Note Ngay Top 11 Nơi Dạy Nghề Điêu Khắc Chân Mày Cần Thơ Uy Tín

Hiện nay, nghề điêu khắc lông mày đang trở thành xu hướng. Và việc bạn đang băn khoăn trước hàng loạt những trung tâm đào tạo, những trường dạy học điêu khắc chân mày là điều không khó đoán. Vậy đâu là nơi để có được kiến thức và tay nghề vững vàng về điêu khắc chân mày. Ohay.vn gửi đến bạn top 11 địa điểm dạy nghề điêu khắc chân mày Cần Thơ chất lượng nhất. Tham khảo ngay nhé!

>>> Xem thêm:

1. Hồng Chi Beauty Academy – Địa Chỉ Dạy Điêu Khắc Chân Mày Nổi Tiếng Cần Thơ

Hồng Chi Beauty Academy là một trong những địa chỉ phun xăm, làm đẹp được nhiều chị em tin tưởng và đánh giá cáo. Tại đây hội tụ toàn những công nghệ mới nhất ngành phun xăm như: phun mày, phun môi, dệt sợi hairstroke, điêu khắc mày, dệt sợi kết hợp phun shading, phun hồng nhũ hoa,… Đứng đầu cơ sở đào tạo chính là Hồng Chi, một trong những Master phun xăm có tiếng tại Cần Thơ. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cô đã giúp hàng trăm chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp, tự tin hơn.

Hồng Chi Beauty Academy – Địa Chỉ Dạy Điêu Khắc Chân Mày Nổi Tiếng Cần Thơ

Không chỉ giúp chị em làm đẹp, Hồng Chi Beauty Academy còn nhận đào tạo điêu khắc chân mày cho các học viên có nhu cầu. Để đảm bảo chất lượng khóa học, Master Hồng Chi chính là người trực tiếp giảng dạy học viên trong suốt quá trình học. “Không dạy thì thôi, một khi đã bắt tay vào dạy thì học viên phải thành thạo” chính là phương châm dạy học của cô. Bằng cả sự đam mê với nghề, Hồng Chi luôn kiên nhẫn, quan sát và tận tâm chi bảo từng học viên. Chính vì thế, cô luôn được các học viên yêu mến và đánh giá cao.

Feedback khách sử dụng dịch vụ phun xăm mày tại Hồng Chi Beauty Academy

Tại sao bạn nên chọn lớp học dạy điêu khắc chân mày tại Hồng Chi Beauty Academy?

Với những ưu điểm trên, lớp học dạy điêu khắc của Hồng Chi Beauty Academy quá uy tín, chất lượng phải không nào? Vậy bạn còn chần chừ gì mà không nhanh tay đăng ký ngay một khóa học để giúp mình thành thạo nghề điêu khắc này. Tin rằng, với những nguyên tắc đào tạo khắt khe Hồng Chi Beauty Academy sẽ là nơi đào tạo uy tín, đáng tin cậy giúp bạn trở thành nghệ nhân phun xăm có tay nghề điêu luyện, có định hướng phát triển nghề rõ ràng. “Không những học được nghề mà còn học cả cách sống với nghề”.

Thông tin liên hệ:

2. Viện Thẩm Mỹ DIVA – Dạy Nghề Điêu Khắc Chân Mày Cần Thơ Uy Tín

Một trong những cái tên đầu tiên trong danh sách là Việm thẩm mỹ DIVA. Trong suốt hơn 3 năm hình thành và phát triển, hiện tại Viện thẩm mỹ DIVA đã trở thành địa điểm làm đẹp uy tín hàng đầu.

Việm thẩm mỹ DIVA là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ yêu thích nghề làm đẹp nói chung và nghề điêu khắc lông mày nói riêng tại TP. Cần Thơ. Chương trình học tại Việm thẩm mỹ DIVA cập nhật xu hướng mới liên tục, với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại. Đặc biệt hơn, Việm thẩm mỹ DIVA sở hữu đội ngũ giảng viên tận tâm, giàu kinh nghiệm.

Lý Do Nên Lựa Chọn Đào Tạo Tại Việm Thẩm Mỹ DIVA:

Thông tin liên hệ:

3. Thẩm Mỹ Quốc Tế Aura – Cơ Sở 2 – Địa Điểm Dạy Nghề Điêu Khắc Chân Mày Cần Thơ Chất Lượng

Thẩm Mỹ Quốc Tế Aura là một trong những địa chỉ học điêu khắc lông mày, chân mày không thể bỏ qua tại TP Cần Thơ. Thẩm Mỹ Quốc Tế Aura sở hữu đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao và chương trình học được thiết kế chuyên nghiệp, bài bản đảm bảo các học viên đến đây sẽ được trang bị đầy đủ những kĩ năng, kiến thức cần thiết để trở thành một chuyên viên điêu khắc lông mày, chân mày chuyên nghiệp.

