Top 15 Mẫu Tã Dán Trẻ Sơ Sinh Mà Các Mẹ Thường Dùng Cho Bé

Tã dán cho bé sơ sinh hiện đang rất được các mẹ bỉm sữa ưa chuộng. Không chỉ vì sự tiện lợi so với miếng lót thông thường, mà mức giá còn phải chăng hơn rất nhiều. Giúp các bậc phụ huynh tiết kiệm thời gian hơn so với những miếng lót thường. Điểm qua Top 15 mẫu tã dán trẻ sơ sinh cùng với Ohay nhé!

1. Bỉm Merries, Merries Nội Địa Nhật Chính Hãng – Tã Dán Trẻ Sơ Sinh

Bỉm Merries, Merries Nội Địa Nhật Chính Hãng Dán/Quần Đủ Size

Bỉm Merries nội địa Nhật an toàn về chất lượng. Form dáng cực chuẩn, chun co giãn và có băng keo để cuộn bỉm sạch sẽ để vứt. Bề mặt siêu khô thoáng, còn dùng xuyên đêm nhưng mông bé không hề bị ướt. Tã dán trẻ sơ sinh này còn có đủ size cho các mẹ lựa chọn.

2. Bỉm Momo Rabbit Bỉm Momo Rabit Nội Địa Hàn Quốc – Tã Dán Trẻ Nội Địa Hàn

Bỉm Momo Rabbit Bỉm Momo Rabit Nội Địa Hàn Quốc Dán/Quần

Bỉm Momo Rabbit là sự lựa chọn hoàn hảo cho bố mẹ nào thích dùng bỉm mỏng – mềm – mát cho bé. Mỏng chỉ bằng ½ các loại bỉm thông thường, mặc cũng như không. Êm mềm mông bé, thấm hút rất tốt, tạo sự thoải mái cho bé. Tã dán cho bé Momo Rabbit có đủ size cho các mẹ lựa chọn.

3. Bỉm Moony Natural Nội Địa Chính Hãng Dán/Quần Đủ Size – Tã Dán Trẻ Nội Địa Trung

Bỉm Moony Natural Nội Địa Chính Hãng Dán/Quần Đủ Size

Bỉm Moony Natural được sản xuất bằng 100% sợi bông tự nhiên. Bông không phải bông thường, mà là bông hữu cơ nên mềm và an toàn cho bé ngay cả với làn da nhạy cảm. Tã thấm hút cực tốt, chiếc xuất từ 3 loại dầu thực vật hoàn toàn an toàn với bé.

4. Bỉm Youli, Youli Xanh Nội Địa Chính Hãng – Tã Dán Trẻ Đủ Size

Bỉm Youli, Youli Xanh Nội Địa Chính Hãng

Bỉm Youli với bề mặt mềm mại, siêu mỏng. Giảm tối đa ma sát là giảm ửng đỏ mông hăm bé yêu, giúp bé thoải mái trong mọi hoạt động. Thiết kế mới màu xanh vừa đẹp vừa dễ thương, thoải mái dễ mặt. Đặc biệt định hình linh hoạt chắc chắn vừa vặn theo vòng eo của bé.

5. Bỉm Yubest Angel/Gold/Core/Night Nội Địa Trung Dán/Quần Đủ Size – Tã Dán Trẻ Đủ Size

Bỉm Yubest Angel/Gold/Core/Night Nội Địa Trung

Bỉm Yubest đã nâng cấp thêm 30% về khả năng thấm hút, thích hợp với các bé tiểu nhiều và hay tràn bỉm. Khả năng thấm hút của Yubest thì miễn bàn, sự mềm mại và thấm hút không thể so sánh với những tã dán trẻ sơ sinh khác. Bỉm Yubest có đủ size cho các mẹ lựa chọn thoải mái.

6. Bỉm Tã Dán Huggies Newborn 36 – Tã Dán Trẻ 36 Miếng

Bỉm Tã Dán Huggies Newborn 36

Bỉm Huggies Newborn 36 miếng là dòng sản phẩm tã dán dành riêng cho bé sơ sinh từ 1 ngày tuổi. Tã dán Huggies mang đầy đủ những đặc điểm nổi trội để bảo vệ làn da non nớt cũng như sức khỏe của bé tốt nhất. Tính năng thấm hút nhanh hơn gấp 4 lần, cùng công thức thấm hút phân lỏng mang đến cho bé giấc ngủ ngon và sâu giấc.

7. Tã Dán/Quần Pampers Nhật Bản Size NB/M 4 Miếng – Tã Dán Trẻ Sơ Sinh

ã Dán/Quần Pampers Nhật Bản Size NB/M 4 Miếng

Tã dán trẻ sơ sinh với khả năng bảo vệ da. Được đặc biệt thiết kế nhằm chăm sóc tốt nhất cho làn da mỏng manh của bé. Chất liệu mềm mại như tơ lụa thượng hạng, ôm sát thân người bằng sự dịu nhẹ tối đa. Ống thoáng khí thần kỳ, thấm hút nhanh nhờ tính năng tự phân tán. Tạo cho bé sự thoải mái tối đa nhất có thể.

8. Tã/ Bỉm Dán Lovebaby Cho Trẻ Sơ Sinh NB36 – Tã Dán Trẻ Sơ Sinh

Tã/ Bỉm Dán Lovebaby Cho Trẻ Sơ Sinh NB36

Tã dán Lovebaby cho trẻ sơ sinh siêu mỏng – nhẹ – mịn cho bé cảm giác mặc bỉm nhẹ như không. Siêu thấm với công nghệ polymer mới nhất. Thấm hút cực nhanh lên tới 450ml nước kể cả khi sử dụng sau hơn 12 tiếng. Bề mặt có các lỗ thoáng khí tạo cho vé cảm giác thoải mái, kể cả khi bé hoạt động mạnh cả ngày.

