Chiêm Ngưỡng Top 10 Đồ Phong Thuỷ Nước Chảy Đẹp Nhất Năm 2020

Vật phong thủy nước chảy là đồ vật không thể thiếu trong bảng thiết kế của các gia đình. Bởi ngoài tính thẩm mỹ, sản phẩm còn cải tạo không gian đó trở thanh nơi mát mẻ. Ngoài ra, nó còn mang lại những giá trị phong thuỷ cho gia chủ. Đặc biệt là những nhà có người làm kinh doanh. Hãy cùng Ohay tìm hiểu ngay top 10 đồ phong thuỷ nước chảy đang được ưa chuộng nhất năm 2020 này nhé!

>> Đừng Bỏ Qua:

1. Thác Nước Phong Thủy Chú Tiểu Ôm Sen – Đồ Phong Thuỷ Nước Chảy 

Thác Nước Chú Tiểu Ôm Sen là một hình ảnh về chú tiểu ngồi bên suối tao nhã và điềm tĩnh. Bên cạnh đó là dòng suối chảy êm đềm. Thác được thiết kế chậu trồng hoa để tăng mảng xanh cho không gian.

Thác Nước Phong Thủy Chú Tiểu Ôm Sen

Chất liệu gốm cao cấp, đường nét chú tiểu tinh xảo, chậu gốm khắc hoa văn sen. Làn nước mát trong lành hòa điệu cùng không gian thêm nhẹ nhàng và tươi mát. Tạo cảm giác hiền hoà và bắt mắt cho người mua. Đồ phong thuỷ nước chảy này có kích thước : Cao 21cm x ngang 25cm.

>>> Xem ngay: Điểm Danh 10 Cửa Hàng Đá Phong Thủy Bình Dương Nổi Tiếng Nhất

2. Thác Nước Phong Thủy Hai Chú Tiểu Vui Đùa – Đồ Phong Thuỷ Nước Chảy Đẹp 

Thác nước hai chú tiểu vui đùa là hình ảnh về hai chú tiểu vui đùa bên dòng suối chảy êm đềm. Kích thước của sản phẩm: Cao 21cm x ngang 25cm. Thác được thiết kế chậu trồng hoa để tăng mảng xanh cho không gian.

Thác Nước Phong Thủy Hai Chú Tiểu Vui Đùa

Chất liệu gốm cao cấp, chậu gốm khắc hoa văn sen. Đường nét khắc hoạ chú tiểu tinh xảo, làn nước mát trong lành hòa điệu cùng không gian thêm nhẹ nhàng và tươi mát. Mang lại cho người mua cảm giác yên bình và hài hoà.

3. Thác Nước Phong Thủy Gốm Sứ Cá Chép Và Sen – Đồ Phong Thuỷ Nước Chảy Review 

Cá chép được biết đến như một pháp khí giúp kích tài lộc và công danh. Rất hợp với những người thuộc mệnh Thủy và Mộc cầu tài lộc, may mắn. Hoa sen là biểu tượng cho sự dư giả, giàu có, thanh cao, cuộc sống no đủ và viên mãn.

Thác Nước Phong Thủy Gốm Sứ Cá Chép Và Sen

Song ngư liên hoa luôn được mọi người yêu thích bởi nó mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc về tiền tài, bình an, kiên trì, bền chí và danh vọng cho gia chủ. Kích thước của sản phẩm: 17cm x 21cm, được làm từ gốm sứ cao cấp, sơn màu cực kì đẹp và chất lượng.

>>> Tham khảo thêm: Mách Bạn Top 11 Thầy Phong Thủy Giỏi Ở TPHCM

4. Thác Nước Phong Thuỷ Tháp Đỏ – Thác Nước Phong Thuỷ 

Một sản phẩm không thể không nhắc tới đó chính là Phong thuỷ tháp đỏ. Kích thước của tháp nhỏ gọn 35x30x21cm, được làm từ nhựa tổng hợp. Nên phù hợp để trưng bày trên bàn làm việc, phòng khách, phòng trà, tủ kính. Sản phẩm có kèm theo phụ kiện: Đèn LED, máy bơm nước, quả cầu thủy tinh, máy tạo khói.

Thác Nước Phong Thuỷ Tháp Đỏ

Đồ phong thuỷ nước chảy này không chỉ giúp trang trí nhà cửa. Mà nó còn giúp tăng tài lộc, may mắn và tài vượng. Bên cạnh đó, Thác nước tháp đỏ phong thuỷ còn tạo tinh thần an vui, thư thái cho mọi người.

5. Thác Nước Phong Thủy Mini Để Bàn – Đức Phật Tổ Như Lai Tọa Thiền Đài Sen 

Thác nước phong thuỷ để bàn mini Phật tổ toạ thiền đài sen là một vật phong thủy mang lại may mắn và tài lộc không thể thiếu trong nhà. Sản phẩm có kích thước: 20.5×20.5×28 cm, được làm từ Composite.

