Top 11 Công Ty Cung Cấp Nội Thất Văn Phòng TPHCM Siêu Uy Tín

Làm thế nào để mua được nội thất văn phòng đẹp mà chất lượng tốt, giá cả phải chăng là điều khiến nhiều công ty đau đầu. Bài toán này sẽ được giải quyết nếu bạn biết các nguyên tắc chọn mua và tìm được địa chỉ cung cấp uy tín nhất. Bài viết dưới đây của Ohay.vn sẽ giúp bạn tìm ra top 11 công ty cung cấp nội thất văn phòng TPHCM  phần nào bớt đau đầu với bài toán này. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

>>> Xem thêm:

1. Nội Thất Văn Phòng Timioffice – Giải Pháp Nội Thất Văn phòng Chuyên Nghiệp Tại TPHCM

Timioffice là công ty chuyên thiết kế , thi công, cung cấp nội thất văn phòng uy tín chất lượng tại TPHCM. Tại Timioffice, yếu tố tỉ mỉ, chỉnh chu luôn được đặt lên hàng đầu vì mỗi sai sót nhỏ đều gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ, chất lượng, đặc biệt là tiêu tốn chi phí của doanh nghiệp. Vì vậy công ty luôn nổ lực để mang lại cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Công ty thiết kế văn phòng

Dịch vụ Timioffice cung cấp

Thiết kế và thi công văn phòng TPHCM

Dịch vụ thiết kế thi công văn phòng của Timioffice luôn đặt lợi ích khách hàng làm kim chỉ nam. Biểu hiện bằng 3 cam kết: Cảm kêt chất lượng – Cam kết chi phí mình bạch – Cam kết đúng tiến độ. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn giải pháp thiết kế văn phòng hoàn toàn miễn phí.

Thông tin liên hệ:

2. Nội Thất Huy Phát – Nội Thất Văn Phòng TPHCM Đẹp

Nội thất Huy Phát được biết đến là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất, nhập khẩu. Và phân phối các sản phẩm nội thất văn phòng lớn, nhỏ và uy tín trên thị trường Việt Nam. Với sứ mệnh không ngừng phát triển, hoàn thiện trong việc cung cấp các giải pháp toàn diện về nội thất văn phòng. Mang đến sự tiện nghi tối đa, tăng hiệu quả làm việc, tối ưu sức khỏe cho người sử dụng theo tiêu chuẩn Quốc tế.

Nội thất Huy Phát

Nội thất Huy Phát đang dần khẳng định uy tín của mình thông qua những sản phẩm chất lượng cao. Đồng thời tạo ra những không gian làm việc lý tưởng, hiện đại với xu hướng nội thất mới nhất. Từ đó giúp nâng cao năng suất và hiệu quả công việc. dẫn đến công việc ngày càng cạnh tranh.

Ưu điểm của công ty:

Thông tin liên hệ:

3. The City – Nội Thất Văn Phòng TPHCM Bền

Thương hiệu The City thuộc Công ty Rồng Phương Bắc. Được biết đến là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất, nhập khẩu và phân phối các sản phẩm nội thất văn phòng lớn và uy tín nhất tại thị trường Việt Nam. Với sứ mệnh không ngừng hoàn thiện trong việc cung cấp các giải pháp toàn diện về nội thất văn phòng. Mang lại sự thoải mái tối đa. Tăng hiệu quả làm việc, sức khỏe tối ưu cho người sử dụng theo tiêu chuẩn quốc tế.

The City

The City đang dần khẳng định sự uy tín của mình. Thông qua các sản phẩm chất lượng cao đồng thời tạo ra các không gian làm việc lý tưởng. Hiện đại với các xu hướng nội thất mới nhất. Để từ đó giúp nâng cao năng suất, hiệu quả trong công việc ngày càng cạnh tranh.

Cùng với quá trình phát triển của Công ty Rồng Phương Bắc. Hiện nay các sản phẩm thương hiệu The City đã có mặt hơn 60 đại lý trên khắp cả nước. Trong đó bao gồm cả TP.HCM để sẵn sàng đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày một tăng của khách hàng với hàng trăm mẫu ghế đa dạng về kiểu dáng và chủng loại.

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Đông Phương Nam – Nội Thất Văn Phòng TPHCM Chất Lượng

Sản phẩm của công ty Đông Phương Nam được thiết kế với kiểu dáng hiên đại. Áp dụng các tiến bộ khoa học và chất liệu tốt nhất giảm mệt mỏi. Tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi làm việc thời gian lâu. Các loại ghế nhân viên văn phòng Vinaoffice luôn mang lại một làn gió mới cho nội thất của bạn. Các sản phẩm ghế nhân viên Vinaoffice rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc. Cũng như kích thước sản phẩm đem lại nhiều sự lựa chọn đáp ứng những nhu cầu khác nhau của quý khách hàng

Công ty Đông Phương Nam

Các sản phẩm bàn ghế văn phòng tại công ty Đông Phương Nam được sản xuất từ gỗ công nghiệp. Có khả năng chống thấm cao, độ bền tốt. Các đường vân bàn làm việc sản xuất từ gỗ công nghiệp rất mềm mại, sang trọng tạo sự hiện đại cho nội thất phòng làm việc.

