Bật Mí Ý Nghĩa Của Vòng Phong Thuỷ Tuổi Canh Ngọ 1990

Vòng phong thuỷ đã trở thành một phần quan trọng của nhiều người khi tìm kiếm sự cân bằng và thịnh vượng trong cuộc sống. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn ý nghĩa của vòng phong thuỷ tuổi Canh Ngọ 1990. Hãy cùng ohay.vn tìm hiểu ngay nhé!

>>> Tìm hiểu thêm:

Vài Nét Về Tuổi Canh Ngọ 1990

Canh Ngọ là những người rất năng động, sáng tạo và nhiệt tình trong công việc. Họ có tầm nhìn xa trông rộng, dự đoán trước những khó khăn, nguy hiểm phía trước, từ đó đưa ra những lựa chọn đúng đắn cho bản thân. Họ là những người phóng khoáng, thích sự an nhàn, luôn là người nổi bật giữa đám đông với những câu chuyện thú vị của mình. Điều mà Canh Ngọ quan tâm, chú ý nhất đó chính là những thứ mới mẻ, độc đáo.

Mệnh Phong Thủy 1990

Thời còn trẻ, Canh Ngọ phải trải qua nhiều khó khăn, thử thách và gian khổ. Vì tính ưa tự do nên công việc của Canh Ngọ thường không ổn định. Hôm nay, Canh Ngọ có thể tìm thấy mục tiêu của mình nhưng ngày mai, họ bất ngờ thay đổi ý kiến và phương hướng. Đến khi trưởng thành, sự nghiệp và cuộc sống dần ổn định hơn. 

Tuổi Canh Ngọ 1990 Đeo Vòng Gì – Lựa Chọn Vòng Phong Thủy Tuổi Canh Ngọ 1990

Vòng thạch anh tóc vàng – Vòng Phong Thủy Tuổi Canh Ngọ 1990 Nên Đeo

Theo học thuyết phong thủy, vòng thạch anh tóc vàng có ý nghĩa quan trọng trong việc cung cấp năng lượng tích cực và bảo vệ chủ nhân khỏi các tác động tiêu cực. Vòng phong thủy tuổi Canh Ngọ 1990 từ thạch anh tóc vàng được cho là có khả năng tăng cường sự tự tin và tạo ra may mắn cho người sử dụng. Nó có thể giúp tăng cường lòng kiên nhẫn, sự quyết tâm và sự lạc quan trong cuộc sống.

Vòng thạch anh tóc vàng

Xem thêm: Sổ Tay Phong Thủy Chọn Vòng Phong Thủy Tuổi Giáp Dần 1974

Vòng đá mắt hổ vàng – Vòng Phong Thủy Tuổi Canh Ngọ 1990 Hợp Mệnh

Đá mắt hổ vàng thường được coi là biểu tượng của sự may mắn, sự bình an và sự tự tin. Nó được cho là có khả năng giúp người đeo tránh những tai họa và tạo ra một môi trường bình yên và ổn định. Đá mắt hổ vàng cũng được cho là có khả năng kích thích sự quyết đoán và tăng cường sự tự tin. Vì vậy, vòng tay đá mắt hổ vàng là lựa chọn vòng phong thủy tuổi Canh Ngọ 1990 tuyệt vời cho người sinh năm 1990

Vòng đa mắt hổ vàng

Vòng tay đá Tourmaline – Vòng Phong Thủy Phù Hợp Với Tuổi Canh Ngọ 1990 

Tourmaline là loại đá có màu sắc đa dạng, từ đen đến xanh, đỏ, hồng và nhiều màu sắc khác nhau. Đá Tourmaline được cho là có khả năng hút và hóa giải năng lượng tiêu cực, đồng thời cung cấp sự bảo vệ và cân bằng cho người đeo. Nó cũng được cho là có khả năng tăng cường sự sáng tạo, tập trung và khả năng giao tiếp. Tùy theo màu sắc, vòng tay đá Tourmaline còn mang lại những lợi ích phong thủy khác nhau.

Vòng tay đá Tourmaline

Click ngay: Những Điều Bạn Nên Biết Khi Chọn Màu Vòng Phong Thủy Tuổi Tân Hợi 1971

Vòng đá thạch anh hồng – Vòng Tay Phong Thủy Cho Người Sinh Năm 1990

Thạch anh hồng là loại đá màu hồng nhạt đến hồng đậm. Nó thường được liên kết với tình yêu, sự nhẹ nhàng và tình cảm. Đá thạch anh hồng được cho là có khả năng thu hút tình yêu và tình dục, củng cố mối quan hệ và tạo ra sự cân bằng trong tình yêu và tình cảm. Chính vì vậy, nếu bạn đang gặp vấn đề về tình cảm, vòng phong thuỷ tuổi canh ngọ 1990 từ đá thạch anh hồng sẽ là cứu tinh của bạn.