Hiện nay, Viện thẩm mỹ Aura là một địa chỉ được đông đảo chị em tin tưởng lựa chọn khi muốn điêu khắc chân mày. Bạn không cần phải lo lắng về câu hỏi điều khắc chân mày giá bao nhiêu tại đây, vì bảng giá luôn được công khai và báo trước cho khách hàng trước khi muốn trải nghiệm.

Thông tin liên hệ:

4. KAYSPA – Dạy Nghề Điêu Khắc Chân Mày Cần Thơ Đẹp

KAYSPA là thương hiệu uy tín, với hơn 40 chi nhánh trong nước và ngoài nước. Viện thẩm mỹ KAYSPA tự hào mang tới những dịch vụ làm đẹp tốt nhất cho quý khách bằng sự tận tâm, nỗ lực của đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên lành nghề.

Nếu đang lo lắng chọn địa chỉ an toàn để học dạy nghề điêu khắc chân mày, bạn không nên bỏ qua địa chỉ KAYSPA. Đến với KAYSPA bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ chuyên viên nhiệt tình có tay nghề cao. Dạy nghề điêu khắc chân mày chuyên nghiệp với mức giá phải chăng. Sử dụng 100% màu mực thảo dược tự nhiên, nhập khẩu nguyên kiện từ Hàn Quốc và Châu Âu.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Đảm Bảo An Toàn Hơn Với Top 10 Đơn Vị Thi Công Cửa Cuốn Cần Thơ

5. Thẩm Mỹ Viện Ngọc Hường – Địa Chỉ Dạy Điêu Khắc Chân Mày Cần Thơ Giá Tốt

TMV Ngọc Hường được thành lập vào năm 2003 tại TP. Hồ Chí Minh. Đến nay, TMV Ngọc Hường đã phát triển thành hệ thống với 20 chi nhánh trên cả nước trong đó có TP. Cần Thơ. Sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật viên được đào tạo bài bản,nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và không ngừng cải tiến kỹ thuật và công nghệ chúng tôi luôn tự tin có thể làm hài lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất.

Điêu khắc lông mày ở TMV Ngọc Hường không chỉ đẹp về hình thức mà còn đảm bảo chất lượng lâu dài. Học viên sẽ được dạy cách bảo quản màu mực, dáng lông mày đẹp, sợi lông mày tự nhiên và bền theo thời gian.

Thông tin liên hệ:

6. Thẩm Mỹ Khơ Thị – Địa Điêm Dạy Điêu Khắc Chân Mày Cần Thơ Bài Bản 

Thẩm Mỹ Khơ Thị là địa chỉ dạy điêu khắc chân mày Cần Thơ bạn không nên bỏ qua. Thẩm mỹ việnthực hiện phương pháp điêu khắc chân mày phẩy sợi 4HD – 6HD hiện đại và chuyên nghiệp. Vì thế nếu được đào tạo tại đây, bạn sẽ học được những phương pháp điêu khắc chân mày tân tiến nhất. Chỉ vài thao tác nhẹ nhàng bạn học cách vẽ những hàng mày thanh thoát, sáng bừng gương mặt. Đặc biệt, học viên còn học cách đo vẽ dáng chân mày hài hòa với gương mặt từng khách hàng. Khi khách hàng đã ưng ý mới bắt đầu thực hiện.

Với kỹ thuật điêu khắc phẩy sợi, bạn dễ dàng học được cách thực hiện đôi chân mày hoàn hảo. Đặc biệt, học viên sẽ học được cách hạn chế tối đa cảm giác đau của khách hàng, gần như không chảy máu. Thẩm Mỹ Khơ Thị mong muốn đào tạo được những dàn học viên ưu tú nhất.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 6 Công Ty Cửa Kính Cường Lực Cần Thơ Được Tin Chọn Nhất

7. Thẩm Mỹ Viện Sinh Viên – Địa Điểm Dạy Nghề Điêu Khắc Chân Mày Cần Thơ Tốt

Lông mày được coi là “khung xương sống” hay “mái nhà” của gương mặt. Chị em phụ nữ luôn muốn chăm chút cho đôi lông mày nhiều hơn để sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo. Vì vậy, Thẩm mỹ viện Sinh Viên là địa chỉ dạy nghề điêu khắc chân mày Cần Thơ chất lượng – uy tín.

Học viên sẽ được dạy điêu khắc chân mày là kỹ thuật làm đẹp kiểu mới, thay vì dùng bút xăm bình thường. Đặc biệt hơn, kỹ thuật viên sẽ được sử dụng một loại bút điêu khắc chuyên biệt, tạo ra những sợi lông mày giả xen lẫn lông mày thật tạo thành dáng lông mày tự nhiên, không có bất kỳ tác dụng phụ nào.

