Đã Mắt Với Top 5 Cửa Hàng Hoa Giả Hải Phòng Đẹp Nhất

Hoa giả Hải Phòng

Hoa giả Hải Phòng

Hoa được xem là hình ảnh đại diện cho cái đẹp, sự tinh tế và trang nhã. Vì thế, nhiều người luôn muốn bày trí hoa trong nhà hoặc tặng người thân vào các dịp đặc biệt. Để giúp bạn chọn được loại hoa vừa ý, Ohay sẽ mách bạn top 5 cửa hàng hoa giả Hải Phòng đẹp mắt!

>>> Khám phá: 

1. Cửa Hàng Hoa Giả  Đẹp Ở Hải Phòng 

Nằm tại quận Hải Văn, Cửa hàng Hoa Giả được rất nhiều khách hàng biết đến như là một địa chỉ bày bán hoa giả thẩm mỹ. Hoa giả tại đây được trưng bày đẹp mắt, với mẫu mã đa dạng. Chất liệu hoa được làm từ nhựa, lụa và pha lê mang đến vẻ đẹp trang nhã, tinh tế và chất lượng cao. Các loại hoa được nhập về đa dạng, phù hợp thị hiếu khách hàng. Ngoài ra, Cửa hàng Hoa Giả còn bày bán các loại cây mai kiểng giả khác cho khách hàng lựa chọn. 

Cửa Hàng Hoa Giả  Đẹp Ở Hải Phòng

Những sản phẩm có tại Cửa hàng Hoa Giả:

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Nguyễn Thị Khê – Hoa Giả Hải Phòng Uy Tín

Cửa hàng Nguyễn Thị Khê nằm tại quận Kiến An, Hải Phòng. Đây là một trong những địa điểm đáng tin cậy với khách hàng khi chọn mua hoa giả Hải Phòng. Không gian trưng bày hoa rộng rãi với số lượng mẫu hoa giả phong phú. Tại đây chuyên cung cấp hoa nhựa phục vụ tiệc cưới, bày trí nhà ở, công ty; cung cấp cây kiểng giả, bonsai chậu giả, v.v… Cửa hàng còn nhận cắm hoa theo yêu cầu khách hàng. Đa số khách hàng trải nghiệm mua sắm tại Nguyễn Thị Khê đều ưng ý vì sự uy tín và chất lượng của sản phẩm và cả sự chu đáo và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên.

Cửa Hàng Nguyễn Thị Khê

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay:  Điểm Qua 5 Địa Điểm Vẽ Tranh Tường Hải Phòng Ấn Tượng Nhất

3. Shop Hoa Lê Nam – Hoa Giả Hải Phòng Độc Đáo

Shop hoa giả Lê Nam đã hình thành 10 năm và đang trên đà phát triển, khẳng định vị trí trên thị trường hoa giả Hải Phòng. Lê Nam chuyên cung cấp hoa nhựa và tranh thêu kết hoa nhựa theo yêu cầu. Các mẫu hoa được Lê Nam tuyển chọn phong phú, chất lượng, mang đến cho khách hàng những sản phẩm độc đáo. 

Những lý do nên chọn mua hoa giả tại Lê Nam:

Shop Hoa Lê Nam

Thông tin liên hệ:

4. Cửa Hàng Tuấn Hoa – Chuyên Cung Cấp Hoa Giả Hải Phòng

Cửa hàng Tuấn Hoa được thành lập năm 1990, đến nay đã trở thành thương hiệu hàng đầu với 20 năm kinh nghiệm. Tuấn Hoa tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong việc sản xuất và cung cấp các loại hoa lụa, cây cảnh trang trí cao cấp. Sản phẩm hoa tại đây được nhập khẩu từ Đài Loan, Trung Quốc,.. đảm bảo chất lượng chính hãng. Cửa hàng Tuấn Hoa có đủ loại chất liệu như: lụa, nhung, gốm, xốp, nhựa, chất dẻo cao su cao cấp.

Ngoài ra, cửa hàng còn bày bán các phụ kiện đi kèm cao cấp.  cửa hàng Tuấn Hoa thường bán buôn – bán lẻ cho các khách hàng, đại lý trong nước cũng như nước ngoài với giá thành hợp lý, nhiều ưu đãi cho khách hàng gắn bó lâu năm. Cửa hàng Tuấn Hoa cam kết cung cấp hàng chất lượng cao cho khách hàng. Khách có thể đến mua trực tiếp để trải nghiệm hoặc đặt hàng online 24/24. 

Cửa Hàng Tuấn Hoa

Thông tin liên hệ: 

 5. Cửa Hàng Hoa Voan – Hoa Giả Ở Hải Phòng 

Cửa hàng Hoa Voan nằm trên con đường Trần Khánh Dư – con đường sầm uất của Hải Phòng. Hoa voan  vốn du nhập vào Việt Nam những năm 1990, thế kỷ XX, nay được cửa hàng làm mới, cách tân rất thẩm mỹ. Cửa hàng có rất nhiều loại sản phẩm từ hoa voan phục vụ lễ cưới, làm quà tặng và trang trí nhà cửa. Các sản phẩm đều có tính bền lâu, được chủ cửa hàng cập nhật liên tục. Ngoài ra cửa hàng Hoa Voan còn có dịch vụ gói hoa làm quà tặng, và giao tận tay cho khách hàng. 

Cửa Hàng Hoa Voan

Thông tin liên hệ:

Qua bài viết mà Ohay giới thiệu, liệu bạn đã cảm thấy say mê trước vẻ đẹp của các loài hoa? Để tìm chọn cho mình những bông hoa giả Hải Phòng đẹp mắt nhất, hãy đến ngay với cửa hàng theo địa chỉ trên nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết nhé! 

>>> Xem thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version