Chăm Sóc Bé Dễ Dàng Với Top 22 Mẫu Khăn Xô Tắm Cho Bé Sơ Sinh

Khăn xô là vật dụng không thể thiếu dành cho bé sơ sinh. Làn da nhạy cảm của bé rất mẫn cảm với bông vải, với những chiếc khăn có chất liệu không tốt. Vậy nên các mẹ bầu rất quan tâm đến chất lượng khăn xô để bảo vệ làn da non nớt của con. Cùng Ohay điểm qua Top 22 mẫu khăn xô tắm cho bé sơ sinh qua bài viết dưới đây nhé!

1. Khăn Choàng Tắm, Chăn Ủ Xô Aden Anais Họa Tiết Có Mũ 4 Lớp Cho Bé Sơ Sinh – Khăn Xô Tắm Cho Bé Họa Tiết

Khăn Choàng Tắm, Chăn Ủ Xô Aden Anais Họa Tiết Có Mũ 4 Lớp Cho Bé Sơ Sinh

Khăn xô tắm Aden Anais họa tiết có mu 4 lớp cho bé sơ sinh chất liệu sợi tre cao cấp mềm mịn. Kết cấu 4 lớp, không bụi và xổ lông, giặt qua lần đầu dùng sẽ càng thích và mềm mại hơn. Rất nhiều họa tiết xinh yêu, phù hợp cho cả bé trai và bé gái.

2. Khăn Tắm Xô Xuất Nhật 6 Lớp Siêu Mềm Cho Bé – Khăn Xô Tắm Cho Bé Xuất Nhật

Khăn Tắm Xô Xuất Nhật 6 Lớp Siêu Mềm Cho Bé

Khăn tắm xô xuất Nhật siêu mềm, siêu thấm, được dệt hoàn toàn bằng sợi tre, vô cùng an toàn với làn da của bé. Kể cả da mẫn cảm hay dễ bị kích ứng. Khăn xô 6 lớp dễ giặt, phơi nhanh khô, với nhiều họa tiết xinh xắn cho bé. Cùng với khả năng thấm hút vô cùng tuyệt vời.

3. Khăn Tắm Xô 6 Lớp Siêu Mềm, Siêu Thấm Kích Thước 110x110cm – Khăn Xô Tắm Cho Bé Siêu Mềm

Khăn Tắm Xô 6 Lớp Siêu Mềm, Siêu Thấm Kích Thước 110x110cm

Khăn tắm xô 6 lớp siêu mềm với nhiều tác dụng tuyệt vời kèm theo. Làm khăn tắm thấm hút tốt, nhanh khô, dùng gối đầu cho bé thì mềm mịn và thoáng khí. Kích thước 110×110 cm thoải mái, dùng chắn nắng cho bé khi đi ra ngoài với tránh gió bụi cực tiện dụng.

4. Khăn Tắm Xô Cotton 6 Lớp Xuất Nhật Cho Bé Sơ Sinh – Khăn Xô Tắm Cho Bé 6 Lớp

Khăn Xô Cotton 6 Lớp Xuất Nhật Cho Bé Sơ Sinh

Khăn xô tắm cho bé 6 lớp với chất liệu vải cotton mềm mịn, kháng khuẩn và êm ái. Hàng xuất Nhật thấm hút tốt, dễ giặt và mau khô. Đa dạng các chức năng như dùng làm khăn tắm, khăn quấn, khăn gối đầu, chăn đắp điều hòa hay cả khăn chắn nắng cho bé.

5. Khăn Xô Tắm Muslin Swaddles 2 Lớp 100% Organic Kích Thước 120cmx120cm Cho Bé – Khăn Xô Tắm Cho Bé 2 Lớp

Khăn Xô Tắm Muslin Swaddles 2 Lớp 100% Organic Kích Thước 120cmx120cm Cho Bé

Khăn xô tắm Muslin Swaddles phù hợp cho bé dùng cả mùa hè và mùa đông. Chất liệu 100% cotton thoáng mát, thấm cực nhanh, mềm mại. Không gây kích ứng da, phù hợp với làn da nhạy cảm nhất của bé. Khăn 2 lớp dệt dính nhau tạo thành 1 mạng chắc chắn, vừa thoáng vừa thấm hút tốt.

