Top 30 Cửa Hàng Đồng Hồ Sài Gòn “Siêu Sịn” Cho Dân Sành Điệu

Đồng hồ Sài gòn

Một chiếc đồng hồ đẹp luôn là điểm nhấn nổi bật tôn lên phong cách cá nhân. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn tậu cho mình một chiếc đồng hồ đẹp, chuẩn, sịn thì hãy để ohay.vn giới thiệu ngay cho bạn top 30 cửa hàng đồng hồ Sài Gòn uy tín, chất lượng sau đây. 

>> Xem thêm:

1. Cititime – Cửa Hàng Đồng Hồ Sài Gòn Đẳng Cấp

Với uy tín hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ đồng hồ và là đại lý phân phối cho những thương hiệu lớn, công ty Cititime một lần nữa khẳng định vị thế của mình với những dịch vụ đẳng cấp hướng đến lợi ích của người tiêu dùng cao cấp đang ngày càng phát triển tại thị trường Việt Nam.

Cititime

Thông tin liên hệ:

2. Watch Time – Cửa Hàng Đồng Hồ Sài Gòn

WatchTime ra đời với một tinh thần thay đổi ngành đồng hồ Việt Nam và mục tiêu cao cả: tư vấn lựa chọn và phân phối đồng hồ chính hãng ở mức giá hợp lý và vừa phải nhất cho khách hàng, ngoài ra cũng tiên phong trong cuộc chiến bài trừ đồng hồ Fake (Replica) khỏi thị trường Việt Nam.

WatchTime

Thông tin liên hệ:

>>> Top các cửa hàng dây da đồng hồ TPHCM uy tín và đẹp nhất

3. Đồng Hồ Hưng Thịnh – Cửa Hàng Đồng Hồ Sài Gòn Nổi Tiếng

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh đồng hồ Hưng Thịnh thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng luôn muốn có sản phẩm đồng hồ chất lượng tốt, thời trang và giá cả phù hợp. Nắm bắt xu thế đó với phương châm kinh doanh “Lấy chữ tín làm đầu” Đồng hồ Hưng Thịnh từ ngày đầu tiên thành lập đã tự tin chỉ phân phối ra thị trường các nhãn hiệu đồng hồ chính hãng. Hiện nay Hưng Thịnh đang là đại lý phân phối chính thức các nhãn hiệu đồng hồ chính hãng như: CASIO, CITIZEN, BULOVA, ORIENT, SEIKO, SUNRISE, OP (OLYMPIA STAR), CANDINO, TITAN, MICHAEL KORS (MK), DANIEL WELLINGTON (DW), LC (LE CHATEAU) vv… và đi kèm với đó là phụ kiện đồng hồ chính hãng như dây da ZRC, SR vv…

Đồng hồ Hưng Thịnh

Thông tin liên hệ:

4. Đồng Hồ Everest – Cửa Hàng Đồng Hồ Sài Gòn Chất Lượng Nhất

Thành lập vào tháng 08/2012, với gần 7 năm hình thành và phát triển, cùng rất nhiều cố gắng thì đến nay shop đồng hồ Everest đã phục vụ cho hơn 10.000 khách hàng mua đồng hồ tại shop. Và là địa chỉ đồng hồ online uy tín không chỉ tại TP.HCM mà còn trên toàn quốc như: Hà Nội, Đà Nẵng, Huế, Hải Phòng, Bình Dương, An Giang, Sóc Trăng, Cần Thơ, Bà Rịa- Vũng Tàu, Bến Tre, Tây Ninh, Bạc Liệu, Cà Mau, Thanh Hóa……

shop đồng hồ Everest

Thông tin liên hệ:

5. Mạnh Dũng Luxury – Cửa Hàng Đồng Hồ Sài Gòn Chất Lượng

Mạnh Dũng Luxury được thành lập vào năm 2011 là một trong những cửa hàng bán đồng hồ đeo tay Uy tín tại Việt Nam. Website bandonghocu.com.vn được xây dựng dựa trên danh tiếng và sự tin tưởng mà khách hàng đã dành cho chúng tôi trong hơn 10 năm qua. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động có đam mê và có kiến thức trong trong ngành đồng hồ, Mạnh Dũng Luxury luôn sẵn sàng tư vấn giúp đỡ khách hàng khi chọn mua đồng hồ hoặc bán đồng hồ của bạn, với một quy trình hết sức đơn giản. Với kiến thức và kinh nghiệm da dạng,  Mạnh Dũng Luxury sẽ giúp khách hàng tìm được cho mình những chiếc đồng hồ phù hợp với phong cách, sở thích và giúp bạn tỏa sáng trước đám đông.

Mạnh Dũng Luxury

Thông tin liên hệ:

6. Đồng Hồ Anh Khuê

Công ty Cổ Phần Anh Khuê Sài Gòn tự hào là nhà phân phối chính thức và duy nhất sản phẩm đồng hồ CASIO – NHẬT BẢN của công ty CASIO COMPUTER CO., LTD Tokyo, Japan tại thị trường Việt Nam. Với hơn 80 cửa hàng và 300 đại lý trải dài khắp các tỉnh thành trong cả nước, Công ty Cổ Phần Anh Khuê Sài Gòn mong muốn được phục vụ rộng rãi cho tất cả Khách hàng. Anh Khuê là nhà phân phối chính thức và duy nhất đồng hồ CASIO tại thị trường Việt Nam, công ty luôn đảm bảo tất cả những sản phẩm kinh doanh là sản phẩm chính hãng và được bảo hành chính hãng.

