Top 10 Địa Điểm Mua Tấm Pin Năng Lượng Mặt Trời Ở TPHCM Tốt Nhất

Bạn muốn sở hữu một tấm pin năng lượng mặt trời nhưng không biết nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý? Đừng lo vì sau đây Ohay.vn/blog sẽ mách bạn top 10 cửa hàng giúp bạn mua tấm pin năng lượng mặt trời ở TPHCM chất lượng nhất nhé!

>>Xem thêm:

1. Cửa Hàng Sài Gòn SGP – Địa Điểm Mua Tấm Pin Năng Lượng Mặt Trời Ở TPHCM Uy Tín

Công ty cổ phần năng lượng Sài Gòn SGP là nhà cung cấp sản phẩm và phát triển giải pháp dẫn đầu thị trường Việt Nam trong lĩnh vực điện năng lượng mặt trời, biến tần – tự động hóa, điều khiển thang máy và năng lượng điện. Để trở thành một tập đoàn hàng đầu về cung cấp dịch vụ tiện ích từ năng lượng sạch. Sài Gòn SGP có sứ mệnh của Powersun giúp cải thiện môi trường và tiết kiệm chi tối đa chi phí cho đất nước. 

Tấm Pin năng lượng mặt trời hay pin quang điện có tên tiếng Anh là Solar panel, nó bao gồm nhiều tế bào quang điện (gọi là solar cells). Tế bào quang điện này là các phần tử bán dẫn có chứa trên bề mặt nhiều các cảm biến của ánh sáng là đi ốt quang, nó làm biến đổi năng lượng của ánh sáng thành năng lượng điện.

SGP

Hiện SGP đang cung cấp các loại như:

Cam kết 100% sản phẩm là hàng chính hãng, đều được nhập khẩu từ nước ngoài, có chế độ bảo hành đảm bảo, Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ bền của sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

2. Cửa Hàng Hoàng Gia – Địa Chỉ Mua Tấm Pin Năng Lượng Mặt Trời Ở TPHCM

Sài Gòn Hoàng Gia tiền thân là Công ty TNHH Sài Gòn Com là một trong những công ty chuyên cung cấp thiết bị, vật tư, phụ kiện cho công trình, dự án hàng đầu ở Việt Nam. Doanh nghiệp chuyên cung cấp, phân phối, mua bán sỉ & lẻ thiết bị mạng, thị bị viễn thông, thiết bị an ninh, thiết bị điện, camera quan sát, thiết bị thi công quảng cáo…

Năng lượng mặt trời là nguồn năng lượng tái tạo từ các bức xạ của ánh nắng mặt trời. Đây là nguồn năng lượng sạch và dồi dào đang được khai thác cũng như áp dụng nhiều tại Việt Nam và là xu hướng phát triển năng lượng tại nhiều nước trên thế giới. Trong đó công nghệ quang điện đang được ứng dụng phổ biến để áp dụng năng lượng mặt trời đang dần đáp ứng nhu cầu sử dụng điện cho các hộ gia đình, tòa nhà cao ốc, các đơn vị sản xuất công nghiệp cũng như chia sẻ áp lực cho hệ thống điện lưới quốc gia.

Hoàng Gia

Doanh nghiệp Sài Gòn Hoàng Gia đang cung cấp các loại năng lượng mặt trời như:

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng GP Solar – Địa Chỉ Mua Tấm Pin Năng Lượng Mặt Trời Ở TPHCM Đáng Tin Cậy

Công Ty TNHH Công Nghệ GP solar là công ty hàng đầu chuyên cung cấp, phân phối các thiết bị điện mặt trời và lắp đặt các hệ thống điện mặt trời trong khu vực Tp HCM và trên toàn quốc. Với sứ mệnh mang nguồn năng lượng xanh, năng lượng sạch, năng lượng tái tạo an toàn, hiệu quả nhất đến với người dân trên cả nước, GP Solar đã không ngừng nỗ lực và lớn mạnh từng ngày.

Một trong những giải pháp giảm tiền điện hiệu quả hiện nay là lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời. Việc đầu tư lắp đặt điện năng lượng mặt trời, giúp giảm tiền điện và có thu nhập thụ động hàng tháng cho chủ đầu tư. Vừa dùng và bán lại cho nhà nước trong 20 năm, đầu tư 1 lần sinh lời trong 20 năm.

