Xem Ngay Top 10 Hộp Đựng Cơm Văn Phòng Chất Lượng Nhất

Là dân văn phòng làm sao thiếu được những giờ cơm trưa với những bửa cơm tự mang. Dụng cụ hộp đựng cơm văn phòng chắc chắn sẽ vô cùng cần thiết đối với bạn rồi. Nhưng làm thế nào để chọn được một sản phẩm vừa chất lượng vừa an toàn. Hãy để ohay giúp bạn tìm câu trả lời nhé…

>> Đừng Bỏ Qua:

1. Hộp Cơm Tashing – Hộp Đựng Cơm Văn Phòng

Thông tin chung

Hộp Cơm Tashing

Hộp cơm Tashing xứng danh cà men chắc chắn với chất liệu nhựa cao cấp, không độc hại cho sức khỏe. Thiết kế gọn nhẹ với 5 ngăn đựng thức ăn chắc chắn. Hộp đựng cơm văn phòng này có nắp đậy khít, chống tràn với 2 khóa bên hông. Nhiều màu sắc tươi sáng, hài hòa: xanh mực, đỏ, xanh dương, xanh lá… Nhìn hộp cơm xinh xinh tạo thêm tâm trạng vui tươi trong mỗi bửa ăn. Đảm bảo mang lại cho bạn những bửa ăn ngon miệng.

Đặt Hộp Cơm Tashing Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Hộp Cơm Tashing Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 32%

Đặt Hộp Cơm Tashing Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

2. Bộ 3 Hộp Đựng Cơm Kèm Túi Giữ Nhiệt Lock&Lock HAF100N3 – Sản Phẩm Cho Dân Văn Phòng

Thông tin chung

Bộ 3 Hộp Đựng Cơm Kèm Túi Giữ Nhiệt Lock&Lock HAF100N3

Bộ 3 Hộp Đựng Cơm Kèm Túi Giữ Nhiệt Lock&Lock HAF100N3 này làm từ các nguyên liệu cao cấp và an toàn cho sức khỏe. Nhựa PP và nhựa Tritan không chứa BPA là chất có thể gây bệnh dậy thì sớm ở trẻ nếu thường xuyên tiếp xúc. Bạn có thể an tâm khi sử dụng hộp cơm này để mang cơm đến văn phòng hằng ngày. Thực phẩm được bảo quản tươi hơn, lâu hơn nhờ khả năng kín hơi tuyệt đối. Nắp đóng mở có độ bền cao. Sử dụng nguyên liệu không sản sinh ra chất rối loạn nội tiết tố, thân thiện với trường, an toàn và dễ vệ sinh.

Đặt Bộ 3 Hộp Đựng Cơm Kèm Túi Giữ Nhiệt Lock&Lock HAF100N3 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Bộ 3 Hộp Đựng Cơm Kèm Túi Giữ Nhiệt Lock&Lock HAF100N3 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 32%

Đặt Bộ 3 Hộp Đựng Cơm Kèm Túi Giữ Nhiệt Lock&Lock HAF100N3 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

3. Hộp Đựng Cơm 3 Ngăn Làm Từ Lúa Mạch Tặng Kèm Bộ Muỗng Đũa Inox – Sản Phẩm Cho Dân Văn Phòng Chất Lượng

Thông tin chung

Hộp Đựng Cơm 3 Ngăn Làm Từ Lúa Mạch Tặng Kèm Bộ Muỗng Đũa Inox

Với chiếc hộp đựng cơm văn phòng này những bửa ăn tại văn phòng của bạn đảm bảo sẽ trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn. Sản phẩm đảm bảo an toàn khi sử dụng, không độc hại , không mùi lạ và an toàn với môi trường. Dễ dàng rửa sạch, có thể dùng nước sôi để khử trùng. Mỗi lần sử dụng hộp cơm này là mỗi lần bạn cảm nhận sự tiện lợi của nó. Thiết kế gọn nhẹ dễ mang đi, đế hộp chất liệu chống chơn kèm theo bộ muỗng đũa inox. Tông màu thanh lịch, thiết kế chia làm 3 ngăn đựng thức ăn trái cây. Bửa ăn tiện lợi vừa sang trọng sao có thể bỏ qua Hộp Đựng Cơm 3 Ngăn Làm Từ Lúa Mạch Tặng Kèm Bộ Muỗng Đũa Inox này được.

