Tham Khảo Ngay Top 8 Đơn Vị Cung Cấp Phào Chỉ PU TPHCM Tốt Nhất

Có thể thấy phào chỉ PU là vật liệu xây dựng phổ biến được làm từ nhựa PU cao cấp trên thị trường hiện nay. Phào pu được dùng để trang trí trần hay tường nhà để che đi những khớp nối hay chỗ hở giữa tường và trần. Chúng sẽ giúp cho không gian của ngôi nhà bạn trở nên hoàn thiện nhất. Cùng khám phá ngay top 8 đơn vị cung cấp phào chỉ PU TPHCM chất lượng, uy tín nhất trong bài viết dưới đây của Ohay nhé!

>>> Xem thêm ngay:

1. Công Ty TVT – Địa Chỉ Thi Công Phào Chỉ PU Tại TPHCM

Công Ty TVT được thành lập tháng 03 năm 2008. Là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực xây dựng. Một trong những sản phẩm chính là sản xuất cửa nhựa uPVC được sản xuất theo công nghệ Châu Âu; Nhập khẩu và phân phối trần nhôm, phào chỉ PU mang thương hiệu Prime.

Công Ty TVT

Với việc lựa chọn phân khúc trần nhôm phục vụ cho các công trình Gia đình. Sau khi vào thị trường, dòng sản phẩm trần nhôm Prime cao cấp đã được đông đảo người tiêu dùng tin dùng. Với các ưu điểm nổi trội hơn hẳn các sản phẩm trần nhôm đơn điệu có mặt trên thị trường. Trần nhôm Prime đã nhận được nhiều Giải thưởng và Cúp vàng thương hiệu, Bằng khen, Giấy chứng nhận… do Đảng, Nhà nước, các Tổ chức kinh tế – xã hội có uy tín trao tặng.

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Thế Giới Phào Chỉ – Chuyên Thi Công Phào Chỉ PU

Công Ty Thế Giới Phào Chỉ là công ty cung cấp, thi công các sản phẩm Phào Chỉ Hàn Quốc, Phào chỉ nhựa PS Tân Cổ Điển, Nẹp chỉ trang trí nội thất. Sản phẩm của công ty này với nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng để khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn tùy theo sở thích của mỗi người. Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất, xây dựng,…đặc biệt chuyên sâu trong lĩnh vực cung cấp, thiết kế thi công các loại phào chỉ, len tường.

Công Ty Thế Giới Phào Chỉ

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, công ty đã cung cấp các hàng trang trí cho nhiều biệt thự, nhà hàng, khách sạn, resort… Các sản phẩm trang trí nội thất của Công Ty Thế Giới Phào Chỉ đã có mặt tại rất nhiều công trình lớn nhất trên toàn quốc.Trong thời gian qua, công ty đã không ngừng phấn đấu vươn lên để trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực này. Công ty không ngừng phát triển về mọi mặt, nâng cao uy tín chất lượng phục vụ để chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty DIC Sài Gòn – Cung Cấp Phào Chỉ PU Ở TPHCM

Công Ty DIC Sài Gòn là tổng công ty có hơn 16 năm kinh nghiệm hoạt động chuyên nghiệp trong các lĩnh vực cung cấp vật tư xây dựng, thiết bị, cho thuê máy công cụ, máy xây dựng, máy khoan cọc nhồi, cần cẩu phục vụ ngành xây dựng. Ngoài ra công ty còn xây dựng và kinh doanh các khu công nghiệp, khu đô thị, giao thông…

Công Ty DIC Sài Gòn

Từ đó cho tới nay, Công Ty DIC Sài Gòn đã tạo nên được 1 thương hiệu điểm tựa đúng đắn cho công ty phát triển. Sản phẩm của công ty có mặt tại rất nhiều công trình lớn trên toàn quốc. Với định hướng chiến lược trở thành 1 trong những doanh nghiệp hàng đầu trên cả nước trong lĩnh vực hoạt động chính: cung cấp, tư vấn, thiết kế, trang trí nội thất, thi công các sản phẩm chỉ nhựa tổng hợp thương hiệu Younglim được nhập khẩu chính ngạch từ Hàn Quốc.

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Kim Long Hoa – Phào Chỉ PU Tại Sài Gòn

Công Ty Kim Long Hoa là nhà phân phối chuyên nghiệp các dòng sản phẩm vật liệu trang trí nội thất: Phào chỉ nhựa PU, Phào chỉ Hàn Quốc, Khung tranh PU, Giấy dán tường Hàn Quốc, Hoa văn trang trí nội thất, tranh trang trí 3D, cung cấp khung xương, nguyên vật liệu và phụ kiện phục vụ cho công trình về trần, vách ngăn thạch cao, sàn giả.

Công Ty Kim Long Hoa

Trụ sở công ty tọa lạc trong khu khu Đô Thị Vạn Phúc, Quận Thủ Đức với địa thế giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển giúp quý khách hàng thuận lợi tham quan và mua sắm. Tất cả các sản phẩm của Kim Long Hoa đều tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, được đánh giá các kỹ sư – kiến trúc sư đánh giá rất cao và được nhiều gia chủ yêu thích tin dùng. 

