Bỏ Túi Ngay Top 12 Cửa Hàng Nội Thất Bắc Giang Đẹp, Uy Tín

Sở hữu ngôi nhà với những nội thất đẹp, hiện đại là mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết địa điểm mua nội thất giá tốt mà vẫn đảm bảo chất lượng. Đừng quá lo lắng. Ohay xin mách bạn top 12 cửa hàng nội thất Bắc Giang uy tín, chất lượng, được đánh giá cao.

1. Nội Thất KAGU – Cửa Hàng Nội Thất Bắc Giang Đẳng Cấp Hàng Đầu

KAGU là đơn vị chuyên thiết kế thi công nội thất chung cư, gia đình, văn phòng uy tín tại Bắc Giang. Công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc và đã hoàn thành nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau. Đặc biệt, KAGU luôn được khách hàng đánh giá cao chất lượng dịch vụ bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp và sự tận tâm của đội ngũ nhân viên. Thêm vào đó, các dự án đơn vị đảm nhận luôn mang tính độc đáo, sang trọng và đẳng cấp. Ngoài ra, KAGU cũng luôn chú trọng tính phong thủy để đem đến không gian sống hài hòa và cân bằng cho khách hàng.

Nội Thất KAGU

Bên cạnh thi công thiết kế, KAGU còn cung cấp đồ nội thất gia đình và nội thất văn phòng cao cấp như kệ, tủ bếp nhựa, vách kệ bàn thờ, kệ tivi, giường tủ,… Tất cả các sản phẩm tại đơn vị đều được sản xuất trên dây truyền hiện đại và được kiểm tra chất lượng kỹ càng. Một trong những đặc điểm nổi bật của nội thất KAGU là thiết kế độc lạ và tinh tế. Cùng với đó, đơn vị còn sử dụng các nguyên liệu tự nhiên và bền vững cho các sản phẩm nội thất. Chính vì vậy, đồ nội thất tại KAGU luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn và tin tưởng.

Nội thất Bắc Giang

Tại sao nên chọn Nội thất KAGU?

Thông tin liên hệ:

2. Future Home – Siêu Thị Nội Thất Cao Cấp Tại Bắc Giang

Tiếp theo, chúng ta cùng tham khảo hệ thống siêu thị nội thất Bắc Giang cao cấp Future Home nhé. Đơn vị là địa chỉ uy tín hàng đầu tại Bắc Giang, chuyên cung cấp các sản phẩm đồ gỗ nội-ngoại thất. Các sản phẩm tại đây vô cùng đa dạng, sẽ đem đến cho bạn nhiều lựa chọn. Hầu hết các sản phẩm tại cửa hàng được nhập khẩu từ Ý và Malaysia. Không chỉ đảm bảo về chất lượng, mà mẫu mã cũng rất sang trọng. Hơn hết, đơn vị có hỗ trợ giao hàng tận nơi với mức chi phí phải chăng.

Future Home

Với vị thế hiện tại trên thị trường nội thất, Future Home cam kết nói không với hàng đểu, kém chất lượng. Sự hài lòng của bạn chính là niềm vui của đơn vị.

Các dòng sản phẩm Future Home hiện đang cung cấp

Tại sao Future Home được nhiều người yêu thích?

Thông tin liên hệ:

3. Nội Thất Tân Thời Đại – Cửa Hàng Nội Thất Bắc Giang Chính Hãng

Nội thất Tân Thời Đại là đơn vị chuyên thiết kế-thi công nội thất Bắc Giang trọn gói uy tín hàng đầu. Hiện tại, công ty đã trở thành đối tác của nhiều dự án lớn như: Aqual Park, Green City,… Nhờ vào sự tín nhiệm của khách hàng cũng những nỗ lực của toàn bộ nhân viên, Tân Thời Đại đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường nội thất Bắc Giang.

Nội Thất Tân Thời Đại

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tin chắc rằng đội ngũ kiến trúc sư tại đây sẽ giúp bạn vẽ ra ngôi nhà mơ ước của mình. Phong cách nội thất của bạn là đơn giản, hiện đại hay cổ điển, họ đều có thể đáp ứng được. Chỉ cần bạn có nhu cầu, hãy liên hệ để được hỗ trợ.

