Tính Cách Tuổi Kỷ Tỵ 1989 – Con Giáp Mang Biểu Trưng Của Sự Huyền Bí

tính cách tuổi Kỷ Tỵ 1989

Tuổi 1989 còn gọi là phúc khí chi xà ngũ hành nạp âm thuộc Mộc, là con rắn của sự may mắn, thông minh, lanh lợi. Nhưng cũng mang nhiều sự huyền bí. Để có thể hiểu về tính cách của người tuổi Kỷ Tỵ, hãy cùng ohay.vn tìm hiểu tính cách tuổi Kỷ Tỵ 1989 nhé.

tính cách tuổi Kỷ Tỵ 1989

>> > Xem Thêm: 

Con Rắn Của Sự May Mắn – Tìm Hiểu Tính Cách Tuổi Kỷ Tỵ 1989

Kỷ Tỵ 1989 là con rắn của sự may mắn, thông minh lanh lợi, có công danh, có gia đình ấm êm. Trai có duyên được cả danh lẫn lợi, gái có số được  đầy đủ hiền lương.

Tuy là con rắn của sự may mắn, trong bản tên có chữ ” Phúc Khí “, nhưng thực tế bản mệnh của kỷ tỵ lại ẩn tàng số mệnh vất vả hơn so với rất nhiều bản mệnh khác. Đôi khi họ sẽ có cảm giác có tài nhưng chưa gặp thời. Có chí nhưng chưa gặp vận. Có nỗ lực nhưng mãi cứ mệt mỏi, lao đao.

Có Tư Tưởng Sâu Sắc

Là một trong những mệnh ẩn chứa tư tưởng sâu sắc. Kỷ tỵ có cả một thế giới tâm hồn rất bao la, rộng lớn. Ẩn tàng những suy nghĩ thú vị, những nhận thức hay ho về bản thân mình từ khi còn rất trẻ.

Cái Tôi Lớn – Tính Cách Tuổi Kỷ Tỵ 1989

Cái tôi và bản ngã trong họ cao một cách mãnh liệt. Luôn tin bản thân mình là người đặc biệt, đủ khả năng để hiện thực hoá những điều mà mình mong mỏi. Đây cũng là căn nguyên của sự vất vả của tuổi này.

Kỷ tỵ sẽ không chọn những con đường dễ dàng để đi, họ chỉ đi những con đường mà mình thích, không lo lắng về hậu quả, không suy nghĩ mình có thật sự làm được hay không. Nên kỷ tỵ không có vận thế trung bình. Một là thành công rực rỡ, hai là sống dưới đáy sâu vực thẳm.

>>> Xem thêm Lễ Phật Tại Top 8 Chùa Xin Xăm Ở Hà Nội Linh Thiêng Nhất

Tính Chủ Kiến – Tính Cách Tuổi Kỷ Tỵ 1989

Tính chủ kiến của kỷ tỵ rất mãnh liệt. Khả năng giảo biện cũng xuất sắc. Tròn họ có nói thành méo, mà méo cũng có thể nói thành tròn. Sự cùn cố chấp bảo thủ rất cố hữu, chỉ tin điều mình muốn tin, nghe điều mình muốn nghe. Nhất là bét, không toan tính thiệt hơn kỹ lưỡng. Tính cách này nếu thông thuận thì thế tới không gì cản nổi, nếu khó khăn thì trắc trở nghìn trùng. Cứng quá thì dễ gẫy – chân lí này muôn đời vẫn cứ không sai.

>> > Một vài điều trong cuộc sống bạn nên biết: Một Vài Điều Nghịch Lý Cuộc Đời Trong Cuộc Sống

Là Con Giáp Mang Biểu Trưng Của Sự Huyền Bí – Tìm Hiểu Tính Cách Tuổi Kỷ Tỵ 1989

Là con giáp mang biểu trưng của sự huyền bí, những cá nhân kỷ tỵ rất giàu duyên với lĩnh vực tâm linh, thần học, dễ phát sinh một chủ nghĩa niềm tin tôn giáo sâu sắc.

Người tuổi này có một trực giác rất tốt, cảm quan thứ 6 mạnh. Đủ để họ dự báo một phần tương lai, cảm nhận những điều nên hay không nên làm. Tiếc rằng tính cách cực đoan trong người họ khiến họ chỉ làm việc theo bản tính, theo mong muốn. Thành thử thay vì đi thẳng đường tới đích, tránh được  chướng ngại vật. Họ lại đâm đầu vào những lối đi vòng vèo, phải leo trèo lên những khó khăn không tưởng.

Tính Hoài Nghi – Tính Cách Của Kỷ Tỵ 1989

Rắn là sinh vật của sự ngoài lạnh, trong nóng. Thể hiện sự đối lập giữa suy nghĩ và cách biểu hiện ra bên ngoài.
Kỷ tỵ thường có lòng hoài nghi lớn, yêu cầu rất nhiều ở các đối tượng để có thể xúc tiến một mối quan hệ thân thiết.

>>> Click ngay Gợi Ý Top 10 Đền Chùa Linh Thiêng Ở  Hà Nội Để Cầu May Mắn Bình An

Hòa Đồng – Tính Cách Của Kỷ Tỵ 1989

Thay vì bộc lộ sự đa nghi, dò xét của bản thân. Kỷ tỵ lại tỏ ra là người rất hòa đồng và dễ sống. Vậy nên họ cũng là người có rất nhiều bạn bè, được phân cấp thành nhiều mức độ thân thiết kiểu như: Cực thân, thân, xã giao, cười cười nhưng coi khinh, không coi ra thể thống cống rãnh gì.