Thác Nước Phong Thủy Mini Để Bàn

Việc bố trí thác nước phong thủy này càng hợp lý sẽ giúp cho cuộc sống của con người càng ngày càng thành công mỹ mãn, sức khỏe dồi dào. Không những thế, sản phẩm còn mang lại cảm giác thư giãn, xóa tan mệt mỏi. Gúp giảm stress và áp lực công việc hàng ngày. Đồng thời giúp lọc bụi bẩn và làm sạch không khí ,tăng sự chú ý và tập trung tại nơi làm việc.

6. Thác Nước Phong Thủy Để Bàn Đá 4 Tầng – Phong Thuỷ Nước Chảy

Thác Nước Phong Thủy Cối Đá 4 Tầng Tài Lộc được coi là biểu tượng của sự phồn vinh, no đủ và thịnh vượng. Cối đá là biểu tượng của sự thành công trong công việc, tài lộc. Do đó người ta thường hay trưng bày trong phòng làm việc hoặc trong nhà. Với ý muốn mọi sự được suôn sẻ, thuận lợi, thu hút được nhiều vượng khí và tài lộc.

Thác Nước Phong Thủy Để Bàn Đá 4 Tầng

Kết hợp với máy bơm nước hai chiều, thác nước cối đá bốn tầng tài lộc có dòng thác nước luôn luôn chuyển động đã tạo ra dòng sinh khí tốt lành. Giúp cân bằng năng lượng phong thủy trong nhà gia chủ. Từ đó mang đến tài lộc cho gia đình, sự hưng thịnh luôn được duy trì và phát triển.

7. Thác Nước Phong Thuỷ Cá Chép Vàng Vượt Ngũ Môn – Đồ Phong Thuỷ Nước Chảy Độc Lạ

Thác nước phong thuỷ cá chép vàng vượt ngũ môn là vật phong thủy mang lại may mắn và tài lộc. Việc bố trí đồ phong thủy nước chảy càng hợp lý sẽ giúp cho cuộc sống của con người càng ngày càng thành công mỹ mãn, sức khỏe dồi dào.

Thác Nước Phong Thuỷ Cá Chép Vàng Vượt Ngũ Môn

Không những đem lại tiền tài và may mắn, Thác nước phong thủy còn mang lại cảm giác thư giãn, xóa tan mệt mỏi, giảm stress và áp lực công việc hàng ngày. Đồng thời giúp lọc bụi bẩn và làm sạch không khí, tăng sự chú ý và tập trung tại nơi làm việc.

8. Non Bộ Mẫu Lớn Tiểu Cảnh Non Bộ Núi Sông Núi Đá Lạc Cảnh – Phong Thuỷ Nước Chảy Mini

Tiểu cảnh non bộ núi sông núi đá lạc cảnh  là một món đồ phong thuỷ nước chảy không thể thiếu. Sản phẩm thường được đặt ở bàn trà, bàn uống nước, bàn phòng khách, bàn làm việc, các loại kệ, đôn, tủ trang trí… Tiểu cảnh phong thuỷ này sẽ giúp cho cuộc sống của con người càng ngày càng thành công mỹ mãn, sức khỏe dồi dào.

Non Bộ Mẫu Lớn Tiểu Cảnh Non Bộ Núi Sông Núi Đá Lạc Cảnh

9. Thác Nước Thủy Mạch Lưu Ngọc – Đồ Phong Thuỷ Nước Chảy

Thác Nước Thủy Mạch Lưu Ngọc có màu xanh dương tượng trưng cho hành thủy. Ngọc mang yếu tố tài lộc kết hợp mạch nước chảy tạo nên sự cân đối hài hòa cho thác và cũng kích tài lộc mạnh mẽ.

Thác Nước Thủy Mạch Lưu Ngọc

Đồ phong thuỷ nước chảy này đi kèm máy bơm nước mini và đèn led khiến dòng nước chuyển động tuần hoàn với nhiều hiệu ứng đèn. Đây là một yếu tố phong thủy đem đến điều an lành cho gia chủ. Tiếng nước róc rách êm tai khiến tâm hồn được thư giãn. Hòa mình vào một thế giới thiên nhiên thu nhỏ đầy màu sắc thật kỳ diệu.

10. Thác Nước Phong Thủy Huyền Đá Ngọc Châu – Đồ Phong Thuỷ Nước Chảy Đẹp Nhất 

Thác nước huyền đá ngọc châu hướng về thiên nhiên với chế tác hình viên đá xếp chồng lên nhau bằng chất liệu gốm đen đặc biệt. Dòng nước chảy tràn năng đỡ ngọc châu sáng lấp lánh. Giúp  mang nhiều sinh khí vào ngôi nhà, cũng như tài lộc từ thiên nhiên ban tặng.

Thác Nước Phong Thủy Huyền Đá Ngọc Châu

Đồ phong thuỷ nước chảy này đi kèm máy bơm nước mini. Nước chuyển động đều trong thác sẽ phát tán nguồn năng lượng tốt vào không gian. Tiếng nước róc rách êm tai khiến tâm hồn được thư giãn và thoải mái.

Trên đây là top 10 đồ phong thuỷ nước chảy ohay muốn giới thiệu cho bạn. Mong bạn tìm được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Chúc các bạn thành công!

Đánh giá bài viết
Exit mobile version