mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đa dạng và ấn tượng trong thiết kế và trang trí tiệc cưới.

Đề cao cái đẹp, chinh phục sự sáng tạo chính là yếu tố khiến không ngừng thực hiện những ý tưởng bay bổng và xây dựng trải nghiệm bền vững cho khách hàng. 

BLISS VIỆT NAM

Vì sao bạn nên đến Bliss Việt Nam?

Yêu không cưới chỉ là sự lãng phí cảm xúc cho nhau. Một đám cưới là kết quả của một mối tình đẹp, lãng mạn và bền bỉ. Từng chi tiết đặc biệt và đắt giá trong lễ cưới có thể giúp tạo nên một phong cách riêng của bạn. Với Bliss Weddings & Events Planner Vietnam, bạn có thể tự tin tìm thấy một dịch vụ trang trí tiệc cưới chuyên nghiệp, đồng hành cùng bạn để thực hiện niềm mơ ước của mình.

Từng chi tiết được chăm chút tỉ mỉ, Bliss Weddings & Events Planner Vietnam không ngừng cập nhật những phong cách trang trí tiệc hiện đại nhất trên thế giới, biến tấu phù hợp với nét đẹp thuần phong mỹ tục của người Việt. Đặc biệt, việc kết hợp trang trí thả trần và hiệu ứng ánh sáng sẽ khiến không gian đám cưới trở nên lộng lẫy, hút mắt và tạo điểm nhấn cho khán giả.

Tiệm cam kết sẽ đồng hành cùng bạn trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời, mang đến cho cặp đôi một đám cưới lộng lẫy, sang trọng và lãng mạn như mơ ước.

Thông Tin Liên Hệ

8. MISA VŨ – Dịch Vụ Trang Trí Tiệc Cưới Uy Tín Sài Gòn 

Là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Sài Gòn. MISA VŨ luôn là lựa chọn tâm đắc của nhiều cặp đôi cho ngày trọng đại của mình. Với đội ngũ nhân viên linh hoạt, được phân công rõ ràng. Cùng với đó là những sản phẩm trang trí tiệc cưới tao nhã, sang trọng. MISA VŨ đảm bảo rằng đám cưới của bạn sẽ là đẹp nhất, chỉnh chu và hoàn hảo nhất.

Như đã giới thiệu ở trên, đơn vị đã từng thực hiện trang trí tiệc cưới cho rất nhiều các cặp đôi nổi tiếng và dưới đây là một ví dụ điển hình. Lễ cưới của Hoa khôi Áo Dài Việt Nam Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn diễn ra tối 04/10/2018 với chủ đề “Levitate” – trạng thái thăng hoa trong thiền định. Toàn bộ không gian được bài trí tỉ mỉ, khéo léo đến từng chi tiết. Không gian tiệc được lấp đầy bởi nến, hoa hồng

Đến với Missa Vũ, vì:

Phong cách tiệc sang trọng và hoành tráng, Misa Vu Luxury Events sẽ mang đến cho bạn một đám cưới đẳng cấp. Khi đến đây, cô dâu chú rể sẽ không phải lo lắng về việc chọn sản phẩm trang trí tiệc cưới hay trang trí tiệc cưới như thế nào. Bởi tiệm sẽ giúp bạn tư vấn và trang trí cho tiệc cưới của bạn hoàn hảo, ấn tượng và độc đáo hơn. Với Misa Vu Luxury Events, đám cưới của bạn sẽ không chỉ đơn thuần là một tiệc cưới truyền thống mà sẽ trở thành một sự kiện mang đầy nghệ thuật, từ thiết kế đến thi công chi tiết nhỏ nhất, tất cả đều được đội ngũ chuyên nghiệp thực hiện một cách tỉ mỉ.