GP Solar

Hiện nay Solar đang cung cấp những giải pháp như:

Thông tin liên hệ:

>>>Xem thêm: Top 30 Dịch Vụ Chống Thấm Tại TPHCM Chất Lượng

4. Cửa Hàng ADA Cửu Long – Mua Tấm Pin Năng Lượng Mặt Trời Ở TPHCM

ADA Cửu Long là công ty kiến tạo giải pháp điện năng lượng mặt trời hàng đầu Việt Nam. Doanh nghiệp đem giải pháp năng lượng sạch thân thiện với môi trường đến với người dùng ở mọi nhu cầu với sự tiện lợi và chi phí đầu tư hiệu quả nhất.

Những lợi ích điện hòa lưới đem lại có thể kể đến như:

ADA Cửu Long

Doanh nghiệp chuyên cung cấp các dịch vụ như:

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ của ADA Cửu Long:

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Giva Solar – Địa Chỉ Nên Mua Tấm Pin Năng Lượng Mặt Trời Ở TPHCM 

Công ty điện mặt trời Giva Solar là công ty đi đầu trong việc cung cấp các dòng sản phẩm & giải pháp ứng dụng nguồn năng lượng tái tạo với mục tiêu phấn đấu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực miền Nam cũng như trên toàn quốc, mang đến giải pháp năng lượng tiên tiến, tối ưu và hiệu quả.

Với tình hình giá điện ngày càng tăng, nguồn năng lượng ngày càng cạn kiệt, tình hình về ô nhiễm môi trường, Chúng tôi thấu hiểu được những thực trạng đó và chọn khởi đầu với lĩnh vực chiếu sáng với dòng đèn năng lượng mặt trời, doanh nghiệp tìm tòi và cập nhật những sản phẩm hữu ích mà khách hàng cần, phỏng đoán được hướng đi để giúp tăng trưởng kinh doanh một cách nhanh chóng cũng như xây dựng và củng cố thương hiệu cho doanh nghiệp mình.

Nếu như bạn là một khách hàng thì doanh nghiệp cho bạn thấy tìm năng dòng sản phẩm mà doanh nghiệp mang đến có thể giúp bạn đột phá như thế nào, những sản phẩm mà doanh nghiệp mang đến luôn có sự khác biệt.

Giva Solar

Các sản phẩm và dịch vụ mà Give Solar cung cấp:

Thông tin liên hệ:

6. Cửa Hàng Solar Miền Nam – Địa Điểm Nên Mua Tấm Pin Năng Lượng Mặt Trời Ở TPHCM

Solar Miền Nam là một trong những mũi nhọn của Miền Nam. Được thành lập năm 2009 với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thi công cơ điện, nổi bật với phương châm UY TÍN – CHẤT LƯỢNG đặt lên hàng đầu. Đồng thời doanh nghiệp cũng là đối tác chiến lược với NSX Panasonic trong việc thi công tấm năng lượng mặt trời chính hãng tại thị trường Việt Nam. 

Doanh nghiệp Solar Miền Nam chuyên thi công điện năng lượng mặt trời:

Solar miền Nam

Solar Miền Nam mang đến sự hài lòng cho khách hàng nhờ:

Thông tin liên hệ:

>>>Xem thêm: Bất Ngờ Với Top 30 Dịch Vụ Sơn Nhà TPHCM Siêu Đẹp

7. Cửa Hàng Việt Nam Solar – Mua Tấm Pin Năng Lượng Mặt Trời Ở TPHCM

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Điện Mặt Trời, Việt Nam Solar tự hào là đơn vị đi đầu trên cả nước với hơn 500 hệ thống đại lý trên toàn quốc và đã lắp đặt thành công hơn 1000 hệ thống điện mặt trời – công suất 986MWP. Đội ngũ nhân viên tại Việt Nam Solar bao gồm 10 chuyên gia trong lĩnh vực điện mặt trời, 20 Chuyên gia trong lĩnh vực lắp đặt hệ thống vận hành máy móc và hơn 500 công nhân lắp đặt hệ thống.

Chức năng của hòa lưới điện mặt trời là thiết bị điện có chức năng tiếp nhận dòng điện một chiều (DC) từ tấm pin năng lượng mặt trời vừa hấp thụ quang năng chuyển hóa thành. Tại đây điện một chiều được chuyển đổi thành dòng điện xoay chiều (AC). Dòng điện xoay chiều này được cung cấp cho các tải tiêu thụ điện, cung cấp nguồn điện cho sinh hoạt, sản xuất và kinh doanh.

