Top 10 Công Ty Cho Thuê Ca Sĩ Chuyên Nghiệp Tại TPHCM

Công ty bạn đang tổ chức sự kiện nhưng lại thiếu mất ca sĩ? Sắp tơi ngày chạy chương trình nhưng bạn không biết thuê ca sĩ ở đâu chuyên nghiệp và uy tín? Bạn đừng lo, Ohay sẽ gợi ý đến bạn Top 10 công ty cho thuê ca sĩ tại TPHCM để bạn có thể dễ dàng lựa chọn và tham khảo nhé!

>> Tham khảo ngay:

1. SKYENTER – Địa điểm cho thuê ca sĩ TPHCM

SKYENTER chuyên cung cấp ca sĩ hạng A, B và các nhóm nhạc chuyên nghiệp tại TP HCM. Dịch vụ cung cấp ca sĩ – nhóm nhạc – công ty tổ chức sự kiện SKYENTER – luôn chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.

Khi chọn SKYENTER các bạn sẽ yên tâm về các ca sĩ mà SKYENTER cung cấp, bởi vì các ca sĩ đó sẽ phải trải qua quá trình chọn lọc về mặt thanh nhạc, giọng hát, lẫn cả diễn xuất trên sân khấu và đều có kinh nghiệm biểu diễn bởi SKYENTER thường xuyên tổ chức sự kiện để các ca sĩ có cơ hội cọ sát thực tế.

SKYENTER

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Sài Gòn Light – Cho Thuê Ca Sĩ TPHCM

Sài Gòn Light event – đơn vị giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sự kiện với bề dày hoạt động chính thức từ 2016 và các hoạt động trước đó từ 2010 đến nay, đã trở thành đơn vị được nhận diện thương hiệu uy tín, chất lượng và giàu nhiệt huyết với mỗi khách hàng tại khu vực Tp.HCM, các tỉnh lân cận.

Với mối liên kết rộng rãi của mình, Công ty tổ chức sự kiện Sài Gòn Light cho thuê ca sĩ chuyên nghiệp, cung cấp ca sĩ giá rẻ có những mức chi phí hợp lý để quý khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó, Sài Gòn Light còn cung cấp đội ngủ ca sĩ chuyên nghiệp như Cẩm Ly, Đan Trường, Đông Nhi,… khi bạn có nhu cầu và nhằm phục vụ cho sự kiện lớn. Đây là một trong những nơi bạn có thể liên hệ để thuê các ca sĩ bạn thích cho chương trình của mình nhé!

Công Ty TNHH Tổ Chức Sự Kiện Sài Gòn Light

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty TNHH Sự Kiện Nhanh – Cho Thuê Ca Sĩ TPHCM

Công ty TNHH Sự Kiện Nhanh (Fast Event) là nơi tập hợp nhiều anh em có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, đặc biệt mọi thành viên trong công ty đều có lòng nhiệt huyết cao trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Ngoài tổ chức sự kiện cho các đối tác thì Fast Event còn cho thuê các nhân sự sự kiện cho các bên khác như:

Công ty tổ chức sự kiện Fast Event mong muốn tổ chức cho quý khách hàng những chương trình sự kiện thật chất lượng, thật thành và là địa điểm tin tưởng của các khách hàng đã lựa chọn quý công ty.

Công Ty TNHH Sự Kiện Nhanh

Thông tin liên hệ:

4. Hoàng Phát Event – Cho Thuê Ca Sĩ TPHCM

Hoàng Phát Event công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp – cung cấp giải pháp tổ chức sự kiện trọn gói giá rẻ tại TPHCM và các tỉnh. Cùng đội ngũ nhân viên sự kiện chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động. Hoàng Phát Event chuyên cung cấp ca sĩ chuyên nghiệp, cho thuê ca sĩ chuyên nghiệp tại TPHCM và các tỉnh. Những ca sĩ của Hoàng Phát Event là những nghệ sĩ chuyên nghiệp, có ngoại hình đẹp, kinh nghiệm trình diễn trên nhiều sân khấu lớn nhỏ khác nhau.

Với mối quan hệ rộng lớn, Hoàng Phát Event tự tin cung cấp và cho thuê ca sĩ chuyên nghiệp nhất từ những ca sĩ trẻ, chuyên phục vụ các chương trình đám cưới, sinh nhật, sự kiện cho đến những ca sĩ nổi tiếng, đã thành danh và được nhiều người yêu mến. Vì vậy bạn hãy yên tâm khi lựa chọn Hoàng Phát Event là đơn vị cho thuê ca sĩ chuyên nghiệp cho sự kiện của mình nhé.

Hoàng Phát Event

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Công Anh – Cho Thuê Ca Sĩ TPHCM

Công Anh Event chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê MC – Ca sĩ uy tín nhất hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm trong mảng sự kiện, Công Anh Event không ngừng nâng cao chất lượng và dịch vụ để phù hợp với nhu cầu hiện nay. Bên cạnh đó, Công Anh Event còn cung cấp các MC- Ca sĩ nổi tiếng đến với sự kiện của bạn, luôn đảm bảo uy tín và chất lượng.

Ngoài ra, Công Anh Event còn cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện, cho thuê thiết bị âm thanh ánh sáng, cho thuê nhà bạt… Và cho thấy công ty đa năng và cung cấp được nhiều mảng trong tổ chức đến với khách hàng.

Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Công Anh

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Bùi Dũng – Cho thuê ca sĩ TPHCM

Công ty tổ chức sự kiện Bùi Dũng đảm bảo sẽ cho thuê ca sĩ chuyên nghiệp, những ca sĩ nổi tiếng trong đó cho thuê ca sĩ nhạc trẻ và cho thuê ca sĩ nhạc trữ tình và phục vụ chu đáo, tận tình dành cho khách hàng. Một số ca sĩ mà Bùi Dũng thường xuyên cung cấp như: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng , ca sĩ Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, ca sĩ Đông Nhi, ca sĩ Mỹ Tâm, ca sĩ Bằng Kiều,…

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện Bùi Dũng đảm bảo chi phí cho sự kiện của quý khách hàng với mức thấp nhất, chuyên nghiệp, độc đáo và hiệu quả nhất. Vậy nên, quý khách hàng khi đến với Công ty tổ chức sự kiện Bùi Dũng sẽ nhận được mức giá ưu đãi chưa bao giờ có.

Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Bùi Dũng

Thông tin liên hệ:

7. Người Mẫu Á Châu – Địa Điểm Cho Thuê Ca Sĩ TPHCM

Á Châu Media là một trong những đơn vị chuyên cung cấp, cho thuê ca sĩ nổi tiếng, ca sĩ sự kiện chuyên nghiệp uy tín tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.. Dịch vụ chính của Á Châu Media bao gồm: dịch vụ quay phim, chụp hình quảng cáo, cung cấp KOL, người nổi tiếng, diễn viên, MC, ca sĩ, DJ, PG, người mẫu,…

Á Châu Media cung cấp, cho thuê ca sĩ, nhóm nhảy, nhóm múa từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp phục vụ cho các chương trình thiếu nhi, sự kiện hội nghị, hội thảo, gala dinner, tiệc liên hoan, hội chợ, triển lãm, khai trương, khánh thành công ty, cửa hàng, nhà hàng khách sạn với tất cả các dòng nhạc. Các ca sĩ của Á Châu ngoài hiểu biết sâu chuyên môn, còn có ngoại hình đẹp, hấp dẫn, và được đào tạo kỹ năng hoạt náo sự kiện đặc biệt. Tương tác tốt với khán giá và giúp khuấy động bầu không khí trong sự kiện.

Người mẫu Á Châu

Đảm bảo đem đến cho sự kiện của bạn những tiết mục nghệ thuật độc đáo, mới lạ, thu hút và gây ấn tượng tốt với các khách mời tham dự.

Thông tin liên hệ:

8. Dịch Vụ 24h – Nơi Cho Thuê Ca Sĩ TPHCM

Với 5 năm thành lập, Công ty TNHH Dịch vụ Tổng hợp 24H mang cho mình nhiều kinh nghiệm trong mảng sự kiện, luôn thực hiện các sự kiện theo đúng tiến độ và yêu cầu của khách hàng, theo dõi sát sao quá trình tổ chức, thi công. Bên cạnh đó, Công ty TNHH Dịch vụ Tổng hợp 24H còn cung cấp các dịch vụ khác nhau như: cho thuê ca sĩ, thuê âm thanh-ánh sáng,….

Công ty TNHH Dịch vụ Tổng hợp 24H luôn hoàn thành các nhiệm vụ và cung cấp đến cho khách hàng những thứ hoàn hảo, xuất sắc. Vậy nên, Công ty TNHH Dịch vụ Tổng hợp 24H là một trong những đơn vị mà bạn nên cân nhắc.

Dịch vụ 24h

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Tổ Chức Hội Nghị, Sự Kiện Hòa Bình Group – Cho Thuê Ca Sĩ TPHCM

Công ty tổ chức hội nghị, sự kiện Hòa Bình Group là thương hiệu uy tín với 13 năm kinh nghiệm và 3 chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp. HCM. Hòa Bình Group luôn cam kết đưa các dịch vụ uy tín, chất lượng đến với khách hàng.

Công ty tổ chức hội nghị, sự kiện Hòa Bình Group cung cấp dịch vụ cho thuê ca sĩ, ban nhạc, nhóm múa chuyên nghiệp, và phân tích lựa chọn những đối tượng phù hợp với quy mô, kinh phí chương trình của khách hàng.  Hòa Bình Group mang đến niềm tin cho người đang sử dụng bên quý công ty và là nơi được lựa chọn hàng để hỗ trợ cho các chương trình lớn.

Công ty tổ chức hội nghị, sự kiện Hòa Bình Group

Thông tin liên hệ:

10. Hoa Sen Event – Địa Điểm Cho Thuê Ca Sĩ TPHCM

Hoa Sen Event là một trong những công ty tổ chức sự kiện – truyền thông và giải trí chuyên nghiệp. Với các khách hàng lớn trong và ngoài nước. Chúng tôi đạt được điều này bằng cách mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cũng như cung cấp các dịch vụ sự kiện khác biệt vượt trội.

Hoa Sen Event cung cấp dịch vụ cho thuê MC, ca sỹ, PG, PB, người mẫu chuyên nghiệp,  nghệ nhân, nghệ sĩ biểu diễn xiếc, ảo thuật và cho thuê chú hề bong bóng, … chất lượng với giá tốt nhất ở Tp. HCM. Với đội ngũ nhiệt huyết và nền tảng kiến thức rộng lớn về trình diễn, mọi sự kiện, dù quy mô như thế nào đều thu hút và thành công rực rỡ.

Hoa Sen Event

Thông tin liên hệ:

Trên đây là bài viết Top 10 công ty cho thuê ca sĩ tại TPHCM Ohay muốn gửi đến bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được nơi cho thuê ca sĩ phù hơn với điều kiện, sự kiện và kinh phí của mình nhé!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version