Top 10 Đơn Vị Chuyên Cung Cấp Gạch Lát Nền Hải Phòng Uy Tín Nhất

Một trong những khâu quan trọng khi xây dựng một căn nhà đó là chọn nguyên liệu, vật liệu xây dựng phù hợp với phong cách của ngôi nhà. Gạch lát nền cũng thế. Công trình kiến trúc của bạn sắp hoàn thành nhưng chưa tìm được loại gạch ốp ưng ý? Bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua gạch lát nền rẻ, bền, đẹp tại Hải Phòng? Vậy hãy tham khảo ngay top 10 đơn vị chuyên cung cấp gạch lát nền Hải Phòng uy tín, chất lượng nhất do Ohay.vn tổng hợp dưới đây nhé!

>>> Xem ngay:

1. Nhật Trang – Công Ty Gạch Lát Nền Hải Phòng Uy Tín

Showroom nội thất Nhật Trang là đại lý thiết bị xây dựng và là đơn vị hàng đầu về gạch lát nền Hải Phòng. Nhật Trang chuyên cung cấp các loại gạch ốp lát, gạch xây dựng, gạch giả gỗ, gỗ lát sàn, thanh nẹp,… chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu như: Đồng Tâm, Viglacera, Prime,…

Sản phẩm thiết bị xây dựng tại Nhật Trang đảm bảo có tem mác đầy đủ, bảo hành dài hạn chuẩn hãng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả tốt nhất.

Nhật Trang

Sản phẩm của công ty Nhật Trang

Thông tin liên hệ:

2. Đại Lý Thành Lương – Cung Cấp Gạch Lát Nền Hải Phòng Thông Dụng

Bạn băn khoăn chưa biết sử dụng gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh nào tốt. Không biết mua ở đâu uy tín, hàng thật, đúng loại? Hàng đúng mã đã chọn, thì mua ở đâu giá rẻ? Hãy đến ngay với đại lý Thành Lương. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành nội thất xây dựng, Thành Lương là một trong những đại lý hàng đầu về cung cấp gạch lát nền Hải Phòng cũng như trang thiết bị vệ sinh.

Là đại lý lâu năm của các hãng nổi tiếng như: gạch Đồng Tâm, Bạch Mã, Taicera, Viglacera, Prime,… Những thiết bị vệ sinh ToTo, Inax, Caesar, American Standard,… Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ nhiệt tình. Hiện tại Thành Lương chuyên cung cấp nguyên vật liệu cho các công trình nhà dân và các công trình lớn như trường học, bệnh viện,… Không những phục vụ ở Hải Phòng mà Thành Lương còn chuyển đi các tỉnh, thành phố lân cận khác.
Thành Lương

Đại lý Thành Lương cam kết với khách hàng:

  • Hàng thật, chất lượng thật.
  • Chiết khấu cao, giá rẻ nhất Hải Phòng.
  • Mẫu mã đa dạng.
  • Vận chuyển miễn phí.
  • Phục vụ tận tình, chu đáo.
Thông tin liên hệ:

3. TNT Ceramics – Gạch Lát Nền Hải Phòng Nhập Khẩu

TNT Ceramics là doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực cung cấp thiết bị và vật liệu trang trí nội thất nhập khẩu cao cấp. Tại đây có các bộ sưu tập gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh và thiết bị bếp điển hình cho xu hướng mới nhất được lựa chọn từ những thương hiệu sản xuất nổi tiếng và nhập khẩu từ Tây Ban Nha, Ấn Độ. TNT Ceramics tự hào mang đến khách hàng sự hài lòng trọn vẹn về những không gian đáng sống nhất. TNT Ceramics luôn đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất.
TNT Ceramics

Ưu điểm khi mua hàng ở TNT – Cửa hàng gạch lát nền Hải Phòng uy tín nhất:

  • Sản phẩm chất lượng, đa dạng mẫu mã, giàu tính ứng dụng
  • Đội ngũ nhân viên tâm huyết, nhiệt tình và kinh nghiệm trong trang trí nội thất
  • Showroom rộng, không gian ấm áp, sang trọng để khách hàng thoải mái lựa chọn
  • Gạch ốp lát chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Truy Lùng TOP 10 Địa Chỉ Cung Cấp Tủ Bếp Hải Phòng Tốt Nhất

4. Cửa Hàng Hậu Tho – Bán Gạch Lát Nền Hải Phòng

Cửa hàng Hậu Tho tự tin là sự lựa chọn tin cậy hàng đầu của khách hàng trong lĩnh vực cung cấp gạch ốp tường. Cửa hàng Hậu Tho luôn cập nhật những mẫu sản phẩm chất lượng và mới nhất trên thị trường nhắm đáp ứng cho tất cả khách hàng. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoàn thiện xây dựng, Hậu Tho không ngừng chuyển mình phát triển để luôn là địa chỉ tin cậy cho khách hàng.

Cửa hàng Hậu Tho cung cấp tất cả các loại gạch ốp tường từ hiện đại đến cổ điển, sang trọng, phá cách đến đơn giản, gần gũi. Gạch trang trí 3D, gạch tranh trang trí, gạch thẻ trang trí thiết kế phù hợp cho không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm hay nhà bếp. Với hệ thống showroom hiện đại, nhà kho rộng rãi, Cửa hàng Hậu Tho tự tin sẽ cung cấp một giải pháp toàn diện cho ngôi nhà của bạn cùng các ngành hàng phong phú.

Cửa Hàng Hậu Tho

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Tuyết Lưu – Chuyên Phân Phối Gạch Lát Nền Hải Phòng

Cửa hàng Tuyết Lưu chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh và gạch lát nền Hải Phòng cao cấp chính hãng. Tuyết Lưu đang phấn đấu trở thành đơn vị phân phối gạch ốp lát cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Công ty có thể phục vụ cho khách hàng từ bình dân cho đến cao cấp. Góp phần mang lại cho khách hàng nhiều ý tưởng góp phần phát triển không gian sống tiện nghi, thoải mái, thẩm mỹ cao.

Cửa hàng Tuyết Lưu

Lí do nên chọn Tuyết Lưu Showroom

Thông tin liên hệ:

6. Ardahomes – Địa Chỉ Bán Gạch Lát Nền Hải Phòng

Công ty Ardahomes đang hoạt động trong lĩnh vực ngành nghề xây dựng, kinh doanh thương mại các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, ngói lợp, gạch gốm trang trí nội ngoại thất. Các dòng sản phẩm được chính công ty sản xuất mang thương hiệu Ardahomes và các sản phẩm được sản xuất trong nước cũng như nhập khẩu từ Trung Quốc với chất lượng cao và giá thành hợp lí nhất thị trường.

Ngoài ra Ardahomes còn chuyên tư vấn, thiết kế, thi công tiểu cảnh sân vườn, bể cá non bộ. Đặc biệt là hệ thống bể cá Koi, được xử lý bởi hệ thống lọc thông minh theo công nghệ của Nhật. Bên cạnh đó, Ardahomes còn là nhà phân phối, thiết kế thi công vườn tường sinh thái được nhập khẩu 100% từ Bồ Đào Nha, là giải pháp công nghệ thông minh, thân thiện với môi trường bằng hệ thống tưới tự động cho không gian cây xanh trong ngôi nhà của bạn. Sản phẩm được bảo hành trên 15 năm. Công ty Ardahomes luôn khẳng định là nhà phân phối lớn nhất tại thị trường Hải Phòng về sản phẩm gạch gốm đá trang trí tiểu cảnh.