Vòng tay thạch anh hồng mix đá đào hoa cao cấp

Vòng đá mã não đỏ – Vòng Phong Thủy Tuổi Canh Ngọ 1990 Đẹp

Mã não đỏ là loại đá có màu đỏ đậm. Nó được coi là biểu tượng của sự nhiệt tình, sự can đảm và sự quyết tâm. Vòng đá mã não đỏ được cho là có khả năng tăng cường năng lượng và sự quyết đoán, đồng thời giúp giảm căng thẳng và tạo ra sự bình an trong cuộc sống. Vòng đá mã não đỏ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai sắp có dự định làm kinh doanh. Vòng phong thuỷ tuổi Canh Ngọ 1990 này sẽ đem lại nhiều may mắn cho bạn.

Vòng đá mã não đỏ

Phong Thuỷ Tuổi Canh Ngọ 1990 – Tuổi Canh Ngọ đeo vòng phong thủy màu gì?

Màu sắc tương sinh

Những người tuổi Canh Ngọ (sinh năm 1990) có mệnh là Lộ Bàng Thổ. Theo phong thủy, Hỏa sinh Thổ, do đó những người mệnh Thổ sinh năm 1990 nên sử dụng trang sức đá phong thủy có màu đỏ, vàng, tím thuộc mệnh Hỏa để được năng lượng tương sinh. Việc sử dụng các màu sắc này sẽ giúp kích thích năng lượng bản mệnh phát triển, từ đó hỗ trợ cuộc sống, công việc được thuận lợi, mở rộng và phát triển.

Màu sắc tương hợp

Màu vàng và nâu đất là những màu sắc thuộc mệnh Thổ. Khi sử dụng trang sức đá phong thủy có những màu này, người mệnh Thổ sẽ được bổ sung nguồn năng lượng của chính bản mệnh, thu hút cát khí và mang lại may mắn.

Ngoài ra, người mệnh Thổ có thể sử dụng trang sức đá màu xanh lam và đen. Theo ngũ hành, Thổ khắc Thủy, do đó việc sử dụng những màu sắc này sẽ giúp người mệnh Thổ chế khắc được năng lượng Thủy tiêu cực, mang lại sự bình an và may mắn.

Màu sắc tương khắc

Người mệnh Thổ cần tránh sử dụng vòng phong thủy tuổi Canh Ngọ 1990 màu xanh lục. Theo ngũ hành, Mộc khắc Thổ, do đó màu xanh lục sẽ mang năng lượng tương khắc, gây cản trở, ức chế năng lượng bản mệnh Thổ, ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.

Tuổi Canh Ngọ đeo vòng bao nhiêu hạt

Chọn kích thước hạt: kích thước của hạt vòng đá phong thuỷ có nhiều loại to nhỏ khác nhau. Người ta thường gọi là ni (hoặc ly) dùng để chỉ kích thước tính bằng mm. Kích thước hạt có đủ từ ly 4 – ly 6 – đến ly 10 – ly 12, thậm chí là ly 18. (Ví dụ: ly 8 – có nghĩa đường kính vòng hạt là 8mm).

Việc lựa chọn kích thước vòng đá chủ yếu do sở thích cá nhân. Có người to lớn nhưng thích đeo loại nhỏ bé, có người nhỏ con nhưng thích đeo loại ly to. Tuy nhiên, xét về góc độ thời trang, chúng ta nên lựa chọn vòng đá theo kích thước cơ thể, lấy cân nặng (kg) hoặc giới tính làm tiêu chuẩn như sau:

Vòng Phong Thủy Và Thời Trang

Số lượng hạt: chúng ta thường nghe về nguyên tắc số hạt vòng phong thuỷ là “đeo theo sinh – lão – bệnh – tử”. Nguyên tắc này dùng phương pháp đếm số hạt, làm sao để số hạt cuối cùng trên chiếc vòng nhằm vào chữ sinh hoặc chữ lão để người đeo được may mắn.

>>> Tham khảo ngay: Top 8 Chùa Cầu May Đầu Năm Hà Nội – Cầu Được Ước Thấy

Chọn Chất Lượng Đá Cho Vòng Phong Thuỷ Tuổi Canh Ngọ 1990

Chất lượng vòng phong thuỷ có rất nhiều loại khác nhau. Từ hàng giả đá, nhựa, thuỷ tinh đến những loại đá quý, đá bán quý cao cấp. Tuy nhiên, với tính chất về thạch trị liệu học (tức là năng lượng có tính trị liệu của đá quý đối với cơ thể), tốt nhất là chúng ta nên chọn cho mình một chiếc vòng đá thiên nhiên.

Các bạn có thể chọn các loại vòng đá vừa túi tiền nhưng năng lượng không thua kém gì các giống đá cao cấp. Có 3 loại chính phù hợp với lựa chọn này:

Vòng Phong Thủy Hợp Tuổi Làm Gì Cũng Thuận Lợi

Phong thuỷ có những ý nghĩa khá quan trọng giúp cân bằng cuộc sống. Với bài viết vòng phong thuỷ tuổi canh ngọ 1990, ohay.vn mong rằng bạn sẽ lựa chọn được loại vòng phù hợp với mình.

>>> Xem Ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version