Top 5 Cơ Sở Cung Cấp Tủ Bếp Nhôm Kính Bắc Giang Chất Lượng

Một chiếc tủ bếp trong căn phòng nấu nướng sẽ là một lựa chọn cần có cho các gia đình. Tùy theo mục đích và nhu cầu người ta thường sử dụng các loại tủ có màu sơn đồng bộ với màu của ngôi nhà. Tuy nhiên hiện nay có nhiều người sử dụng tủ bếp nhôm kính vì những ưu điểm của nó. Bạn đang muốn tìm một nơi cung cấp tủ bếp nhôm kính Bắc Giang cho căn bếp nhà mình? Vậy thì đừng bỏ qua các gợi ý sau đây của Ohay về Top 5 đơn vị cung cấp tủ bếp nhôm kính Bắc Giang nhé!

1. Nội Thất Hiện Đại Trọng Tín Chn – Đơn Vị Tủ Bếp Nhôm Kính Bắc Giang Uy Tín

​​Trọng Tín Chn là đơn vị uy tín về lĩnh vực thiết kế thi công trọn gói nội thất, với đội ngũ công nhân thợ lành nghề lâu năm. Cơ sở này có thế mạnh về lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công phòng khách, phòng ngủ và đặc biệt với sản phẩm tủ bếp nhôm kính Bắc Giang chất lượng.

Các sản phẩm tại đây luôn được cập nhật theo xu hướng, phong cách hiện đại nhất, phù hợp với các không gian nội thất hiện đại ngày nay. ​​Với những mẫu có sẵn khách hàng hoàn toàn có thể thiết kế thêm theo yêu cầu riêng. Trọng Tín Chn luôn xây dựng các chính sách bảo hành sản phẩm uy tín luôn rõ ràng cam kết và bảo hành sản phẩm không thời hạn. ​​​​

Trọng Tín Chn

Ưu điểm khi mua tủ bếp nhôm kính tại Trọng Tín Chn

Thông tin liên hệ:

2. Nội Thất Minh Khôi – Trung Tâm Cung Cấp Tủ Bếp Nhôm Kính Bắc Giang Chất Lượng

Nhắc đến địa chỉ cung cấp tủ bếp nhôm kính Bắc Giang chắc chắn không thể bỏ qua trung tâm nội thất Minh Khôi. Trung tâm cam kết sẽ đem đến cho khách hàng căn bếp tiện nghi và sang trọng bậc nhất. Các sản phẩm tại trung tâm đều được lót bằng hợp kim nhôm nhựa Aluminium kháng nước 100%, giúp bảo vệ toàn bộ tủ bếp khỏi ẩm mốc khi đặt áp sát vào tường.

Nội Thất Minh Khôi

Minh Khôi có được đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp, có tay nghề cao. Đồng thời mặt bằng tại đây cũng rộng rãi, các trang thiết bị máy móc được đầu tư tân tiến. Bên cạnh tính thẩm mỹ, các sản phẩm tủ bếp tại đây cũng bền, đẹp và dễ dàng vệ sinh mà không mất nhiều thời gian. Nội thất Minh Khôi tự tin sẽ làm hài lòng mọi mong muốn về không gian bếp của bạn.

5 cam kết từ nội thất Minh Khôi

Thông tin liên hệ:

3. Future Home Bắc Giang – Thương Hiệu Tủ Bếp Nhôm Kính Bắc Giang Hiện Đại

Future Home Bắc Giang là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm thiết kế và thi công dịch vụ thiết kế nội thất. Thương hiệu này là đơn vị cung cấp tủ bếp nhôm kính Bắc Giang chất lượng với hệ thống máy móc sản xuất tân tiến, hiện đại bậc nhất. Future Home cam kết mang đến những thiết kế độc, lạ đầy hấp dẫn và mới mẻ, những sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý nhất với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Future Home

Thương hiệu này mang một hơi thở “đẹp, độc, lạ” thổi hồn vào từng bản vẽ thiết kế bởi những nhà thiết kế tài năng, có nhiều năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó là khả năng khéo léo tinh tế thông qua đôi bàn tay của đội ngũ chuyên viên sản xuất với bề dày kinh nghiệm. Đội ngũ chuyên viên hỗ trợ năng động sáng tạo, chuyên nghiệp luôn thấu hiểu mọi ngóc ngách của sản phẩm. Đến với Future Home khách hàng sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo, là nơi thực sự tin cậy để trao gửi trọn vẹn không gian nhà bếp của gia đình.

Tại sao nói Future Home là nhà cung cấp tủ bếp ưu việt

Thông tin liên hệ:

4. Tủ Bếp Trần Tuấn – Địa Chỉ Bán Tủ Bếp Nhôm Kính Bắc Giang Đảm Bảo

Qua nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nhôm kính, Tủ Bếp Trần Tuấn là nhà phân phối sỉ, lẻ các sản phẩm nội thất nhôm kính uy tín trên cả nước. Cơ sở này đã ứng dụng các công nghệ hiện đại vào trong các sản phẩm nội thất của mình. Điều này nhằm đem đến những sản phẩm đẹp, chất lượng cao mang lại sự hài lòng đến khách hàng.

Tủ Bếp Trần Tuấn

Trần Tuấn sẽ giúp bạn có được một không gian phòng bếp hiện đại, sang trọng và tinh tế nhất. Các sản phẩm tại đây luôn nắm bắt xu thế giúp tô điểm cho không gian bếp của các khách hàng. Đây thực sự là một lựa chọn tuyệt vời khi nói đến địa chỉ mua tủ bếp nhôm kính Bắc Giang đáng tin cậy và chất lượng.

Lý do tại sao bạn nên chọn các sản phẩm tại Trần Tuấn

Thông tin liên hệ:

5. Ngọc Hải – Công Ty Cung Cấp Tủ Bếp Nhôm Kính Bắc Giang Đáng Tin Cậy

Công ty Ngọc Hải là một trong những đơn vị thi công tủ bếp nhôm kính Bắc Giang giá tốt mà bạn không thể bỏ qua. Cơ sở này sở hữu đội ngũ kỹ sư thiết kế và các thợ sản xuất có tay nghề cao. Các sản phẩm nhôm kính tại đây đều được tính toán một cách kỹ lưỡng sao cho phù hợp với từng không gian nhà ở, diện tích và nhu cầu của khách hàng.

Ngọc Hải

Sản phẩm tại đây đều có độ bền cao, trọng lượng nhẹ, chịu lực và va đập tốt. Không những vậy, chúng đều có khả năng chống oxy, rỉ sét,… phù hợp với không gian nhà bếp. Ngọc Hải sẽ giúp bạn thiết kế tủ bếp đẹp mắt, công năng tiện dụng và có tính thẩm mỹ cao mang lại tính hiệu quả cao.

Lợi ích khi bạn lựa chọn sản phẩm tại Công ty Ngọc Hải

Thông tin liên hệ:

Trên đây Ohay đã tổng hợp top 5 đơn vị cung cấp tủ bếp nhôm kính Bắc Giang chất lượng. Chúc bạn sẽ có được những thông tin bổ ích trước khi đưa ra sự lựa chọn đúng đắn.

>>> Có thể bạn quan tâm: Top 10 Đơn Vị Cung Cấp Tủ Bếp Inox 304 Uy Tín Trên Toàn Quốc

5/5 - (1 bình chọn)
Exit mobile version