Thông tin liên hệ:

8. Thẩm Mỹ Dáng Việt

Ưu điểm của điêu khắc lông mày là tạo ra những đường nét nhẹ nhàng nhưng vẫn sắc sảo. Ngoài ra, chân mày phải tự nhiên, không quá đậm và lộ liễu như các phương pháp phun xăm truyền thống. Học viên được đào tạo tại Thẩm Mỹ Dáng Việt sẽ giúp khách hàng sở hữu đôi mày dày tự nhiên rất khó phân biệt.

Điêu khắc mày được nhiều chị em ưa chuộng vì tạo được sợi mày sắc nét như mày thật nên vô cùng tự nhiên và sắc sảo. Tại Thẩm Mỹ Dáng Việt với công nghệ điêu khắc mày phẩy sợi 4D được chuyển giao từ Hàn Quốc qua đôi bàn tay điêu luyện của các chuyên viên. Với công nghệ đó, các học viên sẽ được đào tạo một cách bài bản nhất, chuyên nghiệp nhất.

Một Số Kỹ Thuật Pha Màu Được Học Tại Thẩm Mỹ Dáng Việt:

Thông tin liên hệ:

9. Anna Trần

Điêu khắc chân mày là hình thức làm đẹp chân mày rất được ưa chuộng. Bởi cách làm khá đơn giản và ít gây đau đớn, tỷ lệ thành công cao. Tuy nhiên bạn không nên chủ quan, tùy tiện lựa chọn tiệm đào tạo khắc chân mày. Hãy tham gia khóa đào tạo tại các cơ sở uy tín. Với việc dùng loại mực chất lượng cao, dụng cụ được khử trùng và nhân viên có giỏi.

Anna Trần là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách dạy nghề điêu khắc chân mày Cần Thơ này. Tất cả khóa học dịch vụ làm đẹp ở đây đều được chăm chút, tỉ mỉ nhất có thể. Trước khi tiến hành dạy điêu khắc chân mày, bạn có thể trao đổi với chuyên viên lớp học mong muốn và tham khảo mức giá. Lựa chọn đến địa chỉ của tiệm bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Lật Giở Top 12 Cửa Hàng Bán Iphone Cần Thơ Cực Uy Tín

10. SPA Thanh Huyền

Nếu bạn muốn có nghề nghiệp ổn định với về điêu khắc chân mày thẩm mỹ. Bạn nên cân nhắc trung tâm đào tạo uy tín tại một nơi phát triển ở Cần Thơ là SPA Thanh Huyền. SPA Thanh Huyền sử dụng những công nghệ kỹ thuật, kỹ thuật, máy móc từ nước ngoài. Đặc biệt, trung tâm luôn cập nhật kịp thời các phương pháp điêu khắc chân mày mới nhất. Mặc dù chi nhánh được đặt tại TP.HCM nhưng SPA Thanh Huyền còn cung cấp dịch vụ dạy điêu khắc chân mày tại Cần Thơ cho học viên tại đây tham gia.

Đặc Điểm Của Kỹ Thuật Điêu Khắc Chân Mày Hàn Quốc Học Viên Được Đào Tạo Tại SPA Thanh Huyền:

Thông tin liên hệ:

11. Tú Trân SPA & Eyebrows – Địa Chỉ Dạy Nghề Điêu Khắc Chân Mày Cần Thơ Chuyên Nghiệp

Tiệm điêu khắc chân mày Cần Thơ xuất hiện ở khắp mọi nơi trong thành phố. Các thẩm mỹ viện lớn từchuyên nghiệp đến nghiệp dư đã khiến nhiều người lo lắng. Việc lựa chọn tiệm điêu khắc chân mày uy tín để được đào tạo sẽ mang đến thành quả như mong muốn và đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho khách hàng.

Tú Trân SPA & Eyebrows không còn là cái tên xa lạ đối với chị em tại Cần Thơ. Nhân viên khắc chân mày đều được tuyển chọn kỹ càng và được đào tạo bài bản. Họ sẽ dùng tâm huyết để tạo nên dáng chân mày phù hợp nhất với bạn, đem lại cảm giác hài hòa, đẹp tự nhiên. Từ đó việc được huấn luyện tại spa sẽ trở nên bài bản, chuyên nghiệp rất nhiều.

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 11 địa chỉ dạy nghề điêu khắc chân mày Cần Thơ uy tín nhất. Mong rằng qua bài viết bổ ích mà Ohay.vn mang lại, mọi người sẽ tìm được nơi tham gia học điêu khắc đẹp – chất lượng nhất. Bỏ túi ngay nhé!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version