Mách Bạn Top 10 Cửa Hàng Bán Tinh Dầu Trầm Hương TPHCM

Trầm hương được xem là một vị thuốc đông y rất tốt cho sức khỏe. Do vậy, những năm gần đây, người tiêu dùng càng có nhu cầu cao hơn nhiều. Trong việc tìm đến những địa chỉ bán trầm hương. Chúng ta sẽ cùng điểm qua top 10 cửa hàng bán tinh dầu trầm hương TPHCM uy tín. Các bạn có nhu cầu hãy lưu lại và tham khảo qua ohay.vn nhé.

>> Tham khảo ngay:

1. Công Ty Phúc Nguyên – Chuyên Bán Tinh Dầu Trầm Hương TPHCM

Trầm hương Phúc Nguyên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán tinh dầu trầm hương TPHCM. Cũng như sản xuất các sản phẩm trầm hương. Trầm hương Phúc Nguyên bảo đảm mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng với những sản phẩm tinh tế, tự nhiên. Với giá cạnh tranh và chất lượng phục vụ tốt nhất.

Phúc Nguyên

Hiện Phúc Nguyên chuyên gia công, sản xuất, phân phối sỉ và lẻ:

Trầm hương Phúc Nguyên phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu. Đặc biệt Phúc Nguyên còn nhận gia công các sản phẩm theo mẫu khách hàng yêu cầu. Cung cấp sản phẩm cho tất cả khách hàng trên toàn quốc và xuất khẩu ra nước ngoài.

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Phi Long – Cửa Hàng Bán Tinh Dầu Trầm Hương TPHCM

Những sản phẩm trầm hương tự nhiên được trầm hương Phi Long chế tác kiến tạo nên những chuỗi đeo tay trầm hương. Hay tràng chuỗi trầm hương, tượng phật trầm hương, nhang trầm hương, trầm hương cảnh. Và tinh dầu trầm hương cao cấp, mặt dây chuyền trầm hương. Có thể giữ mùi thơm gần như là mãi mãi trường tồn theo thời gian. Với nhiều tác dụng hữu ích về mặt sức khỏe, may mắn cũng như thuộc về tâm linh của con người. Trầm hương Phi Long đặt mục tiêu trở thành địa chỉ bán tinh dầu trầm hương TPHCM uy tín hàng đầu. Và số 1 Việt Nam, tự tin tiến đến vươn ra thị trường khu vực và thế giới.

Phi Long

Trầm hương Phi Long ra đời với hoài bão đạt được các mục tiêu:

Sứ mệnh của trầm hương Phi Long là mang sản phẩm trầm hương tự nhiên đến với mọi đối tượng khách hàng. Với đạo đức nghề nghiệp chỉ mang đến cho khách hàng sản phẩm trầm hương tự nhiên đúng giá trị và chất lượng.

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Thiên Ban – Công Ty Bán Tinh Dầu Trầm Hương TPHCM

Trầm hương Thiên Ban là khơi nguồn năng lượng sống hạnh phúc cho mọi người. Với ước mơ đó, Thiên Ban luôn cố gắng ở mức cao nhất để phục vụ các bạn. Bằng sản phẩm tốt nhất về trầm hương – một sản phẩm phục vụ sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần. Thiên Ban tự hào là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực bán tinh dầu trầm hương TPHCM được nhiều người tin tưởng.

Thiên Ban là cơ sở chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm trầm hương uy tín, tinh dầu massage yoni và chất lượng nhất tại TPHCM. Khách hàng đã từng sử dụng các sản phẩm từ trầm hương của cửa hàng đều rất hài lòng và đánh giá cao về chất lượng.

Thiên Ban

Các mặt hàng trầm được Thiên Ban sẵn sàng cung cấp đến khách hàng như:

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Trầm Hương Việt – Bán Tinh Dầu Trầm Hương Chất Lượng TPHCM

Trầm Hương Việt là nhà xưởng chuyên sản xuất các mặt hàng từ trầm hương mỹ nghệ. Cũng là địa điểm bán tinh dầu trầm hương TPHCM uy tín cao. Với kinh nghiệm và sự liên kết chặt chẽ của Trầm Hương Việt cùng với các đồng nghiệp về trầm hương. Cơ sở tự tin có thể cung ứng, và làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất.

Với đội ngũ nhân viên dưới 10 người nhưng hiện nay Trầm Hương Việt đáp ứng được tất cả những đơn đặt hàng. Cũng như yêu cầu về chất lượng cũng như thời gian khách hàng đề ra. Phương châm của Trầm Hương Việt là làm ra những sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất. Với giá thành thật cạnh tranh để các đại lý của mình có thể dễ dàng bán ra cho khách hàng.