6. Khăn Mặt Xô 6 Lớp Rửa Mặt Cho Bé Siêu Mềm Siêu Mịn – Khăn Xô Tắm Cho Bé Sơ Sinh

Khăn Mặt Xô 6 Lớp Rửa Mặt Cho Bé Siêu Mềm Siêu Mịn

Khăn mặt xô 6 lớp mềm mại thích hợp cho bé sơ sinh. Chất vải dày dặn, mang lại cho các bé cảm giác thoải mái nhất. Khăn mặt xô 6 lớp rửa mặt cho bé siêu mềm mịn, vệ sinh tắm rửa lau mặt cho bé cực tiện lợi.

7. Khăn Xô Tắm Cho Trẻ In Hoa 4 Lớp Xuất Nhật Cho Bé – Khăn Xô Tắm Cho Bé Sơ Sinh

Khăn Xô Tắm Cho Trẻ In Hoa 4 Lớp Xuất Nhật Cho Bé

Khăn xô tắm cho bé chất liệu xô 4 lớp mềm mại đặc biệt an toàn cho làn da bé sơ sinh. Khăn xô được trang trí với những họa tiết hoạt hình ngộ nghĩnh, đáng yêu. Chất liệu cao cấp, công nghệ Nhật Bản, không xù lông. Mặt bông mềm mại mang đến cảm giác dễ chịu, êm ái cho bé yêu.

8. Khăn Sữa, Khăn Xô Sữa 6 Lớp 30x30cm Cho Bé Sơ Sinh – Khăn Xô Tắm Cho Bé Cotton

Khăn Sữa, Khăn Xô Sữa 6 Lớp 30x30cm Cho Bé Sơ Sinh

Khăn sữa, khăn xô sữa 6 lớp thấm hút rất tốt. Chất liệu 100% cotton, cực kỳ mềm mại và thoáng mát. Giúp cho mẹ vệ sinh mặt, mũi cho em bé mà không sợ khô, rát da. Không ảnh hưởng đến làn da nhạy cảm của bé. Có nhiều màu sắc kết hợp với họa tiết nhẹ nhàng và đáng yêu.

9. Khăn Tắm Xô Nhật 6 Lớp Siêu Thấm, Khăn Tắm Xô Cho Bé Sơ Sinh – Khăn Xô Tắm Cho Bé Xuất Nhật

Khăn Tắm Xô Nhật 6 Lớp Siêu Thấm

Khăn tắm xô Nhật 6 lớp làm từ chất liệu mềm mại, dễ dàng giặt sạch, an toàn với làn da của bé. Thiết kế vừa vặn, đường may tỉ mỉ, khăn thiết kế kích thích vừa vặn với da bé. Sau khi dùng xong có thể giặt sạch dễ dàng, đảm bảo vệ sinh cho những lần tiếp theo sử dụng.

10. Khăn Xô Nhăn Xuất Nhật Khăn Sữa Cotton – Khăn Xô Tắm Cho 3 Lớp

Khăn Xô Nhăn Xuất Nhật Khăn Sữa Cotton

Khăn xô nhăn xuất Nhật khăn sữa cotton 6 lớp có độ nhăn tự nhiên, mềm mại, an toàn cho da của bé. Kích thước 30x30cm phù hợp với bé, thấm hút tốt, không xù lông như các loại chất lượng kém khác. In hình cực đáng yêu thích hợp với các bé.

