Top 10 Shop Bán Hoa Giả TPHCM Cực Đẹp Khiến Nhiều Người Mê Mẩn

Hoa Giả TPHCM

Ảnh đại diện

Hiện nay, vì bận rộn công việc nên nhiều người không có thời gian trang trí cũng như chăm sóc cho những chậu hoa tươi. Hoa giả với thiết kế tiên tiến, nhiều mẫu mã, chủng loại, màu sắc cực bắt mắt, không kém gì hoa thật. Ưu điểm vượt trội khi dùng hoa giả là đẹp, không tàn và tiết kiệm chi phí. Hoa giả ngày càng được nhiều gia đình, văn phòng, cửa hàng sử dụng để tô điểm, trang trí cho không gian sống trở nên đa sắc, hài hòa. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một shop hoa giả TPHCM thì hãy cùng Ohay.vn/blog tham khảo ngay bài viết này nhé!

>>> Xem thêm:

1. Cửa Hàng Tiny Garden – Bán Hoa Giả TPHCM

Tiny Garden bán đồ decor trang trí nội thất, hoa giả TPHCM. Bên cạnh đó cửa hàng còn có các sản phẩm khác như: cây cảnh giả decor, quà tặng cao cấp, đồ trang trí nội thất. Những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó mang đến tất cả những thông tin về phong thủy cây cảnh. Để khách hàng có thể nhanh chóng lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất. Cây cảnh giả là một trong những sản phẩm thế mạnh của Shop. Cây cảnh giả được biết đến là một trong những phụ kiện không những để trang trí nội thất & sân vườn mà nó còn mang ý nghĩa tượng trưng trong phong thủy.

Cửa Hàng Tiny Garden

Cửa hàng hoa giả Tiny Garden chuyên kinh doanh các loại hoa giả hạng sang như hoa cảnh, cây xanh, hoa cưới, hoa chúc mừng, cùng với những loại hoa khô, hoa tươi sự kiện,… Tiny Garden còn cung cấp các mặc hàng phụ kiện trang trí liên quan như: phụ kiện cưới, chân nến, home decor, ghế tiffany, khung hình, binh hoa, tượng… cùng các dịch vụ trang trí theo nhu cầu.

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Midori – Hoa Giả TPHCM Uy Tín

Midori là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm trang trí, phụ kiện và dịch vụ trang trí. Shop có nhiều mẫu trang trí khác nhau từ vòng hoa. Cho đến những vật phẩm được cải biến thành vật trang trí. Sự đa dạng về mẫu mã cũng như giá thành. Giúp đáp ứng được nhiều đối tượng khách hàng hơn. Điều đó được thể hiện rõ nét ở dòng sản phẩm hoa giả, hoa khô…

Được biết đến là địa chỉ bán hoa giả, hoa khô đẹp nhất thành phố Hồ Chí Minh. Midori chuyên bán các loại hoa giả cao cấp như cây xanh, hoa cảnh, hoa cưới, hoa chúc mừng và các loại hoa tươi, hoa khô sự kiện,… Ngoài ra, Midori còn cung cấp nhiều mặt hàng phụ kiện trang trí liên quan như chân nến, phụ kiện cưới, home decor, khung hình, ghế tiffany, tượng, bình hoa,… Và các dịch vụ trang trí theo nhu cầu.

Cửa Hàng Midori

Tất cả sản phẩm ở Midori đều đảm bảo về chất lượng và giá thành phù hợp. Vì thế nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ cho thuê đầy đủ các phụ kiện thì không nên bỏ qua địa chỉ này.

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Hoa Vải Đẹp Mai – Hoa Giả Chất Lượng

Hoa Vải Đẹp Mai là shop hoa giả TPHCM được nhiều chị em tìm đến và chọn mua. Nhu cầu về cái đẹp của người tiêu dùng trong trang trí không gian ngày càng cao. Những mẫu hoa giả cung cấp đang từng bước đáp ứng thị trường cạnh tranh cả về giá thành cũng như mẫu mã.

