Top 10 Công Ty Bán Gạch Mosaic TPHCM Đẹp Và Chất Lượng Nhất

Gạch Mosaic là dòng gạch trang trí được đánh giá là có tính thẩm mỹ cao và thân thiện với môi trường. Càng ngày gạch mosaic càng thu hút số lượng lớn người tiêu dùng. Gạch mosaic giúp cho ngôi nhà của mình thêm phần sinh động và ấn tượng. Vậy hãy cùng Ohay.vn/blog điểm qua Top 10 các thương hiệu gạch Mosaic TPHCM uy tín, chất lượng nhất thị trường để lựa chọn được thương hiệu phù hợp cho ngôi nhà của mình nhé!

>>> Xem thêm:

1. Công Ty Saigon Tile – Cung Cấp Gạch Mosaic TPHCM

Saigon Tile chuyên cung cấp gạch Mosaic trang trí tại Sài Gòn – gạch Mosaic cao cấp – giá rẻ. Chúng đa dạng và phong phú về mẫu mã cũng như vật liệu tạo thành như: vỏ sò, xà cừ, thủy tinh, kim loại, kính thủy, men, đá… Công ty cung cấp rất nhiều kích thước chip cấu thành 1 vỉ 30×30 cm cho khách hàng chọn lựa. Ứng dụng ốp lát trang trí cho các khu vực hồ bơi, bếp, wc, mặt tiền nhà…

Saigon Tile luôn cung cấp dịch vụ uy tín – nhiệt tình – chất lượng với giá cả tốt nhất. Công ty nhận trách nhiệm tư vấn miễn phí và giao hàng miễn phí tại Sài Gòn. SaiGon Tile luôn có nhiều sự lựa chọn cho quý khách không chỉ về gạch trang trí. Tại đây nhận trách nhiệm cung cấp thêm các thương hiệu chính hãng chất lượng chẳng hạn như: Gạch thạch bàn, Gạch Bạch Mã, Gạch Keraben, Gạch Taicera,…

Công Ty Saigon Tile

Các sản phẩm gạch Mosaic tại Saigon Tile:

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Kosago – Gạch Mosaic TPHCM Cao Cấp

Kosago là chuyên trang phân phối chính hãng gạch mosaic các loại trên toàn thị trường Việt Nam, trực thuộc công ty Bilico. Sản phẩm chuyên dùng cho ốp lát hồ bơi, phòng khách, nhà bếp, trang trí sân vườn,… Với hơn 50 mẫu gạch luôn sẵn tại kho đảm bảo đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người mua.

Công ty luôn tuân thủ nghiêm ngặt về tiêu chuẩn quản lý chất lượng tiêu chuẩn ISO, CE và chứng nhận nguồn gốc xuất xứ CO-CQ. Cam kết đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng với giá thành tốt nhất. Sản phẩm an toàn, không gây hại cho sức khỏe người dùng. Tất cả mọi mặt hàng được cung cấp đều có giấy chứng nhận nguồn gốc xuất sứ. Tôn trọng và tuân thủ mọi quy chế, quy định và hiến pháp của nhà nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Công Ty Kosago

Kosago cam kết với quý khách hàng:

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty Hafuco – Gạch Mosaic TPHCM Uy Tín

Hafuco nỗ lực vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp đi đầu cả nước trong lĩnh vực phân phối, lắp đặt thiết bị sàn nhựa giả gỗ trong nhà, sàn nhựa giả gỗ ngoài trời và gạch Mosaic chất lượng cao. Công ty đã xây dựng cho doanh nghiệp mình một  hệ thống đồng bộ, khép kín, hoạt động có hiệu quả nhằm mục đích mang đến những sản phẩm, công trình tốt nhất phục vụ nhu cầu của quý khách hàng.

Gạch mosaic Hafuco là thương hiệu chuyên cung cấp các loại gạch kính mosaic chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Miễn phí hoàn toàn tư vấn thiết kế, vận chuyển tận nhà, lắp đặt hoàn thiện theo yêu cầu và luôn đặt sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho sự thành công. Hafuco đã hoàn thiện thành công nhiều công trình và có đại lý chính thức tại 3 miền trên toàn quốc.

Công Ty Hafuco

Mỗi một sản phẩm, công trình đều được trau truốt tỉ mỉ, kiểm tra kĩ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng. Đồng thời áp dụng những chính sách bảo hành, kịp thời giải quyết những khúc mắc trong quá trình khách hàng sử dụng để tạo niềm tin, sự thân thiên mỗi khi khách hàng nhắc đến Hafuco. Công ty luôn không ngừng nỗ lực vươn lên với mong muốn trở thành doanh nghiệp uy tín, chất lượng hàng đầu cả nước.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Lưu Ý Top 10 Đơn Vị Chuyên Cung Cấp Gạch Men Hải Phòng Uy Tín

4. Công Ty Kidopool – Gạch Mosaic TPHCM Giá Tốt

Kidopool cung cấp các mẫu gạch mosaic được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gạch mosaic thủy tinh, mosaic gốm, đa dạng mẫu mã, màu sắc, kích thước, vật liệu, họa tiết hoa văn,.. phù hợp cho nhiều loại công trình nội ngoại thất. Là một trong những đơn vị đã cung cấp gạch mosaic cho hàng ngàn công trình tại Hồ Chí Minh và đều nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng, Kidopool tự tin đem đến những giải pháp tốt nhất dành cho bạn. Nếu bạn đang đắn đo không biết nên chọn cửa hàng nào thì hãy đến ngay với Kidopool nhé.

