Bật Mí Top 10 Đơn Vị Thi Công Sàn Gỗ Hải Phòng Hàng Đầu Hiện Nay

Sàn gỗ hiện đang rất được ưa chuộng bởi sự sang trọng mà nó mang lại. Bạn muốn sàn nhà của mình được lát những tấm sàn gỗ chất lượng nhưng lại không biết đơn vị nào uy tín. Đừng lo, Ohay sẽ mang đến cho bạn 10 sự lựa chọn đơn vị thi công sàn gỗ Hải Phòng uy tín và chất lượng hiện nay.

>>> Tham khảo thêm:

1. Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Xây Dựng Sơn Hà – Sàn Gỗ Tại Hải Phòng

Công ty cổ phần tư vấn xây dựng Sơn Hà được thành lập và phát triển với mục tiêu đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thiết kế – thi công công trình của khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Hiện nay đơn vị chủ yếu hoạt động trong các lĩnh vực: xây nhà trọn gói, thiết kế kiến trúc và nội thất, thi công hạng mục hoàn thiện,… Và trong đó có dịch vụ sản xuất, thi công sàn gỗ chất lượng cao. Trải qua quá trình phát triển, hiện Sơn Hà đã có một chỗ đứng vững chắc trong thị trường sàn gỗ Hải Phòng. Đã có hơn 2000 khách hàng tìm đến đơn vị và tất cả đều hài lòng với những gì mà Sơn Hà cung cấp.

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Xây Dựng Sơn Hà

Đối với dịch vụ sản xuất và thi công đồ gỗ, Sơn Hà hiện đang sỡ hữu xưởng gỗ quy mô lớn với quy trình sản xuất chuyên nghiệp. Bên cạnh đó đơn vị còn quy tụ đội ngũ nhân lực lành nghề giàu kinh nghiệm. Khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng khi lựa chọn Sơn Hà.

Thông tin liên hệ:

2. Công Ty Bình Minh – Sàn Gỗ Đẹp Hải Phòng

Bình Minh là công ty nhập khẩu gỗ nguyên liệu và là nhà thầu thi công sàn gỗ chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay tại Hải Phòng. Sàn gỗ tự nhiên Bình Minh mang lại cho ngôi nhà của bạn vẻ ngoài sang trọng ấm cúng. Đặc biệt bản thân các sản phẩm có tính kháng khuẩn cao, chống nấm mốc, độc hại …. phù hợp với xu hướng chất lượng vì cuộc sống hiện đại : Đẳng cấp nhưng phải an toàn.

Sàn Gỗ Hải Phòng

Sản phẩm sàn gỗ của đơn vị phong phú và đa dạng phù hợp với tất cả các yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm được sản xuất từ những loại gỗ tự nhiên cao cấp, có màu gỗ đẹp và độ bền cao:

Thông tin liên hệ:

3. Sàn Gỗ Long Phượng – Kho Sàn Gỗ Hải Phòng

Sàn gỗ Long Phượng là một trong số những đơn vị luôn đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh sàn gỗ Hải Phòng. Đơn vị mang đến cho thị trường những sản phẩm sàn gỗ nhập khẩu chất lượng cao. Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp thêm các loại sàn nhựa, sàn nhựa giả gỗ cao cấp. Giá thành những loại sàn nhựa sẽ thấp hơn so với những loại sàn gỗ tự nhiên. Vì vậy tùy vào kinh phí mà bạn có thể lựa chọn được cho mình một loại sàn phù hợp.

Sàn Gỗ Long Phượng

Danh mục sản phẩm của Long Phượng:

Thông tin liên hệ:

>>> Note Ngay Top 5 Cung Cấp Thi Công Cỏ Nhân Tạo Hải Phòng Uy Tín

4. Công Ty TNHH Phú Quý – Sàn Gỗ Đẹp Hải Phòng

Công ty TNHH Phú Quý là địa chỉ chuyên cung ứng các sản phẩm, thiết bị vật tư hỗ trợ xây dựng và sửa chữa. Trong đó có cả sàn gỗ Hải Phòng. Đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực, chính vì vậy bạn sẽ nhận được những dịch vụ chuyên nghiệp và chu đáo đi đến đây. Sản phẩm của Phú Quý đa dạng, có nhiều kiểu dáng và mẫu mã cho bạn thoải mái lựa chọn. Ngoài ra đươn vị còn nhận đặt hàng riêng theo yêu cầu của khách hàng. Đơn vị cam kết giao hàng đúng hẹn và thi công đúng tiến độ đã đề ra.

Sàn Gỗ Hải Phòng

Thông tin liên hệ:

5. Sàn Gỗ Công Nghiệp Đức Huy – Lát Sàn Gỗ Tại Hải Phòng

Một trong những cửa hàng sàn gỗ Hải Phòng số 1 hiện nay phải kể đến sàn gỗ công nghiệp Đức Huy. Luôn không ngừng cập nhật những mẫu sàn chất lượng cũng như các loại gỗ công nghiệp cao cấp hiện nay, Đức Huy mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn đa dạng. Mọi công đoạn từ tư vấn, báo giá đến thi công lắp đặt đều được đơn vị thực hiện kỹ lưỡng. Mọi thắc mắc khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị để được giải đáp một cách cụ thể nhất.

