Gợi Ý 6 Địa Điểm Thu Mua Đồ Cũ Bắc Giang Giá Tốt

thu mua đồ cũ bắc giang

Hiện nay, mua sắm đồ cũ được nhiều người ưu chuộng vì tính tiện lợi và giá cả hợp lý. Để đáp ứng nhu cầu này, nhiều đơn vị thu mua đồ cũ đã hình thành. Cùng tìm hiểu 6 đơn vị thu mua đồ cũ Bắc Giang giá tốt mà Ohay đã tổng hợp qua bài viết dưới đây. Các độc giả hãy tham khảo và lựa chọn cơ sở phù hợp với mong muốn và nhu cầu của mình nhé.

1. Chợ Đồ Cũ Thưởng Thưởng – Chuyên Cung Cấp Các Đồ Với Giá Siêu Ưu Đãi

Đây là một trong những cơ sở thuộc đơn vị thu mua đồ cũ Bắc Giang có quy mô lớn nhất khu vực miền Bắc. Chuyên kinh doanh đồ cũ, đồ thanh lý. Với qui mô rộng lớn, Thưởng Thưởng cơ sở 4 là nơi buôn bán, thanh lý hàng hóa giá tốt tại miền Bắc.

Chợ đồ cũ Thưởng Thưởng

Đến với Thưởng Thưởng cơ sở 4 bạn sẽ lựa chọn được nhiều sản phẩm ưng ý với giá cả cực tốt . Ngoài ra, đơn vị còn có đội ngũ đóng gói, bảo quản, vận chuyển hàng hóa cẩn thận. Nếu bạn muốn sắm đồ cũ ở đâu giá tốt mà còn đa dạng mẫu mã thì hãy đến với Chợ Đồ Cũ Thưởng Thưởng cơ sở 4. 

Lợi ích khi thu mua đồ cũ tại Thưởng Thưởng

  • Thu mua nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
  • Thưởng Thưởng thu mua đa dạng các mặt hàng từ nội thất đến văn phòng, khách sạn, nhà hàng.
  • Một lần thanh lý, không cần đi từng nơi chọn đơn vị thu mua.
  • Chuyên viên đến tận nơi định giá chính xác món đồ.
  • Phục vụ tận nơi, thu mua nhanh chóng và tiện lợi.
  • Gom hàng tại nơi không tốn chi phí vận chuyển.
  • Hệ thống thu mua đồ cũ rộng khắp cả nước.

Thông tin liên hệ:

>>> Đừng bỏ qua: Bỏ Túi Ngay Top 5 Cửa Hàng Nội Thất Bắc Giang Đẹp, Uy Tín

2. Chợ Đồ Cũ Bắc Giang – Đơn Vị Mua Bán Đồ Cũ Uy Tín

Tiếp theo là đơn vị Chợ Đồ Cũ Bắc Giang, chuyên mua bán nội thất cũ tại Bắc Giang. Đa dạng chủng loại, kiểu dáng mẫu mã phong phú, đảm bảo không đụng hàng. Ngoài thu mua đồ cũ thì đơn vị còn nhận thiết kế, thi công nội thất, đặt hàng theo yêu cầu.

Chợ đồ cũ Bắc Giang

Đặc biệt, các đơn vị này luôn hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi giao cho khách hàng. Điều này giúp đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Quý khách cũng sẽ được thanh toán tiền một cách thuận tiện và nhanh chóng ngay sau khi giao dịch thu mua đồ cũ được hoàn tất. Chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ có một trải nghiệm mua sắm trọn vẹn và hài lòng, đồng thời tìm được một địa chỉ mua máy tính cũ đáng tin cậy, phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn của bạn.

Thông tin liên hệ:

3. Cửa Hàng Đồ Cũ – Thu Mua Đồ Cũ Bắc Giang Uy Tín

Cửa hàng đồ cũ  – thanh lý đồ cũ nhận tiền liền tay. Phương châm của đơn vị là: thuận mua vừa bán, vui vẻ đôi bên cùng có lợi. Giá cả mua và bán tại đây có sự canh tranh với đơn vị khác. Hơn nữa, cửa hàng còn hỗ trợ lắp đặt và vận chuyển miễn phí tùy vào giá trị đơn hàng.

Cửa hàng đồ cũ Bắc Giang

Cửa hàng đồ cũ được nhiều khách hàng đánh giá tốt về đơn vị. Dịch vụ tại đây luôn kịp thời, chu đáo, chuyên nghiệp và ân cần. Bạn sẽ rất hài lòng khi đến đây mua đồ cũ bởi sự thân thiện của chủ quán và nhân viên bán hàng. Điều này tạo ra một không gian mua sắm thoải mái, đáng tin cậy và gần gũi với khách hàng, giúp họ cảm thấy vui vẻ hơn trong quá trình lựa chọn và mua sắm.

Quy trình thanh lý tại Thưởng Thưởng

  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu
  • Bước 2: Thưởng Thưởng sẽ liên hệ lại để hiểu rõ hơn về nhu cầu của bạn
  • Bước 3: Khảo sát và báo giá
  • Bước 4: Tiến hành thanh lý
  • Bước 5: Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc thanh toán tài khoản ngân hàng

Thông tin liên hệ:

4. Đồ Cũ Thành Đạt – Địa Chỉ Thu Mua Đồ Cũ Bắc Giang Uy Tín

Đồ cũ Thành Đạt rất tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thu mua đồ nội thất cũ tại Bắc Giang. Cơ sở luôn đảm bảo thu mua với giá cao và đã nhận được sự tin tưởng từ rất nhiều khách hàng khi họ muốn bán hoặc thanh lý đồ cũ, dù là số lượng lớn. Thành Đạt cam kết mua đồ nội thất cũ tại Hà Nội với giá cao, và có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Thanh toán nhanh chóng và linh hoạt, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng, bất kể là số lượng lớn hay ít.