Một số sản phẩm dịch vụ có thể kể đến ở Hoa Vải Đẹp Mai như hoa vải, hoa silicon cao cấp, hoa cao su, hoa giả từ vải lụa. Hoa cho sự kiện chúc mừng, hội nghị, party. Cung cấp dịch vụ điện hoa. Cửa hàng Hoa Vải Đẹp Mai cung cấp rất nhiều mẫu cây, hoa, quả giả trang trí và các công cụ dạy học cho những trường mầm non. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm mà mình mong muốn với giá cả phải chăng như sen đá, hoa tú cầu, chậu xương rồng,…

Cửa Hàng Hoa Vải Đẹp Mai

Hoa Vải Đẹp Mai cung cấp cây, hoa và trái cây giả, hoa đào, hoa cúc, hoa hồng, hoa mai, hoa mẫu đơn, hoa lan, hoa oải hương, hoa loa kèn, hoa sen, hoa tú cầu, cây cao, cây thấp, cây để bàn, cây có hoa… cho không gian sống mãi tươi đẹp. Cửa hàng có dịch vụ giao hàng tận nơi, lắp đặt, trang trí theo yêu cầu của quý khách. Khách hàng có thể mua hàng online qua trang web. Chỉ cần đặt hàng là nhân viên sẽ liên hệ và trang trí tận nơi theo yêu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: “Siêu Xịn” Với Top Địa Chỉ Hoa Tươi Hải Dương Đẹp

4. Cửa Hàng Bamboo Florist – Hoa Giả Đẹp

Bamboo Florist là địa chỉ bán hoa giả đẹp ở TPHCM với nhiều dòng sản phẩm phẩm, dịch vụ đa dạng. Cụ thể như hoa bỏ, hoa giỏ, hoa sinh nhật, hoa cưới, hoa chúc mừng… Đặc biệt các dòng hoa được nhập khẩu của cửa hàng đảm bảo về chất lượng trong suốt quá trình sử dụng. Người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Bamboo Florist chuyên bán các loại hoa tươi nhập khẩu như hoa valentine, hoa tết, hoa 8/3, hoa 20/10, hoa tặng mẹ, hoa 20/11, lan hồ điệp, hoa chúc mừng, hoa cưới, hoa trang trí sự kiện, hoa văn phòng,… Điểm cộng nữa cho shop đó là sự tư vấn tận tình, chu đáo của nhân viên. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ, tư vấn cụ thể. Giới thiệu sản phẩm chi tiết nếu muốn hiểu thêm về các loại hoa. Cũng như đặt hàng và giao hàng sau đó.

Cửa Hàng Bamboo Florist

Đặc biệt, Bamboo Florist là địa chỉ chuyên cung cấp các loại hoa giả cao cấp với giá thành cực kỳ hợp lý. Màu sắc và kiểu dáng đẹp như thật rất thích hợp chưng trong các ngày lễ tết. Làm nổi bật không gian sống và tô điểm màu sắc cho cuộc sống ngày càng tươi đẹp hơn. Không chỉ bán hoa giả cao cấp sỉ và lẻ. Bamboo Florist còn nhận thiết kế trong bình cắm đầy nghệ thuật và đẹp mắt chắc chắn làm quý khách hài lòng.

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Thiện Hoa Lụa – Hoa Giả Tại TPHCM

Hoa vải Thiện Hoa Lụa chuyên cung cấp sỉ, lẻ các loại hoa vải chất lượng cao. Mẫu mã tại shop đa dạng, nghệ thuật, giá cạnh tranh. Ngoài ra tại đây còn nhận thiết kế, trang trí dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng. Đến ngay Thiện Hoa Lụa để chọn lựa những bông hoa vải xinh và tinh tế nhé.

Tại Thiện Hoa Lụa có rất nhiều thiết kế hoa vải, hoa khô và hoa tươi ướp đẹp tinh tế. Hoa được làm bằng vải nên sẽ có độ bền tối ưu. Màu sắc và loại hoa đa dạng. Phù hợp với sở thích và tính chất trang trí khác nhau. Những hoa tươi ướp xinh đẹp, sang trọng, tinh tế không kém gì hoa thật, đồng thời cũng có thời gian sử dụng rất lâu, có thể lên đến 3 – 5 năm.

Cửa Hàng Thiện Hoa Lụa

Thiện Hoa Lụa cung cấp các loại hoa nghệ thuật, hoa lan, cây cảnh, hoa sen đá, cành hoa lẻ, chậu hoa, hộp hoa, hoa treo, hoa khô, bình chậu, ly, gốm, sứ, sơn mài, bó hoa nghệ thuật và các loại hoa giả đang thịnh thành. Các sản phẩm hoa giả, hoa lụa mà Shop giới thiệu và cung cấp đến quý khách luôn mang đậm màu sắc thiên nhiên. Giúp bạn cân bằng cuộc sống và gia tăng hiệu quả làm việc. Các sản phẩm được lựa chọn kỹ lưỡng có giá trị thẩm mỹ cao. Đến Thiện Hoa Lụa, bạn sẽ thỏa thích mua sắm hoa giả để trang trí cho không gian sống của mình.