Sàn Gỗ Công Nghiệp Đức Huy

Thông tin liên hệ:

>>> Tham Khảo Ngay Top 5 Công Ty Sơn Tĩnh Điện Hải Phòng

6. Công Ty IBT Hải Phòng – Sàn Gỗ Chất Lượng Cao

IBT là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế, cung cấp vật tư và dịch vụ xây dựng. Trải qua nhiều năm phát triển và khẳng định thương hiệu, đơn vị hiện đã có một chỗ đứng vững chắc trong thị trường với lượng khách hàng hùng hậu. Các sản phẩm của đơn vị không chỉ đẹp về mẫu mã mà còn tốt về chất lượng. Trước khi nhập kho hay được giao đến cho khách hàng, các sản phẩm sàn gỗ đều được kiểm tra nghiêm ngặt. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn làm việc một cách nghiêm túc và nhiệt tình để mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Sàn Gỗ Đẹp Hải Phòng

Thông tin liên hệ:

>>> Xem ngay: Bật Mí Top 12 Đơn Vị Thiết Kế Nội Thất Hải Phòng Uy Tín

7. Sàn Gỗ Hải Phòng – Thi Công Sàn Gỗ Uy Tín

Khởi đầu từ một đơn vị hoạt động nhỏ lẻ, đến nay công ty Sàn Gỗ Hải Phòng đã trở thành một trong những đơn vị phân phối sàn gỗ hàng đầu tại thành phố cảng. Đơn vị đầu tư một hệ thống máy móc, thiết bị thi công hiện đại để hỗ trợ. Bên cạnh đó đội ngũ kỹ sư, công nhân viên đông đảo và chuyên nghiệp của công ty sẽ đảm bảo tiến độ thi công theo đúng như cam kết. Với phương châm làm việc: “Uy tín – Trách nhiệm – Hiệu quả” Sàn Gỗ Hải Phòng hứa hẹn là là một địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

Sàn Gỗ Hải Phòng

Các loại sàn gỗ có tại công ty:

Thông tin liên hệ:

8. Acwood – Gỗ Lát Sàn Hải Phòng

Sẽ thật thiếu sót khi không đề cập đến Acwood trong danh sách đơn vị cung cấp sàn gỗ Hải Phòng. Đơn vị là nhà phân phối và kinh doanh các loại sàn gỗ, sàn nhựa , trong nước và xuất khẩu. Các sản phẩm tại đây luôn có thiết kế độc đáo mà hiếm nơi nào có được. Chắc hẳn sẽ mang đến cho ngôi nhà bạn một diện mạo hoàn toàn mới. Đến với công ty Acwood, khách hàng chắc chẵn sẽ không chỉ được đáp ứng yêu cầu mà còn được trải nghiệm sự phục vụ, tư vấn chu đáo và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại đây.

Acwood

Danh mục sản phẩm sàn gỗ của công ty:

Thông tin liên hệ:

9. Cửa hàng Sàn Gỗ Như Ý – Làm Sàn Gỗ Hải Phòng

Sàn gỗ Như Ý mang đến cho khách hàng những sàn phẩm sàn gỗ chất lượng. Đơn vị cung cấp các loại sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên và sàn gỗ ngoài trời. Không chỉ vậy, bạn còn có thể tìm thấy những loại tấm ốp tường, tấm ốp trần và các phụ kiện sàn gỗ khác. Tất cả đều có ở Như Ý cho bạn lựa chọn. Nếu bạn vẫn còn chưa biết phải liên hệ với đơn vị cung cấp sàn gỗ Hải Phòng nào thì hãy tham khảo qua cửa hàng sàn gỗ Như Ý nhé.

Sàn Gỗ Hải Phòng

Danh mục sản phẩm của cửa hàng:

Thông tin liên hệ:

>>> Lưu ngay: Mách Bạn Top 7 Địa Chỉ Thi Công Trần Thạch Cao Hải Phòng Uy Tín Nhất

10. Janhome Hải Phòng – Lát Sàn Gỗ Ở Hải Phòng

Một gợi ý cuối cùng của Ohay cho danh sách này chính là Janhome Hải Phòng. Đến đây, bạn chắc hẳn sẽ bị choáng ngợp bởi số lượng sản phẩm của đơn vị. Các loại sàn gỗ được phân ra theo chất liệu, mức giá khác nhau để bạn dễ dàng chọn lựa. Và bạn cũng đừng quá lo khi không thể quyết định nên sử dụng loại nào vì các nhân viên tại đây sẽ tư vấn tận tình cho bạn.

Janhome Hải Phòng

Danh mục các sản phẩm sàn gỗ của công ty:

Thông tin liên hệ:

Hy vọng những gợi ý của Ohay sẽ giúp bạn tìm được đơn vị cung cấp sàn gỗ Hải Phòng uy tín. Chúc bạn thành công

>>> Xem thêm: 

Đánh giá bài viết
Exit mobile version