Tính Cách Hài Hước

Hài hước và khả năng nảy sổ tốt là điểm mạnh trong phong cách giao tiếp của kỷ tỵ. Hình tượng của họ giống như một miếng bọt biển, hấp thu kiến thức, các câu chuyện từ xung quanh. Biến nó thành của bản thân theo phong cách của riêng mình.

Sống Giàu Tình Cảm

Trong chuyện tình cảm, kỷ tỵ là những người sống rất giàu cảm xúc. Hay truy tìm những câu chuyện tỉnh hoàn mỹ, lãng mạn. Họ là những người rất quan tâm và hết lòng vì người mình yêu thương. Thậm chí bản thân mình ra sao cũng được nhưng người mình yêu luôn phải được lên đầu. Sự ghen tuông, đố kỵ của họ cũng rất lớn. Ghen với hiện tại, ghen với tương lai, ghen với điều vô hình linh tinh cũng như ghen cả với quá khứ của người mình yêu vậy.

Tiếc rằng tuy có con mắt nhìn nhận người rất tốt, sống nội tâm tình cảm và có khá nhiều mối tốt để nên duyên. Nhưng khả năng lựa chọn lại là một vấn đề khác của Kỷ Tỵ. Chỉ một số rất ít Kỷ Tỵ được tình cảm viên mãn ngay lần cưới đầu tiên. Số còn lại thường dính vào những sự đổ vỡ, sự bị phụ bạc, sự bị khắc khẩu cũng như cuộc sống tình cảm không tìm được điểm chung.

Vấn đề là kỷ tỵ là chuyên gia tư vấn tình cảm của người khác, nhưng trong chuyện của bản thân họ lại cực kỳ bao dung, hay tha thứ. Hoặc có thể nói NGU không ai bằng nếu gặp phải người không xứng đáng.

>>> Khám phá ngay Giải Trí Cùng Gia Đình Ở Top 7 Công Viên Vui Chơi Ở Hà Nội

Tính Nhẫn Nhịn – Tìm Hiểu Tính Cách Tuổi Kỷ Tỵ 1989

Là người hiểu được chân lý ” thêm bạn bớt thù ” rất ít khi kỷ tỵ bị vướng vào những thị phi hay chuyện tai tiếng không đáng có. Tuy nhiên không nên coi thường kỷ tỵ, không muốn làm và không dám làm là hai khía cạnh khác nhau.

Kỷ tỵ không hẳn là không dám cắn người, chỉ là bạn có ép kỷ tỵ đến mức phải đối phó với bạn hay không mà thôi. Rắn khi há miệng thì mới chìa hai nanh độc ra phía bên ngoài, khi ngậm miệng thì nhìn luôn đơn giản vô hại và vô lo.

>> > Có thể bạn chưa biết: Tản Mạn Đôi Điều Khi Chưa Thành Công – Chuyện Kinh Doanh

Dễ Thích Nghi

Trong công việc, tính dễ thích nghi khiến kỷ tỵ làm đâu cũng được. Nhưng thực tế vận số của họ hay có tiền tài, lộc từ trên trời rơi xuống, có quý nhân giúp đỡ khi gặp khó khăn.

Một điều hay ho là kỷ tỵ hay có thêm thu nhập kiểu ngoài luồng, không chính thống. Vậy nên khi có nhiều thì ào ào như nước lũ, khi vận xuống chỉ trông vào lương cứng thì đói há miệng nằm không.

Đây cũng là số ít tuổi có trời phú cho sự đa ý tương, cũng có duyên để hiện thực hoá sự đa ý tưởng trong mệnh của mình.

Tuy nhiên cái gì nhiều quá cũng không tốt, nên lời khuyên đơn giản nhất cho kỷ tỵ là cần chọn một cái làm thân cây chính, và từ thân cây đó vẽ ra những cành, lá, hoa ở xung quanh.

>>> Click ngay Bỏ Túi Ngay Top 8 Địa Chỉ Cho Thuê Váy Cưới Quận Đống Đa Hà Nội

Phúc Khí Chi Xà – Tìm Hiểu Tính Cách Tuổi Kỷ Tỵ 1989

Kỷ tỵ – 1989 – phúc khí chi xà. Tuy là con rắn của phúc khí nhưng thường vận mệnh của kỷ tỵ sẽ trải qua 12 năm khó khăn, vất vả, quanh co, nhầm đường. Từ 20 cho tới 32 tuổi.

Đã từng có thời điểm họ lên voi. Đã từng có thời điểm họ xuống chó. Đã từng có thời điểm họ tưởng mình đã có hết nhưng lại phải bắt đầu lại từ điểm xuất phát. Vậy phúc khí ở đâu đây ?

Nhưng kỷ tỵ à, trời đất vốn rất công bằng. Không bắt cá phải bay, cũng sẽ không bắt chim phải bơi lội. Mệnh trời ban cho kỷ tỵ tài năng, ban cho kỷ tỵ những mầm mống phát triển. Thì rồi cũng sẽ ban cho kỷ tỵ vận may để mà bay xa, để mà bơi lội…

Chỉ cần trải qua được  những khó khăn, kinh qua được những vất vả, xốc lại cái ý chí của bản thân và quên đi đau thương trong tình cảm.

Chỉ cần như thế, phúc khí sẽ lại bồi hoàn. Tiền hung hậu cát. Trước khó sau an. Khi đó kỷ tỵ sẽ hiểu được – tất cả những khó khăn mình đã có – mình trải qua vì nó cần phải trải qua. Nó trải qua để mình được  hưởng phúc lúc mình cần.

Nguồn: Thiên An

>> > Một số bài viết hay ý nghĩa dành cho Kỷ Tỵ 1989:

4.4/5 - (5 bình chọn)
Exit mobile version