Ardahomes

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: TOP 10+ Dịch Vụ Trần Thạch Cao Tại Hải Phòng Uy Tín Hàng Đầu

7. Công Ty TNHH Huệ Tâm – Nhà Phân Phối Gạch Lát Nền Hải Phòng

Công ty TNHH Huệ Tâm là tổng đại lý, nhà phân phối hàng đầu tại Hải Phòng về các dòng sản phẩm của Prime Group áp dụng công nghệ Châu Âu như: gạch ốp lát, ngói lợp và gạch cotto, bình nước nóng, thiết bị vệ sinh cao cấp,… đã và đang được khách hàng quan tâm sử dụng trong suốt thời gian qua. Với phương châm mong muốn mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhât Huệ Tâm luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng hoàn hảo, tư vấn miễn phí với chế độ tốt nhất và bảo hành uy tín.

Huệ Tâm cam kết mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng – hoàn hảo nhất cùng với dịch vụ sau bán hàng tốt nhất.

Công Ty TNHH Huệ Tâm

Một số lĩnh vực kinh doanh của công ty Huệ Tâm – Cung cấp gạch lát nền tại Hải Phòng:

Thông tin liên hệ:

8. Công Ty Tiến Cường – Kinh Doanh Gạch Lát Nền hải Phòng Chất Lượng

Công ty Tiến Cường được thành lập tháng 05 năm 2013 là tổng đại lý cấp 1 của Viglacera chuyên cung cấp các sản phẩm của Viglacera như gạch ốp, gạch lát nền, thiết bị vệ sinh và các phụ kiện…  Với trang thiết bị sắp xếp và vận tải hiện đại, quản lý kinh doanh bán hàng chuyên nghiệp và đội ngũ cán bộ nhiệt tình năng động, công ty Tiến Cường luôn mang đến những sản phẩm của Viglacera có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng các yêu cầu và nhu cầu khác nhau của Khách hàng. Tiến Cường sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ Khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.

Công Ty Tiến Cường

Thông tin liên hệ:

9. Showroom 33 – Gạch Lát Nền Hải Phòng Giá Rẻ 

Showroom 33 luôn dẫn đầu trong việc đem đến cho khách hàng các sản phẩm gạch ốp lát chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Công ty phục vụ các khách hàng đa dạng từ chủ nhà, công ty thiết kế nội thất, nhà thầu, các kiến trúc sư và các nhà đầu tư uy tín. Với những sản phẩm luôn luôn cải tiến về thiết kế, mang phong cách hiện đại, đội ngũ tư vấn thi công, thiết kế chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm.

Showroom 33

Vì sao nên chọn Showroom 33

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Bỏ Túi 10 Dịch Vụ Sửa Chữa Điện Nước Tại Hải Phòng Uy Tín Khi Cần

10. Công Ty Thiên Sơn – Gạch Lát Nền Tại Hải Phòng

Công ty TNHH Thương mại và xây dựng Thiên Sơn là công ty có khá nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường trong việc phân phối, cung cấp, bán buôn bán lẻ gạch lát nền Hải Phòng. Với đa dạng về sản phẫm, mẫu mã, kích thước, màu sắc khác nhau, Gạch ốp lát Thiên Sơn luôn đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu khắt khe của thị trường.

Với nhu cầu sử dụng gạch ốp lát tại Hải Phòng ngày càng nhiều như hiện nay thì vó rất nhiều đơn vị kinh doanh vì hám lợi nên cung cấp ra thị trường những sản phẩm kém chất lượng, hàng nhái, hàng giả những thương hiệu gạch ốp lát có tiếng trong thị trường. Bởi vậy khách hàng khi có nhu cầu nên lựa chọn một đơn vị uy tín như công ty Thiên Sơn. Đây chính là một khâu quan trọng tạo nền tảng vững chắc, yếu tố quyết định tính thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn.

Công Ty Thiên Sơn

Sản phẩm có tại công ty Thiên Sơn:

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 10 địa chỉ cung cấp gạch lát nền Hải Phòng giá tốt, chính hãng và chất lượng được tổng hợp. Hy vọng rằng danh sách của Ohay.vn đã giúp ích cho bạn.

>>> Bỏ túi ngay:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version