Top 15 Sản Phẩm Vịt Đồ Chơi Nhà Tắm Được Các Bé Yêu Thích

vịt đồ chơi nhà tắm

Vịt đồ chơi nhà tắm là những món đồ được bé rất yêu thích. Giúp bé có cảm giác thích thú khi vui chơi đồng thời giúp trẻ vừa học hỏi. Cùng Ohay tham khảo bài viết dưới đây về top những đồ chơi nhà tắm cho bé được yêu thích nhất các mẹ nhé!

>>> Đừng Bỏ Qua:

1. Đồ Chơi Vịt Mắt To Nhà Tắm Siêu Đáng Yêu Cho Bé

Đồ Chơi Vịt Mắt To Nhà Tắm Siêu Đáng Yêu Cho Bé

Đồ chơi nhà tắm con Vịt đáng yêu biết bơi sẽ làm cho buổi tắm của bé trở nên thú vị hơn. Các mẹ có con mệt mỏi vì bé không chịu tắm thì đây sẽ là cứu tinh không thể bỏ qua. Không chỉ thế các bé sẽ coi việc tắm thành một buổi vui chơi, các mẹ sẽ dễ dàng tạo hứng thú trong việc tắm cho bé hơn.

Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa ABS không độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Với các màu sắc sinh động, tươi sáng kích thích thị giác cho trẻ nhỏ. Giúp bé nhận biết màu sắc, các loại động vật. Mẹ còn có thể sử dụng đồ chơi vịt con làm vật trang trí cho nhà tắm thêm sinh động, đáng yêu.

2. Đồ Chơi Nhà Tắm Vịt Thả Bồn Bóp Kêu Chíp Chíp Dành Cho Bé

Đồ Chơi Nhà Tắm Vịt Thả Bồn Bóp Kêu Chíp Chíp Dành Cho Bé

Sản phẩm gồm 1 vịt mẹ và 3 vịt con. Được làm từ nhựa siêu nhẹ, an toàn cho bé. Cả 4 chú vịt đều có còi khi bóp. Kết hợp cùng màu sắc sinh động, vịt nhỏ dễ thương khiến nhiều bé thích thú. Đồ chơi vịt nhà tắm chắc chắn sẽ giúp bé thoải mái, vui vẻ hơn khi tắm.

3. Đồ Chơi Bồn Tắm Hình Chú Vịt Vàng Dễ Thương Cho Bé

Đồ Chơi Bồn Tắm Hình Chú Vịt Vàng Dễ Thương Cho Bé

Đồ chơi nhà tắm hình chú vịt vàng dễ thương là sản phẩm được nhiều bé cực yêu thích. Màu lì, lớp ngoài mềm như da, cho bé cảm giác dễ chịu và an toàn cho sức khỏe của em bé. Mỗi con vịt đều có thể phát ra âm thanh, bé bóp một cái có thể tạo ra âm thanh vui tai. Ngoài giải trí, nó còn rèn luyện khả năng phối hợp não bộ và tay của bé, phát triển khả năng nghe của trẻ. Sản phẩm dùng được cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

4. Trứng Tự Nở, Đồ Chơi Nhà Tắm Cho Bé – Trứng Cánh Cụt, Vịt

Trứng Tự Nở, Đồ Chơi Nhà Tắm Cho Bé – Trứng Cánh Cụt, Vịt

Đồ chơi trứng tự nở là giải pháp khi các bé sợ nước, sợ tắm, luôn phải có người tắm cùng. Sản phẩm sử dụng chất liệu an toàn, không độc hại, chịu nhiệt độ cao, mịn màng và không có các cạnh sắc nhọn, không gây tổn thương cho bé. Với thiết kế hình chim cánh cụt /gà con thân thiện với bé, màu sắc đẹp mắt, mẫu mã đáng yêu khiến bé thích thú. Hơn nữa, ngoài làm đồ chơi cho bé tắm mẹ còn  có thể sử dụng làm vật trang trí trên bàn làm việc, phòng ngủ cho bé cũng rất đẹp.

Hướng dẫn sử dụng:

– Khi trứng chim cánh cụt /gà hoàn toàn đắm mình trong nước, chim cánh cụt/ gà sẽ từ từ đi ra khỏi vỏ trứng cho tới khi toàn bộ cơ thể nổi lên.
– Lấy trứng chim cánh cụt/ gà ra khỏi nước, đáy của trứng gà sẽ phun nước. Khi nước ở bên trong giảm chậm, con chim cánh cụt màu đen trắng/con gà nhỏ màu vàng sẽ từ từ hạ xuống cho đến khi tất cả sẽ được giấu bên trong trứng.
– Trong qua trình chơi với quả trứng chim cánh cụt/ gà nhỏ, em bé sẽ cảm thấy sự thay đổi độ nổi của nước, bồng bềnh theo trứng.
– Khi nước chứa đầy trứng, bé có thể nhấc trứng lên và thích thú tắm cùng mà quên đi nỗi sợ nước, sợ tắm.