Nội Thất Tân Thời Đại có ưu điểm gì?

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm: Top 5 Công Ty Thi Công Nội Thất Trọn Gói Bắc Giang Uy Tín

4. Nội Thất Vi Xuân Khái – Cửa Hàng Nội Thất Bắc Giang Giá Tốt

Nếu bạn muốn tìm cửa hàng nội thất Bắc Giang với giá cả phải chăng thì đây chính là sự lựa chọn dành riêng cho bạn. Nội thất Vi Xuân Khái là cửa hàng nội thất chất lượng, uy tín hàng đầu Bắc Giang. Tại đây cung cấp, kinh doanh các mặt hàng nội thất văn phòng, gia đình, trường học. Mẫu mã các sản phẩm ở cửa hàng rất đa dạng với nhiều phân khúc giá khác nhau.

Nội Thất Vi Xuân Khái

Hơn hết, đội ngũ nhân viên tại Vi Xuân Khái luôn tận tâm chăm sóc, hỗ trợ khách hàng. Cửa hàng cũng thường xuyên chạy nhiều chương trình ưu đãi trong các dịp lễ Tết để tạo điều kiện mua sắm cho khách hàng. Vi Xuân Khái cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại Vi Xuân Khái

Thông tin liên hệ:

5. Cửa Hàng Nội Thất Hải Đăng – Chuyên Nội Thất Cao Cấp Bắc Giang

Địa chỉ cuối cùng mà Ohay muốn gợi ý cho bạn chính là Cửa hàng nội thất Hải Đăng. Đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất và phân phối đồ nội thất hàng đầu Bắc Giang. Mua hàng tại Hải Đăng, bạn không chỉ nhận được món sản phẩm chất lượng mà mức giá cũng vô cùng hời. Đồ nội thất tại Hải Đăng được sản xuất tại xưởng của chính đơn vị. Vì vậy, các khách hàng lựa chọn đơn vị này sẽ được hưởng giá gốc tại xưởng.

Cửa Hàng Nội Thất Hải Đăng – Chuyên Nội Thất Cao Cấp Bắc Giang

Ngoài ra, đơn vị cũng nhận sản xuất theo đơn đặt hàng. Khách hàng chỉ thanh toán tiền khi vừa ý sản phẩm. Chất liệu da, nỉ cao cấp nhập khẩu: Hàn Quốc,Malaysia, Italy, Nhật Bản,… Nội thất Bắc Giang Hải Đăng giao hàng trên toàn quốc và được kiểm tra hàng trước khi nhận ưng ý mới thanh toán.

Ưu điểm của Cửa hàng nội thất Hải Đăng

Thông tin liên hệ:

6. Nội Thất Minh Phương – Cửa Hàng Nội Thất Bắc Giang Chất Lượng

Cửa hàng nội thất Bắc Giang Minh Phương khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn tận tình trực tiếp, giải đáp mọi thắc mắc một cách kỹ lượng và hướng dẫn cho khách lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và giá tiền. Nội thất Minh Phương không chỉ thiết kế mà còn là đơn vị chuyên cung cấp nội thất với 2 xưởng sản xuất lớn.

Nội Thất Minh Phương

Nội thất Minh Phương cam kết không nhận giá rẻ để trá hàng kém không đúng chất lượng vào thay thế. Tại đây chuyên cung cấp các sản phẩm như: Gỗ MDF cốt lõi xanh chống ẩm bề mặt phủ MELAMIN, Gỗ MDF cốt lõi xanh chống ẩm bề mặt phủ ACRILICH, Gỗ XOAN ĐÀO, Gỗ SỒI NGA…

Nội Thất Minh Phương có gì đặc biệt?