Đặt Hộp Đựng Cơm 3 Ngăn Làm Từ Lúa Mạch Tặng Kèm Bộ Muỗng Đũa Inox Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Hộp Đựng Cơm 3 Ngăn Làm Từ Lúa Mạch Tặng Kèm Bộ Muỗng Đũa Inox Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 32%

Đặt Hộp Đựng Cơm 3 Ngăn Làm Từ Lúa Mạch Tặng Kèm Bộ Muỗng Đũa Inox  Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Hộp Đựng Cơm 3 Ngăn Làm Từ Lúa Mạch Tặng Kèm Bộ Muỗng Đũa Inox Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 59%

4. Hộp Đựng Cơm Cặp Lồng Cơm Giữ Nhiệt Lúa Mạch Ruột Inox – Văn Phòng

Thông tin chung

Hộp Đựng Cơm Cặp Lồng Cơm Giữ Nhiệt Lúa Mạch Ruột Inox

Với thiết kế 2 lớp nên thời gian giữ nhiệt của chiếc cà men này có thể lên tới 12h đồng hồ. Đặc biệt các tầng riêng biệt nên có thể tách rời nhau nếu không có nhu cầu sử dụng hết các tầng. Cặp Lồng sau khi sử dụng có thể tháo ra để vệ sinh rất thuận tiện. Thiết kế nhỏ gọn của Hộp Đựng Cơm Cặp Lồng Cơm Giữ Nhiệt Lúa Mạch Ruột Inox rất phù hợp cho dân văn phòng. Hộp cơm xinh xắn như thế này sao có thể bỏ lỡ cho được. Phần ngăn đựng trên cùng có thiết kế gioăng cao su chống tràn nên rất phù hợp cho những người thường xuyên mang theo nước canh. Các chốt giữa các tầng được thiết kế đặc biệt giúp cho cặp lồng, hộp đựng cơm luôn được chắc chắn.

Đặt Hộp Đựng Cơm Cặp Lồng Cơm Giữ Nhiệt Lúa Mạch Ruột Inox Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Hộp Đựng Cơm Cặp Lồng Cơm Giữ Nhiệt Lúa Mạch Ruột Inox Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 32%

Đặt Hộp Đựng Cơm Cặp Lồng Cơm Giữ Nhiệt Lúa Mạch Ruột Inox  Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Hộp Đựng Cơm Cặp Lồng Cơm Giữ Nhiệt Lúa Mạch Ruột Inox Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 38%

5. Cặp Lồng – Hộp Cơm – Camen Giữ Nhiệt Chấm Bi 3 Tầng Ruột Inox – Hộp Đựng Cơm Văn Phòng Tốt Nhất

Thông tin chung

Cặp Lồng – Hộp Cơm – Camen Giữ Nhiệt Chấm Bi 3 Tầng Ruột Inox

Hộp cơm giữ nhiệt 3 ngăn mẫu mới có kiểu dáng sang trọng cùng chất liệu cao cấp. Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn bữa ăn nóng sốt và giàu dinh dưỡng. Sản phẩm tiện dụng để bạn đựng cơm, canh, đồ mặn, cháo…Với các khớp nối kín đáo giúp giữ nhiệt tốt, đồng thời chống tràn. Chất liệu inox thiết kế nhiều lớp giữ nhiệt tốt, bên ngoài bọc cách nhiệt mang đến sự an toàn cùng các món ăn nóng sốt, thơm ngon. Cặp Lồng – Hộp Cơm – Camen Giữ Nhiệt Chấm Bi 3 Tầng Ruột Inox có nắp đậy kín đáo với tay cầm, tiện lợi mang theo khi đi học, đến văn phòng… Một chiếc hộp đựng cơm văn phòng tiện lợi cho mọi dân văn phòng đây rồi.