Thông tin liên hệ:

>>>Xem thêm: 15 Cửa Hàng Nội Thất Ở Biên Hòa Đẹp Và Uy Tín Nhất

5. Nội Thất Hofaco – Nội Thất Văn Phòng TPHCM Uy Tín

Nội thất Hofaco là nhà sản xuất nội thất văn phòng chuyên nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh. Hofaco đã khẳng định được vai trò và chất lượng về các dòng sản phẩm bàn ghế làm việc. Nội thất Hofaco đã và đang tạo ra những sản phẩm bàn ghế làm việc với chất lượng cao nhất, đa dạng và mẫu mã. Đi kèm với giá thành hợp lý nhằm đáp ứng nhu cầu dử dụng của khách hàng.

Nội thất Hofaco

Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp bàn ghế làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Nội thất Hofaco luôn sáng tạo và tìm tòi những mẫu mã. Kiểu dáng sang trọng để phù hợp với nhu cầu của thị trường Viêt. Bên cạnh đó. Hofaco luôn đáp ứng đủ các mẫu thiết kế mà khách hàng để ra, luôn lắng nghe để tạo ra sản phẩm ưng ý nhất.

Các mẫu bàn ghế làm việc có mặt tại nội thất Hofaco:

Tại sao bạn nên chọn Nội thất Hofaco?

Thông tin liên hệ:

6. Nội Thất Xuân Hòa – Nội Thất Văn Phòng TPHCM Xịn Xò

Nội thất Xuân Hòa là một thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam. Với dây chuyền sản xuất hiện đại. Các sản phẩm của Xuân Hòa có chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Đây luôn là một địa chỉ được nhiều người lựa chọn mua bàn ghế làm việc giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh.

Xuân Hòa tự hào là nhà cung cấp sản phẩm cho các công trình trọng điểm quốc gia như Tòa nhà Quốc Hội, Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, bệnh viện Bạch Mai… Và các doanh nghiệp lớn trong nước như: Samsung Electronics Việt Nam, ngân hàng Phương Đông OCB, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam VNPost, trường quốc tế Olympia…và nhiều công trình dân sinh khác.

Nội thất Xuân Hòa

Một số mẫu bàn và ghế làm việc có mặt tại nội thất Xuân Hòa:

Ưu điểm bàn ghế làm việc tại Nội thất Xuân Hòa:

Thông tin liên hệ:

7. Nội Thất Văn Phòng TAV – Nội Thất Văn Phòng TPHCM Nổi Tiếng

Nội thất văn phòng TAV là công ty chuyên cung cấp nội thất cho các công ty, doanh nghiệp, văn phòng,…. Với sự uy tín lâu năm, công ty rất được lòng đối tác. Bới sản phẩm có chất lượng tốt, siêu bền, siêu đẹp, giá thành lại rẻ hơn nhiều so với các đơn vị khác.

Ở đây  cung cấp 3 sản phẩm chính là: bàn, ghế, tủ kệ. Bàn ở đây thường là bàn gỗ, có thiết kế đơn giản, hiện đại, chắc chắn theo xu hướng nội thất văn phòng được yêu thích nhất hiện nay. Ngoài ra còn có ghế văn phòng, ghế phòng họp, ghế trưởng phòng. Với những mấu thiết kế đa dạng, theo tone màu chủ đạo là đen, nâu, trắng, đảm bảo sẽ làm bạn thích thú.

Nội thất văn phòng TAV

Ưu điểm:

Thông tin liên hệ:

>>>Xem thêm: Top 5 Công Ty Thi Công Nội Thất Tại Hà Nội Chuyên Nghiệp

8. Nội Thất Văn Phòng Proce – Nội Thất Văn Phòng TPHCM Sang Xịn

Với mong muốn và khát khao được tạo nên những không gian làm việc chất lượng. Một chàng trai trẻ đã tạo nên Proce. Công ty chuyên cung cấp nội thất văn phòng đẹp, chất lượng. Nếu bạn đang phân vân không biết làm sao để có một văn phòng đẹp. Thì Proce  sẽ giúp bạn, công ty sẽ định hướng văn phòng nào sẽ hợp với phong cách mà công ty bạn đang theo đuổi.

Nội thất văn phòng Proce

Công ty tự hào sở hữu một đội ngũ chuyên gia về thiết kế, tư vấn, lắp đặt-thi công nội thất văn phòng. Những con người luôn làm việc đúng hẹn, trách nhiệm và tận tâm. Với cái tâm đó, Proce đã đạt được cái tầm trong mắt các đối tác. Những thiết kế mới nhất, đẹp nhất, đa dạng nhất, độc đáo nhất đều có ở Proce.