11. Khăn Tắm Vải Xô Sơ Sinh 3 Lớp Cao Cấp, Dày Dặn, Mềm Mại, Thấm Hút Tốt Cho Bé Sơ Sinh – Khăn Xô Tắm Cho Bé 3 Lớp

Khăn Tắm Vải Xô Sơ Sinh 3 Lớp Cao Cấp, Dày Dặn, Mềm Mại, Thấm Hút Tốt Cho Bé Sơ Sinh

Khăn xô tắm cho bé chất liệu 100% cotton mềm mại và thoáng mát, an toàn và không ảnh hưởng đến làn da của bé. Sau mỗi lần sử dụng, có thể giặt sạch khăn một cách dễ dàng để cho những lần sử dụng tiếp theo.

12. Khăn Sữa Xô Chất Đẹp Cho Bé Sơ Sinh – Khăn Xô Tắm Cho Bé Cotton

Khăn Sữa Xô Chất Đẹp Cho Bé Sơ Sinh

Khăn sữa xô được dệt từ vải xô 100% cotton rất thoáng và thấm hút tốt. Siêu mềm mịn, không bị xù lông, không bị co giãn sau khi giặt. Khăn được may 2 lớp thoáng khí, không có chất huỳnh quang nên an toàn cho da bé mẫn cảm.

13. Khăn Tắm Xô 5 Lớp Hotga Cho Bé Sơ Sinh – Khăn Xô Tắm Cho Bé 5 Lớp

Khăn Tắm 5 Lớp Hotga Cho Bé Sơ Sinh

Khăn xô tắm cho bé 5 lớp Hotga làm từ sợi cotton siêu mềm mại, an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Chất liệu 5 lớp vải mùng cuốn biên dày dặn, mềm mịn, độ bền cao, thấm hút tốt. Khăn xô Hotga được khuyên dùng nhiều bởi độ mềm mịn của chính chất liệu của khăn.

14. Khăn Tắm Gạc 3 Lớp Kim Ngân – Khăn Xô Tắm 3 Lớp

Khăn Tắm Gạc 3 Lớp Kim Ngân

Khăn tắm gạc 3 lớp cao cấp Kim Ngân được làm từ chất liệu 100% cotton mềm mịn và thoáng mát. Giúp lau người cho bé mà không sợ khô, rát da. Làm khăn choàng mà không ảnh hưởng đến làn da nhạy cảm của bé. May viền chắc chắn bằng sợi tổng hợp màu. Chất liệu 3 lớp dày dặn thấm hút rất tốt.

15. Khăn Xô Tắm Aden 6 Lớp Đa Năng Cho Bé – Khăn Xô Tắm Cho Bé 6 Lớp

Khăn Xô Tắm Aden 6 Lớp Đa Năng Cho Bé

Khăn xô tắm Aden 6 lớp đa năng nhiều công dụng. Làm khăn tắm, khăn quấn cho bé sơ sinh, gối đầu, chăn đắp điều hòa và khăn chắn khi ra nắng. Khăn tắm siêu mềm, siêu thấm cho bé. Êm ái, thấm hút rất tốt, dễ giặt và mau khô.

16. Khăn Xô Tắm Đa Năng Cho Bé Siêu Mềm Comfybaby – Khăn Xô Tắm Cho Bé Đa Năng

Khăn Xô Tắm Đa Năng Cho Bé Siêu Mềm Comfybaby

Khăn tắm Comfybaby được làm từ chất liệu vải cao cấp, với các sợi vải được dệt kỹ lưỡng. Bề mặt vải nhẵn mịn, không làm ảnh hưởng tới làn da của bé, ngay cả trẻ sơ sinh. Được thiết kế các sợi vải vào nhau có nhiều rãnh, nên khăn có khả năng thoát hơi nước tốt, giúp khăn mau khô.