>>> Đọc Thêm: Top 10 Món Đồ Chơi Thông Minh Cho Bé Dưới 1 Tuổi Phù Hợp Nhất

5. Đồ Chơi Nhà Tắm – Vịt Bơi Đáng Yêu

Vịt Bơi Đáng Yêu

Đồ chơi nhà tắm vịt con biết bơi  được làm từ nhựa ABS an toàn cho bé, với nhiều màu sắc sinh động, tươi sáng kích thích thị giác cho trẻ nhỏ. Hình chú vịt con dễ thương, ngộ nghĩnh bơi dưới nước sẽ giúp giờ tắm gội của bé trở nên thật vui vẻ, thích thú hơn rất nhiều.

Hướng dẫn sử dụng: Bố mẹ vừa tắm cho bé vừa giới thiệu từng màu sắc của rùa con để bé làm quen. Vặn cót theo chiều kim đồng hồ và thả vịt con xuống nước.

6. Đồ Chơi Nhà Tắm Vòi Hoa Sen, Đồ Chơi Tưới Cây Hình Con Vịt Cho Bé

Đồ Chơi Nhà Tắm Vòi Hoa Sen, Đồ Chơi Tưới Cây Hình Con Vịt Cho Bé

Sản phẩm đồ chơi nhà tắm vòi hoa sen có kích thước phù hợp với bàn tay của bé. Được làm từ chất liệu nhựa ABS tuyệt đối an toàn cho bé. Bề mặt trơn mịn an toàn cho bé khi cầm nắm sản phẩm với nhiều màu sắc tươi sáng, phù hợp cho cả bé trai và bé gái. Vịt đồ chơi nhà tắm vòi hoa sen vui nhộn sẽ mang đến khoảng thời gian gần gũi chơi đùa cùng bé với bố mẹ. Giúp bé vui vẻ chơi đùa trong nhà tắm lâu hơn để kích thích sự phát triển trí não cho bé. Ngoài ra, với tính năng chứa nước cùng vòi hoa sen con vịt vàng vui nhộn có thể làm công cụ để bạn và bé cùng chăm sóc cây mỗi ngày.

7. Vịt Đồ Chơi Thả Bồn Tắm – Đồ Chơi Nhà Tắm

Vịt Đồ Chơi Thả Bồn Tắm

Vịt đồ chơi thả bồn tắm được làm bằng chất liệu nhựa thân thiện với môi trường, bền, mềm khi bóp và không có mùi đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé. Cùng với thiết thế tinh tế, đáng yêu và dễ dàng sử dụng, giá cả hợp lý. Vịt đồ chơi là một trong những món đồ thả bồn tắm cho bé được nhiều mẹ an tâm chọn lựa.

8. Vòi Sen Vịt Đồ Chơi Nhà Tắm

Vòi Sen Vịt Đồ Chơi

Vòi sen vịt đồ chơi nhà tắm được làm từ chất liệu nhựa tuyệt đối an toàn với trẻ nhỏ. Thiết mẫu hình vịt màu sắc dễ thương, tạo sự thích thú cho bé khi tắm. Có thể vừa làm đồ chơi vừa làm vòi sen tắm cho bé rất tiện lợi. Nếu nhà có chậu tắm kiểu thành cao thì dán trực tiếp lên thành chậu, hoặc dán lên tường đá hoa.

9. Set 12 Vịt Nhựa Đồ Chơi Phát Ra Tiếng Kêu Siêu Thú Vị Cho Các Bé

Vịt Nhựa Đồ Chơi Phát Ra Tiếng Kêu Siêu Thú Vị Cho Các Bé

Vịt nhựa đồ chơi là món đồ khôn thể thiếu trong nhà tắm của bé phải không nào! Sản phẩm thích hợp cho thời gian tắm và giải trí của bé. Mỗi chú vịt được trang bị một thiết bị BB ở bụng. Vịt có thể ngậm nước và tạo ra âm thanh khi bạn bóp mạnh vào phần thân. Khiến bé cực kì thích thú và giờ đây mẹ không cần phải lo lắng về việc bé quấy khóc khi đi tắm nữa rồi.