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Phú Hưng Gia – Nơi Cung Cấp Phào Chỉ PU Uy Tín

Công Ty Phú Hưng Gia có những kiến trúc sư, kỹ thuật viên tâm huyết và lành nghề có chuyên môn chuyên về phào chỉ cổ điển, phù hợp riêng với phong cách cổ điển và tân cổ điển. Với mục tiêu đem lại cho quý khách hàng những phong cách nội thất sang trọng nhất, độc đáo nhất. Công ty cung cấp các sản phẩm trang trí nội thất nhà đẹp nhựa chỉ PU, phào chỉ trang trí, phào chỉ cổ điển, phào hoa văn, chỉ cổ điển, chỉ dát vàng … được sản xuất với  ghệ cao và sử dụng chất liệu polyurethane.

Công Ty Phú Hưng Gia

Chất lượng hoàn hảo, tính thẩm mỹ cao, đa dạng về chủng loại mẫu mã, giá thành cạnh tranh, dễ dàng sử dụng trong thiết kế công trình cũng như thi công, không cong vênh , không nứt vỡ, không mối mọt, không thẩm thấu nước, có tính đàn hồi , dễ dàng lau chùi làm mới, có thể sơn mau theo ý muốn, kết hợp với giấy dán tường, an toàn khi sử dụng.

Thông tin liên hệ: 

6. Công Ty Trần Lê – Phào Chỉ PU Chất Lượng Tại Sài Gòn

Công Ty Trần Lê được thành lập từ năm 2013 đến nay đã được 5 năm hoạt động. Với đầy đủ các kinh nghiệm trong nghề. Trải qua những gian nan thử thách, đôi lúc có khó khăn nhưng công ty đã vượt qua và tạo dựng cho mình một vị thế vững chắc trong nghề nội thất ở TPHCM. Đó là sự góp phần không nhỏ của đội ngũ nhân viên luôn luôn chăm chỉ không quản khó khăn, yêu nghề luôn cố gắng tìm những mẫu mã đẹp nhất, tốt nhất đến cho khách hàng.

Công Ty Trần Lê

Với 5 năm trong lĩnh vực phào chỉ, thạch cao làm nên thương hiệu vững chắc trong nghề. Đội ngũ thợ lành nghề và đông đảo, vui vẻ, thân thiện với khách hàng. Chế độ bảo hành cực kỳ khác biệt . Tất cả những sản phẩm của công ty Nội Thất Trần Lê đều được bảo hành 5 năm.

Thông tin liên hệ:

7. Công Ty Xuân Trúc – Phào Chỉ PU TPHCM

Công Ty Xuân Trúc là nhà phân phối phào, nhập khẩu phào chỉ lớn tại Việt Nam, có uy tín trên thị trường hiện nay . Sản phẩm của công ty được cung cấp trực tiếp từ nhà máy, giá cả ưu đãi, sản phẩm luôn mới nhất trên thị trường, chất lượng tốt. Chỉ cần bạn cung cấp kích thước, đơn vị sẽ miễn phí thiết kế tạo cho bạn không gian sống tao nhã phù hợp, khi bạn lựa chọn vật liệu trang trí, công ty sẽ giải quyết những vấn đề khó khăn cho bạn như: thiết kế, thi công, chọn mua vật liệu…

Nội Thất Nhà Đẹp Xuân Trúc

Công Ty Xuân Trúc cam kết bán giá thấp nhất thị trường và đem lại không gian sống sang trọng, thoải mái. Các sản phẩm và vật liệu trang trí công ty cung cấp: vật liệu trang trí, phào trang trí PS, phào chỉ trần và các các sản phẩm phào làm khung gương, khung tranh…

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Vietcentury – Phào Chỉ PU TPHCM

Công Ty Vietcentury là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực như thiết kế thi công nội thất. Với tiêu chí đặt trọng tâm hoạt động phục vụ phân khúc khách hàng cao cấp, nên các sản phẩm VCR phân phối và thi công đều có chất lượng, thẩm mỹ cao. Ngoài ra, các sản phẩm của đơn vị này đạt các chứng nhận UKAS của Vương Quốc Anh. Sản phẩm VCR hiện cung cấp là Phào chỉ cao cấp PU thương hiệu Ecomoulding. 

Nội Thất Nhà Đẹp Vietcentury

Công Ty Vietcentury luôn trân trọng giá trị nền tảng cho sự phát triển, đó là cơ hội được hợp tác và phục vụ quý khách hàng. Không có bất kỳ khó khăn nào có thể ngăn cản công ty mang lại những giá trị tiện ích, phù hợp với mong muốn và lợi ích của quý khách hàng. Công ty sẽ không ngừng lắng nghe ý kiến góp ý đầy thiện chí cũng như những phê bình nghiêm túc để ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao năng lực cạnh tranh trong lĩnh vực hoạt động.

Thông tin liên hệ:

Ohay hy vọng rằng bài viết về danh sách những đơn vị cung cấp phào chỉ PU TPHCM chất lượng nhất trên đây sẽ hữu ích cho bạn nhé!

>>>Lưu ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version