Thông tin liên hệ:

>>> Click ngay: Top 3 Công Ty Thiết Kế Nội Thất Nhà Ống Bắc Giang Uy Tín

7. Đồ Gỗ Nội Thất Việt Huyền – Cửa Hàng Nội Thất Bắc Giang Đáng Tin Cậy

Từ xa xưa, các sản phẩm nội thất từ chất liệu gỗ tự nhiên không chỉ giúp hoàn thiện không gian sống mà còn khẳng định tính thẩm mỹ và cái gu thẩm mỹ của gia chủ. Cửa hàng Nội thất Bắc Giang Việt Huyền là nơi lý tưởng cho các tín đồ đam mê nội thất gỗ, không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng mà tính thẩm mỹ cao cũng được đơn vị chú trọng.

Đồ Gỗ Nội Thất Việt Huyền

Đồ gỗ nội thất Việt Huyền chủ động trong việc chế tác sản phẩm trực tiếp tại xưởng từ những nghệ nhân tài hoa, ngoài ra đơn vị còn cung cấp hình thực tế gửi khách và luôn công khai giá.

Đến với nội thất Việt Huyền, bạn sẽ nhận được:

  • Sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên 100%, đảm bảo độ bền đẹp và chắc chắn.
  • Giá trị thẩm mỹ hoàn hảo: màu cánh gián trầm ấm cùng những đường vân gỗ quyến rũ.
  • Bền bỉ, “thách thức” với thời gian: khả năng chống cong vênh tuyệt đối.
  • Mang không gian sống chạm tới thiên nhiên.
  • Giá cả cạnh tranh, phù hợp với chất lượng sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

8. Nội Thất Trí Việt – Cửa Hàng Nội Thất Bắc Giang Hiện Đại 

Nếu bạn đang tìm một đơn vị uy tín để mua sắm nội thất cho căn nhà của mình, nhưng quan trọng hơn là đầy đủ tất cả nội thất dù là nhỏ nhất và đa dạng giá cả từ trung bình đến cao cấp thì chắc chắn không thể bỏ qua nội thất Trí Việt. Một trong những đơn vị quen thuộc tại Bắc Giang khi nơi đây hầy như cung cấp tất cả đồ nội thất cần thiết nhất cho ngôi nhà.

Nội Thất Trí Việt

Phòng khách, phòng bếp, phòng vệ sinh, phòng sinh hoạt… đều có đầy đủ sản phẩm. Quan trọng hơn đó là đơn vị nội thất Bắc Giang còn có nhiều combo khuyến mãi hấp dẫn và cả những chương trình tri ân theo tháng dành riêng cho khách hàng tại Trí Việt.

Ưu điểm của Nội thất Trí Việt

  • Sản phẩm được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, .. với mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách và sở thích.
  • Mức giá sản phẩm tại Nội Thất Trí Việt dao động từ bình dân đến cao cấp, phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của nhiều đối tượng khách hàng.
  • Cửa hàng cũng hỗ trợ vận chuyển cho khách hàng ở các tỉnh lân cận với mức phí hợp lý.

Thông tin liên hệ:

9.  Đơn vị Hoàng Anh Chuyên Thiết Kế – Thi Công Nội Thất Ấn Tượng Tại Bắc Giang

Không gian sống lý tưởng mà nơi mà mọi người đều mong muốn. Một không gian tốt đi kèm với những nội thất bền đẹp sẽ khiến gia chủ tự hào và cảm nhận được sự thoải mái nhất. Hiểu được điều đó, đơn vị nội thất Bắc Giang Hoàng Anh mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất vô cùng ấn tượng.

Đơn vị Hoàng Anh Chuyên Thiết Kế

Đào tạo đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng và am hiểu phong thuỷ đã giúp cho nội thất Hoàng Anh tạo được ấn tượng mạnh với khách hàng. Bởi khi đến đây, không chỉ muốn bán được nhiều sản phẩm mà đơn vị còn muốn khách hàng phải chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu mình nhất.