Thông Tin Liên Hệ

9. CLEO WEDDING – Dịch Vụ Trang Trí Tiệc Cưới Sài Gòn Nổi Tiếng

Đối với các studio, CLEO WEDING là nơi họ có thể tìm thấy các phụ kiện chụp ảnh cưới như hoa cô dâu, dù, hoa cài đầu,.. Phụ kiện trang trí studio với phong cách cổ điển, các phụ kiện chụp hình ngoài trời ở biển như chân nến, khung lụa,vali, bảng chữ… Đối với các wedding planner, CLEO WEDING là địa chỉ quen thuộc để hỗ trợ họ hoàn thành ý tưởng thành hiện thực tốt nhất cho khách hàng của họ.

CLEO WEDDING

Hãy chọn Cleo Wedding nếu ưa thích tiệc cưới cổ điển:

CLEO WEDDING là địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn muốn tổ chức một đám cưới đầy phong cách cổ điển và ấm áp. Đây là địa chỉ quen thuộc và được các wedding planner tin tưởng để tạo ra những ý tưởng độc đáo và tối ưu nhất cho khách hàng của họ. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy một kho phụ kiện chụp ảnh cưới phong cách cổ điển và đầy tinh tế, bao gồm hoa cô dâu, dù, hoa cài đầu và các phụ kiện trang trí studio.

Ngoài ra, đơn vị còn cung cấp các phụ kiện chụp hình ngoài trời như chân nến, khung lụa, vali và bảng chữ. Đơn vị sử dụng tới 90% hoa tươi nhập khẩu từ Hà Lan, Nam Phi và Côn Minh. Dịch vụ trang trí tiệc cưới này đã thiết kế một concept ấn tượng với hai tone màu Dark teal phối cùng với Burgundy và một chút lá sồi tone mùa thu. Sự kết hợp này giúp tôn lên vẻ đẹp độc đáo và cá tính của dâu rể.

Thông Tin Liên Hệ

10. Trang Trí Tiệc Cưới Đẹp – Dịch Vụ Trang Trí Tiệc Cưới Ngoài Trời Sài Gòn

Khi nhận được yêu cầu tư vấn của khách hàng, trang trí tiệc cưới Đẹp sẽ tùy nhu cầu thực tế mà tư vấn các gói dịch vụ phù hợp. Trang trí tiệc cưới Đẹp cam kết tư vấn tận tâm, nhiệt tình, chính xác và tiết kiệm nhất.

Với những yêu cầu ngày một cao từ khách hàng, trang trí tiệc cưới Đẹp luôn tìm tòi sáng tạo những gói dịch vụ phù hợp thị hiếu. Trang trí tiệc cưới Đẹp liên tục cập nhật mẫu mới với những chất liệu và tông màu phong phú đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Trang Trí Tiệc Cưới Đẹp

Thông Tin Liên Hệ

Tham Khảo Thêm Các Dịch Vụ Trang Trí Tiệc Cưới Sài Gòn Khác

11. Áo Cưới Xinh Xinh

12. Saigoncuoi

13. Dora Wedding & Events

14. White Wedding Decor & More

15. Cưới Decor & Party

16. Lavender Wedding Planner & Event

17. Cưới Hỏi Trọn Gói 365

18. Trầu Cau Weddding

19. Marry

20. Cưới Hỏi Đẹp 360

21. Dịch Vụ Cưới Thần Tình Yêu 

22. Mộc Miên

23. Trang Trí Nhà Cưới Thanh Sang

24. Dianthus Wedding Decor

25. Lemon Tree Style (Wedding Planner) 

26. Trangtricuoi.net

27. Dịch Vụ Cưới Hỏi Quốc Cường

28. Top Việt

29. Hp Wedding & Events

30. Sài Gòn Cưới

Trên đây là top 30 dịch vụ trang trí tiệc cưới Sài Gòn mà ohay.vn đã gợi ý cho bạn. Chúc bạn tìm được một địa chỉ cung cấp dịch vụ phù hợp và có một ngày trọng đại thật hoàn hảo.

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version