Đặt Cặp Lồng – Hộp Cơm – Camen Giữ Nhiệt Chấm Bi 3 Tầng Ruột Inox Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Cặp Lồng – Hộp Cơm – Camen Giữ Nhiệt Chấm Bi 3 Tầng Ruột Inox Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 32%

Đặt Cặp Lồng – Hộp Cơm – Camen Giữ Nhiệt Chấm Bi 3 Tầng Ruột Inox  Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

6. Hộp Cơm 3 Tầng Lock&Lock HPL771 – Sản Phẩm Hộp Đựng Cơm Tốt

Thông tin chung

Hộp Cơm 3 Tầng Lock&Lock HPL771

Tiếp tục là một sản phẩm hộp cơm văn phòng chất lượng đến từ thương hiệu Lock&Lock. Hộp Cơm 3 Tầng Lock&Lock HPL771 với chất liệu nhựa PP cao cấp, bền đẹp. Thiết kế tiện dụng, bắt mắt vô cùng tiện lợi khi mang cơm đến văn phòng. Đảm bảo an toàn sức khỏe người sử dụng. Bạn còn có thể sử dụng chiếc cà men này khi hâm nóng trong lò vi sóng. Nắp đậy rất chặt đảm bảo không bị dò nước. Sau những giờ làm việc vất vả được nhìn thấy hộp cơm xinh xắn này sẽ khiến bạn lấy lại tinh thần ngay thôi.

Đặt Hộp Cơm 3 Tầng Lock&Lock HPL771 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Hộp Cơm 3 Tầng Lock&Lock HPL771 Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 32%

Đặt Hộp Cơm 3 Tầng Lock&Lock HPL771 Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

7. Hộp Hâm Nóng Arirang Life EL – Hộp Đựng Cơm

Thông tin chung

Hộp Hâm Nóng Arirang Life EL

Với hộp đựng cơm này bạn có thể chuẩn bị những bửa cơm mang đi thật hấp dẫn. Hộp Hâm Nóng Arirang Life EL có không gian khá rộng có thể tận dụng để bỏ nhiều thức ăn. Khi đến văn phòng không lo phải ăn những bửa ăn tạm bợ nữa rồi. Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng sản phẩm để hâm nóng thức ăn. Tự ngắt khi cạn nước hoặc có sự cố, rất an toàn khi sử dụng. Làm nóng nhanh chỉ từ 3-5 phút, nóng nhanh, nóng đều như vừa mới nấu. Dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Một sản phẩm như thế này thì sao mà bỏ lỡ cho được.

Đặt Hộp Hâm Nóng Arirang Life EL Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Hộp Hâm Nóng Arirang Life EL Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 32%

Đặt Hộp Hâm Nóng Arirang Life EL  Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Hộp Hâm Nóng Arirang Life EL Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 47%

8. Hộp Cơm Giữ Nhiệt THERMOS JBG – 1801 – Sản Phẩm Cho Dân Văn Phòng Tốt

Thông tin chung

Hộp Cơm Giữ Nhiệt THERMOS JBG – 1801

Mỗi ngăn của hộp đựng cơm văn phòng này đều có nắp riêng, đảm bảo chất lỏng không bị chảy ra ngoài. Tất cả đều được đựng trong 1 bình chân không giữ nhiệt. Chất liệu của 3 ngăn bằng nhựa cao cấp, an toàn, có thể sử dụng được trong lò vi sóng. Vỏ cặp lồng gồm 3 lớp cách nhiệt, giúp cho thực phẩm được giữ nóng tốt nhất từ 6-8h. Thuận tiện khi mang xuất cơm trưa văn phòng. Ngoài ra còn có thể tận dụng hộp cơm này để mang đồ ăn nóng đi picnic, mang bữa ăn cho bé khi đi chơi xa, mang thực phẩm khi chăm sóc người bệnh…

Thiết kế đặc biệt với quai dây của hộp cơm giúp bạn có thể xách hoặc đeo rất tiện dụng. Thưởng thức bữa ăn nóng hổi, thức ăn tươi nguyên với hộp cơm giữ nhiệt này. Hộp Cơm Giữ Nhiệt THERMOS JBG – 1801 sao lại bỏ lỡ cho được.

