Điểm Ngay Top 30 Cửa Hàng Nội Thất TPHCM Đáng Lựa Chọn

Việc lựa chọn sản phẩm nội thất thể hiện được phong cách sống, khẳng định được gu thẩm mỹ cá nhân. Bạn đang muốn tìm cửa hàng nội thất TPHCM để trang trí nội thất cho ngôi nhà thân yêu của mình. Cùng Ohay điểm ngay top 30 địa chỉ cửa hàng nội thất TPHCM để lựa chọn cho mình những sản phẩm nội thất vừa ý nhất.

>>> Xem ngay:

1. Felice Home – Cửa Hàng Nội Thất TPHCM Uy Tín

Felice Home là công ty chuyên nghiệp về cung cấp các sản phẩm nội thất và trang trí cho nhà ở, nhà hàng và khách sạn. Felice Home luôn mang lại những sản phẩm có chất lượng tốt, tính thẩm mỹ cao, tinh tế và những xu hướng mới nhất trên thế giới cho khách hàng.

Felice Home đặt các tiêu chí hiện đại, tiện dụng và thân thiện với từng gia đình lên hàng đầu. Bên cạnh đó, bạn sẽ được tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên về các sản phẩm đa dạng với giá thành phù hợp. Các sản phẩm tại Felice Home cũng luôn gần gũi, thân thiện với môi trường. Đây là lí do khó lòng có thể từ chối của các gia đình khi đến với cửa hàng nội thất TPHCM này.

Felice Home

Một số sản phẩm nổi bật tại Felice Home

Thông tin liên hệ:

2. BAYA – Cửa Hàng Nội Thất TPHCM Hiện Đại 

Nhắc đến cửa hàng nội thất TPHCM thì bạn không nên bỏ qua cái tên BAYA. Nội thất BAYA cung cấp nội thất gia đình, thiết kế nội cất nguyên căn với chất lượng cao. Bên cạnh đó, tại đây còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và chính sách hậu mãi chu đáo. Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn nội thất để có căn nhà như ý muốn.

Nội thất BAYA

BAYA đưa đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất chất lượng, dành trọn tâm huyết trong từng tổ ấm với những thiết kế bền vững và tự nhiên. BAYA gói trọn sự quan tâm tinh tế trong những sản phẩm ngày càng thông minh, mang tính thẩm mỹ cao đáp ứng nhu cầu và sở thích của mọi gia đình.

Lý do bạn nên chọn nội thất BAYA

Thông tin liên hệ:

>>> Say đắm với 20+ địa chỉ bán thảm trải sàn tpHCM đẹp và chất lượng nhất

3. Nội Thất Ngọc Anh – Địa Chỉ Cửa Hàng Nội Thất TPHCM Đảm Bảo

Thành lập và hoạt động hơn 20 năm qua tại thành phố Hồ Chí Minh cùng với phương châm hoạt động “giải pháp hoàn mỹ cho không gian sống”. Nội thất Ngọc Anh là địa chỉ cửa hàng nội thất TPHCM nổi tiếng không những ở các sản phẩm chất lượng mà còn ở dịch vụ chuyên nghiệp.

Cơ sở này không ngừng mở rộng quy mô kinh doanh, xây dựng nhà máy sản xuất, tuyển dụng đào tạo kỹ sư, công nhân lành nghề nhằm nâng cao chất lượng và đa dạng hóa sản phẩm. Bên cạnh đó nội thất Ngọc Anh còn cải thiện chất lượng dịch vụ để thỏa mãn ngày càng cao nhu cầu của người tiêu dùng.

Nội Thất Ngọc Anh

Các sản phẩm nội thất tại Ngọc Anh

Thông tin liên hệ:

4. Đức Lợi – Cửa Hàng Nội Thất TPHCM Chất Lượng

Đức Lợi là địa chỉ phân phối độc quyền các sản phẩm nội thất chất lượng Châu Âu. Các sản phẩm tại đây không mùi độc hại, an toàn với trẻ nhỏ và đa dạng mẫu mã. Đây là địa chỉ cửa hàng nội thất TPHCM được nhiều khách hàng biết đến và lựa chọn.