Thông tin liên hệ:

9. Nội Thất Trần Kim – Nội Thất Văn Phòng TPHCM Xịn

Trần Kim là công ty chuyên phân phối sản phẩm bàn ghế văn phòng, bàn ghế giám đốc, ghế xoay văn phòng, phụ kiện cho ghế văn phòng,… Nội thất Trần Kim có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng. Và phân phối các sản phẩm nội thất, phụ kiện ngành Ghế dành cho văn phòng, quán bar, quán cafe cao cấp. Cung cấp nội thất nhập khẩu cao cấp, ghế văn phòng chính hãng bảo hành 12 tháng, ghế cafe và bar,…

Nội thất Trần Kim

Ngoài ra Nội Thất Trần Kim còn cũng cấp thêm phụ kiện ghế văn phòng (chân nhựa (chân xi, chân nhôm) ghế xoay, ống hơi (ben, ty) ghế, Mâm ghế. Sửa ghế văn phòng tận nơi có hóa đơn VAT, Nội Thất Trần Kim đại lý phân phối phụ kiện ngành Ghế…  Trần Kim chuyên thiết kế thi công lắp đặt ghế ngồi chờ sân bay, ghế băng chờ bệnh viện, ghế băng chờ cơ quan văn phòng, ghế hội trường, ghế phòng họp, ghế phòng nét (game), …

Thông tin liên hệ:

10. PTC Furniture – Nội Thất Văn Phòng TPHCM Siêu Đẹp

PTC Furrniture sẽ luôn lắng nghe, thấu hiểu và hỗ trợ tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Trước khi bắt tay vào thiết kế các kiến trúc sư sẽ tham khảo ý kiến của khách hàng. Quá trình trao đổi sẽ giúp hiểu được sở thích và mong muốn của khách hàng. Từ đó kiến trúc sư sẽ đưa ra những thiết kế phù hợp nhất với văn phòng.

PTC Furniture

Quy chuẩn thiết kế nội thất văn phòng tiêu chuẩn sẽ được thực hiện theo các bước sau:

PTC Furrniture luôn đảm bảo đầy đủ chế độ bảo hành cho khách hàng. Sau một thời gian sử dụng nếu nội thất văn phòng gặp trục trặc doanh nghiệp sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tình. Tuy nhiên, điều kiện chính là các sản phẩm còn nằm trong diện bảo hành. Đối với các trường hợp hư hỏng do sử dụng sai mục đích, do thời gian, mối mọt hoặc côn trùng phá hoại,… Thì đơn vị thiết kế nội thất sẽ không chịu trách nhiệm.

Thông tin liên hệ:

>>>Xem thêm: Top 17 Công Ty Thiết Kế Nội Thất Biên Hòa Uy Tín Nhất

11. Dco Sài Gòn – Nội Thất Văn Phòng TPHCM Siêu Chất Lượng

DCO Sài Gòn là một trong những đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng nhất. Đây là nơi chuyên cung cấp những vật dụng văn phòng. Với mẫu mã hiện đại, chất lượng bền lâu, những mẫu thiết kế đẹp, đơn giản. Dù là phong cách nào cũng có thể tìm thấy tại đây. Đảm bảo bạn sẽ cảm thấy hài lòng nhất đấy.

DCo Sài Gòn

Ưu điểm khi lựa chọn DCO Sài Gòn

Bằng việc phát huy những điểm mạnh sẵn có trong nhiều năm kinh nghiệm. Đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao kết hợp công nghệ và máy móc hiện đại. Quy trình quản trị sản xuất tiên tiến cùng việc hợp tác với các đối tác quốc tế. Nội thất Dco Sài Gòn cam kết mang sản phẩm bàn ghế làm việc tiêu chuẩn chất lượng quốc tế phục vụ người tiêu dùng Việt.

Thông tin liên hệ:

12. Siêu Thị Nội Thất Xanh – Nội Thất Văn Phòng TPHCM Cực Tốt

Nội Thất Xanh lại là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Tại đây có rất nhiều mẫu mã bàn ghế đa dạng. Luôn sẵn sàng với số lượng lớn để cung cấp cho khách hàng. Sản phẩm tại đây có nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc khác nhau. Bạn có thể ghé ngay cửa hàng để lựa chọn nhé.

Siêu thị nội thất xanh

Lý do nên lựa chọn Nội Thất Xanh

Thông tin liên hệ:

Trên đây là tổng hợp top 11 địa chỉ nội thất văn phòng TPHCM uy tín nhất. Hy vọng sau bài viết này của Ohay.vn bạn sẽ tìm được nơi phù hợp nhé!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version