Đặt Hộp Cơm Giữ Nhiệt THERMOS JBG Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Hộp Cơm Giữ Nhiệt THERMOS JBG Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 32%

Đặt Hộp Cơm Giữ Nhiệt THERMOS JBG Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Hộp Cơm Giữ Nhiệt THERMOS JBG Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 18%

9. Hộp Hâm Nóng Arirang Life EL – ALS263 – Sản Phẩm Hộp Cơm Chất Lượng

Thông tin chung

Hộp Hâm Nóng Arirang Life EL

Hộp Hâm Nóng Arirang Life EL-ALS263 sẽ là lựa chọn lý tưởng và cần thiết cho dân văn phòng. Bởi hộp hâm nóng có thiết kế thông minh đến từng chi tiết giúp bạn có thể chuẩn bị những bữa ăn vừa ngon lành. Đảm bảo vệ sinh lại đầy đủ chất dinh dưỡng dù ở bất cứ nơi đâu. Hộp đựng cơm có kiểu dáng nhỏ gọn. Màu sắc bắt mắt cùng nắp chân không có khóa chắc chắn. Giúp bạn thuận tiện trong việc mang hộp đi đến bất kỳ nơi đâu.

Vỏ bọc bên ngoài và quai xách được làm bằng nhựa PP cao cấp chịu lực chịu nhiệt tốt, hạn chế bị vỡ khi rơi. Đồng thời không có phản ứng hóa học nào khi sử dụng. 3 ngăn đựng thức ăn có kích thước khác nhau được làm từ inox cao cấp không gỉ. Nên thức ăn của bạn được đảm bảo tối đa, hương vị vẹn nguyên như lúc ban đầu. Ngoài chức năng mang cơm đi bạn còn có thể sử dụng sản phẩm để hâm nóng thức ăn.

Đặt Hộp Hâm Nóng Arirang Life EL – ALS263 Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Hộp Hâm Nóng Arirang Life EL Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Hộp Hâm Nóng Arirang Life EL Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 47%

10. Hộp Cơm Giữ Nhiệt Zojirushi ZOCM – Hộp Cơm Chất Lượng Cao

Thông tin chung

Hộp Cơm Giữ Nhiệt Zojirushi ZOCM

Hộp đựng cơm này kèm 4 hộp chứa có thể hâm trong lò viba và muỗng nĩa ăn tiện lợi. Bề mặt thép không gỉ bền, cách nhiệt chân không giữ nhiệt hoàn hảo. Kèm túi mang theo. Sản phẩm hộp đựng cơm này có thể giữ nhiệt tuyệt vời. Rất thích hợp với những người ở văn phòng thường mang cơm từ sáng đến trưa mới thưởng thức. 4 hộp đựng có thể hâm trong lò vi ba ở chế độ hâm nóng (không sử dụng nắp trong lò viba). Chất liệu không dính dễ vệ sinh. Bên cạnh đó còn có muỗng và túi đeo mang theo thuận tiện cho việc vận chuyển dễ dàng. Bửa ăn mang đến văn phòng của bạn giờ đã đầy đủ và tiện lợi hơn với Hộp Cơm Giữ Nhiệt Zojirushi ZOCM này rồi.

Đặt Hộp Cơm Giữ Nhiệt Zojirushi ZOCM Tại SHOPEE.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Hộp Cơm Giữ Nhiệt Zojirushi ZOCM Tại LAZADA.VN GIẢM NGAY 32%

Đặt Hộp Cơm Giữ Nhiệt Zojirushi ZOCM Tại SENDO.VN GIẢM NGAY 30%

Đặt Hộp Cơm Giữ Nhiệt Zojirushi ZOCM Tại TIKI.VN GIẢM NGAY 20%

Trên đây là những thông tin về cà men mang cơm mà ohay đã cung cấp cho bạn. Hi vọng sẽ giúp bạn tìm được một sản phẩm phù hợp với bản thân mình. Chúc bạn thành công.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version