Note Ngay Top 5 Địa Chỉ Gạch Lát Nền Giá Rẻ Biên Hòa Uy Tín Nhất

Hiện nay, việc sử dụng gạch lát nền để làm đẹp cho các công trình, nhà ở trở lên vô cùng phổ biến. Với đặc tính thoáng mát, dễ vệ sinh, lau chùi, bền với thời gian đồng thời cũng dễ phối hợp với các vật liệu khác thì đây chính là sự lựa chọn hàng đầu để không gian ngôi nhà bạn thêm tuyệt vời hơn. Ngay sau đây, Ohay.vn sẽ gửi đến bạn top 5 địa chỉ cung cấp gạch lát nền giá rẻ Biên Hòa uy tín. 

>>>Tham khảo thêm: 

1. Cửa Hàng Ngô Gia Phát – Đơn Vị Chuyên Nhập Khẩu Và Cung Ứng Gạch Nền Tại Biên Hòa

Ngô Gia Phát là đơn vị chuyên nhập khẩu và cung ứng các dòng gạch lát nền, gạch ốp tường, gạch trang trí, gạch giả gỗ, gạch 3D gồm các kích thước 60×60, 80×80, 100x100cm.. chất lượng cao nhất với mức giá cực tốt.

Ngô Gia Phát

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty SaiGon-Tile – Lắp Gạch Lát Nền Giá Rẻ Biên Hòa 

Đại lý gạch lát nền SaiGon-Tile chuyên cung cấp gạch lát nền tại Đồng Nai. Hiện Nay SaiGon-Tile cung cấp các sản phẩm gạch lát nền chính hãng được sản xuất trong nước như: gạch lát nền Đồng Tâm, gạch lát nền Bạch Mã, gạch lát nền Taicera, gạch lát nền Prime, gạch lát nền Keraben, gạch lát nền Niro. Bên cạnh đó SaiGon-Tile còn cung cấp các sản phẩm gạch lát nền nhập khẩu như: gạch lát nền Trung Quốc, gạch lát nền Malaisia, gạch lát nền Indonesia, gạch lát nền Ấn Độ.

SaiGon-Tile

Thông tin liên hệ:

>>> Hãy lựa chọn các đơn vị sau đây để mang đến các suất ăn công nghiệp Biên Hòa chất lượng cho nhân viên

3. Công Ty Linh Nhơn – Địa Chỉ Cung Cấp Gạch Lát Nền Giá Rẻ Biên Hòa Uy Tín

CÔNG TY Linh Nhơn thành lập vào năm 1996. Hiện nay được ghi nhận là một trong những nhà phân phối đi đầu trong lĩnh vực gạch ceramic tại Việt Nam. Song song với việc đầu tư thiết bị mới, hiện đại, để nâng cao hơn nữa hiệu quả của công tác quản lý, không ngừng thỏa mãn khách hàng trong quá trình hội nhập quốc tế. Hiện nay công ty đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng phù hợp với những yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Công Ty Linh Nhơn

Thông tin liên hệ:

4. Công Ty Trường Phát – Đơn Vị Hàng Đầu Trong Lĩnh Vực Gạch – Đá Ốp Lát 

Trường Phát Ceramics là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực gạch – đá ốp lát nhập khẩu cao cấp. Chúng tôi không những mang đến cho quý khách những vật liệu cao cấp, chính hãng mà đằng sau đó là các công trình, sản phẩm hoàn thiện 1 cách tỉ mỉ, tinh vi bởi đôi bàn tay của các nghệ nhân lành nghề có tâm.

Trường Phát

Thông tin liên hệ:

5. Công Ty Đồng Phát – Một Trong Những Nhà Sản Xuất Gạch Hàng Đầu Việt Nam 

DOPHACO tự hào là một trong những nhà sản xuất gạch hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm của công ty. Chẳng hạn như gạch lát vỉa hè Terrazzo DOPHACO được làm từ xi măng trắng màu, cát, bột đá cẩm thạch.Được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn ITALIA. Công nghệ khép kín với lực ép trên 200 tấn do vậy gạch đạt tiêu chuẩn với độ bền cao. Lực tương tác > 200 kg/cm2. Thích hợp các công trình công cộng vỉa hè sân vườn, siêu thị, sân bay, nhà xưởng.Đa dạng mẫu mã màu sắc hài hòa phng thủy người Việt.

Đồng Phát

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 địa chỉ phân phối gạch lát nền rẻ Biên Hòa uy tín và chất lượng nhất mà Ohay.vn đã cung cấp đến bạn. Hy vọng bạn sẽ nhanh chóng tìm được một địa chỉ phù hợp nhất nhé. 

>>>Đừng bỏ lỡ:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version