Đồ Cũ Thành Đạt

Thành Đạt cung cấp dịch vụ thu mua đồ cũ tại nhà hoàn toàn miễn phí, với phương châm “khách hàng là thượng đế”. Thành Đạt luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng trong quá trình thanh lý đồ cũ, bất kể họ có bận rộn với công việc hàng ngày hay không. Với dịch vụ thu mua tận nơi, công ty đảm bảo sự tiện lợi cho khách hàng ở cả nội thành và ngoại thành, gần hay xa. Thanh lý đồ cũ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, chỉ cần nhấc máy, Thành Đạt sẽ có mặt ngay và phục vụ mọi lúc, mọi nơi.

Lí do nên lựa chọn Đồ cũ Thành Đạt

  • Uy tín số 1 trong việc thu mua đồ cũ, hỏng trên thị trường.
  • Thu mua đồ nội thất cũ nguyên vẹn hoặc hỏng hóc.
  • Mua với giá tốt nhất, bảo trì hoặc sử dụng linh kiện thay thế.
  • Chấp nhận đổi hàng mới với giá ưu đãi.
  • Miễn phí tháo dỡ và vận chuyển tại Hà Nội.
  • Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm và nhanh chóng.
  • Với hơn 15 năm kinh nghiệm, cam kết giá mua phản ánh đúng tình trạng của sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

5. Tiến Thắng – Thu Mua Đồ Cũ Bắc Giang Giá Cao

Tiến Thắng là địa chỉ uy tín chuyên thu mua đồ cũ tại Bắc Giang với trụ sở chính tại Hà Nội. Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ mua bán các sản phẩm đồ cũ đa dạng cho khách sạn, quán ăn, quán cafe, nội thất văn phòng, đồ gỗ, đồ điện tử, máy móc cũ, và các sản phẩm khác như điều hòa cũ. Tiến Thắng cam kết mua đồ cũ với giá cao, là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình và doanh nghiệp với vị thế số 1 trên thị trường.

Tiến Thắng

Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong ngành mua bán đồ cũ, Tiến Thắng luôn đảm bảo thu mua với giá cao nhờ có các đối tác xử lý trực tiếp về các sản phẩm. Công ty luôn được khách hàng tin cậy khi bán thanh lý đồ cũ với số lượng lớn. Cam kết thu mua đồ cũ tại Bắc Giang với giá cao, đội ngũ nhân viên thu mua chuyên nghiệp. Thanh toán nhanh chóng và thuận tiện, không phân biệt số lượng, chúng tôi sẵn lòng thu mua đồ cũ dù là nhiều hay ít.

Quy trình thu mua đồ cũ của Tiến Thắng

  • Bước 1: Nhận thông tin về nguồn hàng cũ cần bán, thanh lý.
  • Bước 2: Khảo sát địa điểm, số lượng và thương lượng với khách hàng về giá thành tốt nhất.
  • Bước 3: Thống nhất và ký kết hợp đồng.
  • Bước 4: Kiểm tra chất lượng sản phẩm và thực hiện giao dịch.
  • Bước 5: Tiến hành thu mua, gom hàng và vận chuyển.

Thông tin liên hệ:

6. Phế Liệu Anh Đức Phát – Thu Mua Đồ Cũ Bắc Giang Nhanh Chóng

Phế Liệu Anh Đức Phát là đơn vị chuyên thu mua đồ cũ với trụ sở chính tại Bắc Ninh. Tuy nhiên, đơn vị cũng mở rộng địa bàn sang các tỉnh lân cận khác, trong đó có cả Bắc Giang. Anh Đức Phát cam kết mua đồ với giá cao nhất trong khu vực Miền Bắc. Với hàng triệu khách hàng tin yêu, đã ký kết hợp tác lâu dài, đơn vị luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và tin rằng sự hài lòng của khách hàng là thành công của đơn vị.

Phế Liệu Anh Đức Phát

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thu mua và tái chế, công ty luôn hài lòng được những khách hàng khó tính nhất với giá cả cao nhất và uy tín nhất. Anh Đức Phát là đối tác quan trọng mỗi khi quý khách có nhu cầu thanh lý đồ cũ, nhôm đồng, sắt thép, máy móc… Đơn vị cập nhật giá mới nhất 24/24, báo giá chính xác, thu mua nhanh chóng, linh hoạt trong thanh toán và thu mua sắt vụn đa hình.

Tại sao nên chọn Anh Đức Phát

  • Xe thu mua đến tận nơi mua hàng.
  • Giá tốt nhất trên thị trường Miền Bắc.
  • Khảo sát thực tế và báo giá trực tiếp tại xưởng.
  • Chiết khấu cao cho người giới thiệu đối tác.
  • Kinh nghiệm thu mua lâu năm, mua với giá tốt nhất trên thị trường.

Thông tin liên hệ:

Việc tận dụng dùng đồ cũ đã giúp ích rất nhiều cho môi trường. Tuy cũ nhưng chất lượng vẫn tốt mà giá cả lại rất hời. Hiểu được tâm lý hiện nay, Ohay đã gợi ý top 6 cửa hàng thu mua đồ cũ Bắc Giang giá tốt. Hi vọng bạn sẽ có thêm lựa chọn phù hợp.
>>> Click ngay:
4.5/5 - (2 bình chọn)
Exit mobile version