Đức Lợi sở hữu những sản phẩm nội thất cao cấp và sang trọng, bao gồm các sản phẩm nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng trẻ em. Tất cả đều là những sản phẩm đẹp và chất lượng với mức giá thành phù hợp.

Nội Thất Đức Lợi

Bảng giá một số sản phẩm nội thất tại Đức Lợi

Thông tin liên hệ:

>>>Click ngay :  Top 30 Công Ty Du Lịch Sài Gòn Tận Tâm Chuyên Nghiệp

5. DecoViet – Cơ Sở Cửa Hàng Nội Thất TPHCM Cao Cấp

DecoViet là một lựa chọn cho những ai đang tìm địa điểm cửa hàng nội thất TPHCM. Đây là thương hiệu nội thất cao cấp với những sản phẩm nội thất độc đáo và xu hướng thiết kế sáng tạo. DecoViet còn là một showroom nội thất với quy mô sản xuất lớn và đội ngũ nhân sự nhiều năm kinh nghiệm.

DecoViet

Với 20 năm kinh nghiệm trong ngành Nội Thất, DecoViet nổi bật với sự đa dạng sản phẩm, hàng nhập khẩu cao cấp, hàng nội địa phong phú. Với phương châm thiết kế thi công nội thất trọn gói giá rẻ, DecoViet còn thiết kế nội thất miễn phí 3D cho khách hàng. Có thể nói, DecoViet là nhà cung cấp nội thất cao cấp uy tín tại TPHCM mà bạn không nên bỏ qua.

Lợi ích khi mua hàng tại hệ thống DecoViet

Thông tin liên hệ:

6. Kho Nội Thất Sài Gòn – Trung Tâm Cửa Hàng Nội Thất TPHCM Đáng Tin Cậy

Kho Nội Thất Sài Gòn là một trung tâm cửa hàng nội thất TPHCM uy tín đảm bảo. Cơ sở này đặc biệt chú trọng đến các dịch vụ đi kèm như tư vấn thiết kế, thi công, lắp ráp, tư vấn khách hàng, hậu mãi, bảo trì sản phẩm.

Kho Nội Thất Sài Gòn luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất chất lượng. Cửa hàng cũng luôn sáng tạo từng ngày các phong cách mới và những tư duy về trang trí nội thất độc đáo thân thiện với con người. Từ đó tạo ra những không gian sống thoải mái nhẹ nhàng mang đầy chất riêng của căn nhà.

Kho Nội Thất Sài Gòn

Quy trình làm việc đảm bảo tại Kho Nội Thất Sài Gòn

Thông tin liên hệ:

7. Decox Design – Cửa Hàng Nội Thất TPHCM Tinh Tế

Cửa hàng nội thất TPHCM Decox Design được thành lập vào năm 2014 và hiện nay đã có 10 năm kinh nghiệm về ngành thiết kế và cung cấp sản phẩm nội thất căn hộ chung cư. Cửa hàng này hoạt động với mong muốn mang đến một cuộc sống hạnh phúc đến cho nhiều gia đình.

Decox Design

Decox Design được đánh giá cao khi thực hiện thiết kế và thi công nội thất uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Các sản phẩm tại đây bao gồm đồ nội thất, đồ trang trí, gia dụng với mẫu mã, giá cả đa dạng. Trong suốt 10 năm qua, Decox Design đã tạo nên chất lượng cho không gian nội thất tinh tế cho khách hàng của mình.

Ưu điểm khi mua nội thất tại Decox Design

Thông tin liên hệ:

8. Nhà Xinh – Địa Điểm Cửa Hàng Nội Thất TPHCM Chất Lượng

Ra đời từ ý tưởng tạo nên sự khác biệt, Nhà Xinh đã giữ vững và phát triển trở thành vị trí hàng đầu trong thị trường nội thất Việt Nam. Đến nay, Nhà Xinh đã có nhiều cửa hàng nội thất TPHCM đa dạng quy mô và chuyên nghiệp.

Danh mục sản phẩm của Nhà Xinh thường xuyên được đổi mới và cập nhật, liên tục cung cấp cho khách hàng các dòng sản phẩm theo xu hướng mới nhất. Do chính người Việt thiết kế và sản xuất, nội thất thương hiệu Nhà Xinh luôn phù hợp với cuộc sống Á Đông, đem đến sự tiện nghi hoàn hảo trong mọi không gian sống.