10. Đồ Chơi Nhà Tắm Rùa Vịt Bơi Lội Trong Nước Cho Bé

Đồ Chơi Rùa Vịt Bơi Lội Trong Nước Cho Bé

Đồ chơi nhà tắm rùa vịt bơi lội được làm từ chất liệu nhựa an toàn, không góc cạnh, phù hợp với trẻ nhỏ. Vì vậy mẹ có thể an tâm cho bé thoải mái chơi đùa mà không lo sản phẩm gây nguy hại tới bé. Kích thước sản phẩm nhỏ gọn, dễ thương. Đặc biệt, đồ chơi nhà tắm giúp bé vừa chơi vừa học trong khi tắm. Bé có thể học số, học màu sắc và đặc điểm của từng sinh vật. Màu sắc tươi sáng giúp kích thích thị giác của bé phát triển, giúp bé học cách phân biệt màu. Với thiết kế dây cót chỉ cần xoay theo chiều kim đồng khi thả tay ra là chú rùa có thể bơi tiến về phía trước, bền và rất dễ sử dụng.

11. Đồ Chơi Bóp Mềm Hình Chú Vịt

Đồ Chơi Bóp Mềm Hình Chú Vịt

Đồ chơi bóp mềm hình chú vịt là món đồ chơi được các bé rất thích. Chú vịt mềm mịn, được làm từ chất liệu an toàn cho sức khỏe của bé nên các mẹ có thể yên tâm cho bé chơi. Giúp bé hợp tác và thích thú khi đi tắm. Ngoài ra có thể dùng để trang trí hay bóp thư giãn.

12. Đồ Chơi Nhà Tắm Con Vịt Bơi Cho Bé

Đồ Chơi Nhà Tắm Con Vịt Bơi Cho Bé

Đồ chơi nhà tắm con vịt sẽ làm cho buổi tắm của bé trở nên thú vị hơn. Các mẹ có con ghét tắm thì đây sẽ là cứu tinh không thể bỏ qua Không chỉ thế các bé sẽ coi việc tắm thành một buổi vui chơi. Các mẹ sẽ dễ dàng trong việc tắm cho bé hơn nhiều.

13. Đồ Chơi Hình Con Vịt Bằng Cao Su Có Đèn LED Đáng Yêu Dành Cho Bé Khi Tắm

Đồ Chơi Hình Con Vịt Bằng Cao Su Có Đèn LED Đáng Yêu Dành Cho Bé

Đồ chơi hình con vịt nay có thêm đền LED nhiều màu sắc đáng yêu thu hút sự chú ý của bé. Giúp bé có có giờ tắm chơi đùa cực thích thú. Được làm từ nhựa an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Vì vậy mẹ có thể yên tâm chọn sản phẩm này để làm đồ chơi nhà tắm cho bé hay trang trí cũng rất đẹp. Đồ chơi có nhiều màu sắc sinh động phù hợp cho cả bé trai và bé gái.

14. Vịt Vàng Báo Nóng Munchkin

Vịt Vàng Báo Nóng Munchkin

Vịt vàng báo nóng Munchkin là công cụ hỗ trợ mẹ tối đa trong lúc tắm cho bé khi vừa đồ chơi thú vị. Vừa là công cụ cảnh báo an toàn nhờ cảm biến tự động nhận biết nhiệt độ nước quá nóng. Cảm biến chống nóng thông minh, tự động chuyển màu trắng khi nhiệt độ quá 40 độ C. Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA nên vô cùng an toàn với trẻ nhỏ. Kích thước nhỏ gọn, có thể sử dụng làm đồ chơi hàng ngày cho bé trong và ngoài nhà tắm. Phù hợp với bé từ 0 tháng tuổi trở lên.

Cảm biến White Hot độc đáo của vịt vàng báo nóng Munchkin giúp mẹ kiểm soát được nhiệt độ nước phù hợp để tắm cho bé. Với những bé sợ nước hoặc không thích tắm thì những chú vịt ngộ nghĩnh, đáng yêu này có thể là món đồ chơi tăng sự cuốn hút và giúp bé hợp tác hơn.

15. Đồ Chơi Nhà Tắm Cho Bé Hình Chú Vịt Vàng Phun Nước UMOO

Đồ Chơi Nhà Tắm Cho Bé Hình Chú Vịt Vàng Phun Nước UMOO

Đồ chơi nhà tắm cao cấp UMOO hình vịt vàng ngộ nghĩnh, giúp giờ tắm của bé thêm thú vị. Đồ chơi có hình chú vịt vàng xinh xắn, khi đổ nước vào thì bánh xe ở bụng chú vịt sẽ quay tròn, khiến bé rất thích thú. Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, kiểm định chất lượng nghiêm ngặt tại Công ty sản xuất, đảm bảo100% không có nhựa thừa, ko mùi. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé nên các mẹ an tâm nha.

Trên đây là top những sản phẩm vịt đồ chơi nhà tắm dành cho bé. Hi vọng những chia sẻ của Ohay sẽ hữu ích giúp các mẹ phần nào có được những lựa chọn phù hợp cho con của mình. Giúp con có những phút giây chơi đùa tuyệt vời.

>>> Các Mẹ Nên Tham Khảo:

Đánh giá bài viết
Exit mobile version