Top 5 Công Ty Thi Công Nội Thất Trọn Gói Bắc Giang Uy Tín

Ngôi nhà của bạn đã xây sắp xong nhưng vẫn chưa tìm được đơn vị cung cấp nội thất uy tín? Trên thị trường có quá nhiều đơn vị nhận thi công với giá cao khiến bạn không biết làm thế nào để lựa chọn? Vậy thì, hãy cùng tham khảo 5 công ty thi công nội thất trọn gói Bắc Giang uy tín mà Ohay.vn đã tổng hợp dưới đây!

1. Công Ty Kiến Trúc Vui – Thi Công Nội Thất Trọn Gói Bắc Giang

Nội thất không chỉ đem lại cuộc sống tiện nghi, hiện đại cho mỗi gia đình. Nó còn làm tăng vẻ thẩm mỹ, sang trọng cho không gian. Đặc biệt, với những người yêu thích sự tinh tế nhưng tối giản, thì nội thất cần được đồng bộ trong thiết kế và màu sắc. Tại Bắc Giang, công ty Kiến Trúc Vui là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thi công nội thất trọn gói. Các công trình mà công ty nhận thực hiện gồm: nhà ở dân dụng, cửa hàng, văn phòng, chung cư,…

Công Ty Kiến Trúc Vui

Công ty Kiến Trúc Vui sở hữu nhà máy rộng lớn hơn 2000m2 và được trang bị hệ thống máy móc hiện đại. Cùng với đó là đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm. Hàng nghìn sản phẩm nội thất đã được sản xuất với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu. Từ bàn ghế, kệ tủ, giường,… Công ty cũng nhận đơn đặt hàng thi công theo yêu cầu. 

Dưới sự hướng dẫn của các kiến trúc sư và những chuyên gia thiết kế nội thất giàu kinh nghiệm, đơn vị sẽ tạo ra những giải pháp thiết kế độc đáo và sáng tạo cho không gian sống của bạn. Công ty luôn lắng nghe ý kiến và mong muốn của khách hàng để tạo ra những không gian sống tuyệt vời và phù hợp với phong cách và nhu cầu của họ.

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Thiết Kế Nội Thất Tân Thời Đại – Cung Cấp Nội Thất Bắc Giang Đáng Tin Cậy

Một trong những công ty uy tín hàng đầu về thiết kế nội thất trọn gói ở Bắc Giang là Thiết Kế Nội Thất Tân Thời Đại. Đến với Nội Thất Tân Thời Đại, khách hàng sẽ được tư vấn thiết kế miễn phí 100%. Đảm bảo đem đến cho khách hàng những thiết kế nội thất hợp xu hướng nhất. Đồng thời vẫn thuận tiện trong sử dụng mà lại tiết kiệm tối đa không gian.

Công Ty Thiết Kế Nội Thất Tân Thời Đại

Các sản phẩm nội thất của Nội Thất Tân Thời Đại được sản xuất từ nguyên vật liệu có nguồn gốc rõ ràng. Sản phẩm có độ bền và tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, công ty còn có chế độ bảo hành dài hạn. Mục đích cuối cùng là đem lại cuộc sống tiện nghi và thoải mái nhất cho khách hàng. Đồng thời làm tôn lên vẻ đẹp của không gian và kiến trúc của công trình. Vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ. 

Thông tin liên hệ:

3. Công Ty TNHH Nội Thất BT Home – Thi Công Nội Thất Trọn Gói Bắc Giang Chất Lượng

Nói đến thi công nội thất trọn gói tại Bắc Giang không thể không kể đến Nội thất BT Home. Công ty có đội ngũ nhân viên và kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm, luôn thấu hiểu nhu cầu khách hàng. Do đó, luôn tư vấn cho khách hàng những mẫu nội thất độc đáo, phù hợp nhất với không gian. Bên cạnh đó, chi phí thi công nội thất trọn gói cũng rất phải chăng. BT Home luôn cung cấp những gói phù hợp với nhu cầu tài chính của từng khách hàng.

