Điểm Qua Top 8 Công Ty Việc Làm TPHCM Uy Tín Nhất

Việc làm là vấn đề luôn được cả xã hội quan tâm. Người lao động mong muốn tìm được công việc phù hợp với trình độ chuyên môn, thu nhập cao; Người sử dụng lao động lại mong muốn tìm được các ứng viên có kĩ năng, nghiệp vụ, phẩm chất tốt. Để kết nối người tìm việc và doanh nghiệp, các trung tâm giới thiệu việc làm ra đời. Nhưng không phải địa điểm nào cũng chất lượng và uy tín. Vậy hãy để Ohay.vn/blog giới thiệu cho bạn top các địa chỉ cung cấp việc làm TPHCM uy tín nhất nhé!

>>> Click ngay:

1. Công Ty TNHH Phát Triển Đầu Tư Dịch Vụ Phương Nam – Công Ty Việc Làm TPHCM Uy Tín Nhất

Giúp việc nhà Phương Nam chuyên cung ứng người giúp việc nhà theo giờ, giúp việc nhà ăn ở lại, quản gia trông coi nhà cửa, chăm sóc em bé, trẻ sơ sinh từ mới sinh đến lớn, chăm sóc người già, người bệnh, người cao tuổi, người bệnh về già và người khuyết tật, tạp vụ công ty, tạp vụ văn phòng, tạp vụ quán, tạp vụ nhà hàng, khách sạn… Công ty TNHH Phát triển và đầu tư dịch vụ Phương Nam là một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp người giúp việc chuyên nghiệp trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, công ty Phương Nam luôn lấy uy tín, chất lượng và sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hoạt động của mình.

Giúp việc nhà Phương Nam

Thông tin liên hệ:

2. Trung Tâm Giới Thiệu Việc Làm TPHCM – Địa Điểm Việc Làm TPHCM Uy Tín Nhất

Trung Tâm Giới Thiệu Việc Làm TPHCM được thành lập theo Quyết định số: 5432/QĐ-UBND ngày 04 tháng 11 năm 2014 của Ủy Ban Nhân dân Thành phố, trực thuộc sở lao động thương binh và xã hội. Đây là một trong những trung tâm giới thiệu việc làm uy tín nhất khu vực miền nam.

Trung Tâm Giới Thiệu Việc Làm TPHCM

Lí do bạn nên chọn Trung Tâm Giới Thiệu Việc Làm TPHCM

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Bỏ Túi 26 Địa Điểm Học Trang Điểm Tại Sài Gòn Nổi Tiếng

3. Công Ty Việc Làm Sài Gòn Vina – Công Ty Việc Làm TPHCM

Việc làm sài gòn Vina trực thuộc công ty cổ phần Đầu Tư Giáo Dục Sài Gòn Vina được thành lập ngày 20/04/2010. Việc làm sài gòn Vina là cầu nối giữa học viên – doanh nghiệp.

Việc Làm Sài Gòn Vina

Lí do bạn nên chọn Việc làm Sài Gòn Vina:

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Top 8 Trung Tâm Dạy Nghề Bình Dương Uy Tín Nhất Hiện Nay

4. Trung Tâm SAC – Công Ty Việc Làm TPHCM Chất Lượng

SAC tổ chức các hoạt động chăm lo, hỗ trợ cho học sinh, sinh viên không vì lợi nhuận trên các mảng: đời sống vật chất, đời sống tinh thần, học tập, nghiên cứu khoa học và giao lưu quốc tế, việc làm sau khi tốt nghiệp.

Lí do bạn nên chọn SAC

Thông tin liên hệ:

5. Trung Tâm Dạy Nghề Quận Tân Bình – Công Ty Việc Làm TPHCM Uy Tín

Trung tâm dạy nghề quận Tân Bình hoạt động như một tổ chức xã hội của cơ quan nhà nước. Người lao động sẽ được tư vấn, hỗ trợ miễn phí để tìm kiếm một công việc phù hợp với năng lực và sở trường của bản thân. Trung tâm giới thiệu việc làm thuộc sở lao động thương binh và xã hội quận Tân Bình.

Tại đây, Tổ chức đào tạo nhân lực kỹ thuật trực tiếp trong sản xuất, dịch vụ ở trình độ sơ cấp nghề và dạy nghề thường xuyên nhằm trang bị cho người học năng lực thực hành một nghề đơn giản hoặc năng lực thực hành một số công việc của một nghề, có đạo đức lương tâm nghề nghiệp, ý thức kỷ luật, tác phong công nghiệp, có sức khỏe, tạo điều kiện cho người học có khả năng tìm việc làm, tự tạo việc làm hoặc tiếp tục học lên trình độ cao hơn, đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động.

Trung Tâm Dạy Nghề Quận Tân Bình

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Việc Làm Vĩnh Nguyễn – Công Ty Việc Làm TPHCM Đảm Bảo

Vĩnh Nguyễn đào tạo, tuyển dụng và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các nhà đầu tư trong khu CNC nói riêng, trong địa bàn Tp. HCM và khu vực phía Nam nói chung. Với cơ sở hạ tầng rộng rãi, khang trang và hiện đại, với đội ngũ giảng viên có năng lực chuyên môn cao, Vĩnh Nguyễn đã và đang lớn mạnh không ngừng để trở thành một đơn vị đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực hàng đầu về các lĩnh vực Công Nghệ Cao của TP. HCM và cả nước

Nhằm trang bị cho cho lực lượng lao động kỹ năng thích nghi và hội nhập với môi trường làm việc hiện đại và năng động, trung tâm tổ chức đào tạo các chương trình chuyên sâu về kỹ năng thiết yếu cho các cấp quản lý như Kỹ năng nâng cao năng lực cá nhân, kỹ năng quản lý, kỹ năng về Ngoại ngữ, Tin học văn phòng…

Vĩnh Nguyễn

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Không Bỏ Lỡ Top 5 Địa Chỉ Học Làm Nail Ở Bình Dương Chất Lượng Tốt

7. Công Ty Việc Làm Bình Minh – Đơn Vị Việc Làm TPHCM Uy Tín

Đây là kênh việc làm dành cho những người giúp việc gia đình. Bình Minh cung cấp cho các gia đình các ứng viên chất lượng, độ tin cậy cao. Tại đây tập hợp nhiều ứng viên có kinh nghiệm và chưa có kinh nghiệm với đủ mọi độ tuổi. Ứng viên có thể an tâm đăng ký và các gia đình có nhu cầu cũng tìm thấy người thực sự phù hợp với tiêu chuẩn của gia đình với mức phí dịch vụ hợp lý.

Bình Minh là một Trung Tâm Giới Thiệu Việc Làm chuyên cung cấp nhân sự, giúp việc gia đình, lao động tốt hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh, với đội ngũ lãnh đạo và nhân viên trẻ năng động chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản cùng với sự tin tưởng của đối tác, khách hàng.

Bình Minh

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Siêu Thị Việc Làm – Việc Làm TPHCM Không Cần Bằng Cấp

Siêu thị việc làm được thành lập vào ngày 27/11/1987 theo sáng kiến của Thành Đoàn Tp. Hồ Chí Minh và Sở Lao động Thương binh và Xã hội, là một Trung tâm thuộc hệ thống các Trung tâm Giới thiệu việc làm của cả nước và Thành phố.

Siêu thị việc làm

Lí do bạn nên chọn Siêu thị việc làm:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top các địa chỉ cung cấp Việc làm TPHCMOhay.vn/blog đã giới thiệu đến bạn. Hi vọng bạn dã có cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

>>> Xem ngay thôi:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version