Anh Khuê

Thông tin liên hệ:

7. Dwatch – Cửa Hàng Đồng Hồ Sài Gòn Nổi Tiếng

Dwatch là cơ sở số một về kinh doanh đồng hồ replica, like auth, đồng hồ xách tay các thương hiệu lớn. Tùy vào kinh tế của khách hàng, bạn tha hồ chọn cho mình những mặt hàng ưng ý, phù hợp giá cả mà vẫn đảm bảo chất lượng tại Dwatch. Nhanh chóng liên hệ Dwatch để được tư vấn nhanh nhất.

Dwatch

Thông tin liên hệ:

8. Đồng Hồ Tân Tân – Cửa Hàng Đồng Hồ Sài Gòn Đẹp Nhất

Đồng Hồ Tân Tân – Chính Hãng từ 1985 là nhà phân phối chính thức tại VN của Citizen, Longines, Movado, Rado, Bulova, Tissot. Ngoài ra, Trung tâm bảo hành và sửa chữa TanCenter được xem trọng số 1 trong ngành về độ chất lượng sửa chữa và thời gian chờ; đã phục vụ hơn 500.000 khách hàng tại TP.HCM. Nên độ bảo đảm và uy tín là khỏi phải bàn, mọi khách hàng hãy hoàn toàn yên tâm khi đến với Đồng Hồ Tân Tân.

Đồng Hồ Tân Tân

Thông tin liên hệ:

9. Đồng Hồ Hải Triều – Cửa Hàng Đồng Hồ Sài Gòn Uy Tín

Đồng Hồ Hải Triều hiện đang cung cấp và phân phối gần 30 thương hiệu đồng hồ đến từ các nền công nghiệp đồng hồ hàng đầu trên thế giới hiện nay như: Thụy Sỹ, Nhật, Pháp, Mỹ, Ấn Độ, Đan Mạch, Thụy Điển, …100% thương hiệu đồng hồ được Hải Triều cung cấp đều được cam kết chính hãng với mức giá niêm yết từ các hãng đưa ra. Và tất cả thương hiệu đó đều được cấp giấy ủy quyền chứng nhận phân phối và xác nhận trên website chính thức của hãng.

Đồng Hồ Hải Triều

Thông tin liên hệ:

10. Shop Đồng Hồ Chính Hãng Việt Nam

Shop đồng hồ chính hãng Việt Nam được thành lập và mở địa điểm bán lẻ đầu tiên vào năm 2011, đây là cửa hàng uy tín, chất lượng, chuyên cung cấp các dòng đồng hồ đa dạng và phong phú nhất với hơn 20000 sản phẩm được bán ra mỗi năm. Shop có hệ thống cửa hàng trên khắp cả nước, chế độ phục vụ, hậu mãi cực kì tốt nên rất được khách hàng cả nước và Sài Gòn ủng hộ.

Shop đồng hồ chính hãng Việt Nam

Thông tin liên hệ:

Tham Khảo Thêm Những Cửa Hàng Đồng Hồ Sài Gòn Nổi Tiếng Sau Đây:

11. Đức Đồng Hồ – Cửa Hàng Đồng Hồ Sài Gòn Chuyên Nghiệp

>>> Top 10 Cửa Hàng Thực Phẩm Sạch TPHCM An Toàn Và Uy Tín

12. Đăng Quang Watch – Cửa Hàng Đồng Hồ Sài Gòn Cao Cấp

>>> Note ngay: Mách Ngay Top 20 Shop Quần Áo Trẻ Em Sài Gòn Cho Các Mẹ Bỉm

13. Xwatch – Cửa Hàng Đồng Hồ Sài Gòn Cao Cấp

14. Vina Watch

15. Like Watch

16. PNJ Watch – Cửa Hàng Đồng Hồ Sài Gòn Đảm Bảo Nhất

17. Duy Anh Watch

18. Boss Luxury

>>> Click ngay: Tổng Hợp 25 Địa Chỉ Sửa Máy Tính Sài Gòn Được Yêu Thích Nhất

19. Đồng Hồ Laimut – Cửa Hàng Đồng Hồ Sài Gòn Bền Nhất

20. Đồng Hồ Sài Gòn – Cửa Hàng Đồng Hồ Sài Gòn Chất Lượng Cao

21. Đồng Hồ Thành Phát

>>> Xem thêm: Mê Mệt Top 30 Tiệm Nail Sài Gòn Đẹp “ Chất Phát Ngất ”…

22. Chuyên Mua Bán Đồng Hồ Thụy Sỹ

23. Galle Watch – Cửa Hàng Đồng Hồ Sài Gòn Số Một

>> Click ngay: Top 30 Dịch Vụ Chụp Ảnh Cưới Sài Gòn Chất Lượng Nhất

24. Đức Đồng Hồ

>>> Click ngay: Bỏ Túi Ngay Top 30 Tiệm Xăm Hình Sài Gòn Đẹp Nhất

25. Vina Watch – Shop Đồng Hồ Sài Gòn Chất Ngất

26. Anh Khuê Sài Gòn

27. Like Watch – Cửa Hàng Đồng Hồ Sài Gòn Chất Lượng

>>> Xem thêm: Nhà Thêm Đẹp Với Top 30 Địa Chỉ Cung Cấp Đèn Led Sài Gòn

28. Chuyên Mua Bán Đồng Hồ Thụy Sỹ

29. Shop đồng hồ

30. Đồng hồ Thành Phát – Cửa Hàng Đồng Hồ Sài Gòn Đẹp Nhất

Trên đây là top 30 cửa hàng đồng hồ Sài Gòn uy tín, chất lượng nhất mà ohay.vn tổng hợp. Hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn đang muốn tìm mua đồng hồ có được địa điểm ưng ý để mua sản phẩm mình ưng ý.

>> Xem ngay: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version