Công Ty TNHH Nội Thất BT Home

Với mỗi không gian khác nhau sẽ có những sản phẩm nội thất phù hợp về công dụng hay kiểu dáng, màu sắc. BT Home cam kết thiết kế sản phẩm có độ chính xác cao, tạo điều kiện thuận lợi nhất trong sử dụng. Với các không gian nhỏ, thì các sản phẩm nội thất đa năng là điều rất cần thiết. Vì vậy chúng được thiết kế tinh tế trong từng chi tiết và công năng sử dụng. Chỉ cần tới BT Home, khách hàng sẽ được thỏa thích lựa chọn nội thất phù hợp cho ngôi nhà của mình.

Thông tin liên hệ:

4. Kiến Trúc HC Việt Nam Chi Nhánh Bắc Giang – Đơn Vị Thi Công Nội Thất Trọn Gói Tại Bắc Giang

Kiến trúc HC là công ty thiết kế kiến trúc, nội – ngoại thất hàng đầu tại Bắc Giang, được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Đơn vị cung cấp chuyên sâu về các lĩnh vực thi công – thiết kế nhà phố, chung cư, biệt thự. Ngoài ra, Kiến trúc HC còn là đối tác thầu xây dựng của nhiều doanh nghiệp lớn trên khắp cả nước.

Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng và thợ xây lành nghề, Kiến trúc HC hứa hẹn mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất. Theo đánh giá của nhiều khách hàng, thiết kế tại đơn vị luôn mang tính mới mẻ, sáng tạo và tối ưu công năng. Hơn hết, Kiến trúc HC luôn đưa ra những giải pháp tối ưu nhất, giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho bạn.

Kiến Trúc HC Việt Nam Chi Nhánh Bắc Giang

Tại sao bạn nên chọn Công ty Kiến trúc HC?

Với phương châm làm việc “Luôn đặt sự hài lòng và lợi ích của khách hàng làm đầu”, Kiến trúc HC luôn giám sát mọi giai đoạn thi công, nhằm đảm bảo độ bền, tính an toàn công trình. Hơn nữa, bằng thái độ làm việc chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm cao, Kiến trúc HC luôn đảm bảo được tiến độ công trình như đã hẹn với bạn.

Công ty Kiến trúc HC cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng với các dự án thiết kế và thi công nội thất của đơn vị. Kiến Trúc HC tự hào đã tạo ra nhiều không gian sống đẹp và phong cách cho khách hàng tại Bắc Giang và các vùng lân cận.

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay: Top 3 Đơn Vị Thi Công Vách Ngăn CNC Bắc Giang

5. Công Ty Xây Dựng Đắc Hưng Gia – Chuyên Lĩnh Vực Thi Công Nội Thất Trọn Gói Bắc Giang

Công ty xây dựng Đắc Hưng Gia là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ thiết kế – thi công nội thất trọn gói tại Bắc Giang. Ngay từ những ngày đầu thành lập, đơn vị đã đặt ra sự mệnh mang đến những không gian nội thất sáng tạo, thẩm mỹ và tiện dụng về công năng. Trải qua quá trình thành lập và phát triển lâu dài, nhờ thái độ làm việc uy tín, tận tâm, Đắc Hưng Giang đã trở thành nhà thầu uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và gửi gắm.

Công Ty Xây Dựng Đắc Hưng Gia

Đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên giỏi, có chuyên môn cao, có sự sáng tạo và đam mê với nghề. Hơn thế, Đắc Hưng Giang luôn đảm bảo về độ chính xác cao trong ngân sách dự toán, hạn chế chi phí phát sinh tối đa. Ngoài ra, những khách hàng sử dụng dịch vụ thi công trọn gói tại đơn vị, còn được hưởng mức giá ưu đãi.

Các dịch vụ nổi bật tại Công ty xây dựng Đắc Hưng Gia

Thông tin liên hệ:

Trên đây là top 5 công ty cung cấp dịch vụ thi công nội thất trọn gói Bắc Giang chất lượng. Hy vọng bài viết của Ohay.vn đã đem lại thông tin hữu ích đến bạn!

>>> Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version