9. Tã/Bỉm Dán Gerinmey Nội Địa Trung Cao Cấp Size Trẻ Sơ Sinh 54 Miếng – Tã Dán Trẻ Thấm Hút Tốt

Tã/Bỉm Dán Gerinmey Nội Địa Trung Cao Cấp Size Trẻ Sơ Sinh 2in1 Nb/S 54 Miếng

Tã dán Gerinmey là dòng tã dán không thể không nhắc đến khi đề cập đến tã dán cho trẻ sơ sinh. Tã Gerinmey 9 lớp khác so với 5 lớp thông thường nên thấm hút và khóa nước cực tốt. Bề mặt mềm mịn đảm bảo cho da bé khô thoáng suốt ngày dài. Tã có đủ size cho bé từ 3-15kg tha hồ cho các mẹ lựa chọn.

10. Quần Dán Lót Bỉm/ Tả Cho Trẻ Sơ Sinh Baby Leo (Từ 3-8kg) – Tã Dán Trẻ Thoáng Mát

Quần Dán Lót Bỉm/ Tả Cho Trẻ Sơ Sinh Baby Leo

Tã cho trẻ sơ sinh Baby Leo với chất liệu 100% cotton mềm mại, thoáng mát. Thấm hút tốt và an toàn với làn da của bé. Các mẹ có thể điều chỉnh độ rộng hẹp của quần theo vòng bụng tùy theo miếng dán trên quần. Miếng dán còn có phần dính được chia làm hai nửa. Thuận tiện khi thay cho bé và không gây cọ sát vào mông.

11. Tã Vải Dán Miomio – Sọc Xanh (Dành Cho Trẻ Sơ Sinh 0-6 Tháng) – Tã Dán Trẻ Cao Cấp

Tã Vải Dán Miomio – Sọc Xanh

Tã dán trẻ sơ sinh Miomio là thương hiệu quần áo cao cấp dành cho bé. Chất vải 100% cotton, không làm hăm da của bé, thấm hút mồ hôi cực nhanh. Miếng dán dễ thay cho bé, không gây cảm giác hầm bí khó chịu. Điều chỉnh dễ dàng theo cơ thể của bé, tạo sự thoải mái nhất có thể.

12. Tã/Bỉm Dán/Quần Kokofit Hàn Quốc – Tã Dán Trẻ Sơ Sinh

Tã/Bỉm Dán/Quần Kokofit Hàn Quốc

Bỉm dán Kokofit Hàn Quốc với lớp vải bề mặt mềm êm như mây, bảo vệ da bé suốt thời gian dài sử dụng. Bề mặt tã dập nổi giúp không khí thông thoáng, giảm tiếp xúc với da. Kết hợp chất liệu sợi thoáng khí, làm da của bé luôn khô ráo, không gây kích ứng hay hăm da.

13. Tã Dán Hankkumi – Tã Dán Trẻ Thân Thiện Môi Trường

Tã Dán Hankkumi

Tã dán Hankkumi là một trong những tã dán vệ sinh và thân thiện với môi trường. Tã siêu tháng với hàng triệu lỗ thoáng khí giúp bé cảm thấy vô cùng dễ chịu và thoải mái. Hạt siêu thấm Sumitomo Nhật Bản siêu thấm hút nhanh gấp 1.5 lần bình thường. Từng miếng tã dán có bao bì đóng gói riêng biệt làm từ sợi vải khiến các mẹ yên tâm hơn.

14. Bỉm Củ Cải Frivolous Nội Địa Trung Quốc Dán/Quần Đủ Size – Tã Dán Trẻ Được Ưa Chuộng

Bỉm Củ Cải Frivolous Nội Địa Trung Quốc

Bỉm củ cải Frivolous được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Sử dụng 100% hạt phần tử SAP tạo ra kết cấu lõi tả mỏng, màng thoáng khí. Gảm độ ẩm nhanh chóng và khô thoáng. Màng chống tràn được thiết kế mới thông minh. Thiết kế 3D mỏng đẹp tự điều chỉnh ôm sát vùng đùi của bé, chống tràn hiệu quả.

15. Tã/Bỉm Dán/Quần Nateen Bỉ – Bỉm Châu Âu – Tã Dán Trẻ Sơ Sinh

Tã/Bỉm Dán/Quần Nateen Bỉ

Tã dán trẻ sơ sinh Nateen thành phần 100% sợi bông hữu cơ, giảm thiểu tối đa kích ứng cho làn da nhạy cảm của bé. Hấp thụ đồng đều mà không hề làm tràn qua 2 bên mông. Công nghệ Polymer mới nhất thấm hút cực nhanh với hệ thống chống rò rỉ. Kể cả khi sử dụng sau hơn 12 tiếng cả ban ngày và ban đêm.

Trên đây là Top 15 mẫu tã dán trẻ sơ sinhOhay đã tìm hiểu và muốn chia sẻ với bạn. Hy vọng qua đây bạn có thể tìm được mẫu tã dán phù hợp với bé nhà mình. Thỏa sức cho bé vui chơi, nô đùa mà không cảm thấy khó chịu hay bí bách.

Đánh giá bài viết
Exit mobile version