Trầm Hương Việt

Các ưu điểm nên tin tưởng sử dụng sản phẩm của công ty như:

Trầm Hương Việt cam kết sẽ xử lý nhanh gọn trong thời gian ngắn nhất. Lý do là nhà xưởng, có máy móc, thợ thầy đầy đủ có thể xử lý và bảo hành ngay tức thì.

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng An Nhiên – Chuyên Mua Bán Tinh Dầu Trầm Hương Tại TPHCM

Trầm hương An Nhiên là công ty sản xuất và bán tinh dầu trầm hương TPHCM uy tín hàng đầu. Với một chuỗi sản phẩm tạo thành hệ sinh thái đa dạng, đáp ứng cho người dùng, cơ sở kinh doanh trên khắp Việt Nam và ngoài nước. Phổ biến như các loại nhang trầm hương, vòng tay trầm hương. Hay tinh dầu trầm hương, trầm nguyên liệu, trầm hương mỹ nghệ.

An Nhiên bắt đầu công việc kinh doanh này từ năm 2016, và hoạt động như một gia đình gồm 5 thành viên ban đầu. Đến nay, An Nhiên đã phát triển tốt trên các hoạt động internet, và đã có nhiều đại lý và người mua hàng trên thế giới.

An Nhiên

Từ nhiều năm qua, An Nhiên luôn giữ vững triết lý kinh doanh:

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Phúc Gia – Cửa Hàng Bán Trầm Hương Ở TPHCM

Trầm hương Phúc Gia là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực bán tinh dầu trầm hương TPHCM. Thế nhưng không vì làm kẻ tiên phong mà Phúc Gia cho phép mình được quyền kinh doanh dễ dãi. Những sản phẩm sau đây đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng nhiều vòng. Bởi những chuyên gia về trầm hương hàng đầu hiện nay.

Trầm hương Phúc Gia là nhà cung cấp các loại nhang trầm nguyên chất có hương thơm thanh khiết từ thiên nhiên. Chắc chắn đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho bàn thờ gia tiên của mọi gia đình. Trầm hương Phúc Gia sẽ dựa vào hình dáng tự nhiên của khối trầm để chế tác thành những sản phẩm mỹ nghệ để vừa phục vụ mục đích phong thủy và mang lại nét đẹp hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.

Phúc Gia

Toàn bộ các nguồn nguyên liệu trầm hương tại Phúc Gia đều cam kết:

Do đó, những sản phẩm khi đến tay người dùng đều là những gì tinh túy nhất mà Phúc Gia đổ dồn tâm huyết vào. Mọi sản phẩm đều được cam kết chất lượng để quyền lợi của khách hàng luôn được đảm bảo tối đa và lòng tin luôn được trân trọng. Phương châm của Phúc Gia là “bán một sản phẩm, trao một niềm tin”.

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Kỳ Anh – Chuyên Bán Tinh Dầu Trầm Hương TPHCM

Trầm hương Kỳ Anh là nhà cung cấp trầm hương cao cấp cho thị trường Việt Nam và thế giới trong suốt hơn 15 năm qua. Đây được xem là nơi bán tinh dầu trầm hương TPHCM hàng đầu. Khách hàng của công ty trải dài từ Nam ra Bắc, từ Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan cho đến nước Mỹ xa xôi.

Sứ mệnh của Kỳ Anh là khơi nguồn năng lượng sống hạnh phúc cho mọi người. Với ước mơ đó, Kỳ Anh luôn cố gắng ở mức cao nhất để phục vụ các bạn bằng sản phẩm tốt nhất về trầm hương. Một sản phẩm phục vụ sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần. Về sức khỏe, trầm hương có những đặc điểm dược lý rất tốt cho cơ thể con người. Về tinh thần, trầm hương là sản vật giúp con người có cảm nhận gần với Phật giới, với vũ trụ bao la nhất.

Kỳ Anh

Mục tiêu của Kỳ Anh là trở thành người bạn của khách hàng trong việc:

Bầu không khí thoang thoảng hương trầm vừa giúp làm trong sạch môi trường xung quanh bạn. Vừa giúp bạn sảng khoái tinh thần trong cả ngày làm việc và trợ lực cho bạn trong những lúc bạn cần thư giãn trong tĩnh lặng.