Nhà Xinh

Bảng giá tham khảo một số nội thất tại Nhà Xinh

Tên sản phẩm Đơn giá
Armchair xoay Jadora màu xanh họa tiết tặng kèm gối 15,900,000₫
Armchair xoay Jadora màu nâu xanh họa tiết tặng kèm gối 15,900,000₫
Giường Coastal vàng 1m8 31,900,000₫
Bàn làm việc Coastal 14,900,000₫
Tủ Cabinet Coastal 18,900,000₫
Bàn làm việc Wing màu trắng 14,630,000₫
Sofa ONA HIM 3 chỗ da nâu S3 79,000,000₫
Sofa ONA HER 3 chỗ da xanh S4 82,500,000₫

Thông tin liên hệ:

>>> Xem  ngay: Top 30 Dịch Vụ Vệ Sinh Nhà Cửa Sài Gòn Giá Rẻ Nhanh Chóng

9. Nội Thất The City – Cửa Hàng Nội Thất TPHCM Uy Tín

Nội Thất The City là một thương hiệu nội thất uy tín đã có mặt hơn 60 đại lý trên khắp cả nước. Cửa hàng nội thất TPHCM này cung cấp các giải pháp tổng thể về nội thất văn phòng, nhà hàng, khách sạn và trường học.

Tại The City, các sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng, đẹp trong kiểu dáng sẽ mang lại sự hài lòng cao nhất cho người sử dụng. Từ thiết kế tới thi công, mọi công đoạn đều được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và sáng tạo. The City luôn đảm bảo rằng mỗi sản phẩm nội thất không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ mà còn chắc chắn và bền bỉ.

Nội Thất The City

Tại sao bạn nên chọn nội thất The City

Thông tin liên hệ:

10. Nội Thất Mộc Thịnh – Địa Chỉ Cửa Hàng Nội Thất TPHCM Tinh Tế

Nội Thất Mộc Thịnh là một địa chỉ cửa hàng nội thất TPHCM cao cấp và tinh tế. Những sản phẩm tại đây là các dòng nội thất tinh tế và sang trọng, mẫu mã đẹp mắt để tương xứng với ngôi nhà của khách hàng.

Mộc Thịnh luôn cập nhật mẫu mã hiện đại, đa dạng, đáp ứng được yêu cầu từ chất lượng đến thẩm mỹ của khách hàng. Đặc biệt, chất lượng của nguyên vật liệu, phụ kiện và quy trình sản xuất đều được kiểm định và giám sát chặt chẽ bởi hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm nội thất tại Mộc Thịnh.

Nội Thất Mộc Thịnh

Các dòng sản phẩm nội thất tại Nội Thất Mộc Thịnh

Thông tin liên hệ:

Tham Khảo Thêm Một Số Địa Chỉ Cửa Hàng Nội thất TPHCM

11. Thanh Dũng Furniture

12. CHI LAI

13. Nội Thất 190 Sài Gòn

14. HAN’s Furniture 

15. Nội Thất Kim Anh

16. Nội Thất CNC

17. Nội Thất My Tran

18. Haglfurniture – Cửa Hàng Nội Thất TPHCM

19. Cửa Hàng Nội Thất Minh Khôi

20. Nội Thất Hồng Phát

21. Đồ gỗ nội thất Mạnh Hùng

22. Nội Thất Hòa Phát

23. Đồ gỗ nội thất Hoàng Nhất Phương

24. Cửa Hàng Nội Thất TPHCM – Minh Quốc

25. Nội Thất Thái Bình 

26. Nội Thất Sơn Đông

27. Cửa Hàng Nội Thất TPHCM – HOME Office

28. Cửa Hàng Nội Thất TPHCM – Thái An

29. Hưng Phát Sài Gòn

30. Sofa Sài Gòn Minh Châu

Trên là Top 30 cửa hàng nội thất TPHCMOhay đã tìm hiểu và giới thiệu. Hy vọng bạn sẽ chọn cho mình được một địa chỉ cửa hàng nội thất TPHCM để lựa chọn những sản phẩm nội thất thể hiện được phong cách sống, khẳng định được gu thẩm mỹ cá nhân nhé. 

>>> Đừng bỏ lỡ :

Đánh giá bài viết
Exit mobile version