Top 5 Trung Tâm Dạy Nghề Nấu Ăn Ở Hải Phòng Chất Lượng

trung tâm dạy nghề nấu ăn ở hải phòng

Từ xưa đến nay nghề nấu ăn là nghề không thiếu được. Đặc biệt khi nhu cầu ẩm thực hay chế biến món ăn cũng được công nhận là một nghề nghiệp có thu nhập ổn định và cơ hội việc làm cao. Chính vì lẽ đó, các trung tâm dạy nghề nấu ăn đã ra đời. Hãy cùng ohay.vn tìm hiểu top 5 trung tâm dạy nghề nấu ăn ở Hải Phòng uy tín nhất nhé.  

>>> Xem Thêm:

1. Cao Đẳng Văn Lang – Trung Tâm Dạy Nghề Nấu Ăn Ở Hải Phòng

Thành lập 22/01/2009, Cao Đẳng Văn Lang là một đơn vị uy tín về dạy nghề nấu ăn và pha chế ở Hải Phòng. Tính đến nay, trung tâm đã đào tạo ra hàng trăm đầu bếp chuyên nghịệp. Theo học tại đây, học viên không những được đào tạo nấu ăn mà còn được nhà trường đào tạo về kỹ năng sống, kỹ năng kinh doanh, kỹ năng nắm bắt thị trường trong tương lai. Chính vì thế mà Văn Lang đã thu hút nhiều học viên đăng kí học.

Cao Đẳng Văn Lang

Lợi thế của Văn Lang

Chương trình học được nghiên cứu, thiết kế kỹ lưỡng với công thức chuẩn của các món đồ ăn, thức uống.  Các thầy cô có nhiều năm kinh nghiệm về giảng dạy, hành nghề chuyên ngành nhà hàng, khách sạn của trung tâm xây dựng và soạn thảo.

Đội ngũ giáo viên tràn đầy nhiệt huyết luôn nhiệt tình giúp đỡ học viên kể cả sau khi họ hoàn thành khóa học. Họ luôn đồng hành cùng học viên trên mọi nẻo đường.

Học nấu ăn ở Văn Lang

Là một trong những trường cao đẳng nghề chuyên nghiệp, Cao đẳng Văn Lang đầu tư trang thiết bị dạy học hiện đại. Phòng học rộng rãi, sạch sẽ, trang thiết bị, dụng cụ học tập đầy đủ. Thực sự thực mang lại cảm hứng học tập cho mỗi học viên.

Thông Tin Liên Hệ:

2. Dạy Làm Bánh Nấu Ăn Hải Phòng 

Trải qua 9 năm hình thành và phát triển, Dạy làm bánh nấu ăn Hải Phòng đào tạo hơn 1000 lượt học viên hàng năm. Đây là nơi mà bất kì ai cũng có thể đến đây học hỏi, giao lưu, chia sẻ hiểu biết về phong cách ẩm thực. Đặc biệt nếu bạn mong muốn phát triển tương lai bằng nghề làm bánh kem thì đừng ngần ngại đăng ký học nhé. Đến với trung tâm bạn sẽ tự tin thành “nghệ sĩ trên mọi sân khấu”.

Trung tâm dạy làm bánh nấu ăn

Dựa trên tiêu chí đem lại kiến thức, kỹ năng và truyền cảm hứng cho học viên thông qua sự chuyên nghiệp của giáo viên và cơ sở vật chất tốt nhất. Trung tâm mang đến sự tự tin trong nhà bếp và niềm vui trong nấu ăn trong gia đình. Đồng thời định hướng nghề nghiệp để học viên trở thành đầu bếp chuyên nghiệp.

Ngoài ra, chương trình đào tạo được dựng xây, giảng dạy theo tiêu chuẩn, toàn diện đầy thách thức sáng tạo. Qua đó kích thích học viên học hỏi, giao lưu, chia sẻ nghệ thuật ẩm thực.

Thông Tin Liên Hệ:

3. Trường Cao Đẳng Nghề Duyên Hải – Trung Tâm Dạy Nghề Nấu Ăn Ở Hải Phòng

Nếu bạn đang có ý định chọn một địa chỉ uy tín để học nấu ăn thì Trường Cao Đẳng Nghề Duyên Hải, chính là một lựa chọn rất đáng cân nhắc. Đây là nơi học tập để mang kiến thức thực hành áp dụng vào công việc. Khóa học nấu ăn tại Duyên Hải sẽ giúp được quý vị các bữa ăn ngon và bắt mắt.