Nội thất Hoàng Anh đáp ứng được những tiêu chí:

  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, chế độ bảo hành, bảo trì rõ ràng.
  •  Thiết kế, bố trí nội thất đẹp theo không gian thực tế
  •  Màu sắc trang nhã, sang trọng phù hợp mỹ quan chung và thuận phong thủy
  • Chi tiết hoa văn sắc nét, tinh xảo được đục thủ công hoàn toàn
  • Sử dụng gỗ tự nhiên chất lượng, bảo đảm độ bền và tuổi thọ

Thông tin liên hệ:

10. Nội Thất Thu Trang – Cửa Hàng Nội Thất Bắc Giang Uy Tín

Đa dạng mẫu mã, chất lượng bền vỉ, giá cả phù hợp là những gì ấn tượng tại nội thất Thu Trang. Đơn vị nội thất Bắc Giang này chuyên tư vấn, thiết kế, thi công và lắp đặt hoàn thiện nội thất cho ngôi nhà của bạn. Với mong muốn mang đến được những sản phẩm tốt nhất và nhận được sự hài lòng nhất.

Nội Thất Thu Trang

Các sản phẩm tại nội thất Thu Trang:

  • Sofa phòng khách
  • Bàn trà
  • Nội thất phòng ngủ
  • Các mẫu vách ấn tượng
  • Kệ tivi
  • Nội thất nhà bếp

Nội Thất Thu Trang có điểm mạnh gì?

  • Đa dạng các sản phẩm nội thất như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, MDF, MFC, HDF, …
  • Báo giá chi tiết từng hạng mục, rõ ràng, minh bạch.
  • Có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại cho khách hàng.
  • Hỗ trợ vận chuyển đến các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Thông tin liên hệ:

11. Đồ Gỗ Nội Thất Tự Nhiên – Cửa Hàng Nội Thất Bắc Giang

Phong cách sang trọng với đồ gỗ nhưng không bị quá u ám và tù túng với đồ gỗ nội thất Bắc Giang cao cấp. Đây là đơn vị nội thất Bắc Giang chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ tốt nhất mà mọi người nên ghé đến. Với nhiều phong cách khách nhau phù hợp với nhiều không gian nhà ở, giá cả hợp lý cho từng khách hàng. Bên cạnh đó, nếu bạn là người tin tưởng vào phong thuỷ thì những sản phẩm gỗ tại đây là sự lựa chọn hợp lý nhất.

Đồ Gỗ Nội Thất Tự Nhiên

Ưu điểm tại Đồ Gỗ Tự Nhiên tại Bắc Giang:

  • Nghệ nhân đục kinh nghiệm 20 năm
  • Gỗ tự nhiên chọn lọc vân siêu đẹp
  • Hàng hoàn thiện kỹ, cẩn thận
  • Nhận đặt hàng theo yêu cầu
  • Đảm bảo hàng hóa được vận chuyển an toàn, nguyên vẹn.
  • Hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện chính hãng.

Thông tin liên hệ:

12. Nội Thất Long Dương – Cửa Hàng Nội Thất Uy Tín Tại Bắc Giang

Địa điểm cuối cùng mà Ohay muốn giới thiệu đến bạn là cửa hàng Nội Thất Long Dương. Đây là một trong những cửa hàng nội thất nổi tiếng nhất nhì tại thành phố Bắc Giang. Cửa hàng được biết đến với nhiều mẫu sản phẩm nội thất thiết kế đa dạng phong cách, màu sắc. Tại đây cung cấp trọn gói đồ nội thất từ phòng khách, phòng bếp cho đến phòng ngủ. Đến với cửa hàng, bạn không cần phải lo sẽ không lựa được mẫu sản phẩm ưng ý.

Nội Thất Long Dương

Các nhân viên tại cửa hàn nội thất Bắc Giang Long Dương sẽ giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn cho bạn những mẫu sản phẩm hot hit trên thị trường. Hơn hết, cửa hàng thường xuyên chạy nhiều chương trình khuyến mãi với mức giá hấp dẫn. Tin rằng đây sẽ là lựa chọn hời dành cho bạn.

Điểm mạnh của Nội Thất Long Dương

Thông tin liên hệ:

Trên đây là toàn bộ những thông tin về 12 cửa hàng nội thất Bắc Giang uy tín, chất lượng được đánh giá bởi nhiều người. Thông qua bài viết này, Ohay mong rằng sẽ giúp bạn lựa chọn được địa điểm mua sắm ưng ý. Chúc bạn sớm mua được những món nội thất theo ý thích nhé.

>>> Bỏ túi ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version