Top 3 Công Ty Thiết Kế Nội Thất Nhà Ống Bắc Giang Uy Tín

Ngày nay, với đặc điểm mật độ dân cư đông đúc, diện tích đất xây dựng ngày càng ít đi, do đó nhiều người đã chọn xây dựng kiểu nhà ống. Đối với kiểu nhà ống thì thiết kế nội thất là một phần vô cùng quan trọng. Sau đây, Ohay sẽ giới thiệu đến bạn top 3 công ty thiết kế nội thất nhà ống Bắc Giang uy tín.

>>> Xem thêm:

1. Thiết kế Nội Thất BeHome Bắc Giang – Thiết Kế Nội Thất Nhà Ống Bắc Giang

Thiết kế nội thất BeHome Bắc Giang chuyên thi công, thiết kế nội thất nhà ống Bắc Giang trọn gói trên mọi chất liệu như gỗ, nhựa, kính đá, … Những gói dịch vụ tiêu biểu của BeHome như là: gói phòng ngủ, gói phòng khách, … Chất lượng dịch vụ luôn là yếu tố được công ty đặt lên hàng đầu. Ngoài ra, giá cả của dịch vụ thiết kế tại đây cũng rất cạnh tranh. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm làm việc 24/7 nhằm đáp ứng các yêu cầu tư vấn từ khách hàng nhanh nhất có thể.

Thiết kế nội thất BeHome Bắc Giang

Thông tin liên hệ:

2. Thiết Kế Nội Thất Bắc Giang – Chuyên Thiết Kế Nội Thất Nhà Ống Tại Bắc Giang 

Là một trong những công ty lâu đời tại Bắc Giang, Thiết kế nội thất Bắc Giang luôn nằm trong top đầu những công ty uy tín. Công ty chuyên sản xuất, thiết kế và thi công các sản phẩm nội thất cao cấp. Những sản phẩm với thiết kế hiện đại, độc đáo, phù hợp với từng ngôi nhà hiện nay. Sản phẩm được làm hoàn toàn từ 100% là gỗ đã qua xử lý với khả năng chịu lực tốt, bền và an toàn với môi trường.

Thông tin liên hệ:

3. Nội Thất Bắc Giang – Xưởng Sản Xuất Anh Nga

Công ty cuối cùng trong danh sách này là công ty Nội thất Bắc Giang – Xưởng Sản xuất Anh Nga. Công ty cung cấp dịch vụ thiết kế thi công, lắp đặt nội thất với mức giá cạnh tranh. Mọi thiết kế, lắp đặt đều đúng theo mọi yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ nhân viên tâm huyết, chuyên nghiệp sẵn sàng đáp ứng đầy đủ và chi tiết những mong muốn của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn top 3 công ty thiết kế nội thất nhà ống Bắc Giang. Ohay hy vọng bạn sẽ sớm được công ty phù hợp với mong muốn thiết kế cũng như ngôi nhà của bạn.

>>> Tham khảo thêm:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version