Cao đẳng Duyên Hải

Các khóa dạy nấu ăn tại đây luôn được đổi mới, cập nhật. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu từ chuyên nghiệp cho đến không chuyên của đông đảo những người yêu thích ẩm thực. Không những thế, trường luôn chú trọng đến việc xây dựng giáo trình để gửi tới học viên. Đó hoàn toàn không phải là một quyển sách khô cứng mà là sự kết tinh của kinh nghiệm với hình ảnh trực quan để người học có thể cảm nhận rõ nhất những món ăn sẽ được thực hành trong chương trình.

Cơ sở vật chất tại đơn vị cũng là điều đáng chú ý. Môi trường học tập thân thiện với không gian sạch sẽ. Các phòng học được bố trí hợp lý, trang bị máy lạnh, dụng cụ, thiết bị hiện đại sẽ giúp cho học viên dễ dàng hơn trong việc nghiên cứu, tiếp thu tốt những kỹ năng và kinh nghiệm từ thầy, cô.

Thông Tin Liên Hệ:

4. Khoa Chế Biến Món Ăn Trường Cao Đẳng Du Lịch Hải Phòng

Khoa chế biến món ăn Trường cao đẳng du lịch là địa chỉ cung cấp các khóa đào tạo đầu bếp chuyên nghiệp. Học viện ẩm thực ra đời nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu ngày càng tăng của xã hội hiện nay về một đội ngũ đầu bếp giỏi nghề. Tác phong làm việc chuyên nghiệp và phẩm chất tốt.

Khoa chế biến món ăn – Trường cao đẳng du lịch Hải Phòng

Các chương trình đào tạo tại học viện đều có tính thực tiễn, phù hợp với tất cả các mô hình nhà hàng, được xây dựng từ những giảng viên có  kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đào tạo nghề bếp. Đặc biệt cam kết 100% sinh viên ra trường đều tìm được việc làm theo đúng chuyên ngành đã được đào tạo.

Khoa luôn đề cao phương châm dạy những gì thực tế đang cần cho sinh viên. Để họ có thể hòa nhập ngay vào công việc sau khi ra trường. Không cần thời gian học việc và thử việc tại các doanh nghiệp. Vì thế, các phòng học đều được thiết kế xanh, sạch. Sử dụng nhiều nguyên liệu tự nhiên, được thiết kế phù hợp với môn học và nhu cầu của học viên.

Thông Tin Liên Hệ:

5. Trường Trung Cấp Đông Đô – Trung Tâm Dạy Nghề Nấu Ăn Ở Hải Phòng

Trường Trung cấp Đông Đô cũng là một trong những trung tâm dạy nghề nấu ăn uy tín. Trải qua nhiều năm xây dựng và trưởng thành, nhà trường luôn lấy chất lượng dạy, học là mục tiêu trọng tâm. Nhờ đó đạt được nhiều thành tựu xuất sắc. Trình độ chuyên môn nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ công nhân viên và giáo viên ngày càng được nâng cao. Nhằm đáp ứng kịp thời yêu cầu của một trường trung cấp nghề trước tình hình thực tế của xã hội.

Trường Trung Cấp Đông Đô

Xuyên suốt quá trình học tập và đào tạo nấu ăn tại trường là những tiết học lý thuyết, thực hành đan xen nhau. Trong đó có tới 80% tiết thực hành. Mỗi buổi học, bạn sẽ được học từ 2 – 3 món ăn với sự tư vấn của giáo viên. Bạn có thể mở rộng thêm kiến thức về các món ăn thông qua các câu hỏi với giáo viên. Cùng với những trải nghiệm thực tế tại các nhà hàng, khách sạn. Giúp bạn ngày càng nâng cao tay nghề. Như vậy bạn sẽ rút ngắn được thời gian học tập, ra trường và có việc nhanh chóng.

Thông Tin Liên Hệ:

Nấu ăn là một nghệ thuật và người nấu ăn là một nghệ sĩ. Vì thế nếu có đam mê hãy cố gắng hết mình bạn nhé. Hy vọng với top 5 trung tâm dạy nấu ăn ở Hải Phòngohay.vn chia sẻ giúp bạn tìm được địa học phù hợp nhất với mình. 

>>> Xem Thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version