Công Ty Kidopool

Danh mục các sản phẩm mà Kidopool cung cấp:

  • Thiết bị bể bơi
  • Vật liệu ốp lát
  • Hóa chất bể bơi
  • Đèn bể bơi
  • Cầu thang bể bơi
  • Thiết bị cứu hộ, cứu sinh
  • Thiết bị vệ sinh bể bơi
  • Phụ kiện bể bơi

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Việt Hoa Viên – Gạch Mosaic TPHCM Chất Lượng

Tại Việt Hoa Viên, quý khách hàng được mua nhiều loại gạch với mức báo giá ưu đãi chưa từng có. Tự hào là đơn vị chuyên cung cấp gạch mosaic giá rẻ TPHCM nhiều năm qua cho các nhà đầu tư, công trình uy tín hiện nay. Việt Hoa Viên đã và đang mang tới giải pháp xây dựng với vật liệu chất lượng, chi phí phải chăng.

Công ty sẽ báo gạch mosaic giá bao nhiêu một cách minh bạch cho mọi người tìm hiểu khi có nhu cầu mua. Cũng nhờ sự chuyên nghiệp này mà đơn vị nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Lượng khách hàng tìm kiếm tới công ty là do khách cũ giới thiệu, sự tín nhiệm của nhiều người. Mách bạn cách chọn gạch mosaic hồ bơi ấn tượng nhất.

Công Ty Việt Hoa Viên

Những sản phẩm Mosaic của Việt Hoa Viên đa dạng về mẫu mã và chủng loại, thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại, linh động thay  đổi phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Việt Hoa Viên đảm bảo mang tới dịch vụ chuyên nghiệp và sản phẩm tốt cho quý khách hàng yên tâm đồng hành.

Thông tin liên hệ:

6. Công Ty Gachmosaic.net – Gạch Mosaic TPHCM Hàng Đầu

Mỗi một sản phẩm do Gachmosaic.net tạo ra luôn hoàn chỉnh về kỹ thuật, chất lượng, màu sắc. Có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho mọi công trình. Để đảm bảo mang đến cho khách hàng sản phẩm hoàn mỹ nhất, đội ngũ chuyên môn có nhiều năm kinh nghiệm tại Gachmosaic.net sẽ tư vấn cặn kẽ, chi tiết, cũng như giám sát công trình một cách chu đáo nhất.

Sản phẩm Gachmosaic.net được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến. Công nghệ sản xuất được làm chủ hoàn toàn, do đó có tính linh hoạt cao, sản xuất sản phẩm theo nhu cầu của thị trường cả về sản phẩm cũng như kiểu dáng. Gachmosaic.net cam kết là địa chỉ tin cậy cho khách hàng khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm gạch Mosaic.

Công Ty Gachmosaic.net

Các loại gạch mosaic mà công ty cung cấp:

  • Gạch mosaic cao cấp
  • Gạch mosaic vàng
  • Gạch mosaic nhiều màu
  • Gạch mosaic gương đơn màu
  • Gạch mosaic trắng gương

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 13 Đơn Vị Cung Cấp Gạch Không Nung Bình Dương Chất Lượng

7. Công Ty Sài Thành Pool – Gạch Mosaic Tại TPHCM

SaithanhPool là đơn vị được nhiều khách hàng chọn là nơi đặt niềm tin khi đã sử dụng sản phẩm cũng như thi công ốp lát gạch Mosaic hồ bơi. Mẫu mã kiểu dáng đa dạng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệm đầy nhiệt huyết, công ty đảm bảo rằng sẽ đem lại cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối.

Bên cạnh cung cấp gạch mosaic ốp hồ bơi, công ty còn nhận thi công hồ bơi trọn gói với chi phí tiết kiệm và bàn giao nhanh chóng. Với định hướng kinh doanh luôn đặt quyền lợi khách hàng lên trên hết. Qua nhiều kinh nghiệm đúc kết trong suốt quá trình thiết kế, thi công hàng trăm công trình lớn nhỏ khắp cả nước đã góp phần tạo động lực để công ty phục vụ quý khách hàng ngày một tốt hơn.

Công Ty Sài Thành Pool

Công ty luôn chú trong đến khâu chất lượng và uy tín trong tiến độ thi công, chú trọng sản xuất, không ngừng nghiên cứu, áp dụng công nghệ tiên tiến, cách vận hành thông minh nhất của thể giới để đạt được hiểu quả và giá trị. Đội ngũ của công ty không ngừng học hỏi, sự chuyên nghiệp và thẫm mỹ sẽ mang đến sự đẳng cấp cho khách hàng, đối tác.