17. Khăn Xô Xuất Nhật Trơn 2 Lớp Cho Bé Sơ Sinh – Khăn Xô Tắm Cho Bé Xuất Nhật

Khăn Xô Xuất Nhật Trơn 2 Lớp Cho Bé Sơ Sinh

Khăn xô xuất Nhật đặc biệt rất mềm và cực thấm hút. Độ bền vải cao không sợ xù khi giặt, màu sắc và họa tiết ngộ nghĩnh. Bề mặt mịn màng, sau khi sử dụng không bị khô cứng, thô ráp, khăn dày 2 lớp với khả năng thấm hút cực tốt.

18. Khăn Tắm Xô 4 Lớp Siêu Thấm Cho Bé – Khăn Xô Tắm Cho Bé Mềm Mịn

Khăn Tắm Xô 4 Lớp Siêu Thấm Cho Bé

Khăn tắm xô 4 lớp chất liệu 100% cotton mềm mịn, nhẹ nhàng tiếp xúc mà không làm trầy xước cơ thể. Giúp bạn nhanh chóng lau khô tóc và cơ thể của bé không chà xát nhiều lần. Không nên sử dụng chất làm trắng, chất tẩy và không nên vắt khô bằng máy.

19. Khăn Xô 6 Lớp Mềm Mại Cao Cấp Cho Bé Sơ Sinh – Khăn Xô Tắm Cho Bé Mềm Mại

Khăn Xô 6 Lớp Mềm Mại Cao Cấp Cho Bé Sơ Sinh

Khăn xô tắm 6 lớp họa tiết cho bé sơ sinh chất liệu sợi tre cao cấp mềm mịn. Kết cấu 6 lớp, không bụi và xổ lông, giặt qua lần đầu dùng sẽ càng thích và mềm mại hơn. Rất nhiều họa tiết xinh yêu, phù hợp cho cả bé trai và bé gái.

20. Khăn Tắm 6 Lớp Khăn Tắm Xô Xuất Nhật 110 X 110 Cm, Khăn Tắm Sợi Tre – Khăn Xô Tắm Cho Bé 6 Lớp

Khăn Tắm 6 Lớp Khăn Tắm Xô Xuất Nhật 110 X 110 Cm, Khăn Tắm Sợi Tre

Khăn tắm 6 lớp cho bé sơ sinh xuất Nhật siêu mềm mại, siêu thấm, không xù, không xổ lông. Chất liệu 100% cotton với đường may tỉ mỉ. Màu sắc và họa tiết ngộ nghĩnh, phù hợp với cả bé trai và bé gái. Sau khi sử dụng không bị khô cứng, thô cáp, không gây trầy xước.

21. Khăn Xô Tắm Kiba 4 Lớp Cho Bé – Khăn Xô Tắm Cho Bé 4 Lớp

Khăn Xô Tắm Kiba 4 Lớp Cho Bé

Khăn xô tắm Kiba cho bé làm từ 100% cotton siêu thấm và siêu mềm. Khăn xô Kiba này có 2 màu viền hồng và xanh, thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ. Dễ dàng sử dụng, không bị xù và không bị xổ lông như những khăn xô chất liệu kém khác.

22. Khăn Xô Tắm Cho Bé 6 Lớp 110x110cm 100% Cotton – Khăn Xô Tắm Cho Bé Mềm Mại

Khăn Xô Tắm Cho Bé 6 Lớp 110x110cm 100% Cotton

Khăn xô tắm cho bé được làm từ 100% sợi bông cotton vô cùng mềm mại, kháng khuẩn. Khăn xô vô cùng đa năng. Ngoài chức năng chính làm khăn tắm, còn có thể làm chăn quấn cho bé khi ở nhà hay khi ra ngoài.

Trên đây là Top 22 mẫu khăn xô tắm cho bé sơ sinhOhay đã tìm hiểu và muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng bạn có thể tìm được mẫu khăn xô phù hợp với làn da nhạy cảm của bé. Tạo cho bé cảm giác thoải mái và làn da không bị mẫn cảm hay kích ứng.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version