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Trầm Tuệ – Địa Chỉ Bán Tinh Dầu Trầm Hương TPHCM

Trầm hương Trầm Tuệ được xem là một trong những cửa hàng bán tinh dầu trầm hương TPHCM chất lượng. Thậm chí được rất nhiều khách hàng ưa chuộng trong thời gian gần đây. Trầm hương Trầm Tuệ luôn tự tin với chất lượng sản phẩm trầm hương tự nhiên. Nói không với trầm giả nấu dầu. Công ty sẵn sàng mời khách hàng ghé tận cửa hàng để kiểm tra chất lượng sản phẩm.

Khi mua vòng trầm nhân viên sẽ hướng dẫn cách phân biệt trầm thật. Đốt test mẫu trầm để khách kiểm tra mùi, quý khách phải thật sự an tâm. Tránh mua nhầm trầm nấu dầu rất nhiều trên thị trường. Sản phẩm vòng trầm hương đi kèm hộp đựng sang trọng. Phiếu bảo hành mùi trọn đời, hóa đơn với đầy đủ thông tin của cửa hàng, đi kèm cho từng sản phẩm.

Trầm Tuệ

Sản phẩm chính được cung cấp tại trầm hương Trầm Tuệ gồm có:

Với đội ngũ thợ có tay nghề cao, trầm hương Trầm Tuệ luôn tạo ra các sản phẩm trầm mỹ nghệ không những có tính thẩm mỹ mà còn có độ tinh tế cao.

Thông tin liên hệ:

9. Cửa Hàng Thiên Mộc Hương – Cửa Hàng Trầm Hương Giá Tốt Ở TPHCM

Những năm 1980, thời điểm trầm hương trở nên quý hiếm và được nhiều người săn đuổi. Thiên Mộc Hương bắt đầu tìm kiếm, hợp tác với đội ngũ nghệ nhân lâu đời tại các làng nghề. Không chỉ là địa điểm bán tinh dầu trầm hương TPHCM uy tín, mà còn có thể kể đến Khánh Hòa, Quảng Nam. Công ty đều đã mở rộng quy mô sản xuất. Và chế tác những sản phẩm trầm Hương chất lượng và đa dạng hơn. 

Thiên Mộc Hương mang tinh hoa trầm hương đến với mọi miền tổ quốc. Và trở thành nhà cung cấp, chế tác hàng đầu thế giới về trang sức trầm hương. Hơn 80.000 khách hàng, tại hơn 20 quốc gia khác nhau trên toàn cầu. Hàng ngàn lượt đánh giá yêu thích trên khắp các cộng đồng trong nước và quốc tế. Đây là minh chứng cho sự chất lượng về thương hiệu của Thiên Mộc Hương.

Thiên Mộc Hương

Công ty luôn mong muốn đặt mục tiêu:

Do đó, mỗi sản phẩm của Thiên Mộc Hương đều là cả một quá trình nghiên cứu, thiết kế. Và sáng tạo của các nghệ nhân, mỗi sản phẩm là cả sự trường tồn của một nền văn hóa trải dài suốt hàng ngàn năm. 

Thông tin liên hệ:

10. Công Ty Thiên Tâm – Bán Tinh Dầu Trầm Hương TPHCM

Trầm hương Thiên Tâm là công ty chuyên sản xuất mua bán tinh dầu trầm hương TPHCM. Tất cả các sản phẩm từ trầm hương đều được Thiên Tâm chú trọng. Và đẩy mạnh sản phẩm này ra thị trường tinh dầu trầm hương Việt Nam và thế giới. Hơn thế nữa trầm hương Thiên Tâm có kinh nghiệm hơn 7 năm trong nghề. Và am hiểu rất rõ về trầm hương cũng như cách làm tinh dầu trầm hương. Hoặc tinh dầu trầm hương có tác dụng gì và tại sao tinh dầu trầm hương có giá đắt như vậy.

Hiện tại, trầm hương Thiên Tâm cung cấp tinh dầu trầm hương giá sỉ cho các đơn vị sản xuất nước hoa. Cũng như mỹ phẩm cao cấp cho các đơn vị ở Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, đặc biệt là Dubai, Ả Rập. Và các nước trung đông vì họ rất thích mùi tinh dầu trầm hương Việt Nam.

Thiên Tâm

Ngoài ra, Thiên Tâm còn phân phối bán lẻ tại thị trường Việt Nam cho khách hàng các sản phẩm:

Thiên Tâm luôn tự hào là nơi bán tinh dầu trầm hương uy tín, chất lượng tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 cửa hàng bán tinh dầu trầm hương TPHCM cực kì chất lượng mà ohay.vn đã tổng hợp được. Hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình một cửa hàng phù hợp. Để giải quyết được nhu cầu của bản thân mình nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version