Top 5 Địa Chỉ Cung Cấp Bàn Ghế Đá Bắc Giang Chất Lượng

Bàn ghế đá là thứ được rất nhiều gia đình lựa chọn làm đẹp cho không gian sân vườn. Bạn có thể ngồi hóng mát, uống trà trong sân trên bàn ghế đá. Để sắm cho mình một bộ bàn ghế đá bạn đã biết mua ở đâu tại Bắc Giang chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo 5 địa chỉ cung cấp bàn ghế đá Bắc Giang từ Ohay nhé!

>>>Xem thêm ngay:

1. Bàn Ghế Đá Nam Tuyến – Xưởng Bàn Ghế Đá Bắc Giang Cung Cấp Số Lượng Lớn

Bàn Ghế Đá Nam Tuyến là xưởng chuyên sản xuất bàn ghế đá, chậu cảnh các loại kích thước và hình dáng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối, đây là nơi bạn sẽ hài lòng khi chọn mua bàn ghế đá Bắc Giang. Nam Tuyến cung cấp đa dạng các bộ bàn ghế đá đủ loại kích thước khác nhau để bạn lựa chọn. Bạn sẽ dễ dàng chọn được một bộ có kích thước phù hợp với khoảng không sân vườn nhà bạn. Những bộ bàn ghế với những gam màu sang trọng và tiện ích, tinh tế và bền bỉ để bạn và người thân bạn bè ngồi hàn huyên những câu chuyện tâm tình, thưởng thức những món ăn ngon sau một ngày làm việc mệt nhọc.

Bàn Ghế Đá Nam Tuyến

Nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ giúp bạn lựa chọn được một bộ bàn ghế phù hợp. Xưởng luôn có sẵn số lượng lớn và giao hàng tận nơi. Ngoài ra, xưởng còn nhận vẽ ghế đá theo yêu cầu. Bạn chắc chắn sẽ mua được một bộ bàn ghế đá chất lượng tại đây.

Lý do bạn nên chọn mua bàn ghế đá tại Nam Tuyến

Thông tin liên hệ:

2. Hưng Phát – Cơ Sở Cung Cấp Bàn Ghế Đá Chất Lượng

Bàn Ghế Đá Hưng Phát là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các loại bàn ghế đá dành cho sân vườn, công viên, biệt thự, nơi công cộng,… Đây là đơn vị lớn, uy tín cung cấp các sản phẩm bàn ghế đá Bắc Giang chất lượng, giá thành phải chăng.

Hưng Phát

Cơ sở cung cấp các sản phẩm bàn ghế đá như ghế đá công viên, ghế đá công, ghế băng, ghế đôn, bàn elip, bàn tròn, bàn vuông,… Ở đây còn nhận đặt hàng theo yêu cầu với chất lượng cực tốt, màu sắc đa dạng, độ bóng cao, nhiều kiểu dáng đẹp đến từng chi tiết. Tất cả sản phẩm đều được phủ bóng 2K và đặc biệt không bám bẩn. Bàn ghế sẽ được in logo để quảng bá cho các tổ chức cá nhân và doanh nghiệp. Bạn hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.

Giá thành sản phẩm ở đây đều ở mức thấp trên thị trường. Phương thức giao hàng nhanh và thuận tiện. Bạn sẽ được tư vấn những giải pháp với chi phí hợp lý nhất. 

Thông tin liên hệ:

3. Bàn Ghế Đá Quỳnh Thắm – Bàn Ghế Đá Bắc Giang Bền Đẹp

Bàn Ghế Đá Quỳnh Thắm là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các loại bàn ghế đá dành cho sân vườn uy tín chất lượng, giá thành phải chăng. Đây là địa điểm đáng tin cậy để bạn lựa chọn các mẫu bàn ghế đá Bắc Giang đẹp, chất lượng đảm bảo.

Bàn Ghế Đá Quỳnh Thắm

Sản phẩm bàn ghế đá của Quỳnh Thắm luôn dày dặn, chắc chắn. Độ bền được đảm bảo, thẩm mỹ, tinh xảo, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất. Xưởng có rất nhiều mẫu mã sản phẩm, phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau của bạn. Dù vườn rộng, hẹp đều có các mẫu thích hợp, có nhiều màu sắc, chất liệu để bạn tha hồ lựa chọn theo phong thuỷ, theo tổng thể ngôi nhà. Giá cả sản phẩm ở đây luôn cạnh tranh, bạn chắc chắn sẽ mua được một bộ bàn ghế đá chất lượng với giá tốt.

Những ưu điểm khi mua bàn ghế đá tại Quỳnh Thắm

Thông tin liên hệ:

4. Đá Mỹ Nghệ Đình Thiều – Đơn Vị Cung Cấp Bàn Ghế Đá Bắc Giang Chất Lượng Cao

Đá mỹ nghệ Đình Thiều là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp ghế đá tại tỉnh Bắc Giang. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành đá mỹ nghệ, Đình Thiều là đơn vị sản xuất và cung cấp các sản phẩm ghế đá chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và thiết kế.

Đá Mỹ Nghệ Đình Thiều

Sản phẩm bàn ghế đá Bắc Giang của Đình Thiều được chế tác từ các loại đá tự nhiên chất lượng, được thợ lành nghề điêu khắc tinh xảo. Với sự tinh tế trong từng đường nét, mỗi chiếc ghế đá không chỉ là một sản phẩm nội thất mà còn là một tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt, mang đậm nét văn hóa truyền thống của Việt Nam. Khách hàng khi đến với Đình Thiều có thể yên tâm lựa chọn từ những mẫu ghế đá hiện đại đến những mẫu ghế mang phong cách cổ điển, phù hợp với mọi không gian sử dụng.

Một số danh mục bàn ghế đá tại Đình Thiều

Thông tin liên hệ:

5. Bàn Ghế Đá Thuận Trà – Địa Chỉ Tin Cậy Mua Bàn Ghế Đá Bắc Giang

Bàn ghế đá Thuận Trà là địa chỉ đáng tin cậy tại Bắc Giang khi khách hàng muốn tìm kiếm sự hoàn hảo và sự đa dạng trong thiết kế nội thất. Đơn vị tận dụng truyền thống lâu đời về làm đồ đá của địa phương để tạo ra những sản phẩm mang dấu ấn đặc biệt, kết hợp cùng sự sáng tạo và kỹ thuật hiện đại.

Thuận Trà

Với sứ mệnh làm đẹp không gian sống và làm việc của khách hàng, Thuận Trà không ngừng nghiên cứu, phát triển để mang đến những mẫu ghế đá độc đáo, phong cách và đa dạng. Từ những kiểu dáng truyền thống, mang hơi thở của văn hóa dân tộc đến những thiết kế hiện đại, tinh tế, Thuận Trà luôn cập nhật xu hướng mới nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng đa dạng và khắt khe nhất.

Lí do bàn ghế đá tại Thuận Trà luôn rẻ hơn những chỗ khác

Thông tin liên hệ:

Trên đây là 5 địa chỉ cung cấp bàn ghế đá Bắc Giang tốt nhất, chất lượng, bền đẹp mà Ohay muốn giới thiệu cho bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bàn ghế đá thì hãy tham khảo nhé!

>>>Xem thêm ngay:

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version