Việt Nam Solar

Doanh nghiệp chuyên cung cấp các loại:

Thông tin liên hệ:

8. Cửa Hàng Toàn Cầu – Mua Tấm Pin Năng Lượng Mặt Trời Ở TPHCM

Công ty Toàn Cầu (Toàn Cầu Solar) chuyên cung cấp thi công lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời và các giải pháp năng lượng hàng đầu ở thị trường Đồng Nai nói chung và cả nước nói riêng. Doanh nghiệp cung cấp các thiết bị đạt tiêu chuẩn chất lượng khắt khe nhất thế giới như UL 1703; VDE Quality Tested; CE-compliant; IEC 61215 (Ed.2); IEC 61730 (Ed.1) application class A,…Toàn Cầu Solar luôn chú trọng đầu tư nghiên cứu để phát triển hệ thống tối ưu chất lượng nhất, giải pháp thông minh nhất với chi phí lắp đặt hợp lý nhất.

Toàn Cầu Solar thi công lắp đặt điện năng lượng mặt trời như:

Toàn Cầu

Toàn Cầu là đối tác phân phối chính hãng của SunPower, ABB, Schneider, Ingeteam,… Doanh nghiệp mang đến quý khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng từ các nhà cung cấp hàng đầu thế giới. Các sản phẩm do doanh nghiệp phân phối được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với quy trình kiểm tra nghiêm ngặt và được ứng dụng thành công cho hàng ngàn dự án điện năng lượng mặt trời trên toàn cầu.

Thông tin liên hệ:

9. Cửa Hàng Eurener Việt Nam – Mua Tấm Pin Năng Lượng Mặt Trời Uy Tín Ở TPHCM

Eurener Vietnam hiện là công ty dẫn đầu về cung cấp các giải pháp điện mặt trời mái nhà tại Việt Nam, mang đến cho bạn hệ thống, thiết bị năng lượng mặt trời hòa lưới với tiêu chuẩn chất lượng G7, Châu Âu,…từ thiết bị của các đối tác hàng đầu thế giới.

Eurener Viet Nam là một trong các công ty lắp đặt và cung cấp dịch vụ lắp đặt điện năng lượng mặt trời dân dụng hàng đầu ở khu vực TP.HCM. Doanh nghiệp chuyên cung cấp nhiều gói lắp đặt và giải pháp phù hợp cho tất cả các hộ gia đình trên toàn thành phố. Bên cạnh lắp đặt điện mặt trời cho gia đình doanh nghiệp còn nhận lắp đặt pin năng lượng mặt trời cho nhà xưởng, trường học, chung cư, khách sạn, nhà nghỉ và cung cấp nhiều các giải pháp điện mặt trời sử dụng trong chăn nuôi, trồng trọt và chiếu sáng.

Eurener

Hiện doanh nghiệp đang cung cấp các sản phẩm và dịch vụ như:

Thông tin liên hệ:

>>>Xem thêm: Dịch Vụ Sửa Nhà Sài Gòn Của 30 Công Ty Nổi Tiếng Mà Bạn Nên Thử

10. Cửa Hàng Solar E – Mua Tấm Pin Năng Lượng Mặt Trời Chất Lượng Ở TPHCM

Công ty Solar E chuyên cung cấp hệ thống điện mặt trời thông minh dành cho dân dụng và công nghiệp với chất lượng hàng đầu Việt Nam, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Doanh nghiệp tự hào có đội ngũ kỹ sư trẻ, nhiệt huyết, tận tâm, được đào tạo chuyên môn, bài bản, luôn không ngừng nghiên cứu, tìm kiếm và phát triển điện mặt trời.

Hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới là giải pháp điện mặt trời không dùng ắc quy trữ điện. Điện hòa trực tiếp vào lưới điện, hệ thống ưu tiên sử dụng điện mặt trời trước, khi điện mặt trời thiếu sẽ tự động kéo lưới điện quốc gia bù vào. Khi Điện mặt trời phát dư, được đưa ngược lên lưới điện quốc gia; Về đêm hệ thống chuyển qua sử dụng lưới điện quốc gia hoàn toàn.

Solar E

Hiện doanh nghiệp Solar E đang cung cấp các dịch vụ như:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 10 cửa hàng mua tấm pin năng lượng mặt trời ở TPHCM mà chúng tôi muốn gửi đến bạn, mong bạn sẽ tìm được một địa chỉ phù hợp với gia đình và doanh nghiệp của bạn nhé!

>Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version