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Hà Giang Phát – Gạch Mosaic Đa Dạng Mẫu Mã

Mỗi một sản phẩm gạch mosaic của Hà Giang Phát đều được trau truốt tỉ mỉ, kiểm tra kĩ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng. Đồng thời công ty cũng áp dụng những chính sách bảo hành chu đáo, kịp thời giải quyết những khúc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Hà Giang Phát.

Việc đa dạng về mẫu mã giúp khách hàng dễ chọn được sản phẩm gạch lát phù hợp với căn nhà của mình. Hà Giang Phát cam kết là địa chỉ tin cậy cho khách hàng khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm gạch. Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, có chuyên môn trong ngành nội thất, xây dựng. Hứa hẹn sẽ đưa ra các dịch vụ hoàn hảo đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng.

Công Ty Hà Giang Phát

Công ty cam kết:

  • Không ngừng huấn luyện đào tạo cho nhân viên
  • Nguồn nguyên liệu ổn định
  • Thiết bị máy móc hiện đại hóa
  • Quy trình sản xuất tốt
  • Toàn bộ nhân viên kiểm tra chất lượng sản phẩm
  • Không ngừng khai thác nghiên cứu

Thông tin liên hệ:

9. Công Ty Vườn Gốm Việt – Cung Cấp Gạch Mosaic Chính Gốc

Vườn Gốm Việt là nơi cung cấp gạch mosaic chuyên nghiệp tại TpHCM. Các loại gạch mosaic Bát Tràng chính gốc, gạch mosaic nhập khẩu chất lượng cao. Công ty cung cấp gạch mosaic Bát Tràng trực tiếp từ xưởng sản xuất, không qua trung gian, giá gạch rẻ hơn so với thị trường. Sản phẩm với cốt gốm tốt được sản xuất thủ công, mang giá trị nghệ thuật cao. Có nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc để bạn lựa chọn theo nhu cầu.

Ngoài cung cấp các mẫu gạch mosaic có sẵn, công ty còn nhận sản xuất gạch mosaic Bát Tràng theo yêu cầu. Các mẫu gạch được thiết kế và sản xuất theo yêu cầu khách hàng, vừa mang lại vẻ đẹp riêng vừa phù hợp với ngân sách đầu tư gạch ốp trang trí công trình. Vườn Gốm Việt còn là đơn vị cung cấp nhiều mẫu gốm sứ trang trí độc đáo khác, từ gốm sứ sân vườn đến gốm sứ nghệ thuật.

Công Ty Vườn Gốm Việt

Ưu điểm của Vườn Gốm Việt:

  • Miễn phí tư vấn thiết kế lựa chọn mẫu gạch mosaic Bát Tràng phù hợp công trình.
  • Nhận thi công ốp lát gạch mosaic Bát Tràng theo yêu cầu.
  • Miễn phí giao hàng theo quy định.
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc theo địa chỉ khách hàng.
  • Bảo hành chất lượng gạch mosaic trong quá trình vận chuyển.
  • Chiết khấu giá cao cho những đơn hàng số lượng lớn.
  • Một số chính sách ưu đãi về giá và chương trình tặng quà khách hàng theo từng thời điểm.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Điểm Qua 8 Cửa Hàng Cung Cấp Gạch Ốp Lát Hải Phòng Sang – Xịn

10. Công Ty Hoa Thịnh Phát – Gạch Mosaic Đẹp Tại TPHCM

Hoa Thịnh Phát – Chuyên cung cấp gạch mosaic thủy tinh giá rẻ cho hồ bơi với số lượng lẻ và sỉ trên toàn quốc. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, công ty tự hào đã mang đến cho hàng triệu khách hàng sản phẩm “chất” với mức giá cạnh tranh.
Đến với Hoa Thịnh Phát, quý khách sẽ được tận mắt nhìn thấy quy trình làm việc thật chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên kỹ thuật, thiết kế và lắp đặt theo đùng trình tự của công ty. Ngoài ra, quý vị còn khám phá được thêm những máy móc thiết bị tối tân mà công ty dùng để ứng dụng vào dự án của khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân công giàu kinh nghiệm và có kiến thức chuyên sâu luôn làm việc bằng tất cả tâm huyết sẽ mang đến hiệu quả sản phẩm trên cả tuyệt vời.
Công Ty Hoa Thịnh Phát
Tự hào là nhà cung cấp gạch mosaic trong nhiều năm qua. Sản phẩm của công ty đã có mặt ở hầu hết công trình nhà cửa, bể bơi hiện nay. Cho nên, nếu bạn muốn không gian sống của mình được trang trí bằng loại gạch này thì hãy đồng hành cùng công ty để không phải bỏ xót một cơ hội vàng nào.
Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 công ty chuyên cung cấp gạch Mosaic TPHCM được đánh giá uy tín và chất lượng nhất. Hy vọng thông qua bài viết này của Ohay.vn/blog, bạn sẽ lựa chọn được một địa chỉ phù hợp nhất cho nhu cầu của mình. Chúc bạn thành công!

>>> Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version