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Ironstyle – Hoa Giả Chất Lượng

Ironstyle là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm đồng hồ treo tường, gương treo tường, tranh treo tường… Nổi bật hơn cả là các sản phẩm hoa giả, cây giả. Hiểu được mong muốn khách hàng, hiện đơn vị cho ra đời nhiều dòng hoa giả bắt mắt, độc đáo. Cửa hàng đã nỗ lực thay đổi bắt kịp xu hướng hàng ngày đáp ứng nhu cầu khách hàng. 

Các sản phẩm hoa giả Ironstyle cung cấp gần như giống so với hoa thật. Chỉ cần bạn đảm bảo cho hoa luôn được sạch sẽ thì trông lúc nào cũng tươi xinh hết ý. Từ đó, giúp bạn trang trí không gian được đẹp hơn. Dễ dàng đánh lừa thị giác của khách khứa khi đặt chân đến nhà bạn. Ironstyle xứng đáng là nơi mua hoa giả trang trí được nhiều chị em ưa chuộng, tin dùng. 

Cửa Hàng Ironstyle

Tại Ironstyle bạn có thể tìm thấy những loại hoa giả bằng vải, cỏ và lá giả… Đi kèm với nó là những bình hoa, chậu cắm vô cùng sang trọng và phù hợp. Ngoài ra, IronStyle còn cung cấp một số phụ kiện trang trí căn phòng như khung hình, bảng hiệu… Giúp bạn luôn có những cách trang trí nhà để sở hữu không gian sống đẹp và rộng rãi hơn. Những bình hoa giả như thật, món đồ trang trí khiến cho ngôi nhà của bạn thêm sinh động và ấn tượng.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Lưu Ngay Top 14 Shop Hoa Tươi Cần Thơ Ấn Tượng Nhất

7. Cửa Hàng Anh Hiếu – Hoa Giả TPHCM Giá Tốt

Nhắc đến những địa chỉ bán hoa giả TPHCM đẹp nhất không thể không nhắc đến cửa hàng hoa vải Anh Hiếu. Tại đây, chuyên bán các loại hoa giả đang thịnh hành hiện nay như: hoa hồng, hoa cẩm chướng, hoa lan, hoa bách hợp, anh đào, oải hương, lan hồ điệp, tứ quý, cẩm tú cầu,… Mỗi loại hoa được thiết kế theo phong cách đặc trưng riêng, hết sức độc đáo. Giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn ưng ý nhất. 

Hoa vải Anh Hiếu được coi là nơi hội tụ của mọi loài hoa nổi tiếng. Đội ngũ nhân viên tại Anh Hiếu có góc nhìn nghệ thuật, tay nghề cao. Đã sáng tạo ra nhiều mẫu hoa vải độc đáo. Được trang trí cực kỳ sang trọng, ấn tượng, bảo đảm khách hàng sẽ rất hài lòng.

Cửa Hàng Anh Hiếu

Anh Hiếu với sự tận tụy trong nghề. Đem đến người tiêu dùng đầy đủ những loại hoa hot theo kịp xu hướng. Nét độc đáo được thiết kế riêng từ đôi bàn tay khéo léo là điểm cộng lớn khi nhắc đến địa chỉ này. Bởi vậy, bạn sẽ thường thấy hoa vải thường xuất hiện trong nhiều sự kiện như cưới hỏi, sinh nhật, hội thảo… Gửi gắm trong từng sản phẩm là lời chúc cho cuộc sống tươi đẹp của mỗi vị khách. 

Thông tin liên hệ:

8. Cửa Hàng Hami Plants Art – Hoa Giả TPHCM

Cửa hàng hoa Hami Plants Art tự hào là địa chỉ bỏ sỉ hoa giả giá tốt nhất tại TPHCM. Gần 20 năm thâm niên trong nghề, cửa hàng có nhiều kinh nghiệm trong việc liên hệ lấy nguồn hàng trực tiếp từ lò làm hoa giả. Với mặt hàng hoa nhập được lấy trực tiếp từ tổng kho nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả nhé.

Hami Plants Art chuyên bán sỉ hoa giả, hoa vải, hoa lụa cao cấp tại TPHCM và phân phối các tỉnh với giá thấp nhất. Shop còn thi công, trang trí hoa cho tiệc cưới, nhà hàng, khách sạn, các công trình xanh. Cửa hàng bán rất nhiều sản phẩm hoa vải đẹp, rẻ để khách hàng lựa chọn như hoa hột xoài, bình hoa nhỏ, lan để bàn, hoa treo tường, chậu sen thái, hoa treo giữa nhà, cây kiểng, bonsai,…

Cửa Hàng Hami Plants Art

Cứ vào các dịp đặc biệt như lễ tết thì sức mua tại cửa hàng lại tăng cao. Khách hàng tìm đến Hami Plants Art vì họ cảm thấy hài lòng bởi sự đa dạng, phong phú của các sản phẩm hoa giả cao cấp, đẹp ngất ngây và trông chẳng khác hoa thật là mấy. Cửa hàng đã có nhiều năm kinh nghiệm thi công gần hàng trăm dự án lớn nhỏ cho các khách hàng trong và cả ngoài nước.

Thông tin liên hệ:

9. Cửa Hàng Hoa Vải Gia Hy – Cửa Hàng Hoa Giả TPHCM

Hoa Vải Gia Hy là cửa hàng kinh doanh về hoa vải cao cấp. Vẻ đẹp của hoa vải Gia Hy được tạo nên bởi sự nhẹ nhàng của chất liệu vải lụa cao cấp kết hợp với phong cách sang trọng. Chất lượng bền đẹp, đa dạng về mẫu và màu sắc rực rỡ không thua kém với chất lượng hoa thật.

Hoa Vải Gia Hy còn chuyên về tư vấn ý tưởng, cung cấp dịch vụ trọn gói về trang trí, thiết kế và thi công nội thất. Đội ngũ chuyên gia sáng tạo, nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết trong công việc và hiểu được nhu cầu khách hàng. Tất cả các sản phẩm trang trí tại Hoa Vải Gia Hy đều được nhập khẩu và đặt hàng từ các nhà cung cấp uy tín nổi tiếng.

Cửa Hàng Hoa Vải Gia Hy

Hoa giả cao cấp thường dùng trong trang trí thiết kế nhà cửa, quán cà phê. Hoa giả giống thật 90% được làm từ các chất liệu cao cấp như vải lụa, cao su, kim tuyến thủy tinh… Làm cho ngôi nhà bạn thêm tỏa sáng. Hoa Vải Gia Hy là cửa hàng bán hoa giả đẹp với các loại hoa giả, hoa treo tường, bình hoa cắm sẵn, chậu hoa nhỏ để bàn tại TPHCM.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Tổng Hợp Top 17 Shop Hoa Tươi Biên Hòa Đẹp Xuất Sắc

10. Cửa Hàng Lalaland 1989 – Hoa Giả TPHCM Uy Tín

Cửa hàng Lalaland 1989 chuyên bán sỉ và lẻ các sản phẩm bình hoa giả để bàn đẹp, hoa vải rẻ, đẹp dùng trang trí sự kiện, nội thất đẹp tại thành phố Hồ Chí Minh. Mỗi bông hoa đều được chăm chút, sáng tạo, sắp xếp một cách tỉ mỉ với màu sắc sống động, rực rỡ như một tác phẩm nghệ thuật.

Đặc biệt, cửa hàng thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn như mua 1 tặng 1. Giảm giá cho các đơn hàng số lượng lớn hoặc khách hàng quen thuộc. Lalaland 1989 là địa chỉ bán hoa giả được nhiều nhà hàng, văn phòng, resort, khách sạn và các hộ gia đình ưa chuộng. Các mặt hàng hoa giả ở Lalaland 1989 đa số được nhập khẩu từ nước ngoài. Làm từ những nguyên liệu cao cấp khiến hoa giả có hình dáng y như thật. Những loại hoa giả được nhiều khách hàng yêu thích như hoa anh đào, hoa lan, hoa cúc, hoa hồng,…

Cửa Hàng Lalaland 1989

Ngoài ra, cửa hàng còn nhận sắp xếp, trang trí, thiết kế hoa cho mọi không gian theo màu sắc và bố cục hợp lý. Với mong muốn mang đến cuộc sống nhiều màu sắc, tươi mới hơn. Cửa hàng hoa giả Lalaland 1989 đã và sẽ mang lại nhiều mẫu hoa giả sang trọng, đẹp với giá cả phù hợp. Nếu bạn vẫn chưa biết mua hoa lá giả ở đâu thì hãy ghé ngay Lalaland 1989 nhé!

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 10 cửa hàng bán hoa giả TPHCM đẹp nhất. Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn tìm được địa điểm mua hoa phù hợp với nhu cầu của mình. Đừng bỏ lỡ những bài viết hữu ích khác của chúng tôi nhé!

>>> Xem ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version